spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngSunshine Garden - Ban mai trong vườn phố Hà Nội

Sunshine Garden – Ban mai trong vườn phố Hà Nội

Sunshine Garden là một trong những dự án bất động sản tiềm năng hiện nay tại Hà Nội. Sự nổi bật của dự án này trong mắt nhiều nhà đầu tư đến từ phong cách thiết kế. Với mong muốn mang đến một khu vườn Châu Âu giữa lòng thành phố chật hẹp, chủ đầu tư dự án đã tạo nên một tổ hợp căn hộ theo xu thế sống xanh bền vững. Một khu vườn xanh cho cuộc sống xanh, đó chính là Sunshine Garden.

Khi chất lượng đời sống nâng cao, nhà đất Hà Nội cần những mảng xanh kiến trúc. Và Sunshine Garden chính là dự án làm được điều đó. Hãy xem ngay!

Sunshine Garden và tiềm năng của một dự án vàng.

Tọa lạc giữa quận Hai Bà Trưng – một khu vực có tốc độ phát triển cực mạnh trong thời gian vừa qua của thành phố Hà Nội, Sunshine Garden thể hiện tiềm năng của một dự án vàng trong nhiều điểm nổi bật khác nhau. Sự đặc biệt của dự án bất động sản này gợi nên cho người ta cảm hứng bất tận. Đó chính là sức sống mạnh mẽ và tươi mới cho bộ mặt đô thị thành phố Hà Nội.

Sunshine Garden
Sơ đồ vị trí của dự án Sunshine Garden

Tổng quan dự án Sunshine Garden.

Về cơ bản, đây là dự án được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao. Trong nhiều mặt, Sunshine Garden dường như đều đem đến cho người mua nhà sự yên tâm. Quy mô của dự án này thuộc vào tầm cỡ khá lớn trong khu vực. Với một nơi đất chật người đông như thủ đô Hà Nội, sở hữu một quỹ đất như Sunshine Garden là một điều không hề dễ dàng.

Cụ thể, tổng diện tích khu đất của dự án lên tới gần 13.000 m2. Đây là con số vô cùng lớn đối với một dự án bất động sản thuộc quận Hai Bà Trưng. Trong một vài năm nay, chúng ta đều biết sự bùng nổ dân số của Hà Nội cao đến mức nào. Và quận Hai Bà Trưng là một trong những quận có mức gia tăng dân số cao nhất. Trong hoàn cảnh đó, diện tích của Sunshine Garden lớn đến vậy đủ để thấy quy mô đầu tư là vô cùng lớn.

Tuy nhiên, sở hữu tổng diện tích lớn nhưng Sunshine Garden chỉ sử dụng hơn 5000 m2 cho xây dựng với diện tích sàn vào khoảng hơn 175.000 m2 cùng 31 tầng và 2 tầng hầm. Đây là một con số khá khiêm tốn. Thông thường, các dự án bất động sản tại Hà Nội sẽ tận dụng tối đa diện tích. Việc dự án này chỉ sử dụng chưa tới 1 nửa diện tích cho xây dựng có thể cho chúng ta thấy yếu tố thân thiện với môi trường được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu.

Vị trí thuận lợi của Sunshine Garden.

Đối với một dự án bất động sản, sở hữu một vị trí thuận lợi là vô cùng cần thiết. Điều ấy lại càng chính xác hơn đối với Sunshine Garden. Việc dự án sở hữu một vị trí thuận lợi giữa quận Hai Bà Trưng đã mở ra rất nhiều cơ hội. Đặc biệt là đối với những người có nhu cầu mua nhà.

Sunshine Garden
Sunshine Garden nhìn từ bên ngoài

Đây là dự án nằm ngay cửa ngõ phía đông nam của thành phố Hà Nội. Không những thế, Sunshine Garden còn nằm liền kề với Park Hill – Times City cũng như khu sinh thái mới Vĩnh Hưng. Nhờ đó mà cư dân không chỉ thuận lợi trong giao thông mà còn thừa hưởng các tiện ích. Đặc biệt là tiện ích ngoại khu khi đây là khu vực cực kỳ phát triển trong hiện tại và tương lai.

Hơn nữa, từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút để đi tới Hồ Hoàn Kiếm. Dễ dàng đi tới các trục đường quan trọng trong thành phố. Trong số đó có lẽ phải kể đến tuyến vành đai 2 đã được UBND thành phố phê duyệt đầu tư. Điều này giúp cho Sunshine Garden sở hữu một vị trí thuận lợi vô cùng. Mối lo về tắc đường kẹt xe sẽ chẳng còn khi hạ tầng được đồng bộ trong tương lai.

Điểm nhấn thiết kế cảnh quan của Sunshine Garden.

Xét về cảnh quan, có lẽ sẽ hiếm có dự án bất động sản nào ở Hà Nội có thể so sánh với Sunshine Garden. Sự đặc biệt này đến từ chính vị trí thuận lợi mà chủ đầu tư đã lựa chọn cho dự án.

Nằm giữa khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng, hồ điều hòa Times City, đó chính là Sunshine Garden. Vị trí này không chỉ giúp cho cảnh quan của dự án hết sức thoáng mát mà còn tạo nên một không khí dễ chịu cho cư dân sinh sống tại đây mặc cho mật độ xây dựng trong khu vực khá dày đặc thường ảnh hưởng tới nhiệt độ vào mùa hè. Theo ước tính, mật độ cây xanh và diện tích mặt nước của dự án này là cao nhất trong khu vực.

Sunshine Garden
Tiện ích nội khu của Sunshine Garden

Với điểm nhấn đặc biệt này, đây là dự án vô cùng đáng sống đối với bất kỳ ai. Trong hoàn cảnh Hà Nội bùng nổ dân số, một dự án như thế này là rất hiếm hoi. Chính vì vậy, những người có nhu cầu mua nhà cần phải nắm bắt ngay cơ hội này.

Tiện ích nội khu đẳng cấp của Sunshine Garden.

Bên cạnh cảnh quan xanh, tiện ích nội khu cũng là điểm mạnh của Sunshine Garden. Nhiều người cho rằng hạng mục này không quan trọng. Ý kiến này được đưa ra do vị trí của Sunshine Garden đã được thừa hưởng nhiều tiện ích từ các dự án xung quanh. Nhưng điều này là chưa hoàn toàn chính xác. Việc cung cấp tiện ích nội khu cho cư dân vẫn là chính sách đúng đắn của chủ đầu tư.

Sự chú trọng nâng cao môi trường sống mới là điều mà chủ đầu tư hướng đến. Điều đó không chỉ thể hiện ở cảnh quan sống xanh mà còn ở tiện ích cho cư dân. Để cư dân không cần phải đi đâu xa vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đẳng cấp nhất. Các hạng mục như công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, thác tràn nhân tạo,… Tất cả đều được đầu tư bài bản và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Với những tiện ích này, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi đầy đủ nhất. Đó chính là điều mà Sunshine Garden hướng đến.

Sunshine Garden
Sơ đồ dự án Sunshine Garden

Bảo đảm an ninh trong Sunshine Garden.

Như chúng ta đã biết, an ninh luôn là vấn đề cần phải đặc biệt quan tâm. Nhất là đối với các khu chung cư cao cấp. Tuy nhiên, thực trạng hiện nay cho thấy nhiều dự án vẫn buông lỏng vấn đề này. Từ đó dẫn đến việc các sự cố đáng tiếc diễn ra nhiều hơn tại các khu chung cư. Người mua nhà cũng vì thế mà dần mất lòng tin vào các dự án. Nhưng đừng lo, Sunshine Garden sẽ giải quyết nỗi lo ấy với hệ thống an ninh cực đảm bảo.

Dự án này sử dụng hệ thống thẻ thông minh kiểm soát an ninh tân tiến nhất hiện nay. Nó không chỉ tạo lập không gian riêng tư tuyệt đối cho cư dân mà còn đảm bảo hạn chế khả năng xảy ra sự cố ngoài ý muốn tới mức tối đa. Chính điều này đã làm nên đẳng cấp khác biệt của dự án này so với các dự án khác.

Có thể nói, với hạng mục an ninh này, Sunshine Garden đã vượt ra khỏi giới hạn của một dự án bất động sản và trở thành nơi đáng sống đối với bất kỳ ai.

Vườn sinh hoạt cộng đồng của Sunshine Garden. 

Cuối cùng, vườn sinh hoạt cộng đồng chính là điểm nhấn đặc biệt của Sunshine Garden. Đây được xem như là hạng mục hết sức mới mẻ đối với một dự án bất động sản. Một nơi sinh hoạt cộng đồng cho cư dân chính là điều mà chủ đầu tư hướng đến. Điều này giúp cho các cư dân nơi đây có thể gắn kết với nhau hơn. Từ đó, tạo nên một cộng đồng thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau phát triển.

Sunshine Garden
Sunshine Garden hâm nóng thị trường bất động sản

Bên cạnh đó, việc trang bị camera an ninh tại đây cũng là một điểm hoàn toàn mới. Với khả năng nhận diện khuôn mặt theo dữ liệu trên thẻ công dân, ban quản lý có thể nhận biết được những người đang trong vườn sinh hoạt cộng đồng của Sunshine Garden có phải công dân không. Nhờ vậy mà công tác quản lý cũng như ứng phó với các tình huống khẩn cấp sẽ được nâng cao. Sự an toàn và quyền lợi của cư dân là điều quan trọng nhất.

Với những ưu điểm kể trên, Sunshine Garden xứng đáng là dự án bất động sản hàng đầu hiện nay. Một nơi đáng sống đối với bất kỳ ai. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chủ đầu tư và sở hữu cho mình một căn hộ với phong cách sống chuẩn thân thiện ngay giữa lòng thành phố Hà Nội. Truy cập ngay Mogi.vn để cập nhật ngay thông tin, giá bán dự án bất động sản mới nhất hiện nay!

-Đinh Phúc-

>>> Dự án này hấp dẫn hơn: Goldmark City : Dự án đậm chất Singapore giữa lòng Hà Nội

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN