spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnThăm nhà Quang Hải - "át chủ bài" của HLV Park Hang-Seo

Thăm nhà Quang Hải – “át chủ bài” của HLV Park Hang-Seo

Tiền vệ Quang Hải vốn là đứa con cưng của tuyển Quốc Gia Việt Nam, cầu thủ nổi lên từ vòng chung kết U23 Châu Á diễn ra đầu năm vừa qua. Đến thời điểm giải AFF 2018 diễn ra, cầu thủ này vẫn được HLV tài tình người Hàn chưa bao giờ xem nhẹ trọng dụng. Hôm nay, trận chung kết lượt đi diễn ra tại Malaysia, nhà của Quang Hải lại tiếp tục đông nghịt đón người hâm mộ từ thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh (Hà Nội) và nhiều nơi khác đến và cùng cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Nhà của Quang Hải – Không xa hoa, cầu kỳ

Có lẽ trong tâm trí nhiều người, những cái tên sáng của đội tuyển Việt Nam như Quang Hải thì chắc chắn nhà cửa cũng sẽ phải xa hoa, tráng lệ lắm. Thế nhưng đến với ngôi nhà của cầu thủ này, người ta lại thấy một cảm giác thân thiện vô cùng. Không chỉ có một căn nhà khá bình thường như bao nhà khác, nhà của cầu thủ này cũng chẳng cầu kỳ, xa hoa mà điểm nhấn người ta thấy nhiều nhất chính là các danh hiệu, giải thưởng của Quang Hải được bày trí khắp nơi.

Quang Hải anh 2
Bố mẹ Quang Hải chụp ảnh cùng người hâm mộ cầu thủ Tiền vệ mang áo số 19

Đó chính là niềm tự hào của gia đình

Khi đến nhà Quang Hải, nhiều người đã phải trầm trồ vì khắp nơi chỉ toàn là những dấu ấn trong suốt sự nghiệp với cái duyên về bóng đá của của cầu thủ này. Chúng ta sẽ cùng vòng quanh một chút và ngắm nhà của Quang Hải, cùng cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam trong lượt trận chung kết diễn ra vào tối nay tại Malaysia nhé.

Quang Hải anh 5
Rất nhiều bằng khen lớn nhỏ trong sự nghiệp thi đấu của anh
Quang Hải anh 8
Những chiếc cúp bóng đá của Quang Hải dành được trong sự nghiệp của mình

Một góc nhà của Quang Hải trưng bày những kỷ niệm đáng nhớ của cầu thủ này khi sau khi trình làng bóng đá trẻ Việt Nam sau vài năm. Có thể nói thành tích của cầu thủ này khá đáng nể và khi được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo cái tên này đã thực sự được người hâm mộ ghi vào trong tim mình.

Quang Hải anh 4
Nhà luôn trang trí những thành tích của cầu thủ trẻ Quang Hải
Quang Hải anh 7
Một chiếc áo trong sự nghiệp của Quang Hải khi thi đấu bóng đá
Quang Hải anh 6
Thành tích của Quang Hải đạt được khiến người hâm mộ thực sự yêu mến

Trong sự nghiệp thi đấu của mình kể từ khi bén duyên với bóng đá Việt Nam, Quang Hải đã không ít lần nhận về cho mình các danh hiệu khác nhau. Tất cả đều được gia đình đóng khung, treo trong tủ kính như một sự trân trọng trong sự nghiệp của mình. Nhìn vào trong chiếc tủ ấy, có thể thấy được rằng nào là huy chương vàng, bạc.. các bằng khen được xếp nhiều đến nỗi đếm chẳng hết. Chính vì thế mà người đến với nhà Quang Hải sẽ nán lại khá lâu tại khu vực này để có thể ngắm nhìn thành tích của chàng tiền vệ trẻ khoác áo số 19 này.

Quang Hai 1
Quang Hải mừng sinh nhật với người thân trong ngôi nhà ấm cúng của mình vào năm 2016.

Ngập tràn trong không khí trước trận chung kết lượt đi AFF 2018, nhà của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ lại tưng bừng khí thế vì bà con lối xóm đến cổ vũ. Chúng ta, từ xa cũng sẽ hết lòng ủng hộ đội nhà, mong một chiến thắng nữa kéo dài để mang nhiều thuận lợi trên con đường chạm tay vào cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN