spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNội thất chung cư Park Hill: Vẻ đẹp thanh lịch và cao...

Nội thất chung cư Park Hill: Vẻ đẹp thanh lịch và cao cấp

Mang đậm dấu ấn Singapore cùng với nét kiến trúc sinh thái hiện đại, khu đô thị Park Hill thuộc chuỗi dự án Times City luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích lối sống resort đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố. Không chỉ sở hữu không gian sống tiện nghi, cảnh quan tươi mới mà nội thất chung cư Park Hill cũng khiến mọi người phải trầm trồ vì vẻ đẹp thanh lịch, cao cấp của mình. 

Điểm cộng trong cách bố trị nội thất ở căn hộ chung cư Park Hill

Không gian phòng khách sang trọng

Là một khu đô thị cao cấp, hướng đến mục tiêu kiến tạo một không gian sống đẳng cấp nên cách bố trí nội thất chung cư Park Hill vô cùng tinh tế, tạo được sự ấm cúng vừa không gây cảm giác ngột ngạt. Phòng khách có ban công nên dễ dàng nhận được ánh sáng tự nhiên trực tiếp làm nguồn sáng chính cho không gian phòng. Sắc trắng chủ đạo cho căn phòng kết hợp cùng các màu sắc tối giản thanh lịch được sử dụng nhiều trong các thiết kế nội thất phòng khách đẹp như nâu, xám đã khéo léo dẫn dắt ánh sáng lan tỏa tạo nên một không gian phòng khách nhẹ nhàng, thư thái nhưng không kém phần sang trọng.

Noi that chung cu Park Hill 1
Nội thất phòng khách đẹp là một trong những lợi thế khiến chung cư Park Hill được yêu thích và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư

Phòng khách sở hữu diện tích khá rộng và thoải mái, tuy nhiên lại không được bày trí quá nhiều vật dụng, vừa hợp xu hướng trang trí nội thất phòng khách đẹp hiện nay là phong cách tối giản vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, logic cũng như để có được một vị trí thoáng đãng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình có thể ngồi lại cùng nhau sau một ngày dài.

Bố trí nội thất chung cư cao cấp, tiện lợi

Không chỉ nổi bật với cách bố trí nội thất phòng khách đẹp, nội thất chung cư Park Hill trên tổng thể thường được lựa chọn với những sản phẩm tối giản nhưng rất tinh tế, mang đậm nét hiện đại, được đánh giá cao bởi sự tiện lợi, gọn gàng và đẹp mắt. Hầu hết các vật dụng gia đình như bộ ghế sofa, bàn trà, kệ đựng sách,… đều đi theo một lối phối màu nhã nhặn, hài hòa, trang nhã. Những màu sắc với tone trầm không chỉ đem đến cảm giác dễ chịu cho hộ dân cư mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Noi that chung cu Park Hill 2
Nội thất phòng ăn, phòng bếp cũng có thiết kê vô cùng độc đáo và thanh lịch

Những chiếc ghế sofa nệm dài thoải mái, được đặt cạnh chiếc bàn trà có dáng đứng chắc chắn, điểm xuyến cùng những lọ hoa đầy màu sắc và bộ tách trà tao nhã, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Thêm vào đó, việc trang trí góc tường với những bức tranh sinh động cũng góp phần biến không gian phòng khách trở nên đầy tính nghệ thuật hơn bao giờ hết. Trần nhà thường được tô điểm bằng những chiếc đèn chùm với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, bắt mắt. Một buổi đêm với ánh sáng huyền diệu toát ra từ những chiếc đèn lộng lẫy này sẽ giúp bạn đắm mình vào không gian sang trọng ngay chính ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, đối với một số phòng khách giáp ngay sát phòng bếp, chiếc bàn ăn cũng là điểm nhấn thú vị cho gian phòng. Những chiếc ghế ăn được lựa chọn với màu sắc tương tự bộ bàn ghế sofa, cùng chiếc bàn ăn được trang trí với những lọ hoa với kích cỡ to, màu trầm cùng cách bố trí nội thất đầy tinh tế không tạo ra sự tách biệt mà thay vào đó là sự hài hòa.

Noi that chung cu Park Hill 4

Cách bố trí nội thất chung cư Park Hill không những chẳng làm mất đi vẻ đẹp tổng thể của khu đô thị này mà còn làm cho không gian sống trở nên độc đáo, không cầu kì nhưng mang vẻ đẹp thanh lịch, cao cấp, chuẩn phong cách sống resort đẳng cấp giữa lòng thành phố.  

Nhi Phạm

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN