spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngSamsora Riverside - Căn Hộ Phong Cách Nhật Bản

Samsora Riverside – Căn Hộ Phong Cách Nhật Bản

?Dự án căn hộ Samsora Riverside là một trong những sản phẩm nổi bật trên địa bàn Bình Dương ở thời điểm này. Với chất lượng vượt trội cùng vị trí tuyệt đẹp, nó nhanh chóng khiến nhiều người chú ý.

Nếu bạn đang tìm một bất động sản tại Bình Dương, bài viết này là dành cho bạn. News Mogi sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án Samsora Riverside.

?Giới thiệu dự án

Thông tin nhanh dự án

Dự án này là điểm đến nổi bật tại Bình Dương
Dự án này là điểm đến nổi bật tại Bình Dương
  • Tên thương mại: Căn hộ Samsora Riverside.
  • Vị trí tọa lạc: Bình Thắng – Dĩ An – Bình Dương.
  • Loại hình: Căn hộ chung cư.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần địa ốc Sacom – Samland.
  • Tổng diện tích dự án: 14.405,8m2.
  • Mật độ xây dựng dự án: 39%.
  • Diện tích căn hộ: Từ 33 đến 55m2.
  • Diện tích công viên và mặt nước: 9 nghìn m2.
  • Quy mô dự án: 3 block nhà cao 23 tầng.
  • Số căn hộ: 1.136 căn hộ với thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ.

Những căn hộ tuyệt đẹp này nằm ở tỉnh Bình Dương. Nó tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Bắc của tphcm với nhiều ưu điểm nổi bật trong giao thông cũng như hạ tầng. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến quận 1, bến thành hay những khu vực lân cận.

✨Đánh giá tổng quan của các chuyên gia về SAmsora Riverside

Nói về dự án này, nó đang là một trong những sản phẩm nổi trội của thị trường bất động sản. Không chỉ có chất lượng cao, nó còn sở hữu vị trí tuyệt đẹp. Dù bạn thích ở Sài Gòn hay Bình dương, bất động sản này đều có thể đáp ứng một cách dễ dàng.

Hiện tại, chung cư Samsora Riverside Bình Dương đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tiềm năng phát triển của nó cũng rất cao khi quỹ đất tphcm đã cạn kiệt. Và nghiễm nhiên, Bình Dương trở thành một trong những điểm đến vàng cho người nhập cư ở thời điểm này.

?Samsora Riverside – Dự án mang đậm phong cách Nhật với nhiều ưu điểm

✨Chung cư Samsora Riverside sở hữu vị trí tuyệt đẹp

Dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp
Dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp

Chung cư này nằm ngay trên đường Bình Thắng – Dĩ An. Tiếp giáp với Thủ Đức, nó sở hữu kết nối tuyệt vời với toàn tỉnh Bình Dương cũng như các quận huyện trong tphcm.

Chỉ chưa đầy 40 phút, cư dân dự án căn hộ Samsora Riverside có thể nhanh chóng tới trung tâm thành phố. Từ đó, việc tận hưởng những tiện ích chung của khu vực cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Đặc biệt, xung quanh chung cư là hàng loạt tiện ích mua sắm, thương mại. Các siêu thị lớn sẽ giúp mọi người dễ dàng mua sắm, sử dụng dịch vụ cần thiết cho cuộc sống.

Những tiện ích giáo dục, y tế của khu vực này cũng đã được hoàn thiện rất tốt. Nhờ vậy, mọi người có thể an cư tại đây để chăm sóc tận tâm cho gia đình của mình.

?Samsora Riverside Bình Dương – Cảm nhận trọn vẹn phong cách sống Nhật Bản

Thiết kế ấn tượng của dự án

Nhằm mang tới cho cư dân những lựa chọn tốt nhất, dự án này đã học hỏi trọn vẹn phong cách xây dựng của những căn hộ tại Nhật Bản. Chúng mang phong cách đơn giản nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ những công năng cần thiết.

Đặc biệt, cách bố trí các không gian, tiện ích trong dự án này được nghiên cứu kỹ lưỡng. Tất cả tạo nên một căn hộ nhỏ nhưng tiện nghi và ấm áp. Nó sẽ giúp mọi người trải nghiệm cảm giác sống đỉnh cao mang đậm phong cách của người Nhật.

>> Xem thêm: Căn hộ New Galaxy – dự án chung cư đáng mua nhất ở thời điểm này.

?Dự án sở hữu những tiện ích chuẩn Nhật – nâng tầm cuộc sống

Với nhiều tiện ích, nó giúp nâng tầm cuộc sống một cách trọn vẹn
Với nhiều tiện ích, nó giúp nâng tầm cuộc sống một cách trọn vẹn

Chung cư Samsora Riverside hiện tại vẫn là căn hộ tiêu chuẩn Nhật Bản duy nhất nằm tại khu Đông Sài Gòn. Với những tiêu chuẩn tuyệt vời của xứ sở Phù Tang, nó nhanh chóng trở thành sản phẩm được yêu thích trên thị trường bất động sản.

Nổi bật nhất trong dự án này có thể kể đến công nghệ nhà ở thông minh Smart Design. Mỗi căn hộ trong dự án đều được giảm tối đa vách ngăn và tối ưu diện tích, trang bị đầy đủ tiện nghi.

Đặc biệt, dù thiết kế hiện đại nhưng dự án vẫn đảm bảo tính thân thiện với môi trường. Nhờ vậy, nó có thể giúp cư dân có thể trải nghiệm không gian sống thông thoáng, thoải mái.

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng đã cung cấp cho dự án những tiện ích tuyệt vời sau đây:

  • Khu sinh hoạt cộng đồng sang trọng.
  • Hầm giữ xe.
  • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt.
  • Thang máy hiện đại.
  • Khu BBQ ngoài trời.
  • Khu nhà hàng cafe sang trọng.
  • Siêu thị với những gian hàng đa dạng.
  • Spa.
  • Trường mẫu giáo.
  • Hồ bơi ngoài trời.
  • Phòng khám đa khoa.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Phòng GYM sang trọng.

Với những tiện ích này, những nhu cầu sống hiện đại nhất của cư dân sẽ được đảm bảo. Từ đó, kiến tạo nên một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi cần thiết cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

?Căn hộ đảm bảo tính riêng tư

Chất lượng xây dựng của những căn hộ này được đánh giá rất cao
Chất lượng xây dựng của những căn hộ này được đánh giá rất cao

Các căn hộ tại dự án này có tính riêng tư rất lớn. Đó chính là nhờ việc cách âm, cách nhiệt được chăm sóc một cách kỹ lưỡng. Đây chính là điều bất kỳ ai cũng mong muốn khi tìm mua căn hộ.

Nó sẽ giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn từ những căn hộ liền kề. Từ đó, tận hưởng cảm giác thanh bình, yên tĩnh trong cuộc sống mỗi ngày của mình.

Với những ưu điểm tuyệt vời, Samsora Riverside thực sự là một bất động sản vàng cho cuộc sống!

?Tiềm năng đáng gờm khi mua nhà dự án

Căn hộ Samsora Riverside khiến nhiều người mê mẩn

Ngay từ khi ra mắt, căn hộ mẫu Samsora Riverside đã khiến nhiều người thích thú. Từng chi tiết trong căn hộ này đều được chăm chút rất tốt.

Với mức giá phải chăng, nó trở thành một trong những sản phẩm được nhiều người ngóng đợi. Từ đó, khiến thị trường bất động sản nóng lên trong một thời gian ngắn.

Không chỉ đẹp, nó còn sở hữu rất nhiều tiện nghi không thua kém các căn hộ cao cấp trong nội thành TPHCM. Chính vì vậy, nó được xem là một sản phẩm tiềm năng.

?Khách hàng có được gì khi đầu tư căn hộ chung cư Samsora Riverside

Khách hàng sẽ có được một căn nhà tuyệt vời

Căn hộ Samsora Riverside chính là tổ ấm dành cho mọi người
Căn hộ Samsora Riverside chính là tổ ấm dành cho mọi người

Với những thông tin trên, có thể thấy rằng Samsora Riverside Bình Dương sở hữu rất nhiều ưu điểm. Nó thực sự là một địa điểm tuyệt vời để an cư lạc nghiệp.

Chính vì vậy, dự án này là điểm đến hoàn hảo cho những người đang tìm một nơi xây dựng tổ ấm. Chỉ với chi phí phải chăng, khách hàng sẽ có được một căn hộ chất lượng cùng những tiện nghi cao cấp.

Có thể thấy, xung quanh dự án là rất nhiều tiện ích cần thiết cho đời sống. Như giáo dục, y tế, thương mại, mua sắm… Nhờ vậy, đây chính là nơi chăm sóc đời sống của cư dân một cách hoàn hảo nhất.

> Xem thêm: Gold Coast Nha Trang – Ngôi sao sáng của biển xanh.

?Tính thanh khoản của dự án rất cao

Thời gian gần đây, thị trường Bình Dương đang phát triển rất nhanh chóng. Những bất động sản của khu vực này đã trở thành điểm đến được nhiều nhà đầu tư yêu thích.

Với những lợi thế vàng của mình, dự án Samsora Riverside đang là một trong những sản phẩm nóng nhất. Nó hứa hẹn thống trị thị trường bất động sản khu vực trong thời gian tới.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, tính thanh khoản của thị trường này rất cao. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng bán/ sang nhượng căn hộ khi có nhu cầu mà không gặp chút khó khăn nào.

Lời kết

Hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết về dự án này
Hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết về dự án này

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về dự án Samsora Riverside Bình Dương. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy gọi ngay cho Mogi.vn để được tư vấn.

Hiện tại, trên Mogi.vn đang có rất nhiều tin mua bán căn hộ Samsora. Nếu bạn muốn tìm một căn hộ ưng ý, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Lan Nguyễn – Content Writer

Samsora Riverside nằm ở đâu?

Dự án này nằm ngay số 207 Quốc lộ 1A, khu Quyết Thắng của Dĩ An – Bình Dương.

Chủ đầu tư của dự án này là ai?

Đứng sau sự thành công của bất động sản này chính là ông lớn nổi tiếng Sacom – Samland.

Dự án này có gì đặc biệt?

Samsora Riverside được xây dựng theo phong cách Nhật Bản. Với chất lượng tuyệt vời và vị trí đẹp, nó nhanh chóng trở thành sản phẩm vàng khiến nhiều người thích thú.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN