spot_img
Trang chủTin bất động sảnSala quận 2 và những điều bạn chưa biết về nó

Sala quận 2 và những điều bạn chưa biết về nó

Những năm gần đây, thị trường bất động sản TPHCM trở nên sôi động khi ghi nhận hàng loạt dự án; khu đô thị mới được triển khai và đưa vào sử dụng. Trong những khu đô thị ấy, dự án khu đô thị Sala quận 2 được đánh giá là một trong những dự án nổi bật nhất và đáng được mong chờ nhất.

Hãy theo dõi những chia sẻ của chúng tôi sau đây để biết được những điều đặc biệt chỉ có ở khu đô thị mới quận 2 này mà bạn chưa biết nhé. Mogi sẽ mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích đấy.

Sala Quận 2 – Dự án được chú ý trên thị trường bất động sản

Quận 2 – Thị trường vàng với số lượng sản phẩm hạn chế

Thị trường bất động sản TPHCM luôn HOT, dẫn đầu thị trường bất động sản. Những thông tin mới nhất, bất kỳ biến động nào của thị trường đều được rất nhiều người trông ngóng. Bởi không chỉ ảnh hưởng tới đời sống của cư dân; nó còn mang những tác động không nhỏ tới đời sống.

địa chỉ khu đô thị sala quận 2
Sala là một trong những dự án đáng chú ý bậc nhất trên địa bàn Quận 2

Ở thời điểm này, số lượng bất động sản nhàn rỗi tại Quận 2 rất eo hẹp. Không có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng cũng như nhà đầu tư nhỏ lẻ. Chính vì vậy, mỗi dự án tốt đều khiến thị trường sôi động.

Sala Quận 2 – Khu đô thị của ước mơ giữa lòng thành phố

Sala Quận 2 ra đời đã khiến thị trường không khỏi sục sôi. Không chỉ giới kinh doanh, đầu tư, ngay cả người mua nhà cũng không khỏi trông ngóng. Mỗi động thái mới nhất của chủ đầu tư dự án đều được rất nhiều người chú ý.

Hiện tại, Sala Quận 2 được xem là giá trị vàng trên thị trường bất động sản. Nó đặc biệt gây ấn tượng với người dùng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây, Mogi sẽ giúp bạn tìm hiểu về những ưu điểm đáng giá nhất của sản phẩm bất động sản này. Bạn sẽ hiểu vì sao nó được nhiều người yêu thích như vậy giữa thời điểm này.

Những điều bạn cần biết về Sala Quận 2

Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những thông tin cơ bản nhất về dự án này nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về nó đấy.

Tổng quan về khu đô thị Sala Quận 2 

  • Tên thương mại: Khu đô thị Sala
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đại Quang Minh
  • Địa chỉ dự án: Số 10 đường Mai Chí Thọ, P. An Lợi Đông, Quận 2 – TP. Thủ Đức
  • Quy mô dự án: 
    • Khu dân cư phía Nam đường Mai Chí Thọ với quy mô: 78,97 ha
    • Khu dân cư phía Bắc đường Mai Chí Thọ với quy mô: 20,59 ha
  • Quy mô dân số: khoảng 22.500 người
  • Cách hầm Thủ Thiêm tầm 550 m.
  • Cách trung tâm tài chính Thủ Thiêm khoảng 1km.
  • Phía Tây Bắc giáp lô 5-4, 5-5 và một phần đường Mai Chí Thọ.
  • Phía Đông tiếp giáp công viên ven rạch Cá Trê 2.
  • Phía Tây và Đông Nam tiếp giáp khu lâm viên sinh thái phía Nam.

Nằm ở trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm, Sala sở hữu nhiều lợi thế về môi trường sống, vị trí và tiềm năng phát triển thương mại. Nhờ được bao bọc bởi Lâm viên sinh thái rộng lớn cùng với các tuyến phố rợp cây xanh và công viên nội khu; công viên tầng thượng trong những căn hộ cao cấp nên không khí trong khu đô thị rất trong lành. Bên cạnh đó, mỗi thiết kế trong quá trình xây dựng đều dựa trên nền tảng “cuộc sống chan hòa thiên nhiên” nên chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ về độ thoáng đãng và tự nhiên tại đây. Là một trong những khu đô thị cực kỳ lý tưởng để nghỉ dưỡng.

khu đô thị sala quận 2 tp.hcm
Tổng quan về khu đô thị Sala Quận 2

Thiết kế sang trọng, tinh tế với cảnh quan độc đáo, khí hậu mát mẻ. Khu đô thị Sala quận 2 hội tụ đầy đủ những tinh hoa của một khu đô thị hiện đại, chất lượng vượt trội, đẳng cấp cùng với sự văn minh của cư dân. 

Khu đô thị Sala quận 2 – Trái tim của Sài Gòn

Nằm ở cửa ngõ Đông Sài Gòn ngay trung tâm của khu vực Thủ Thiêm, Sala được các nhà đầu tư bất động sản đánh giá là dự án có vị trí đắc địa cả về địa lý. Điều này được minh chứng khi khu đô thị mới Sala Quận 2 tọa lạc ngay trên đại lộ Mai Chí Thọ và di chuyển tới hầm Thủ Thiêm chỉ khoảng 550m mà thôi.

địa chỉ khu đô thị sala quận 2
Dự án có vị trí đắc địa cả về địa lý

Không chỉ thế, đây còn là vị trí trung tâm để có thể kết nối với các khu vực khác của TPHCM như quận 1, quận Bình Thạnh, Quận 9, quận Thủ Đức… Mà chỉ mất rất ít thời gian để di chuyển.

Bên cạnh đó, đây còn là khu đô thị mới quận 2 nằm trong vành đai quy hoạch và phát triển của Thành phố với hệ thống giao thông đi lại thuận tiện như Cầu Thủ Thiêm 1; cầu Thủ Thiêm 2, Xa lộ Hà Nội; cùng 2 trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Metro trong tương lai.

Chính vị trí đặc biệt ấy mà Khu đô thị Sala Quận 2 được ví như trái tim của TPHCM kết nối hai khu vực Đông và Tây thành phố.

Sala – Khu đô thị xanh giữa lòng thành phố

Ngày nay, khi không gian sống ngày càng bị thu hẹp bởi quá trình đô thị hóa. Việc những khu đô thị quận 2 như Sala sở hữu một không gian sống trong lành; hài hòa với tự nhiên là một điều mà không phải dự án nào cũng có.

Theo quy hoạch của dự án, khu đô thi Sala Quận 2 sẽ được xây dựng như một khu đô thị sinh thái cao cấp với mật độ xây dựng sẽ chỉ là 24%, diện tích còn lại được dành để xây dựng Lâm viên sinh thái nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống chan hòa với tự nhiên nhất.

khu đô thị sala quận 2 hồ chí minh
Sala sở hữu một không gian sống trong lành; hài hòa với tự nhiên

Như vậy, với tổng diện tích toàn dự án là 257ha; khu đô thị mới quận 2 này dành tới 144 ha để xây công viên nội khu và công viên sinh thái, chưa kể đến diện tích cây xanh trên những tuyến phố hay việc dự án sẽ thiết kế xây dựng vườn treo trên sân thượng của khu chung cư cao cấp tại Sala.

Chính vì những lý do đó, khu đô thị Sala quận 2 được ví như một khu đô thị xanh ngay giữa Sài Gòn – Thành phố có giá đất đắt đỏ và phát triển nhất cả nước. Những giá trị nó mang lại cho cư dân thực sự rất đáng giá xứng đáng được khát khao. Mọi người sẽ không khỏi thích thú khi ngắm nhìn dự án này. Nếu được trải nghiệm dự án, cuộc sống sẽ còn trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Sở hữu hạ tầng tiên phong với những giá trị bền vững

Sala là một trong những khu đô thị tiên phong ở thời điểm này. Dự án sở hữu công nghệ gia cố trụ đất xi măng và bấc thấm hút chân không. Từ đó, giúp xử lý triệt để lún cho nền đất yếu. Cùng với cao trình san lấp nên mức nước biển cao đến 3,8m cũng khó làm ảnh hưởng tới dự án. Người dân sẽ không cần lo lắng tới việc dự án bị ngập nước.

Ngoài ra, dự án này cũng được kết hợp với hạ tầng kỹ thuật ngầm vô cùng hiện đại. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành khu đô thị có hạ tầng đáng thèm muốn nhất. Nó có thể sánh ngang với những khu đô thị hàng đầu trên thế giới ở thời điểm này.

Sala – Khu đô thị mới hiện đại ở quận 2

Hiện tại, Sala là khu đô thị có thiết kế hiện đại với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ bậc nhất tại TPHCM. Chủ đầu tư của dự án – công ty Đại Quang Minh đã luôn cân nhắc để có thể đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

khu đô thị sala quận 2 tp.hcm
Sala quận 2 còn là  khu đô thị được ứng dụng công nghệ mới

Sala sẽ là dự án khu đô thị sinh thái cao cấp với hệ thống hạ tầng kỹ thuật được ngầm hóa; các công trình kiến trúc được thiết kế đẹp mắt, hài hòa vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ;  vừa hiện đại và đáp ứng được đầy đủ các công năng.

Bên cạnh đó, khu đô thị Sala quận 2 còn là  khu đô thị được ứng dụng công nghệ mới trong việc gia cố nền đất yếu cùng nền đất cao bởi vậy tình trạng sụt lún nền đất hay ngập nước ở Sala là không thể xảy ra.

Sala – khu đô thị quận 2 có tiện ích vượt trội

Thật khó để đưa tới cho khách hàng một khu đô thị quận 2 tốt hơn so với dự án khu đô thị Sala mà chúng ta đang đề cập tới. Giữa rất nhiều dự án đã được đưa vào sử dụng, nó đã khiến người dùng cảm nhận được một không gian tiện ích vượt trội đến mê người.

Sala là khu đô thị có khả năng mang tới cho cư dân một không gian sống hài hòa với thiên nhiên ngay trong lòng Sài Gòn với hệ thống công viên cây xanh, công viên sinh thái rộng lớn cùng những tiện ích hoàn hảo, vượt trội và tiện nghi.

khu đô thị sala quận 2 hồ chí minh
Khu đô thị Sala với nhiều tiện ích vượt trội

Theo thiết kế, khu đô thị Sala quận 2 sẽ có hệ thống trung tâm thương mại, các khách sạn 5 sao, các nhà hàng sang trọng… Bên cạnh đó, dự án cũng chăm lo tới việc chăm sóc sức khỏe cho cư dân bằng việc xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn Quốc tế, các trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí…

Không những vậy, để đáp ứng nhu cầu đi lại; tham quan của du khách cũng như cư dân, dự án sẽ đưa vào vận hành trạm taxi thủy; xây dựng bến du thuyền… Tất cả những điều ấy khiến cư dân sinh sống tại khu đô thị Sala sẽ được tận hưởng những tiện ích tốt nhất; hoàn hảo nhất và vượt trội nhất.

Nét nghệ thuật vượt thời gian trong từng chi tiết của Sala Quận 2

 Trong suốt quá trình thiết kế, quy hoạch; dự án này đều được chăm chút một cách cẩn thận. Từ vị trí tới quy mô, phong cách của nó đều được các nhà đầu tư, kiến trúc sư lựa chọn một cách kỹ lưỡng.

 Chính điều này đã mang tới cho dự án một vẻ đẹp xứng tầm. Tính thẩm mỹ cao của dự án khiến nó được nhiều người chú ý, trông ngóng. Đặc biệt, dự án này được đánh giá là đáp ứng được xu hướng của thời đại.

địa chỉ khu đô thị sala quận 2
Mọi người có thể cảm nhận nét nghệ thuật trong từng chi tiết của dự án

 Sala Quận 2 đáp ứng được nhu cầu của cư dân về một không gian tiện ích; đầy đủ công năng. Nó dễ dàng khiến cư dân cảm nhận được những tiện ích xanh tươi. Đồng thời, giữ được sự trong lành, không gian tươi mới trong từng ngóc ngách của cuộc sống.

 Hiện tại, khu đô thị Sala được xác lập các giới hạn rất tốt. Nó hướng tới ưu tiên không gian công đồng đồng thời góp phần bảo trì, duy trì đời sống tự nhiên. Khi đó, cư dân sẽ có được một không gian sống tuyệt vời, khiến nhiều người mơ ước.

 >>> Xem thêm: Đất nền dự án và lựa chọn ưu đãi dành cho nhà đầu tư.

Có nên mua khu đô thị Sala Quận 2 ở thời điểm này?

Sala quận 2 đã đi vào hoạt động từ lâu. Vậy có nên mua dự án ở thời điểm này hay không?

Mua dự án bạn được gì?

Có một không gian sống hiện đại bậc nhất

Ở thời điểm này, dự án bất động sản quận 2 luôn có sức hút lớn. Dù là dự án cao cấp hay tầm trung, nó đều được rất nhiều người trông ngóng, mong đợi.

Khu do thi sala quan 2
Mọi người sẽ được trải nghiệm một không gian sinh sống hiện đại bậc nhất

Sala quận 2 sở hữu rất nhiều ưu điểm. Nó được đánh giá là một trong những bất động sản vượt trội, mang lại nhiều cơ hội phát triển cho cư dân.

Khi sinh sống tại dự án này, mọi người sẽ được trải nghiệm một không gian sinh sống hiện đại bậc nhất. Đồng thời, có được những tiện ích đỉnh cao trong cuộc sống mỗi ngày.

Khi sinh sống tại Sala Quận 2, bạn sẽ có được nhiều tiện ích đa dạng. Đặc biệt, dễ dàng có được những trải nghiệm hiện đại, sang trọng khiến nhiều người mơ ước.

Có được một bất động sản đáng giá

So với những bất động sản khác trong khu vực, dự án Sala Quận 2 được rất nhiều người chú ý. Nó khiến nhiều người thích thú với những ưu điểm vượt trội.

Chính thức đưa cư dân vào sinh sống chưa lâu, dự án Sala Q2 đã nhận nhiều phản hồi tích cực. Đồng thời, dù giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn nó vẫn nhẹ nhàng nhích đều trên biểu đồ giá bán.

Đây được xem là một trong những tín hiệu tích cực hiếm hoi ở thị trường bất động sản ở thời điểm này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một dự án phù hợp, đừng bỏ qua dự án này.

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, Sala Quận 2 sẽ tiếp tục tăng trường trong thời gian tới. Chắc chắn, giá bán dự án sẽ tăng nhanh và mang tới cho người sở hữu nhiều lợi nhuận.

Có nên mua dự án Sala Quận 2 hay không?

địa chỉ khu đô thị sala quận 2
Sala Quận 2 là một trong những bất động sản đáng giá nhất ở thời điểm này

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi này. Ở thời điểm hiện tại, việc mua bán dự án đã trở thành một lựa chọn hoàn hảo. Nó sẽ mang tới cho cư dân rất nhiều lợi ích. Từ đó, mang tới một cuộc sống tốt với nhiều ưu điểm vượt trội ngay giữa trung tâm thành phố.

 >>> Xem thêm: Nhà đất Tây Ninh – Cập nhật tình hình biến động thị trường mới nhất năm 2020.

Mua dự án Sala Quận 2 ở đâu an tâm?

Hiện tại, đây là một trong những dự án HOT. Nó được rất nhiều người tìm kiếm trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam.

Tuy nhiên, dự án này hiện đã bán hết. Chủ đầu tư không còn tham gia vào quy trình phân phối và mua bán dự án nữa. Khách hàng chỉ có thể sở hữu nhà bằng cách mua lại của những chủ sở hữu khác.

Một trong những kênh rao vặt đang có nhiều tin mua bán dự án Sala Quận 2 ở thời điểm này là Mogi.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những tin đăng nổi bật trên Muaban.net. Từ đó, có được những lựa chọn tốt nhất trong việc mua bán bất động sản của mình.

Ưu điểm nổi trội của Mogi.vn chính là cung cấp cho người dùng những công cụ thông minh. Như lọc giá, xếp hạng, lọc sản phẩm. Điều này giúp người mua dễ dàng xem xét, đánh giá các tin đăng bán. Từ đó, có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng bất động sản của mình.

Lưu ý quan trọng khi mua Sala Quận 2

Hiện tại, tình trạng lừa đảo khi mua bán bất động sản diễn ra rất phổ biến. Để bảo vệ bản thân, bạn nên chú ý cẩn trọng khi lựa chọn dự án. Đặc biệt, tuyệt đối không được sơ ý để tránh mất tiền hay bị lừa đảo khi mua nhà nhé.

Đặc biệt, tuyệt đối không đặt cọc hay giao dịch nếu không có giấy tờ pháp lý rõ ràng. Đồng thời, hãy nhanh chóng làm hợp đồng, giấy tờ mua bán ngay khi quyết định giao dịch để tránh được những nguy hiểm, rắc rối không đáng có.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về một số điều đặc biệt chỉ có ở khu đô thị Sala quận 2. Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẽ ngày hôm nay sẽ giúp các bạn có thể hình dung rõ hơn về khu đô thị mới quận 2 này đồng thời có thêm lựa chọn để có thể cho mình cũng gia đình một không gian sống hoàn hảo hơn nhé.

Hiện tại, trên Mogi có rất nhiều thông tin mua bán dự án bất động sản tại Sala Quận 2 và các khu căn hộ chung cư quận 2 khác để bạn tham khảo. Nếu bạn đang chú ý tới dự án này, hãy xem ngay những thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích đấy.

>>>Tham khảo thêm:

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN