spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúc8 Khu Biệt Thự Đẹp Nhất Hà Nội Nên Mua Ở Thời...

8 Khu Biệt Thự Đẹp Nhất Hà Nội Nên Mua Ở Thời Điểm Hiện Tại 2023

Trong bài viết này, Mogi sẽ giới thiệu danh sách 8 khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội. Hãy cùng ngắm nhìn chúng để hiểu hơn về những góc hoa lệ, nơi giới thượng lưu sống và làm việc mỗi ngày nhé.

Khu biệt thự The Manor Central Park

Giới thiệu tổng quan

The Manor Central Park
The Manor Central Park

Hiện tại, đây là một trong những khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội với nhiều ưu điểm nổi bật. Có thể kể tới thiết kế mang đậm phong cách hiện đại cũng như không gian sống thoáng đãng, xanh tươi.

Nằm trên đường vành đai 3, dự án này cũng được đánh giá cao về địa điểm. Nó sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Những ưu điểm của khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội này

Vốn được xây dựng hướng tới những khách hàng thượng lưu, khu biệt thự này khiến bất kỳ ai cũng mê mẩn. Trong toàn khu là những căn biệt thự hiện đại, pha trộn hoàn hảo với những đường nét hoài cổ nhẹ nhàng.

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng không quên trang bị những hạ tầng, tiện ích quan trọng nhất cho dự án của mình. Nổi bật có thể kể tới công viên trung tâm kiểu Mỹ, khu phố thương mại truyền thống….

Các tiện ích cần thiết như trường học, chăm sóc y tế, công viên cũng được tích hợp thông minh. Tất cả đã biết những biệt thự đẹp nhất Hà Nội của The Manor trở thành nơi đáng thèm khát nhất cho cuộc sống.

>> Xem thêm: Biệt thự là gì? Điểm danh một số loại hình biệt thự phổ biến

Khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội – Athena Fulland

Giới thiệu tổng quan

Athena Fulland
Athena Fulland

Nếu bạn đang tìm những biệt thự mái ngói đẹp nhất Hà Nội, Athena là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một trong những dự án nổi bật ở phía Tây Nam. Không chỉ thu hút người mua nhà, giới đầu tư cũng xem đây là dự án tiềm năng với khả năng tăng giá lớn trong thời gian tới.

Lý do nên chọn mua biệt thự Athena Fulland

Dự án này được xây dựng dưới dạng một quần thể khép kín. Trong đó có  các sản phẩm như nhà liền kề, biệt thự. Nổi bật nhất vẫn là những căn biệt thự sang trọng, mái ngói với thiết kế đẹp mê mẩn.

Bên trong nội khu, chủ đầu tư cũng trang bị rất nhiều tiện ích đáng chú ý. Nổi bật có thể kể tới trường học, trung tâm thương mại, công viên nội khu hay siêu thị thuốc, bãi đỗ xe.

>> Xem thêm: Bán biệt thự và bạn nên quan tâm đến những vấn đề nào?

Khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội – Ciputra

Giới thiệu tổng quan dự án

Ciputra
Ciputra – một trong những khu biệt thự tuyệt đẹp

Trong danh sách những khu biệt thự đẹp, không thể bỏ qua Ciputra. Nằm ngay ven Hồ Tây, nó thực sự là một dự án xứng tầm đẳng cấp. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian sống ngọt ngào, gần gũi với thiên nhiên.

Quy mô và những tiện ích nổi bật của dự án

Tổng quy mô của dự án này lên tới 323ha. Nó được chủ đầu tư triển khai theo từng gia đoạn với biệt thự là sản phẩm nổi bật nhất.

Dự án này vốn là một phân khu khép kín, hoàn toàn riêng biệt. Trong phân khu đã có sẵn trường học quốc tế, công viên, sân golf với 38 làn đánh bóng đẳng cấp.

Khi sinh sống tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sống đỉnh cao. Từng khoảnh khắc, từng khu của dự án đều đậm nét sang trọng.

>> Xem thêm: Giới thiệu những mẫu trần thạch cao đẹp cho căn biệt thự của bạn

Vinhomes Riverside – những căn biệt thự đẹp nhất Hà Nội

Giới thiệu tổng quan dự án

Vinhomes Riverside
Vinhomes Riverside

Đây là khu biệt thự nghỉ dưỡng tọa lạc tại phía Đông Hà Nội. Nằm trên địa bàn Long Biên, đây là một điểm đến hoàn hảo cho ai đang tìm một căn nhà mơ ước. Với thiết kế Tân cổ điển, nó sẽ khiến bất kỳ ai cũng thích thú đến mê mẩn.

Ưu điểm của Vinhome Riverside là gì?

Không phải tự nhiên dự án này này được đánh giá là một trong những bất động sản đáng thèm muốn nhất. Với thiết kế đẹp và không gian xanh rộng lớn, nó đã kiến tạo nên một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên. Đây là một trong những nơi xứng danh là biệt thự đẹp nhất Hà Nội.

Đặc biệt, các tiện ích của dự án này cũng rất đầy đủ xứng danh thương hiệu Vingroup. Tất cả đều đạt đẳng cấp 5 sao, xứng tầm quốc tế. Nhờ vậy, cư dân sẽ có được những gì cần thiết cho cuộc sống của mình.

Khu biệt thự Starlake – những căn biệt thự đẹp nhất Hà Nội

Giới thiệu dự án

Starlake - biệt thự đẹp nhất hà nội
Starlake – biệt thự đẹp nhất hà nội

Starlake Hà Nội còn được biết đến với tên gọi khác là Khu đô thị Tây Hồ Tây. Hiện tại, nó được xem là thành phố thủ nhỏ đặc biệt sang trọng với nhiều tiện ích đáng gờm. Đây chính là nơi sẽ kiến tạo nên cuộc sống lý tưởng cho mọi cư dân.

Lý do bạn nên chọn mua dự án

Không gian những căn biệt thự trong dự án này được tính toán rất kỹ lưỡng. Mọi góc độ đều được xem xét, đảm bảo tính khoa học. Từ đó, tạo được không gian sống thoải mái nhất cho cư dân.

Đặc biệt, trong nội khu dự án cũng sở hữu mọi tiện nghi cần thiết cho cuộc sống. Nó chính là dự án đáng ở, đáng đầu tư mà bạn không nên bỏ qua.

Biệt thự Ecopark

Giới thiệu tổng quan biệt thự đẹp nhất Hà Nội tại Ecopark

Ecopark
Ecopark ngập tràn không khí xanh tươi

Đây là biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nằm ngay gần Hà Nội với không gian xanh, đủ sức gây mê bất kỳ ai. Đặc biệt, toàn bộ đô thị được bao trùm bởi những cây xanh lớn khiến không gian trở nên tươi mát hơn rất nhiều so với những dự án khác.

Đánh giá dự án

Nhìn chung, Ecopark là một trong những bất động sản đáng gờm, được nhiều người chú ý. Kiến trúc của nó được xếp loại có 1 không hai khi tận dụng tốt những lợi thế của thiên nhiên.

Làm việc, tạo nên dự án này là những kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới. Những ý tưởng về kiến trúc đẳng cấp đã được hiện thực hóa khéo léo trong dự án này. Từ đó, tạo nên một trong những bất động sản đáng giá, một khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội.

Khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội: Gamuda Garden

Giới thiệu dự án

Gamuda Garden
Gamuda Garden

Gamuda Garden nằm ngay phía Nam thành phố với vị trí đẹp, xứng tầm vị trí kim cương. Nó nằm ngay mặt tiền đường vành đai 3 với tổng quy mô lên tới 500 ha. Hiện tại, đây là một trong những dự án lớn nhất được xây dựng nhờ vốn đầu tư nước ngoài tại Hà Nội.

Đánh giá những căn biệt thự đẹp nhất Hà Nội tại Gamuda Garden

Ngay từ những căn biệt thự đầu tiên mở bán, dự án này đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Đó chính là nhờ những căn biệt thự sang trọng, đậm phong cách hiện đại.

Chủ đầu tư dự án cũng cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích phong phú. Nổi bật nhất chính là công viên Yên Sở – nơi mang tới cho cư dân trải nghiệm rõ nét nhất về cuộc sống trong lành.

Khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội: Khai Sơn Hill

Giới thiệu dự án

Khai Sơn Hill là một dự án đẹp, nằm ở vị trí đắc địa của Long Biên – Hà Nội. Nhờ vị trí tiếp giáp với con đường huyết mạch và được bao bọc bởi sông Hồng, sông Đuống, nó được đánh giá là biệt thự Hà Nội có nhiều lợi thế về phong thủy.

Đánh giá Khai Sơn Hill

Hiện tại, dự án này được xem là một trong những khu biệt thự đẹp nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, dự án tọa lạc tại vị trí có địa chất rất ổn định. Nó giúp mọi người an tâm hơn khi nhà không lo bị ngập nước hay hỏng hóc, nứt vỡ.

Vinhomes Ocean Park

Nếu như khu biệt thự Ecopark Hà Nội mang đến một “làn sóng xanh tự nhiên” với những bụi hoa cỏ thiên nhiên. Thì khu biệt thự Vinhomes Ocean Park lại được mệnh danh như một làn nước xanh mát mẻ với biển nhân tạo.

Khu biệt thự được xây dựng tại Huyện Gia Lân, Hà Nội. Nơi đây được xem như một Singapore thu nhỏ. Muốn tận hưởng, nghỉ ngơi nhưng lại không cần đi quá xa thì khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội Vinhomes Ocean Park là lựa chọn tuyệt vời.

Như vậy, bạn đã có được thông tin về những biệt thự đẹp nhất Hà Nội ở thời điểm này. Hiện tại, chúng đang được bán rộng rãi trên Mogi.vn. Nếu bạn muốn tìm cho mình một dự án chất lượng, truy cập ngay vào Mogi nhé!

Yến Nguyễn

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN