spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưRộ “mốt” chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ ở Sài Gòn

Rộ “mốt” chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ ở Sài Gòn

TPHCM  là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội lớn nhất cả nước. Cùng với sự phát triển vững mạnh của các lĩnh vực kinh tế thì bất động sản được xem là kênh đầu tư mũi nhọn của thành phố trong thời gian này. Ngoài việc phát triển đầu tư bất động sản cao cấp, biệt thự hay các hạng mục bất động sản mới thì chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ cũng làm nên cơn sốt trên địa bàn thành phố.

Sài Gòn tràn ngập chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ

Chung cư giá rẻ là xu hướng bất động sản của TPHCM giai đoạn 2017 – 2020. Xu hướng này phát triển dựa trên các yếu tố về nhu cầu, thị hiếu khách hàng cũng như sự cân bằng trong phát triển ngành bất động sản của thành phố. Phân khúc bất động sản tầm trung trong đó có chung cư giá rẻ tạo nền tảng cho người dân an cư lạc nghiệp đồng thời cũng tạo “gốc rễ” cho sự phát triển kinh tế xã hội của TPHCM về sau.

Theo đó, ước tính đến cuối năm 2017 toàn thành phố sẽ đón khoảng hơn 50000 căn hộ giá rẻ mới từ hàng loạt các dự án trên khắp địa bàn thành phố. Bên cạnh sự phân bố đồng đều các dự án ở khắp các khu vực Đông, Tây… của Sài Gòn thì việc phát triển và đẩy mạnh cơ cấu cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông của Chính quyền TPHCM là động lực lớn khuyến khích người dân mua nhà để an cư lạc nghiệp.

Chung cư giá rẻ TPHCM đang là xu hướng bất động sản mới
Chung cư giá rẻ TPHCM đang là xu hướng bất động sản mới

Các ngân hàng thương mại cũng theo đó mà liên thủ với các nhà thầu chính nhằm phát triển hạng mục cho vay trả góp với nhiều chính sách ưu đãi. Một mặt giúp đỡ khách hàng mua nhà giảm bớt áp lực về tiền nhà, mặt khác thu lợi nhuận từ mức lãi suất cho vay tương đối cao từ 7 – 10% 1 năm.

Chung cư giá rẻ TPHCM là một sản phẩm rất thiết thực và ý nghĩa đối với nhiều hộ gia đình ở TPHCM đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ hay người mới khởi nghiệp.

Bí quyết mua căn hộ giá rẻ ở Sài Gòn

Mua căn hộ giá rẻ ở Sài Gòn hiện nay không hề khó. Tuy nhiên làm sao để có thể lựa chọn được căn nhà mà mình mong muốn thì không phải là điều dễ. Do đó, để chọn được căn nhà như ý chúng ta cần lưu ý đến một số  vấn đề sau:

Vị trí và giao thông là 2 yếu tố hàng đầu khi chúng ta tìm kiếm mua chung cư giá rẻ. Một căn hộ giá rẻ thích hợp sẽ có vị trí tương đối đẹp đặc biệt phải gần với  các tiện ích công cộng như chợ, bệnh viện, trường học.. Mặt khác, căn hộ phải thuận tiện cho việc chúng ta đi làm hay chở con đi học. Hạn chế việc chọn mua căn hộ giá rẻ có vị trí đẹp nhưng rơi vào hẻm cụt hay đường một chiều sẽ khiến cho bạn mất nhiều thời gian khi di chuyển.

Vị trí, giao thông là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn mua căn hộ giá rẻ TPHCM
Vị trí, giao thông là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn mua căn hộ giá rẻ TPHCM

Việc chọn lựa diện tích, thiết kế của căn hộ chung cư trước khi mua là quyết định thông minh cho mọi khách hàng. Tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình mà chúng ta có thể lựa chọn diện tích lớn hay nhỏ nhiều phòng hay ít phòng vừa đảm bảo không gian sống thoải mái cho cả gia đình lại vừa tiết kiệm chi phí. Tránh trường hợp mua nhà quá lớn sẽ gây lãng phí hoặc quá nhỏ sẽ gây bất tiện.

Thiết kế các căn hộ giá rẻ hiện nay tương đối tốt, vì để cạnh tranh nên các nhà thầu ngày càng hoàn thiện và quan trọng tính thẩm mỹ hơn trong từng căn hộ của mình. Vì vậy khách hàng cũng đừng ngần ngại mà tìm hiểu, lựa chọn thiết kế căn hộ phù hợp với sở thích và mong muốn của mình.

Căn hộ giá rẻ hồ chí minh
Lễ khởi công của nhà thầu Unicons

Tìm hiểu kỹ về thông tin dự án cũng như nhà thầu là điều không thể thiếu trước khi chúng ta xuống tiền đầu tư mua nhà giá rẻ. Việc chọn lựa nhà thầu uy tín và tiềm năng sẽ đảm bảo nhiều hơn các yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ cũng như tính minh bạch trong tài sản của bạn.

Thông minh khi vay vốn là yếu tố giúp bạn vừa sở hữu được căn nhà mơ ước lại không gặp áp lực tài chính khi vay tiền ngân hàng mua nhà giá rẻ. Khách hàng có thể tham khảo về mức vay cũng như các chương trình ưu đãi cho vay từ ngân hàng để giảm thiểu thấp nhất lãi suất. Ngoài ra, các bạn có thể huy động nguồn vay thân cận như gia đình, bạn bè, người thân để giảm thiểu bớt gánh nặng về tiền lãi..

Sự ra đời và phát triển của xu hướng chung cư giá rẻ ở TPHCM được cho là một xu hướng phát triển đúng hướng của bất động sản TPHCM . Từ đây, bất động sản TPHCM vừa mở ra con đường cho những đối tượng khách hàng có thu nhập thấp vừa bình ổn thị trường giúp cho ngành bất động sản TPHCM ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Trần Thắng – Mogi.vn

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN