spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánSiêu dự án Vinhomes Marina ra mắt: Nâng tầm chất lượng Hải...

Siêu dự án Vinhomes Marina ra mắt: Nâng tầm chất lượng Hải Phòng

Để tiếp tục khẳng định vị thế trên trường bất động sản Việt Nam, Vinhomes tiếp tục cho ra mắt một siêu dự án mới tại Hải Phòng với tên gọi Vinhomes Marina.

Sau khi thực hiện các kiến tạo về dự án Vinhomes trên hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, Tập đoàn Vingroup tiếp tục tung ra thị trường những siêu dự án mới – một trong số đó có thể kể đến cái tên Vinhomes Marina.

Nằm tọa lạc tại Cầu Rào 2, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Vinhomes Marina được thiết kế mang phong cách đậm chất Địa Trung Hải. Sở dĩ Tập đoàn Vingroup quyết đặt siêu dự án Vinhomes Marina tại khu vực này vì nơi đây sở hữu vị trí đắt địa. Theo các đánh giá từ giới chuyên gia, nơi đây có vị trí “cận thị, cận giang và cận lộ”. Phía Nam tiếp giáp sông Lạch Tray, phần còn lại tiếp giáp các tuyến đường như đại lộ Đông Tây. Bên cạnh đó, còn có các tuyến đường kết nối trục tam giác Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long và tuyến trục Metro. Chọn sống ở đây, cư dân tiếp cận dễ dàng đến mọi khu vực trung tâm, gần bến xe Cầu Rào 1, sân bay quốc tế Cát Bi và cảng Hải Phòng…

Theo thông tin được biết từ chủ đầu tư, dự án có tổng diện tích gần 50 ha, với bốn phân khu sang trọng gồm: San hô – Ngọc trai – Hải âu – Sao biển khi sở hữu tổng thể hơn 1.100 căn biệt thự đơn lập, biệt thự, nhà phố thương mại, nhà liền kề.

Vinhomes Marina 2
Vinhomes Marina góp phần nâng cao chất lượng đời sống cư dân cũng như giá trị thành phố cảng Hài Phòng.

Với điểm nhấn khu vực Địa Trung Hải sang trọng và rộng mở với thiên nhiên xanh của nước biển, Vinhomes Marina đưa yếu tố nước trở thành điểm nhấn của dự án với hồ nước điều hòa lên đến 7,2 ha. Mục đích đưa cư dân sống tại đây có cảm giác thực không khác gì sống ở những vùng đầy nắng – gió biển xanh mát khu vực Địa Trung Hải.

Song song đó, Vinhomes Marina sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đặc biệt phong phú và sang trọng khi có đến 11 tập sân thể thao các loại bao gồm sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền hơi, sân tập thể thao ngoài trời, sân vận động liên hoàn, sân tập yoga…

Quần thể Trung tâm thương mại Vincom với kiến trúc độc đáo, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec liền kề trường học… cũng nằm ngay trong nội khu. Dự án còn có nhiều hạng mục cảnh quan như đại lộ ánh sáng, cầu tình yêu, bể bơi vô cực mái kính, đảo dừa ngắm cảnh

Điểm đặc biệt hơn cả, Vinhomes Marina có đến hai khu. Một khu “đóng” cho cư dân chọn sinh sống yên tĩnh. Khu còn lại là khu “mở” dành cho những ai thích kinh doanh buôn bán.

Có thể nói, với việc tung ra Vinhomes Marina cùng với dự án ra mắt trước đó là Vinhomes Imperia, Tập đoàn Vingroup góp phần nâng cao chất lượng sống cũng như nâng tầm giá trị nhà đất Hải Phòng.

Cao Chí

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN