spot_img
Trang chủTin bất động sảnThông tin quy hoạchPhân khu Miyako - Vinhomes Grand Park có tiện ích gì nổi...

Phân khu Miyako – Vinhomes Grand Park có tiện ích gì nổi bật?

Phân khu Miyako – Vinhome Grand Park là dự án lấy cảm hứng từ hòn đảo với những hệ sinh thái sặc sỡ của vùng đất hoa anh đào. Là phân khu có sự hợp tác chiến lược giữa Vinhomes và Mitsubishi, mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Vậy phân khu Miyako Vinhome Grand Park có gì nổi bật? Giá bán căn hộ như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay dưới đây.

Thông tin tổng quan

Phân khu Miyako lấy cảm hứng từ những bãi biển tinh khôi, rặng san hô đa dạng sắc màu và khí hậu cận nhiệt đới ở vùng Okinawa Nhật Bản. Là một trong 3 phân khu của thành phố thông minh Vinhomes quận 9. Hứa hẹn là “thiên đường hạ giới” dành cho cư dân. Đặc biệt, dự án dành 70% quy mô cho các tiện ích và không gian xanh. Cùng với đó là thiết kế hiện đại, tạo nên kiệt tác kiến trúc cảnh quan. Đem đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng nhất.

Tổng quan phân khu Miyako Vinhome Grand Park
Tổng quan phân khu Miyako Vinhome Grand Park

Dưới đây là những thông tin tổng quan của dự án Miyako Vinhome Grand Park để các bạn tham khảo:

Tên Dự án

The Miyako thuộc Vinhomes Grand Park 

Vị trí

Tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư

Tập đoàn Vingroup và Mitsubishi (Nhật Bản)

Nhà thầu xây dựng

Hòa Bình, Unicons, Central, Coteccons

Quy mô dự án

Có quy mô diện tích là 271.8 ha, bao gồm: 1 tòa Diamond và 9 tòa Ruby

Diện tích căn hộ

  • Studio: 27m2 – 39.4m2
  • 1PN: 36.4m2 – 41.1m2
  • 1PN+1: 46.1m2 – 51.8m2
  • 2PN: 58.3m2 – 69.2m2
  • 2PN+1: 69.2m2 – 70.4m2
  • 3PN: 81.2m2 – 103.3m2
  • 3PN+1: 103.6m2 – 108m2

Khởi công

Bắt đầu khởi công từ tháng 10/2021

Thời gian bàn giao dự kiến

Dự kiến tháng 12/2022

Pháp lý

Theo quy định thì người Việt Nam sẽ được sở hữu sổ hồng lâu dài (trên 50 năm).

Còn đối với người nước ngoài thì sở hữu 50 năm.

Chính sách

Ngân hàng hỗ trợ 70 – 100%, thời gian vay tối đa 35 năm.

Hỗ trợ lãi suất 0% từ 18 – 14 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn.

>>>Xem thêm: Park Riverside quận 9 có đáng để đầu tư?

Vị trí phân khu Miyako

The Miyako là dự án được tọa lạc ngay tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Hồ Chí Minh. Được xem là vị trí “đắc địa” với: 

Vị trí của phân khu Miyako
Vị trí của phân khu Miyako
  • Phía Đông: Giáp với khu trường học Vinschool, phân khu căn hộ Luxury-Sky-Living The Beverly
  • Phía Tây: Hệ thống giao thông nối với đường vành đai 3
  • Phía Nam: Đối diện với Masteri Centre Point
  • Phía Bắc: Gần với khu dân cư Phước Thiện

Bên cạnh đó, dự án Miyako Vinhome Grand Park được xem là vị trí trung tâm của thành phố mới Thủ Đức, với giao thông vô cùng thuận tiện. Nằm cạnh đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, có các tuyến đường huyết mạch như: Lê Văn Lương, Vành đai 3, Nguyễn Xiển – Phước Thiện,… Giúp đem đến nhiều tiện ích về giao thông, ngoại khu độc đáo. Có thể nói, phân khu Miyako sở hữu vị trí phong thủy vô cùng tuyệt vời.

Phân khu Miyako có tiện ích gì nổi bật?

Dự kiến bàn giao ra mắt vào tháng 12/2022 thì phân khu Miyako Vinhome Grand Park chính là một dự án tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ nổi bật với thiết kế, một “thiên đường hạ giới” mà còn sở hữu các tiện ích nổi trội. Cụ thể:

Các tiện ích nổi trội của khu Miyako
Các tiện ích nổi trội của khu Miyako

Tiện ích nội khu

Miyako Vinhome Grand Park là dự án nổi trội trong quy hoạch quận 9. Đem đến các tiện ích nội khu hàng đầu dành cho cư dân như:

Nội khu Miyako nổi bật với không gian xanh
Nội khu Miyako nổi bật với không gian xanh
  • Với 70% quy mô là không gian xanh và các tiện ích vui chơi. Bao gồm quảng trường Yamiko, đài vọng cảnh, đường dạo phố Fushimi,…
  • Sở hữu bể bơi tự nhiên Onsen Pool – là dạng hồ bơi tự nhiên theo phong cách Onsen. Không chỉ giúp bạn thư giãn, thoải mái mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe.
  • Các không gian vườn hoa Miyako được xây dựng theo phong cách Nhật Bản độc đáo, nổi trội.
  • Bên cạnh đó là Các nền tảng vận hành, quy hoạch thông minh đồng bộ từ Vinhomes Grand Park. Bao gồm: bệnh viện Vinmec, Vinschool, Vincom Mega Mall,…
  • Công nghệ 4.0 trong vận hành và quản lý, đảm bảo nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Đặc biệt trong công tác an ninh, bảo vệ an toàn đối với cuộc sống hằng ngày.

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh những tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng ở trên thì phân khu Miyako Vinhome Grand Park còn sở hữu các tiện ích ngoại khu nổi bật như: 

Tiện ích ngoại khu của phân phu Miyako
Tiện ích ngoại khu của phân phu Miyako
  • Gần các trường đại học lớn như: đại học Nguyễn Tất Thành, đại học FPT, Hutech cơ sở 2,…
  • Sở hữu các tiện ích giải trí bao gồm: sân Golf Rạch Chiếc, suối Tiên,…
  • Bên cạnh đó còn nhiều tiện ích ngoại khu khác như: sân bay Long Thành, bệnh viện Ung Bướu TPHCM, chùa Bửu Long, tuyến đường sắt trên cao Metro,…

Có thể thấy, nhờ vào vị trí phong thủy, “đắc địa” hàng đầu nên dự án Miyako Vinhome Grand Park sở hữu các tiện ích ngoại khu nổi bật. Đảm bảo đem đến cho cư dân cuộc sống chất lượng, hiện đại nhất.

Thiết kế mặt bằng phân khu Miyako

Dự án Miyako Vinhome Grand Park sở hữu quy mô 271.8 ha. Trong đó 70% quy mô là các tiện ích và không gian xanh. Vậy mặt bằng dự án có gì nổi bật? Tìm hiểu ngay dưới đây:

Thiết kế mặt bằng phân khu Miyako
Thiết kế mặt bằng phân khu Miyako

Thiết kế tổng quan

Miyako Vinhome Grand Park là dự án nổi bật với thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản. Với những thiết kế đương đại độc đáo cùng các tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp. Đảm bảo đem đến cuộc sống chất lượng nhất dành cho cư dân. Bên cạnh đó, mặt bằng của phân khu Miyako còn nổi bật với mặt bằng hình chữ T và Z, có chiều cao từ 25 đến 30 tầng. Các đường nét, tính năng của căn hộ đều được chủ thầu đầu tư và thiết kế một cách chi tiết, hoàn hảo nhất.

Thiết kế tổng quan của phân khu Miyako
Thiết kế tổng quan của phân khu Miyako

Diện tích các căn hộ trong phân khu Miyako

Phân khu Miyako Vinhome Grand Park sở hữu 13 tòa căn hộ được thiết kế theo quy hoạch đậm chất Nhật Bản. Tất cả các tòa được xây dựng với mặt bằng hình chữ T và Z, có 2 tầng hầm. 

Diện tích các căn hộ trong phân khu Miyako
Diện tích các căn hộ trong phân khu Miyako

Dưới đây là tổng quan diện tích các căn hộ trong phân khu Miyako để bạn tham khảo: 

  • Studio: 27m2 – 39.4m2
  • 1 phòng ngủ: 36.4m2 – 41.1m2
  • 1PN+1: 46.1m2 – 51.8m2
  • 2 phòng ngủ: 58.3m2 – 69.2m2
  • 2PN+1: 69.2m2 – 70.4m2
  • 3 phòng ngủ: 81.2m2 – 103.3m2
  • 3PN+1: 103.6m2 – 108m2

Thiết kế căn hộ trong phân khu Miyako

Dự án Miyako Vinhome Grand Park nổi bật với các thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó là sự sang trọng, tiện nghi hàng đầu. Đảm bảo đem đến chất lượng cuộc sống bậc nhất dành cho cư dân.

Thiết kế căn hộ trong phân khu Miyako
Thiết kế căn hộ trong phân khu Miyako

Căn hộ Studio

Đối với căn hộ Studio, có thiết kế hiện đại, sang trọng. Diện tích từ 27 – 39.4m2. Tạo nên không gian tiện nghi, thoải mái. Phù hợp cho các bạn thích 1 mình, yêu thích sự tối giản.

Căn hộ 1PN

Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích là 36.4 – 41.1m2. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó là các tiện ích nội khu nổi trội. Là căn hộ thích hợp dành cho những đôi vợ chồng mới cưới.

Căn hộ 2PN

Với những gia đình có con nhỏ thì hoàn toàn có thể lựa chọn căn hộ 2PN tại Miyako Vinhome Grand Park. Nơi đây được thiết kế tỉ mỉ, mang đậm phong cách đương đại Nhật Bản. Có diện tích từ 58.3 – 69.2m2. Ngoài ra, còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, thông minh hàng đầu. Chắc chắn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho gia đình bạn.

Căn hộ 3PN

Cuối cùng là căn hộ 3 phòng ngủ, với diện tích từ 81.2 – 103.3m2. Phù hợp với những gia đình có con lớn, đông thành viên. Đem đến không gian thoải mái, hiện đại và sang trọng bậc nhất.

Bảng giá bán căn hộ phân khu Miyako

Tổng thể phân khu Miyako Vinhome Grand Park bao gồm 13 tòa nhà căn hộ, được chia thành 3 tiểu khu. Bao gồm: The Bamboo, The Flamingo và The Sakura. Và phân khu đang chính thức mở bán từ tháng 4/2022, với mức giá là 50 triệu/m2.

Giá bán căn hộ trong phân khu Miyako
Giá bán căn hộ trong phân khu Miyako

Dưới đây là bảng giá căn hộ để các bạn tham khảo:

Căn hộ 1 phòng ngủ 50m2

Từ 2.150 tỷ

Căn hộ 2 phòng ngủ 60 – 70m2

Từ 2.590 tỷ

Căn hộ 3 phòng ngủ 80 – 90m2

Từ 5.4 tỷ

Một số câu hỏi thường gặp về phân khu Miyako

Có thể nói, Miyako Vinhome Grand Park là một dự án nổi trội của quận 9. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về dự án để bạn tham khảo.

Một số câu hỏi thường gặp về phân khu Miyako
Một số câu hỏi thường gặp về phân khu Miyako

Phân khu Miyako nằm ở đâu?

Dự án Miyako Vinhome Grand Park được xây dựng, nằm trong dự án Vinhomes Grand Park. Tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là vị trí đặc địa bởi gần các khu tiện ích như: sân Golf, khu công nghệ cao II, khu du lịch suối Tiên,… Bên cạnh đó, còn là hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển.

Phân khu Miyako nằm ở đâu?
Phân khu Miyako nằm ở đâu?

Thời gian xây dựng và bàn giao căn hộ Miyako

Phân khu Miyako Vinhome Grand Park bắt đầu khởi công từ tháng 10 năm 2021. Thời gian dự kiến bàn giao căn hộ là tháng 12/2022. Chắc chắn đây sẽ là dự án hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” cho thị trường bất động sản quận 9.

Thông tin về dự án Miyako
Thông tin về dự án Miyako

Chủ đầu tư dự án là ai?

Chủ đầu tư của phân khu Miyako Vinhome Grand Park là Vingroup và Mitsubishi. Đây là dự án lấy cảm hứng mang đậm phong cách Nhật Bản. 

Phân khu Miyako nổi bật với thiết kế mang đậm nét Nhật Bản
Phân khu Miyako nổi bật với thiết kế mang đậm nét Nhật Bản
  • Vingroup: Là tập đoàn lớn tại Việt Nam, sở hữu nhiều dự án tại các vị trí đắc địa, đảm bảo về pháp lý cũng như là chất lượng thi công. Bên cạnh đó, Vingroup còn hoạt động trải dài trên các tỉnh thành lớn cả nước. Và phân khu Miyako Vinhome Grand Park tạo nên môi trường sống xanh, chất lượng nhất dành cho cư dân.
  • Mitsubishi (Nhật Bản): Là tập đoàn được thành lập vào năm 1954 với đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn bao nhiêu %?

Giống với các phân khu khác thuộc Vinhomes Grand Park thì The Miyako còn sở hữu chính sách hỗ trợ vô cùng ưu đãi. Đó là chính sách vay vốn ngân hàng lên đến 80% giá trị căn hộ (bao gồm giá trị gia tăng). Cụ thể:

Miyako là phân khu nổi bật tọa lạc tại quận 9
Miyako là phân khu nổi bật tọa lạc tại quận 9
  • Khách hàng chỉ cần thành toán 15% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán
  • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và ân hạn nợ gốc lên đến 35 năm
  • Được hỗ trợ vay lên đến 80% (bao gồm VAT)

Tóm lại, phân khu Miyako Vinhome Grand Park là một trong những dự án nổi trội tại quận 9. Không chỉ là thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản mà còn là các tiện ích sang trọng, hiện đại bậc nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn căn hộ ưng ý nhất cho mình nhé. Đừng quên truy cập Mogi.vn để cập nhật các tin tức mới nhất của thị trường bất động sản, phong thủy, thiết kế.

>>>Xem thêm:

Lê Thu
Lê Thu
Mình là Lê Thu. Hiện tại đang là Content Writer của Mogi.vn - Trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản uy tín.
spot_img

TIN LIÊN QUAN