spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêBỏ túi kinh nghiệm thuê chung cư Bắc Từ Liêm giá rẻ...

Bỏ túi kinh nghiệm thuê chung cư Bắc Từ Liêm giá rẻ từ A – Z

Hiện nay, tại nơi có giá cả nhà ở đắt đỏ như Bắc Từ Liêm – Hà Nội thì nhu cầu thuê chung cư sinh sống trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Không những người có nhu cầu thuê mà nhà đầu tư cũng đang đánh giá tiềm năng của việc cho thuê chung cư Bắc Từ Liêm. Tùy vào khu vực, phân khúc khách hàng mà chi phí thuê sẽ có sự dao động lớn hoặc nhỏ. Tìm hiểu ngay những thông tin được Mogi cung cấp dưới đây để chọn được cho mình một căn hộ chung cư lý tưởng để làm nơi sinh sống nhé!

Nhu cầu thuê chung cư Bắc Từ Liêm hiện nay

Thị trường bất động sản khu vực Bắc Từ Liêm với tiềm năng phát triển cực kỳ sôi động. Hàng loạt dự án bất động sản ở tất cả các phân khúc từ căn hộ giá rẻ, trung cấp, cao cấp đều được đầu tư. Hầu hết các dự án chung cư ở khu vực này đều được xây dựng với quy mô lớn, hiện đại và hoàn thiện cơ sở hạ tầng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Những dự án chung cư tại quận Bắc Từ Liêm không chỉ góp phần nâng cao điều kiện cuộc sống của người dân Hà Nội. Nó còn đóng góp mạnh mẽ vào kinh tế và đô thị hóa thành phố Hà Nội.

Nhu cầu thuê chung cư
Nhu cầu thuê chung cư Bắc Từ Liêm rất cao

Phân khúc khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ Bắc Từ Liêm nhận được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng khác nhau. Từ những người đi làm, học sinh sinh viên, vợ chồng trẻ và những người có thu nhập cao. Họ chọn lựa môi trường sống với những tiêu chí như vị trí, thiết kế, diện tích, tiện ích nội khu và mức giá thuê thích hợp. Có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như cho thuê căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn, An Bình City, Goldmark City, Green Stars…

Kinh nghiệm thuê chung cư Bắc Từ Liêm

Lựa chọn chung cư để thuê không phải điều dễ dàng, đặc biệt đối với những người chưa từng có kinh nghiệm. Dưới đây là một số bí quyết khi chọn thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm bạn có thể tham khảo:

1. Lựa chọn vị trí thuê chung cư phù hợp

Bạn nên quan tâm đến những tin rao cho thuê căn hộ chung cư khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nơi có vị trí ngay nội thành hoặc gần các tuyến đường lớn. Đảm bảo phù hợp với cuộc sống hằng ngày, công việc, thuận tiện cho các thành viên trong gia đình. Bạn cũng không nên chọn chung cư sâu trong ngõ, xa khu dân cư hoặc không gần bệnh viện, trường học. Bởi không chỉ không bảo đảm an ninh khu vực mà tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển đáng kể.

Để lựa chọn thuê một căn chung cư tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội như mong muốn, việc xác định các thông tin một cách chính xác là vô cùng quan trọng. Bạn cần phải xác định được các thông tin cơ bản bao gồm: tính pháp lý chung cư có đảm bảo, người giao dịch có phải là chính chủ sở hữu chung cư hay không, có sổ đỏ hay không, giấy tờ bàn giao đã hoàn tất chưa…

Vị trí chung cư Bắc Từ Liêm
Vị trí chung cư Bắc Từ Liêm gần các tiện ích

>>> Xem thêm:Bỏ túi kinh nghiệm thuê chung cư mini Cầu Giấy từ A – Z

2. Nên tìm thuê chung cư chính chủ

Kiểm tra chính xác rằng người ký hợp đồng với bạn là chính chủ chung cư và có quyền cho bạn thuê nhà. Bạn nên yêu cầu chủ nhà trình giấy tờ liên quan để xác nhận tư cách thực của chủ nhà. Không nên lựa chọn những căn hộ đã sang tay hoặc không có giấy tờ rõ ràng. Điều này khiến bạn gặp nhiều rủi ro hợp đồng “ma”, lừa đảo.

3. Tìm hiểu kỹ các điều khoản trước khi ký hợp đồng thuê nhà

Trước khi thực hiện ký kết hợp đồng thuê căn hộ chung cư trên địa bàn Bắc Từ Liêm, Hà Nội, bạn nên nghiên cứu, xem xét thật kỹ những điều khoản trong hợp đồng. Đặc biệt là những điều khoản liên quan đến tiền đặt cọc, chi phí phát sinh. 

Điều khoản thuê chung cư
Điều khoản thuê chung cư cần được xem xét

4. Tìm hiểu rõ các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng

Ngoài ra, các khoản chi phí sinh hoạt, quản lý chung cư cũng cần được thống nhất rõ ràng: phí dịch vụ, quản lý, thang máy, phí gửi xe…  Không nên hoàn toàn tin tưởng vào những thông tin chủ chung cư cung cấp. Hãy xin phương thức liên hệ của người quản lý chưng cư hoặc các hộ dân trong khu vực sắp thuê để có tin chính xác nhất.

Tìm hiểu chi phí phát sinh
Tìm hiểu chi phí phát sinh như điện, nước

5. Lưu ý về đặc điểm căn hộ

Một thiếu sót rất lớn nếu bạn thuê căn chung cư tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội mà không tìm hiểu kỹ các khu vực xung quanh, đặc điểm của căn hộ. Môi trường sống là yếu tố quan trọng, việc tìm hiểu hàng xóm và môi trường căn chung cư quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội chuẩn bị thuê sẽ giúp bạn tránh được trường hợp hàng xóm không thân thiện, chung sống hòa hợp hơn.

Đồng thời xem xét tình trạng căn hộ toàn diện trước khi thuê mướn. Xác định cụ thể phí dịch vụ (nếu có) khi dẫn đi xem nhà. Nếu tốn phí tốt nhất nên tìm nhà cho thuê khác vì rủi ro lừa đảo cao. Hỏi các thông tin cơ bản như giá cho thuê, tiền điện, địa chỉ cụ thể, tiền nước,… Tình trạng căn hộ có đang bị xuống cấp và giống như mô tả trước khi thuê hay không.

Quan tâm đến đặc điểm căn hộ
Quan tâm đến đặc điểm căn hộ trước khi thuê

6. Chọn hướng căn hộ chung cư

Phong thủy là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chọn hướng cho căn hộ chung cư. Ông bà ta thường dạy, “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”; việc gì cũng phải xem xét đến các yếu tố phong thủy. Trước khi quyết định chọn chung cư khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội, bạn nên tìm hiểu một số vấn đề phong thủy. Đặc biệt là hướng căn hộ để có thể đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất, hòa hợp phong thủy cả gia đình.

Chọn hướng căn hộ chung cư
Chọn hướng căn hộ chung cư hợp phong thủy

>>> Xem thêm: Cẩm nang thuê phòng trọ Đống Đa từ A tới Z cho sinh viên

Giá cho thuê căn hộ chung cư Bắc Từ Liêm

Phân khúc căn hộ chung cư cao cấp Bắc Từ Liêm

Cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ hiện đại giúp bất động sản Bắc Từ Liêm trở nên sôi động. Các dự án chung cư tại đây xuất hiện ngày càng nhiều; đa dạng nguồn cung ứng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Đặc biệt là phân khúc chung cư cao cấp dành cho người thu nhập cao.

Trung bình giá thuê chung cư mini Bắc Từ Liêm phân khúc cao cấp dao động từ 8 triệu/tháng. Mức giá chênh lệch còn tùy thuộc vào tiện ích, vị trí và diện tích. Tuy nhiên, mức giá này vẫn được nhận xét là rẻ hơn so với các vùng trung tâm Hà Nội. Sở hữu diện tích và tiện ích hợp lý nên được rất nhiều gia đình lựa chọn. Một vài chung cư cao cấp tại quận Bắc Từ Liêm có thể tham khảo:

  • Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu.
  • The Jade Orchid.
  • Chung cư An Bình City.
  • Chung cư Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ.
  • Fraser Residence Hà Nội.
Fraser Residence Hà Nội
Căn hộ cao cấp Fraser Residence Hà Nội

Phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ, bình dân tại Bắc Từ Liêm

Bên cạnh căn hộ cao cấp, phân khúc chung cư giá rẻ khu vực Bắc Từ Liêm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chung cư 1 – 2 phòng ngủ được tìm kiếm nhiều nhất bởi vì phù hợp với hộ gia đình. Không gian đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, các căn hộ chung cư mini bình dân cũng được nhiều khách hàng tìm thuê do nó phù hợp với tài chính cũng dân lao động Hà Nội.

Nhu cầu chọn chung cư giá rẻ không chỉ có các gia đình. Đây là sự lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ để làm văn phòng. Trung bình mức giá thuê chung cư mini Bắc Từ Liêm dao động trong khoảng từ 2.5 – 6 triệu/tháng. Một số chung cư trung cấp 1 phòng ngủ cho thuê với giá từ 4 triệu/tháng trở lên. Bạn có thể tìm thuê căn hộ phân khúc bình dân này dễ dàng hơn những khu vực sầm uất như phường Đông Ngạc hay phường Phúc Diễn.

Chung cư giá thuê bình dân
Chung cư giá thuê bình dân dành cho người lao động

Danh sách các căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm đang cho thuê 

Một số căn hộ chung cư Bắc Từ Liêm trong tình trạng cho thuê khách hàng có thể tham khảo:

  • Chung cư khu Ngoại Giao Đoàn.
  • Chung cư 789 Bắc Từ Liêm.
  • Chung cư Goldmark City.
  • KĐT CT3 Cổ Nhuế.
  • Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu.
  • Căn hộ cao cấp Sunshine City.
  • Chung cư C2 Xuân Đỉnh.

Trên đây là những thông tin liên quan đến nhu cầu và một số lưu ý khi thuê chung cư Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Bạn có thể dựa vào nhu cầu chỗ ở, ngân sách để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Tham khảo ngay những tin tức mua bán bất động sản mới nhất trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm qua trang thông tin Mogi. Những thông tin mới nhất, sớm nhất về thị trường bất động sản Việt Nam sẽ nhanh chóng cập nhật ngay đến bạn.

>> Xem thêm:

Nguyễn Thị Ngọc Ngân
Nguyễn Thị Ngọc Ngân
Tôi là Nguyễn Thị Ngọc Ngân, Content Writer website Mogi.vn - Trang tin tức môi giới bất động sản uy tín.
spot_img

TIN LIÊN QUAN