spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnThiết kế nhà cấp 4 phong cách hiện đại là tâm điểm...

Thiết kế nhà cấp 4 phong cách hiện đại là tâm điểm 2022

Trước đây, người ta thường quan niệm nhà đẹp phải là nhà cao tầng hay chung cư cao cấp thì giờ đây, thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại lại đang trở thành xu hướng.

Trong vài năm gần đây, nhà cấp 4 đã thoát khỏi cái mác lụp xụp, dột nát trong quá khứ, mà thay vào đó là hình ảnh những ngôi nhà đẹp nhỏ xinh nhưng hiện đại và vô cùng tiện nghi nhờ vào sự tiến bộ trong thiết kế xây dựng. Vì thế, nó đã và đang chiếm được cảm tình của nhiều người, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng vào năm 2022.

Nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí, phù hợp với vợ chồng trẻ

Điều dễ thấy nhất là thiết kế nhà cấp 4 tiết kiệm hơn khá nhiều so với nhà mái bằng hoặc nhà cao tầng nhờ vào chi phí xây dựng móng và đổ mái thấp hơn. Bên cạnh đó, các nguyên vật liệu được sử dụng trong xây dựng nhà cấp 4 cũng ít hơn và không đòi hỏi cao về chất lượng.

Theo các thống kê, gia chủ có thể sở hữu một căn nhà cấp 4 khang trang với số tiền khoảng 200 triệu đồng (chưa bao gồm nội thất). Trong khi đó nhà mái bằng ít cũng phải hơn 300 triệu, còn nhà cao tầng phải từ 600 triệu đổ lên.

thiet ke noi that nha cap 4 hien dai
Tiết kiệm chi phí là một trong những ưu điểm nổi bật của nhà cấp 4

Như vậy, với những đôi vợ chồng trẻ muốn sở hữu một căn nhà đẹp của riêng mình thì với số tiền bỏ ra như vậy, hai vợ chồng có thể tích góp trong khoảng từ 1 đến 2 năm hoặc đi vay một phần mà gánh nặng lãi suất vẫn không quá lớn.

Những đột phá trong phong cách thiết kế nhà cấp 4

Nhà cấp 4 đẹp hiện nay không còn đơn điệu như trước mà đã có những bước đột phá nhất định về thiết kế. Thậm chí nhiều gia đình còn quyết định chọn nhà cấp 4 không phải vì tiết kiệm chi phí mà vì ấn tượng với thiết kế của nó.

thiet ke nha cap 4
Một ngôi nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách độc và lạ

Phong cách được ưa chuộng hiện nay là xây nhà nhiều mái thái hoặc nhà có gác lửng để mở rộng diện tích. Hoặc nếu không, gia chủ có thể chia sẻ ý tưởng với kiến trúc sư để thiết kế nhà theo phong cách, cá tính của riêng mình.

tong hop nha cap 4 dep
Thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gác lửng để mở rộng không gian

Về nội thất, mặc dù không gian nhỏ nhưng thiết kế nhà cấp 4 vẫn đảm bảo tính riêng tư khi các không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và khu vệ sinh được bố trí riêng biệt. Có thể nói không gian nhà cấp 4 có thể tương đồng với nhà chung cư nhưng gia chủ lại có cảm giác thoái mái hơn khi sở hữu căn nhà của riêng mình thay vì sống chung trong môi trường tập thể của cả một tòa nhà.

noi that nha cap 4 sang trong
Thật khó tin đây là không gian nội thất bên trong một ngôi nhà cấp 4

Hãy chọn mua nhà cấp 4 nhằm tối ưu chi phí và bạn có thể tùy ý thiết kế lại không gian sống theo phong cách của riêng mình.

Trần Giang – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN