spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNhững phong cách nội thất chung cư cao cấp được nhiều người...

Những phong cách nội thất chung cư cao cấp được nhiều người yêu thích?

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp hiện nay luôn được rất nhiều người chú trọng. Với mọi người thì nội thất chung cư cao cấp phải đảm bảo được các yếu tố từ sự tiện nghi, không gian thiết kế mở cũng như thiết kế xanh. Và hãy cùng với chúng tôi cùng xem ngay những phong cách nội thất được coi là cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay là gì nhé.

3 phong cách thiết kế nội thất cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, phong cách nội thất cao cấp rất được mọi người yêu thích và cũng rất phổ biến gồm phong cách cổ điển, phong cách hiện đại và phong cách bán cổ điển. Và hãy xem mỗi phong cách lại có những nét đặc trưng nào nhé.

Phong cách nội thất cổ điển

Phong cách nội thất cổ điển được xem là một trong những phong cách được ưa chuộng từ lâu. Phong cách này thậm chí được rất nhiều những gia đình thuộc hàng đại gia lựa chọn. Bởi lẽ với sự cổ điển trong cách thiết kế nội thất sẽ mang đến một không gian sang trọng và toát lên được khí chất của sự cao quý.

thiet ke noi that chung cu cao cap anh 1
Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển giúp mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng

Phong cách nội thất cổ điển thường sẽ được sử dụng gam màu trầm, ấm với tông màu tối như màu nâu, xanh rêu, màu vàng đất, màu vàng của trang sức quý hay màu kem trang nhã. Những tông màu đó được thiết kế một cách hài hòa để giúp cho không gian thêm phần quý phái hơn. Ngoài ra thì người ta cũng chọn lựa loại giấy dán tường với những hoa văn kiểu của quý tộc với cùng gam màu kem vàng cực bắt mắt.

Mọi chi tiết về nội của căn nhà từ bàn ghế, các loại đèn chùm, tường nhà hay giường ngủ, tủ bếp… cũng đều được thiết kế dựa theo phong cách này để tạo nên một sự sang trọng, hào nhoáng và đem lại cho không gian một vẻ đẹp cổ kính giống như bạn bước vào thế giới của những người quý tộc.

Phong cách nội thất hiện đại

Ngoài phong cách thiết kế nội thất cao cấp theo xu hướng cổ điển thì nhiều người cũng lựa chọn cho mình phong cách hiện đại. Và đương nhiên là phong cách này sẽ trái ngược lại so với phong cách cổ điển.

thiet ke noi that chung cu cao cap anh 2
Phong cách khỏe khoắn đến sự tối giản của sự hiện đại trong nội thất chung cư

Ở phong cách này, mọi nội thất sẽ được thiết kế theo kiểu tối giản chi tiết. Không lựa chọn sự cầu kỳ trong phong cách thiết kế nữa, mọi nội thất được lựa chọn theo kiểu khỏe khoắn, tránh sự rườm rà. Ngoài ra thì phong cách hiện đại cũng sử dụng mọi gam màu khác nhau để tạo vẻ đa dạng, phong phú cho không gian nhà chứ không chỉ thiên về những gam màu hoàng gia, quý tộc như cổ điển.

Phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển

Tại sao lại gọi là phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển là bởi vì phong cách này là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Đây sẽ là kết hợp giữa những đường nét thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng vừa có chút cổ điển lại vừa có sự hiện đại trong đó.

thiet ke noi that chung cu cao cap anh 3
Sự pha trộn hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong nội thất chung cư

Và trong phong cách thiết kế bán cổ điển, các nhà thiết kế coi trọng đến việc phân chia tỷ lệ vàng trong bố cục sắp xếp không gian chức năng cho cả căn nhà. Ngoài ra thì phong cách bán cổ điển sẽ được bố trí vào đó những đường nét uốn lượn tinh tế để tạo được sự mềm mại cho toàn bộ không gian nhà.

Trên đây chính là 3 phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp mà hiện nay rất nhiều người lựa chọn. Và hy vọng rằng với những phong cách thiết kế ấy bạn cũng sẽ lựa chọn được cho mình một phong cách phù hợp nhất.

>>> Cách chọn nội thất chung cư cao cấp cho không gian nhỏ hẹp

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN