spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánSài Gòn Gateway - Điểm sáng bất động sản Quận 9

Sài Gòn Gateway – Điểm sáng bất động sản Quận 9

Sài Gòn Gateway tự hào là điểm sáng tại khu vực bất động sản Quận 9. Nâng bước nhịp sống hiện đại, sôi động khi lựa chọn đây là nơi ổn định cuộc sống lâu dài; Nơi an cư lập nghiệp hoặc cơ hội đầu tư lâu dài đầy tiềm năng.

Nôi dung bài viết

? Sài Gòn Gateway – Đánh giá khái quát về tiềm năng dự án

Sài Gòn Gateway

Sài Gòn Gateway được đánh giá như một cơn sóng đẩy lên thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn. Được phát triển bởi tập đoàn bất động sản nổi tiếng Đất Xanh; à công ty cổ phần địa ốc Hiệp Phú. 

Sài Gòn Gateway quận 9 mang đến sự thịnh vượng. óp phần tạo nên hình ảnh khu đô thị mặt tiền sầm uất trong những năm gần đây. Dự án được giới chuyên môn đánh giá cao với mức thanh khoản cực kỳ hấp dẫn. 

Dự án Sài Gòn Gateway Quận 9 giúp tạo nên một biểu tượng sống đẳng cấp; Và trở thành dấu ấn làm nên tên tuổi Đất Xanh. Sự hợp tác của hai chủ đầu tư là hai tên tuổi lớn trên thị trường; ạo nên sức ảnh hưởng lớn cho dự án. 

Xem thêm >>> Saigon Gateway và những điều cần biết khi đầu tư

? Ai là chủ đầu tư dự án chung cư Sài Gòn Gateway?

Sài Gòn Gateway 1

Công ty Cổ phần Địa ốc Hiệp Phú là chủ đầu tư của dự án căn hộ. Trực thuộc Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai, một trong những đại gia uy tín và lớn mạnh, tạo nên chuỗi dự án trải dài từ Bắc chí Nam. 

Hợp tác cùng Hiệp Phú thực hiện dự án là công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh – Đất Xanh Group vào tháng 11 năm 2003, chính thức gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam. 

Đất Xanh chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ, các công ty bất động sản lớn trong và ngoài nước, nhằm tối đa hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

? Địa chỉ vị trí chính xác dự án căn hộ Sài Gòn Gateway Quận 9

Dự án căn hộ Sài Gòn Gateway quận 9 có vị trí đắc địa và giá cả hợp lý ngay đối diện đường Song Hành, cạnh trục giao thông chính cao tốc Hà Nội, huyết mạch cửa ngõ Sài Gòn, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các khu vực một cách linh hoạt. 

? Những tiện ích mà cư dân dễ dàng tiếp cận ngay xung quanh Sài Gòn Gateway

Sài Gòn Gateway 2

Nằm ngay mặt tiền ga metro số 10 và 11; Và nằm ở vị trí đắc địa, gần khu đô thị An Phú Anh Khánh, Quận 2. Là điểm mạnh tạo nên giá trị khác biệt so với các dự án khác ở khu vực lân cận. 

Cư dân có thể tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp với vị trí đắc địa; Liền kề nhiều dự án nhà phố đã hình thành và đi vào hoạt động như: Mega Residence; Mega Ruby, Mega Sapphire, Mega Village hay Villa Park, Lucasta, Venice.

Bốn hướng của chung cư Sài Gòn Gateway đều hướng ra mặt tiền; Tạo tầm nhìn ra khu đô thị Đông Sài Gòn sầm uất và nhộn nhịp. View Tây Bắc về các tuyến đường cao tốc và metro; Phía Đông Bắc là ngã ba Thủ Đức và phía Tây Nam là quận 2.

Xem thêm >>> Giá căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2 hiện nay như thế nào?

Từ dự án căn hộ này, cư dân dễ dàng kết nối đến các tiện ích qua hệ thống giao thông phát triển

Sài Gòn Gateway 3

Hệ thống giao thông phát triển giúp cư dân dự án dễ dàng tiếp cận các khu vực: 

  • Mặt tiền xa lộ Hà Nội, cạnh đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây
  • Cách ngã tư Bình Thái, Đỗ Xuân Hợp, Thủ Đức, Lê Văn Việt 500m.
  • Cách Quận 7, Quận 2 chỉ 15 phút qua đường Vành Đai Trong và cầu Phú Mỹ, đại lộ Mai Chí Thọ
  • Cách Thủ Đức 7-10 phút qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đại lộ Mai Chí Thọ
  • Cách Trung tâm Quận 1, Sân bay Tân Sơn Nhất, Bến xe Miền Đông 30 phút
  • Cách Hàng Xanh, Cầu Sài Gòn, Landmark 81 chỉ 20 phút.

Những tiện ích lân cận mà cư dân của Sài Gòn Gateway có thể thừa hưởng

  • Cư dân chỉ mất tối đa 20 phút để đến Bệnh viện Quận 9 và Chi nhánh Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo.
  • Cách các trường tiểu học, THCS, THPT, các trường đại học: Đại học Fulbright, Đại học Nguyễn Tất Thành,… chỉ 5-15 phút.
  • Từ dự án đi đến chợ Phú Hữu, chợ Nguyễn Duy Trinh. Và các trung tâm thương mại như Coopmart Lê Văn Kiệt, Vincom Mega Mall, Parkson, sân golf Sài Gòn chỉ 5-15 phút.

? Tiện ích căn hộ Sài Gòn Gateway Quận 9 có gì đặc biệt ?

Sài Gòn Gateway 4

Nhắc đến tiện ích nội khu của dự án, chỉ cần dùng hai từ “đẳng cấp và sang trọng” để hình hình dung

Sài Gòn Gateway 5

“Đẳng cấp” – “sang trọng” là những tính từ mà theo Mogi là đủ để có thể miêu tả tất cả những tính năng tiện ích mà chủ đầu tư đang chú trọng và tích hợp trong toàn bộ dự án. 

Xây dựng hơn 65% không gian xanh và tiện ích nội khu trên quỹ đất hơn 14,5 ha. Có thể thấy tâm huyết xây dựng giá trị sống; Mang đến không gian trong lành và là nơi gửi gắm tinh thần sau những bộn bề của cuộc sống.

Nơi đây xứng đáng là nơi thượng lưu phục vụ và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.

Liệt kê cụ thể tất tần tật những tiện ích nội khu nổi bật của dự án 

Sài Gòn Gateway 6

Hơn 30 cơ sở tiêu chuẩn 5 sao, từ cơ bản đến cao cấp nhất được trang bị như:

  • Bể bơi vô cực rộng 350 m tận hưởng bầu không khí trong lành và bầu trời xanh
  • Khu cộng đồng rộng 700 m tạo không gian sống và hình thành cộng đồng tri thức văn minh
  • Công viên cây xanh với con đường đi bộ thư giãn
  • Nhà hàng, khu ẩm thực, vườn nướng
  • Khu liên hợp thể thao (Gym, Yoga)
  • TTTM, shophouse
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Vườn đọc sách
  • Hệ thống camera an ninh 24/7 nghiêm ngặt

Nói đến những tiện ích ngoại khu thì có những cái tên nào đáng để nhắc đến? 

Nằm ngay trục đường xa lộ Hà Nội, gần tuyến đường huyết mạch Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm; Khi sinh sống tại căn hộ Sài Gòn Gateway quận 9; Bạn sẽ đồng thời được hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong khu vực và toàn thành phố.

  • Về tiêu dùng và dịch vụ mua sắm: Chợ Phú Hữu, chợ Nguyễn Duy Trinh, Coopmart Lê Văn Kiệt, Vincom Mega Mall, Parkson, sân golf Sài Gòn, Vincom Thủ Đức, Vincom Quận 9, Co.opMart Quận 9
  • Giáo dục: THCS Hoa Lư, THPT Phước Bình, THPT Phước Long, THPT Nguyễn Huệ, Đại học Fulbright, Đại học Nguyễn Tất Thành. 
  • Về Y tế: Bệnh viện Quận 9, Trung tâm Y tế, Chi nhánh Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, Bệnh viện Quân dân Y Miền Đông
  • Về du lịch: Sân Golf Sông Bé, Khu du lịch văn hóa Suối Tiên và Khu du lịch Suối Mơ 
  • Về ngân hàng: Agribank, DongA Bank.

? Mặt bằng chi tiết căn hộ Sài Gòn Gateway Quận 9 có đặc điểm gì? 

Mật độ xây dựng và số lượng căn hộ của dự án Sài Gòn Gateway

Sài Gòn Gateway 7

Quy hoạch chi tiết khu căn hộ Sài Gòn Gateway nằm trên quỹ đất trung tâm quy hoạch có quy mô hơn 14,5 ha với mật độ xây dựng khoảng 33,06%, gồm 2 tòa tháp cao 25 ​​tầng trong đó bao gồm: 1 tầng nổi, 1 tầng hầm, 1 tầng áp mái, 23 tầng căn hộ. 

Chủ đầu tư dự án cung cấp ra thị trường 926 sản phẩm căn hộ bao gồm căn hộ Penthouse và Smarthome nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Mật độ xây dựng thấp chỉ vài căn hộ / sàn tạo không gian riêng biệt, riêng tư kết hợp với hệ thống thang máy hiện đại mỗi tầng tạo nên cơ sở hạ tầng đồng bộ cho sự phát triển.

Mật độ xây dựng thấp và chú trọng không gian xanh mang đến điều gì cho cư dân dự án? 

Mật độ xây dựng của dự án với hơn 60% không gian xanh tạo nên sự tổng hòa hài hòa giữa cuộc sống tiện nghi và môi trường sống trong lành, yên bình, đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư xanh mát giữa lòng thành phố. 100% đất hướng nắng và gió mang lại sinh khí cho cả căn hộ.

Thiết kế và cấu trúc chi tiết tất cả các căn hộ của dự án

Sang trọng, trang nhã mà tinh tế, hiện đại là tất cả những gì ta có thể hình dung

Thiết kế chi tiết của dự án Sài Gòn Gateway theo cấu trúc hình chữ L đặc biệt với những đường nét thiết kế tinh tế, trang nhã kết hợp với sự vuông vắn trong từng góc của các khối nhà. 

Lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc phương Tây, Sài Gòn Gateway có thiết kế sang trọng với gam màu trắng sáng, nhấn nhá nét thanh lịch và thời thượng.

Chú trọng thiết kế không gian mở mang đến tầm nhìn và cảm quan rộng, thoáng

Đặc biệt, với thiết kế không gian mở theo phong cách hiện đại gần gũi với thiên nhiên, tất cả các căn hộ Sài Gòn Gateway đều có tầm nhìn rất đẹp. 

Kết hợp với trần nhà cao và ban công rộng là điểm nhấn tạo nên không gian tràn ngập ánh sáng, tận hưởng gió trời tràn đầy sức sống. 

Mọi không gian trong căn hộ đều được thiết kế và bài trí hợp lý, bàn ghế sang trọng, trang nhã. Đỉnh cao của thiết kế thông minh ứng dụng công nghệ Smarthome mang đến cho gia chủ những giá trị sống hiện đại, trải nghiệm trọn vẹn những cung bậc cảm xúc mới.

? Tìm thêm thông tin về dự án Sài Gòn Gateway và những bất động sản hot trong khu vực 

Sài Gòn Gateway 8

Nếu bạn đang quan tâm đến dự án căn hộ Sài Gòn Gateway hay thị trường bất động sản khu vực quận 9, đừng ngần ngại truy cập ngay trang chủ Mogi.vn và Muaban,net của chúng tôi để cập nhật nhanh các thông tin rao bán bất động sản mới nhất trên toàn khu vực. 

Đừng quên ghé thăm News.Mogi.vn và Blog.muaban.net. Ở đây chúng tôi tổng hợp những thông tin bất động sản mới nhất thị trường, giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác hơn trong mua bán nhà đất

Xem thêm >>> Căn Hộ Chung Cư: Những Thiết Kế Đẹp Và Ứng Dụng Tốt

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN