spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánPalm Heights: Thông tin, giá bán, giá cho thuê 2021

Palm Heights: Thông tin, giá bán, giá cho thuê 2021

Palm Heights sở hữu vị trí đẹp nhất quận 2 khi nằm trên quỹ đất được bao bọc bởi sông Giồng Ông Tố. Cùng sự đầu tư mạnh về tiện ích nội khu, dự án đã mang tới một không gian sống yên bình cho cư dân giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Chính vì vậy ngay từ khi ra mắt, dự án đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư. Vậy giá bán, giá cho thuê căn hộ này hiện nay là bao nhiêu?

??Thông tin về dự án Palm Heights  

?Vị trí chung cư Palm Heights

Chung cư Palm Heights nằm trong khu phức hợp Palm City trên đường Song Hành, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM. Chúng nằm ngay khu Nam Rạch Chiếc, được bao bọc bởi dòng sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh. Nơi đây được xem là không gian bình yên ven sông với những khoảng vườn xanh mát, cảnh quan tuyệt đẹp. Cùng bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Vị trí đắc địa của Palm Heights
Vị trí đắc địa của Palm Heights

Không những vậy, khu vực này còn có hàng loạt các tuyến đường huyết mạch. Có thể kể đến như: Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Duy Trinh, Lương Định Của, cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây,… Do đó, việc di chuyển từ Palm Heights đến các khu vực trong thành phố trở nên rất dễ dàng:

  • 10 phút di chuyển tới khu đô thị Thủ Thiêm.
  • 10 phút di chuyển tới Khu Công Nghệ Cao Quận 9.
  • 15 phút di chuyển đến Bình Thạnh, trung tâm Quận 1.
  • 30 phút di chuyển đến sân bay Tây Sơn Nhất.

>>> Xem thêm: D’lusso Quận 2 – Dự án Sông xanh Đất ngọc giao hòa

?Tiện ích dự án Palm Heights

Tiện ích nội khu

Palm Heights Keppel Land mặc dù là dự án căn hộ tầm trung nhưng được đầu tư, xây dựng rất nhiều tiện ích nội khu. Đa dạng, phong phú, hiện đại không thua kém các dự án cao cấp xung quanh. Điển hình như:

  • Hồ bơi tràn bờ dài 25m giúp cư dân xua tan đi cái nóng oi bức, mang lại cảm giác sảng khoái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.
  • Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời, sân cỏ cắm trại tạo nên không gian tuyệt vời cho các hoạt động thiết kế dành riêng cho cư dân nơi đây.
  • Khu sân chơi trẻ em quy mô hiện đại giúp các cư dân nhí phát triển lành mạnh, hạnh phúc.
  • Tiện ích nhà câu lạc bộ, phòng đọc, phòng giải trí, phòng gym, phòng xông hơi, Spa cũng được tích hợp đầy đủ.
  • Khu thể thao lớn, hiện đại với nhiều loại hình khác nhau: sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ.
  • Không gian sống xanh với công viên có vòi đài phung nước, cây xanh rợp bóng mát.
  • Hệ thống bảo vệ an ninh tuyệt đối 24/24 mang lại sự an toàn cho toàn bộ cư dân.
Tiện ích nội khu phong phú, hiện đại
Tiện ích nội khu phong phú, hiện đại

Tiện ích ngoại khu

Dự án Palm Heights quận 2 còn được hưởng lợi từ các công trình hiện hữu xung quanh. Điển hình như:

  • Trung tâm thương mại: trung tâm thương mại Parkson, siêu thị Big C, siêu thị Metro An Phú, Vincom Mega Mall Quận 2,…
  • Trung tâm hành chính: trung tâm hành chính Quận 2, trung tâm hành chính Quận 9,…
  • Hệ thống trường học: trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, tiểu học An Phú, trung học AN Phú, THPT Giồng Ông Tố, trường Quốc Tế Ais,….
  • Chợ: chợ Bình Khánh, chợ Thảo Điền, chợ Bình Thung,….

?Mặt bằng dự án

Dự án căn hộ Palm Heights xây dựng trên quỹ đất rộng 1.68ha thiết kế 3 block. Xây dựng theo kiến trúc song lập có 8 căn/sàn. So với dự án cao cấp như Masteri, Vista Verde thiết kế 12 – 14 căn/tầng thì đây là mật độ căn hộ thấp hơn rất nhiều. Điều này tạo nên sự riêng tư thoải mái và tăng tính năng tiện nghi trong kết cấu tầng. Từ đó đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng, kể cả người khó tính nhất.

Hơn nữa, hành lang đều được thiết kế rộng rãi. Hai đầu là lan can thiết kế mở tạo ra sự thông thoáng, gió liên tục trên mặt bằng tầng. Cùng sự bố trí, sắp đặt hài hòa trong kết cấu đã tạo nên một khối tổng thể thống nhất, đẹp, hiện đại. Đặc biệt tại tầng 24, 25 của mỗi block đều có sân vườn trên cao Sky Garden tạo nên không gian thư giãn, giao lưu cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Mặt bằng dự án Palm Heights
Mặt bằng dự án Palm Heights

?Thiết kế căn hộ Palm Heights

Các căn hộ trong dự án Palm Heights dược thiết kế theo lối kiến trúc Singapore thời thượng, hiện đại và tinh tế nhưng cũng vô cùng linh hoạt theo từng vị trí, diện tích, nhu cầu của khách hàng. Lấy màu xanh của mẹ thiên nhiên là gam màu chủ đạo, từ quy hoạch tổng thể cho tới những đường nét tiểu cảnh đều thấm đẫm màu xanh.

Tất cả các căn hộ đều có ban công đón nắng, đón gió, thoáng mát 100%. Tối ưu không gian, tạo nên sự thoáng đãng, rộng rãi. Các khu vực chức năng cũng được bố trí vô cùng hợp lý. Phòng ngủ, phòng khách được bố trí thông ra không gian bên ngoài để lấy được ánh sáng, gió từ thiên nhiên.

Ngoài ra, các đồ nội thất trong nhà đều là sản phẩm có tên tuổi, đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường. Gạch lót sàn ceramic, tường sơn lót, sơn nước, phòng ngủ sàn gỗ, máy lạnh. Khu vực bếp có mặt bếp, tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi. Nhà vệ sinh với đầy đủ các thiết bị vệ sinh cần thiết.

>>> Xem thêm: Các phong cách thiết kế nội thất dành cho gia đình trẻ

?Giá bán Palm Heights

Giá bán Palm Heights
Giá bán Palm Heights

?Giá bán Palm Heights của chủ đầu tư giao bán

Giá bán khởi điểm của căn hộ Palm Heights do chủ đầu tư đưa ra vô cùng tốt. Cụ thể:

Tháp 1 với 2 hướng view Đông Nam và Tây Bắc

  • Giá thấp nhất là 2,683 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, diện tích 77,1m2, hướng Tây Bắc.
  • Giá cao nhất là 4,51 tỷ đồng cho căn 3 phòng ngủ, diện tích 121,5m2, hướng Đông Nam.

Tháp T2 với 2 hướng view Bắc và Nam

  • Giá thấp nhất là 2,654 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ, diện tích 80,4m2, hướng Bắc.
  • Giá cao nhất là 3,786 tỷ đồng cho căn 3 phòng ngủ, diện tích 105m2, hướng Nam.

Tháp T3 với 2 hướng view Tây Nam và Đông Bắc

  • Giá thấp nhất là 2,954 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ, diện tích 77,1m2, hướng Đông Bắc.
  • Giá cao nhất là 5,150 tỷ đồng cho căn 3 phòng ngủ, diện tích 121,5m2, hướng Tây Nam.

Như vậy, giá bán trung bình ban đầu từ 34,5 triệu đồng/m2 cho tới 40 triệu đồng/m2. Một mức giá ở phân khúc căn hộ trung cấp nhưng lại sở hữu tiện ích nội khu phong phú không thua kém gì dự án căn hộ cao cấp. Do đó, chỉ trong một thời gian ngắn, các căn hộ nơi đây đều sớm đã có chủ.

?Giá chuyển nhượng căn hộ Palm Heights 2021

Vào tháng 10 năm 2020, chủ đầu tư dự án Palm Heights đã chính thức bàn giao toàn bộ 816 căn hộ cho khách hàng. Do đó, giờ đây, việc mua bán Palm Heights đều là hình thức chuyển nhượng từ những nhà đầu tư trước đó.

Hiện giá bán căn hộ Palm Heights rơi vào khoảng 45 – 55 triệu đồng/m2. So với giá bán một số dự án xung quanh thì đây vẫn là một con số hấp dẫn.

  • Saigon Sports City: 90 triệu đồng/m2.
  • Palm Garden: 55 triệu đồng/m2.

>>> Xem thêm: Giá bán và cho thuê Centana Thủ Thiêm mới nhất

?Giá cho thuê Palm Heights  

Giá cho thuê Palm Heights  
Giá cho thuê Palm Heights

Giá cho thuê căn hộ Palm Heights tùy thuộc vào diện tích, tình trạng nội thất mà có mức giá khác nhau.

?Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 toilet

  • Căn hộ Palm Heights 2 phòng ngủ diện tích 76 – 85m2 với nội thất cơ bản có giá cho thuê dao động từ 13 triệu đồng đến 15 triệu đồng/tháng.
  • Căn hộ Palm Heights 2 phòng ngủ diện tích 76 – 85m2 đầy đủ nội thất, giá cho thuê trong khoảng từ 14,5 triệu đồng đến 16 triệu đồng/tháng.

?Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 toilet

  • Căn hộ Palm Heights 3 phòng ngủ diện tích 105 – 123m2 với nội thất cơ bản có giá cho thuê dao động từ 18 triệu đồng đến 19 triệu đồng/tháng.
  • Căn hộ Palm Heights 3 phòng ngủ diện tích 105 – 123m2 đầy đủ nội thất, giá cho thuê trong khoảng từ 19 triệu đồng đến 20 triệu đồng/tháng.

Trên đây là những thông tin, giá bán, giá cho thuê Palm Heights mới nhất do Mogi.vn đã tổng hợp được. Hy vọng đó sẽ trở thành tin tức hữu ích trong các giao dịch bất động sản của bạn. Ngoài ra, nếu cần tìm kiếm bản tin rao vặt về chuyển nhượng, mua bán, cho thuê căn hộ Palm Heights thì bạn hãy truy cập vào Mogi.vn hoặc Muaban.net. Nơi hội tụ những tin chất lượng, chính xác cho bạn tham khảo.

-Thúy An – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản-

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN