spot_img
Trang chủDự án nổi bậtSunrise Riverside vẫn thu hút sau bàn giao nhờ đâu?

Sunrise Riverside vẫn thu hút sau bàn giao nhờ đâu?

Sunrise Riverside dù đã bàn giao được 3 năm nhưng vẫn được đánh giá cao cũng như nhận được “cơn mưa lời khen” từ các chủ sở hữu. Đâu là những lý do làm nên sức hút cũng như sự hoàn hảo cho không gian sống tại đây? Cùng Mogi tìm hiểu, đánh giá:

Sunrise Riverside vẫn thu hút sau bàn giao nhờ vị trí cực hot

Sunrise Riverside

Sunrise Riverside dễ dàng kết nối các tiện ích xung quanh với lộ trình thông thuận

Sunrise Riverside chiếm vị trí đắc địa trong quỹ đất riêng của TP.HCM. Dự án nằm ngay trục đường Quận 7. Từ đó cư dân có thể di chuyển đến các khu vực khác của thành phố mà không mất quá nhiều thời gian.

Chẳng hạn, từ dự án này đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 5 phút. Hoặc bạn có thể dễ dàng đến trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh qua cầu Kênh Tẻ. Kết nối đến khu đô thị mới Thủ Thiêm chưa đầy 20 phút theo đại lộ Võ Văn Kiệt.

Điểm đặc biệt là từ các tuyến đường từ nơi đây đến các khu vực lân cận ít kẹt xe. Nhờ đó, việc di chuyển của cư dân sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

View cực đẹp khiến cư dân tấm tắc hài lòng khi được bàn giao

Sunrise Riverside 2

Ngoài ra, Sunrise Riverside cũng là một trong số ít dự án có tầm nhìn trực diện ra sông Rạch Đĩa. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo hướng view sông. Nhờ vậy, trải nghiệm sống của cư dân chắc chắn sẽ vô cùng tươi đẹp.

Đây có lẽ là một điểm nhấn độc đáo của dự án này. Nó giúp dự án lấy lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Từ lúc chưa mở bán và cho dến hiện nay vẫn khiến cư dân đang sinh sống vô cùng hài lòng.

Bên trong dự án, thiết kế chung của các căn hộ có điểm gì đặc biệt đáng lưu tâm?

Sunrise Riverside 6

Tất cả các căn hộ tại dự án này đều có tầm nhìn độc đáo riêng biệt. Giúp chủ nhân tận hưởng tối đa không gian cảnh quan xanh mát bên dòng sông Rạch Đĩa hiền hòa.

Một chi tiết sáng giá nhất trong việc thiết kế, thi công đã làm nên giá trị của căn hộ Sunrise Riverside là sử dụng những khung cửa sổ lớn, hướng nhìn ra sông. Giúp chủ nhân phóng tầm mắt bao quát vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông.

Đặc biệt là vào những lúc hoàng hôn buông xuống, sau khi thành phố lên đèn thì khung cảnh trong tầm mắt lại càng trở nên lung linh, huyền ảo …

Dự án bao gồm nhiều loại hình căn hộ với quy mô khác nhau:

Căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 69m2 đến 111m2

Các officetel có diện tích từ 30 đến 55m2. Thiết kế này phù hợp với nhiều công năng và nhu cầu sử dụng khác nhau của mọi đối tượng khách hàng.

Tất cả các căn hộ tại dự án chung cư cao cấp này đều được hoàn thiện cơ bản. Với những vật liệu cao cấp nhất từ ​​các thương hiệu nổi tiếng như: TOTO, Hafele, …

Xem thêm >>> Khám phá dự án Sunrise Riverside – Hòn ngọc giữa lòng đô thị

Cư dân hiện sống tại Sunrise Riverside đang được tận hưởng những tiện ích gì đặc biệt?

Sunrise Riverside 1

Bàn giao được 3 năm – Sunrise Riverside vẫn giữ được chất lượng về các tiện ích của mình

Sunrise Riverside là dự án mang đến những tiện ích tuyệt vời cho cư dân của mình. Cho đến nay, cư dân của dự án vẫn đang rất hài lòng với việc trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp chuẩn mực; Với những tiện ích của một khu dân cư đẳng cấp.

Trung tâm mua sắm hiện đại, khu liên hợp thể thao đa năng hay khu vui chơi trẻ em… Tất cả đều là những dịch vụ hiện đại nhất. Hiện nay, dù dự án đã được bàn giao được gần tròn 3 năm nhưng các tiện ích vẫn được đánh giá cao về chất lượng.

Xem thêm >>> Sunrise Riverside và 5 lý do trở thành căn hộ HOT nhất khi mở bán

Hướng đến tiêu chuẩn sống hiện đại: Thân thiện nhưng không kém phần an ninh

Sunrise Riverside 3

Không chỉ vậy, sự trang trọng trong phong cách thiết kế của từng khu vực cũng như sự an toàn, an ninh của khu dân cư cũng là điểm nổi bật của Sunrise Riverside. Khu vực tiếp khách sang trọng luôn sẵn sàng phục vụ bạn bè và người thân của cư dân.

Hệ thống camera giám sát 24/7 có chức năng mở cửa, hỗ trợ khẩn cấp rất tốt. Điều này cho phép dự án luôn đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân đang sinh sống tại đây.

Nói rõ hơn về các tiện ích nội khu của Sunrise Riverside

Sunrise Riverside 4

Chế độ hậu mãi của Sunrise Riverside vẫn đang làm hài lòng các “thượng đế”

Nếu như các dự án bất động sản thông thường bỏ qua việc cung cấp dịch vụ cho cư dân sau khi bàn giao. Thì Sunrise Riverside hoàn toàn ngược lại. Dịch vụ hậu mãi dành cho cư dân là một điểm cộng làm hài lòng các “thượng đế”.

Không gian sống xanh, an lành – Giá trị bền vững mà nhà đầu tư đã đạt được

Ngoài ra, để giúp nâng cao giá trị của dự án này; Chủ đầu tư chú trọng xây dựng không gian sống xanh thân thiện với môi trường.

Sự tích hợp và hài hòa giữa các tiện ích; Thiết kế sang trọng với thiên nhiên trong lành sẽ khiến trải nghiệm sống của cư dân trở nên trọn vẹn hơn.

Minh chứng cho điều này là mặc dù tổng diện tích toàn dự án lên tới gần 40.000 m2; Nhưng mật độ xây dựng của mỗi khu không vượt quá 50%.

Đặc biệt hơn, giữa các tòa nhà là khuôn viên cây xanh nhằm giảm hiệu ứng nhà kính, tạo môi trường trong lành và đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân.

Một môi trường trong lành cho một cuộc sống sảng khoái cho mọi cư dân có lẽ là mục tiêu lớn nhất mà chủ đầu tư dự án đã đạt được.

Tiện ích ngoại khu Sunrise Riverside.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tiện ích ngoại khu chính là điểm nhấn khiến dự án này ngay từ khi ra mắt đã được đánh giá là viên ngọc giữa lòng thành phố.

Không chỉ dừng lại ở tiện ích nội khu, hạ tầng xung quanh dự án này ngày càng chứng minh được lý do dự án này được quan tâm ngay từ lúc khởi đầu.

Nhu cầu cơ bản trong cuộc sống được đáp ứng gần như hoàn hảo

Vị trí đắc địa gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân ở nơi đây có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong vòng vài phút đi xe. Từ trung tâm giải trí đến các nhà hàng sang trọng nhất đều rất gần. Tất cả đều vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

Ngoài ra, hệ thống các trường đại học trong khu vực cũng rất phát triển. Các trung tâm y tế khám chữa bệnh cao cấp cũng vô cùng đầy đủ. Đây là những yếu tố đã tạo nên bộ mặt đô thị gần như hoàn hảo cho dự án chung cư cao cấp này.

Đến nay, Sunrise Riverside vẫn xứng đáng là một dự án đáng sống hàng đầu tại TPHCM

Các tiêu chí xây dựng chất lượng cuộc sống cơ bản như điện nước, đường xá, trường học, khu nghỉ dưỡng đều được đáp ứng ở mức sống sang trọng.

Có thể nói Sunrise Riverside đến bây giờ vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho giới thượng lưu sống tại vị trí đắc địa bậc nhất phía Nam Sài Gòn.

Sunrise Riverside hiện có còn tiềm năng để đầu tư?

Sunrise Riverside 5

Cho đến hiện nay, dự án Sunrise Riverside đã được mở bán gần tròn 3 năm nên tiềm năng đối với việc đầu tư đã không còn khả quan.

Tuy nhiên, những ai yêu thích và có mong muốn được sinh sống tại dự án này có thể tìm kiếm thông tin về mua bán, cho thuê căn hộ Sunrise Riverside tại Mogi.vn.

Cùng Mogi.vn tìm kiếm cơ hội xuống tiền đầu tư sinh lợi từ các dự án hot nhất

Bạn quan tâm đến loại hình các căn hộ cao cấp như Sunrise Riverside? Bạn muốn đầu tư nhưng không biết dự án nào thật sự đáng giá để xuống tiền? Đến với News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net để cập nhật những thông tin, phân tích, nhận định mới và chính xác nhất về thị trường bất động sản.

Trang chủ Mogi.vn và Muaban.net sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc tìm kiếm các cơ hội đầu tư về bất động sản. Với nhiều tin đăng rao vặt bất động sản uy tín, bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm khiến mình ưng ý.

Xem thêm >>> Cho thuê căn hộ Sunrise Riverside và một số chung cư khác ở Nhà Bè

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN