spot_img
Trang chủDự án nổi bậtThe Art Quận 9 Có Thực Sự Tốt Như Mong Đợi?

The Art Quận 9 Có Thực Sự Tốt Như Mong Đợi?

Dự án The Art là sản phẩm nổi bật của chủ đầu tư Gia Hòa. Nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp của quận 9, nó đang được quảng bá rất tốt. Vậy chất lượng của dự án này ra sao? Liệu nó có thực sự tốt như những gì chúng ta biết hay không?
Trong bài viết này, News Mogi sẽ giúp bạn tìm hiểu về thông tin của dự án này.

Tổng quan về căn hộ The Art

The Art có thực sự tốt như chúng ta kỳ vọng
The Art có thực sự tốt như chúng ta kỳ vọng?

Dự án này có một mặt tiếp giáp với bờ sông Rạch Chiếc, đối diện trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc. Từ đây, đi đến khu công nghệ cao chỉ mất chưa tới 500m. Việc di chuyển đến đường cao tốc Dầu Giây cũng rất nhanh chóng và đơn giản.

Ngay từ khi ra mắt những thông tin đầu tiên, sản phẩm này đã gây rất nhiều kỳ vọng. Nó được xem là một căn hộ tầm trung với chất lượng tốt và cách xây dựng ấn tượng. Từ đó, kiến tạo nên một không gian sống xứng tầm, đáng giá dành cho cư dân.

Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã đặt kỳ vọng vào dự án này. Mọi người thực sự mong muốn nó mang tới những giá trị sống tốt nhất cho cư dân.

Thông tin nhanh:

  • Vị trí: 523A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng – Kinh doanh nhà Gia Hòa
  • Thiết kế: Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc & Đầu tư Xây dựng Phương Nam
  • Tổng thầu xây dựng: Công ty Cổ phần Sài Gòn Xây dựng COSACO
  • Tổng diện tích: 30.469m2
  • Mật độ xây dựng: 36%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư, shophouse

The Art Quận 9 có thực sự tốt như những gì chúng ta kỳ vọng

Để hiểu hơn về dự án này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin đánh giá cụ thể dưới đây nhé. Những thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

Đánh giá vị trí căn hộ The Art Quận 9

Tọa lạc ngay mặt đường Đỗ Xuân Hợp, căn hộ này nằm ngay tại điểm giao của những tuyến giao thông quan trọng. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển qua các tuyến đường chính để kết nối với những khu vực lân cận.

Những tuyến đường nổi bật nhất quanh dự án có thể kể tới như sau:

  • Xa lộ Hà Nội.
  • Đại lộ Đông – Tây.
  • Vành đai Đông qua Long Thành – Dầu Giây.
  • Tuyến Metro Bến Thành.
Với vị trí tuyệt đẹp, dự án này có nhiều lợi thế
Với vị trí tuyệt đẹp, dự án này có nhiều lợi thế

Hiện tại, Ủy ban nhân dân thành phố đang thúc đẩy phát triển hạ tầng khu vực này. Những tuyến đường được thúc đẩy nâng cấp sẽ mang tới cho khu vực này nhiều cơ hội phát triển hơn.

Sắp tới, vành đai đông, cao tốc long thành cũng sẽ được hoàn tất đi qua khu vực này. Khi đó, việc di chuyển giao thông của cư dân dự án sẽ càng trở nên dễ dàng hơn.

Cộng đồng cư dân đắt giá của dự án

Như đã nói, bất động sản này nằm trong Khu dân cư Cao cấp Gia Hòa Quận 9. Đây chính là khu dân cư mới có quy mô lên tới 28ha. Nó sở hữu những mảng xanh rộng lớn với nhiều công viên, tiểu cảnh khác nhau. Đặc biệt, bên cạnh đó là một bờ sông thơ mộng, rộng lớn.

Bước vào khu dân cư, bạn sẽ được trải nghiệm không gian xanh tươi rợp mát. Cùng với đó là bầu không khí trong lành, ngọt ngào.

Dân cư sinh sống tại dự án này tới 80% là những người có thu nhập cao. Đặc biệt, hầu hết đều là tầng lớp tri thức với cách cư xử văn minh. Nhờ vậy, cộng đồng cư dân thực sự rất đắt giá, đáng sống với tất cả mọi người.

>> Xem thêm:

Sự an tâm khi mua bán căn hộ The Art nhờ uy tín của chủ đầu tư

Dự án bất động sản này là sản phẩm của công ty Gia Hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm, Gia Hòa luôn biết đâu là những giá trị tốt nhất cho dự án của mình.

Chính vì vậy quý khách hàng có thể an tâm khi mua nhà tại The Art. Nó sẽ khiến mọi người hài lòng và an tâm với chất lượng của căn hộ đấy.

Những tiện ích vượt bậc, gây ấn tượng của dự án này

Nó mang tới cho cư dân những tiện nghi vô cùng đắt giá
Nó mang tới cho cư dân những tiện nghi vô cùng đắt giá

Xét về những dự án chung cư, các tiện ích chính là điều được khách hàng chú ý nhất. Vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến đời sống, tiện nghi hàng ngày của cư dân.

Nhìn chung, dự án này tuy không phải bất động sản nhưng được trang bị tiện nghi khá đầy đủ. Cụ thể như sau:

  • Hồ bơi rộng hơn 1 nghìn m2.
  • Khu thương mại rộng lớn.
  • Phòng GYM, khu vực chơi thể thao.
  • Nhà trẻ, trường mầm non.
  • Khu tiệc nướng.
  • Hệ thống bảo vệ an ninh túc trực 24.24.

Nhờ vậy, mọi người hoàn toàn có thể an tâm về an ninh cũng như những tiện ích nội khu của dự án. Mọi thứ cơ bản trong cuộc sống đều có sẵn trong nội khu dự án này.

The Art Quận 9 sở hữu thiết kế tinh tế

Chung cư The Art được xây dựng với tổng số 4 block. Chúng được định hướng phát triển dành cho khách hàng gia đình trẻ với những thiết kế đa dạng. Những căn hộ này có diện tích từ 59m2 đến 70m2 với thiết kế công năng khác nhau.

Các phòng ngủ, nhà vệ sinh bên trong căn hộ được thiết kế thông minh và hợp lý. Không chỉ đảm bảo công năng sử dụng, chúng còn giữ được không gian thông thoáng và sự giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên. Tất cả những căn hộ này đều lấy được lượng ánh sáng lớn từ không gian bên ngoài.

Giá bán căn hộ hiện ra sao?

Hiện tại giá bán nhà dự án chỉ ở mức hơn 20 triệu/m2. Đây thực sự là mức giá ưu đãi khi so sánh với chất lượng của căn hộ. Chính vì vậy, nó đặc biệt được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi so sánh với những căn hộ cùng phân khúc.

>>> Vậy có nên mua căn hộ The Art Quận 9 hay không?

Những căn hộ The Art là lựa chọn an tâm ở thời điểm này
Những căn hộ The Art là lựa chọn mang tới sự an tâm ở thời điểm này

Với những thông tin trên, có thể thấy rằng dự án này sở hữu nhiều ưu điểm. Nó cung cấp cho cư dân hạ tầng sống hoàn thiện với đầy đủ tiện ích. Đặc biệt, việc di chuyển từ đây đến những khu vực lân cận cũng rất đơn giản.

Nếu bạn đang muốn tìm một cộng đồng văn minh để sinh sống và chăm sóc con cái, đây chính là dự án dành cho bạn. Với giá thành phải chăng, nó sẽ giúp mọi người có được một không gian sống mơ ước, đầy đủ tiện ích đấy.

Làm sao để mua được căn hộ The Art phù hợp với nhu cầu?

Có thể thấy rằng, đây thực sự là một dự án bất động sản đáng mua. Vậy làm sao để mua được một căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình?

Lên kế hoạch mua nhà thật cẩn thận

Điều đầu tiên bạn cần chú ý là hãy lên kế hoạch cẩn thận. Việc mua một căn nhà là hoạt động trọng đại, với nhiều ý nghĩa. ChÍnh vì vậy, mọi người cần xem xét nhu cầu thực sự của bản thân mình. Đồng thời, xác định nhu cầu tài chính thật cẩn thận để có được lựa chọn tốt nhất.

Tìm một căn hộ The Art phù hợp trên Mogi.vn

Mogi.vn là kênh rao vặt bất động sản nổi bật. Mỗi ngày, trên trang có hàng nghìn tin đăng mới và một phần không nhỏ trong số đó là tin mua bán The Art quận 9.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà dự án này, hãy theo dõi thông tin trên trang thường xuyên. Từ đó, dễ dàng tìm được một căn hộ ưng ý.

Những lưu ý quan trọng mà khách hàng cần ghi nhớ

  • Nên tìm kiếm tin đăng của những người bán uy tín.
  • Đi xem nhà thật cẩn thận để đánh giá chất lượng căn hộ ở thời điểm hiện tại.
  • Tuyệt đối không mua nếu phát hiện căn hộ đó đang ở tình trạng tranh chấp hay pháp lý không rõ ràng.
  • Nên làm hợp đồng mua bán cẩn thận.
  • Nhanh chóng hoàn thiện những thủ tục pháp lý liên quan.

Lời kết

Hy vọng bạn đã có đầy đủ thông tin về dự án này
Hy vọng bạn đã có đầy đủ thông tin về dự án này

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về căn hộ The Art Quận 9. Hãy thường xuyên theo dõi thông tin trên Mogi.vn để có được cho mình một căn hộ như ý nhé.

Content Writer – Yến Nguyễn.

The Art là sản phẩm của đơn vị nào?

Đứng sau The Art là Công ty Gia Hòa.

Vị trí của dự án là ở đâu?

Bất động sản này nằm ở khu dân cư Gia Hòa với tổng diện tích 28ha trên đường Đỗ Xuân Hợp.

Dự án này có thực sự tốt như chúng ta kỳ vọng?

Trong bài viết này, Mogi.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về dự án này. Cùng tìm hiểu nhé!

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN