spot_img
Trang chủDự án nổi bậtThe Antonia - Dự án mang đến cơ hội vàng cho làng...

The Antonia – Dự án mang đến cơ hội vàng cho làng đầu tư

The Antonia là dự án đang hot gây được chú ý đối với các nhà đầu tư. Được đánh giá cao khi sở hữu vị trí độc tôn trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng. Và dễ dàng gây được lòng tin bởi dự án là do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng triển khai.

Mặc dù thông tin chưa được công bố nhiều trên thị trường; nhưng dự án mới này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý đặc biệt của khách hàng.

Qua bài viết này, Mogi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin mới nhất về căn hộ Antonia Quận 7.

Tổng quan về dự án The Antonia quận 7

  • Tên dự án: The Antonia.
  • Vị trí: Tọa lạc ngay trên con đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7.
  • Chủ đầu tư: Phú Mỹ Hưng.
  • Quy mô: 5.880 m2.
  • Tổng diện tích xây dựng gồm 2 tòa nhà với số tầng: 24 và 348 căn hộ.
  • Tích hợp rất nhiều tiện ích nội ngoại khu mang đến cuộc sống đầy đủ và đẳng cấp cấp cho cư dân.
The Antonia - Quận 7
Dự án The Antonia – Quận 7

Vị trí dự án The Antonia

Dự án căn hộ The Antonia sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Quận 7 khi nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng – một trong những đại lộ hàng đầu tại Sài Gòn. Ngoài ra, đây cũng là vùng lõi của khu cư dân Nam Viên, nơi có hàng loạt các công viên nổi tiếng như công viên Nam Viên, công viên Hoa Anh Đào, …

the antonia phú mỹ hưng
The Antonia nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng

Nơi đây được coi là “Lá phổi xanh” của đại đô thị Phú Mỹ Hưng nổi tiếng khi có mật độ phủ xanh lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Với vị thế đặc biệt này, cư dân tại The Antonia được trải nghiệm lối sống xanh ngay giữa lòng đô thị phát triển năng động nhất Việt Nam. Đây chắc chắn là những trải nghiệm sống đáng nhớ, nơi an cư lạc nghiệp của nhiều gia đình.

Vị trí kết nối các khu vực khác của dự án Antonia

Nhờ sở hữu vị trí vàng, cư dân có thể dễ dàng kết nối và di chuyển đến nhiều khu vực khác trong đại đô thị Phú Mỹ Hưng cũng như Quận 7. Trong vòng 500m quanh khu vực này, cư dân được hòa mình vào các trung tâm mua sắm sầm uất và sang trọng với những thương hiệu lớn và nổi tiếng. Ngoài ra, hệ thống trường học quốc tế, trường liên cấp cũng ở khá gần chung cư giúp các bạn học sinh đi học an toàn và nhanh hơn. 

the antonia phú mỹ hưng
Dự án sở hữu vị trí vàng, thuận tiện trong kết nối vùng

Các công trình tiện ích lớn quanh khu vực The Antonia Quận 7 có thể kể đến như:

  • Trung tâm thương mại The Crescent Mall hàng đầu quận 7
  • Khu công viên với công viên Ánh Trăng, hồ bán Nguyệt
  • Các cơ sở khám chữa bệnh như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức
  • Trung tâm thương mại, tài chính quốc tế được xây dựng tại phố thương mại Tân Trào. Nơi đây là tổ hợp các cao ốc của nhiều tập đoàn đa quốc gia, tập đoàn tài chính, dịch vụ…

Vị trí vàng mang đến nhiều tiện ích cho cư dân sinh sống tại dự án này

The Antonia tọa lạc tại vị trí vàng của khu vực phía Nam. Cũng chính là điểm kinh doanh sôi động; với khu thương mại và biệt thự cao cấp trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.

Cảnh sắc thiên nhiên hài hòa nâng tầm cho cuộc sống đích thực

Tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên trong lòng dự án. Với công viên thoáng mát nội khu, công viên Hoa Anh Đào, công viên Nam Viên, hạ lưu sông Cả Cấm; ách chung cư đường Nguyễn Lương Bằng vài trăm mét.

Tiện ích nội khu

Phú Mỹ Hưng được coi là thiên đường của người giàu nên những tiện ích nội khu tại đây luôn xứng tầm đẳng cấp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các tiện ích nổi bật dành cho cư dân tại The Antonia bao gồm:

  • Hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe … ngay tại khu vực tầng 1, 2 của các tòa nhà. Cư dân không cần di chuyển xa mà vẫn hưởng thụ trọn vẹn không gian tiện nghi sang trọng.
 The Antonia quận 7
Hồ bơi dành riêng cho cư dân The Antonia
  • Công viên cây xanh ngay bên cạnh giúp cư dân hòa mình vào thiên nhiên, có bầu không khí trong lành giữa thành phố.
  • Bể bơi rộng nằm ở trung tâm dự án phục vụ dành riêng cho cư dân The Antonia. Đây là địa điểm thư giãn hàng đầu được yêu thích vào những ngày hè. Không chỉ có bể bơi cho người lớn, tại đây cũng có khu vực bơi dành riêng cho trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ.
the antonia phú mỹ hưng
Khu vực sân chơi trẻ em ngay cạnh hồ bơi
  • Sân chơi trẻ em là tiện ích không thể thiếu nằm ngay cạnh hồ bơi. Tại đây, các bạn nhỏ được vui chơi giữa không gian rộng với những thiết bị an toàn với trẻ em.
  • Phòng tập yoga, gym được phục vụ với phong cách chuyên nghiệp nhất. Cư dân được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trong không gian tập hiện đại và hiệu quả.

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh những tiện ích nội khu phong phú thì tiện ích ngoại khu tại The Antonia cũng được đánh giá cao. Nhờ sở hữu vị trí vàng nên từ dự án này, người dân có thể di chuyển và kết nối các tiện ích xung quanh thuận tiện và nhanh chóng.

 The Antonia quận 7
Tiện ích ngoại khu phong phú của The Antonia

Các tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án này bao gồm:

  • Các trường học lớn như: Đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Đinh Thiện Lý, trường Quốc tế Đài Bắc.
  • Các bệnh viện lớn bao gồm: Bệnh viện Việt – Pháp, bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện FV, bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
  • Trung tâm thương mại lớn quanh khu vực như SC Viva City, Crescent Mall sầm uất.

Kết cấu xây dựng và mặt bằng dự án căn hộ The Antonia Phú Mỹ Hưng

the antonia phú mỹ hưng
Chung cư Antonia Quận 7 được thiết kế sang trọng

Antonia Quận 7 là một trong nhiều dự án nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng được triển khai cùng chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng. Dự án được đầu tư sở hữu chuỗi tiện ích độc đáo không thua kém người anh em bên cạnh là The Ascentia.

Quy mô dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng có tổng diện tích xây dựng là bao nhiêu?

Quy mô dự án được thực hiện trên khu đất có diện tích khoảng 5880 m2, tổng số 2 tòa tháp cao khoảng 24 tầng.

Tầng trệt là khu mua sắm, các tầng trên là nơi bố trí các yếu tố tiện ích đan xen với các sản phẩm nhà ở. Tất cả đều được phân bổ hợp lý, hướng đến cuộc sống tiện nghi trong một bước.

Kết cấu mặt bằng của dự án

Dự án chung cư The Antonia Quận 7 có mặt bằng xây dựng bao gồm 2 tòa nhà là A và B cao 24 tầng. Hướng nhìn chính của những tòa nhà này là Đông Bắc và Tây Nam giúp cư dân có đa dạng lựa chọn căn hộ phù hợp với phong thủy.

 The Antonia quận 7
Mặt bằng của The Antonia

Mỗi mặt sàn được xây dựng là 9 căn – mật độ khá phù hợp trong số các dự án chung cư hiện nay. 

Tầng hầm được tận dùng là nơi để xe của cư dân tại The Antonia cũng như các khách hàng tại trung tâm thương mại. Tầng 1 và tầng 2 là sự hiện diện của hàng loạt các tiện ích sang trọng như nhà hàng, khu chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình, cafe, thời trang, khu vui chơi giải trí …

the antonia quận 7
Khu vực sảnh tầng 1

Khu vực tầng 3 của các tòa là tiện ích dành riêng cho cư dân nơi đây như phòng tập Gym, spa hay yoga. Các tiện ích này được đầu tư và phục vụ chuyên nghiệp, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

the antonia phú mỹ hưng
Mặt bằng tầng 24 của The Antonia

Từ tầng 4 đến tầng 24 của The Antonia chính là các căn hộ, mái ấm của nhiều gia đình. Tại Antonia, các căn hộ 2 – 3 phòng ngủ được bố trí xen kẽ nhau ở các tầng.

Giới thiệu chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng của dự án The Antonia

the antonia phú mỹ hưng
Dự án căn hộ The Antonia được triển khai bởi chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng

Dự án căn hộ The Antonia được triển khai bởi chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng. Tên đầy đủ là Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, được thành lập ngày 19 tháng 5 năm 1993. 

Phú Mỹ Hưng là cái tên bảo chứng cho chất lượng của những dự án Hưng Phúc – Happy Residence, Nam Phúc – Le Jardin, Scenic Valley 1 & 2, The Panorama, Star Hill, Nam Viên Villa, Chateau Villa, Happy Valley, Riverpark Residence, Garden Plaza.

Không những thế, vị đại gia này còn là người đại diện cho các dự án cao cấp đang được triển khai xây dựng tại khu Nam Sài Gòn như Saigon South Residences, Urban Hill, The Ascentia, The Peak Midtown, …

Đánh giá thực tế các dự án thuộc thương hiệu của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng

  • Thông tin và các thủ tục pháp lý luôn được thực hiện đầy đủ, rõ ràng trước khi mở bán.
  • Tiện ích, cảnh quan đúng góc nhìn.
  • Tiến độ giao nhà đúng cam kết trong hợp đồng mua bán.
  • Có chính sách thanh toán cũng như bàn giao vô cùng ưu đãi, hấp dẫn. Như The Midtown và The Ascentia mới mở bán gần đây chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà.

Giá bán dự án và chính sách thanh toán ưu đãi

Dự án căn hộ cao cấp The Antonia được công bố ra mắt thị trường bất động sản với nhiều ưu đãi giá đặc biệt mà chủ đầu tư dành cho các khách hàng. Dự án đã khiến thị trường bất động sản khu vực TP. Hồ Chí Minh và miền nam trở nên sôi động và hào hứng.

the antonia phú mỹ hưng
The Antonia có giá bán ưu đãi

Là một trong những dự án căn hộ hiện đại và cao cấp nhưng The Antonia được mở bán với giá dao động từ 60 – 70 triệu đồng/ m2. Trong đó, các dự án tại khu vực quận 7 có cùng phân khúc đều có giá dao động từ 50 – 80 triệu đồng/m2. Như vậy, mỗi căn hộ tại The Antonia sẽ có giá từ 4,5 – 8 tỷ đồng. 

Bên cạnh mức giá phù hợp thì chính sách thanh toán đầy ưu đãi từ chủ đầu tư đã thu hút rất nhiều khách hàng đến với dự án. Các khách hàng khi mua nhà tại The Antonia đều được hỗ trợ thời gian và lãi suất vay tiền mua nhà. 

the antonia quận 7
Chủ đầu tư có nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng

Theo chính sách giá chủ đầu tư công bố, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% số tiền trong lần đặt cọc giữ chỗ và được ký hợp đồng mua nha. Số tiền còn lại sẽ được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ với mức lãi suất vay tiền cực kỳ ưu đãi là 0% cho đến thời điểm bàn giao căn hộ.

Như vậy, với những ưu đãi tuyệt vời trên, khách hàng có thêm cơ hội sở hữu không gian sống đẳng cấp giữa lòng Quận 7 và có những trải nghiệm dịch vụ hàng đầu.

Lý do khách hàng nên lựa chọn đầu tư vào dự án Antonia Phú Mỹ Hưng

Không chỉ là không gian sống đẳng cấp, The Antonia còn là nơi đầu tư lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản với rất nhiều lý do sau:

  • Vị trí vàng: The Antonia sở hữu vị trí vàng tại khu vực Quận 7 khu nằm trên đại lô Nguyễn Lương Bằng. Đây là một trong những khu vực phát triển năng động nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Môi trường sống xanh: Chủ đầu tư đã xây dựng công viên cây xanh xung quanh căn hộ giúp cư dân có được không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Không những vậy, một số căn hộ tại The Antonia còn có view hướng sông vô cùng thoáng đãng, rộng mở.
  • Chủ đầu tư đáng tin cậy: Được triển khai bởi chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng – một trong những thương hiệu bất động sản nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Do đó, các sản phẩm của Phú Mỹ Hưng luôn đảm bảo chất lượng, đúng tiền độ với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.
  • Tiện ích vượt trội: Cư dân tại The Antonia được trải nghiệm rất nhiều tiện ích nội khu vượt trội mà dự án mang đến. Đồng thời, các tiện ích ngoại khu hứa hẹn nhiều điểm khác biệt và cuốn hút. Vì vậy, đây chắc chắn là địa điểm đầu tư sinh lời hàng đầu cho những nhà đầu tư thông minh.

Cập nhật những thông tin mới nhất về The Antonia và thị trường bất động sản TPHCM

Nếu quan tâm đến dự án The Antonia nói riêng và thị trường bất động sản nói chung tại TPHCM, truy cập ngay Muaban.net và Mogi.vn để cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về dự án căn hộ, chung cư, dự án đất nền, tin rao vặt bất động sản. 

Cũng đừng quên ghé thăm trang tin bất động sản Blog.muaban.net và News.mogi.vn để đón đọc các bài viết phân tích, nhận định về thị trường bất động sản, cung cấp đến các nhà đầu tư những thông tin hữu ích. 

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

>>>Xem thêm:

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN