spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánDanh sách các khu đô thị mới ở Hà Nội – nơi...

Danh sách các khu đô thị mới ở Hà Nội – nơi đáng sống

Vùng đất thủ đô chính là vị trí đắc địa mà hầu hết mọi người dân đều muốn sống. Các khu đô thị mới ở Hà nội ngày càng xuất hiện nhiều. Điều đáng vui ở đây là các công trình đều thi nhau đổi mới, tạo điểm nhấn trong thiết kế và tiện ích để tăng sự hút với khách hàng cao cấp.

Danh sách các khu đô thị mới ở Hà Nội – nơi đáng sống.

Trong đó có nhiều dự án quy mô lớn bậc nhất Việt Nam, xứng đáng là nơi để cư dân hưởng thụ cuộc sống. Mời các bạn tham khảo.

1. Ciputra – Nam Thăng Long

Ciputra – một trong số các khu đô thị mới ở Hà Nội đáng sống nhất. Ciputra được mệnh danh là “ngôi vương” tại Hà Nội và cũng là khu đô thị đi tiên phong, tạo ra chuẩn mực khu đô thị mới với mức sống cao, sang trọng, đẳng cấp. Và đây cũng là khu đô thị ở Hà Nội có dịch vụ công cộng đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Ciputra – một trong số các khu đô thị mới ở Hà Nội đáng sống nhất
Ciputra – một trong số các khu đô thị mới ở Hà Nội đáng sống nhất

Chủ đầu tư: Tập đoàn Ciputra (Indonesia) – UDIC

Địa điểm: Quận Tây Hồ Quy mô: 323 ha

2. Gamuda City

Với mô hình thiết kế theo kiểu nghỉ dưỡng, Gamuda City đem lại một không gian sống đẳng cấp, hiện đại giống như các nước Âu Mỹ. Không gian sống giản dị, yên bình nhưng vô cùng tiện nghi, thoải mái.

các khu đô thị mới ở Hà Nội
Với mô hình thiết kế theo kiểu nghỉ dưỡng, Gamuda City đem lại một không gian sống đẳng cấp

Điểm khác biệt của Gamuda City so với các khu đô thị mới ở Hà Nội khác chính là môi trường sống trong lành như các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Thiết kế chú trọng đến công viên cây xanh, không gian sinh hoạt chung đảm bảo đón gió lùa, hòa hợp với thiên nhiên, không khí trong lành và sự mát mẻ của hồ nước lớn.

Gamuda cũng được đánh giá là một trong số ít các khi đô thị ở Hà Nội đạt tiêu chuẩn KĐT kiểu mẫu.

3. Ecopark

Khi nhắc đến danh sách các khu đô thị mới ở Hà Nội đáng sống thì không thể thiết khu đô thị sinh thái Ecopark. Dự án này cân bằng được không gian đô thị hiện đại với môi trường sống thiên nhiên. Đây là một trong những dự án có quy mô lớn nhất miền Bắc.

Ecopark là một trong các khu đo thị mới ở Hà nội đa chức năng, đáp ứng nhiều nhu cầu của người dân
Ecopark là khu đa chức năng, đáp ứng nhiều nhu cầu của người dân

Ecopark là khu đa chức năng, đáp ứng nhiều nhu cầu của người dân. Gồm có nhà ở, văn phòng, khu thương mại, du lịch và khu vui chơi giải trí.

Chủ đầu tư: VIHAJICO

Địa điểm: Văn Giang, Hưng Yên

Quy mô: 500ha

Sản phẩm: Biệt thư nhà vườn, chung cư cao cấp, nhà phố, bệnh viện, trung tâm thương mại, các cơ sở giáo dục, từ tiều học đến đại học, sân golf, công viên, hồ nước…

4. Vinhomes Riverside

Khu đô thị đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế với thiết kế theo mô hình thành phố Venice của Ý
Khu đô thị đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế với thiết kế theo mô hình thành phố Venice của Ý

Khi nghĩ đến các khu đô thị mới ở Hà Nội đáng sống nhất không thể nào không kể đến Vinhomes Riverside. Khu đô thị đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế với thiết kế theo mô hình thành phố Venice của Ý.

Vinhomes Riverside tọa lạc tại quận Long Biên, cửa ngõ phía đông bắc thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 6,5 km, cách cầu Chương Dương 5,5 km, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối linh hoạt với nhiều cụm công trình trọng điểm. Hệ thống giao thông đường bộ khá linh hoạt và có cơ sở hạ tầng hiện đại.

5. The Manor Mỹ Đình

các khu đô thị mới ở hà nội
The Manor hoàn toàn có thể thể hiện đẳng cấp của bạn

The Manor Mỹ Đình cũng là một khu phức hợp đa năng. Có trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp, nhà ở… Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp vô cùng sang trọng.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang bị tiện ích đồ sộ, đảm bảo đáp ứng đủ hết tất cả các nhu cầu. The Manor hoàn toàn có thể thể hiện đẳng cấp của bạn. Các chuỗi nhà hàng, khu mua sắm, trung tâm y tế, Spa, phong tập Gym đều đạt đẳng cấp quốc tế.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Bitexco

Tổng diện tích: 42.407 m2

6. Time City

các khu đô thị ở Hà Nội
Thiết kế của khu đô thị Time City dựa trên ý tưởng kiến trúc của các khu đô thị sinh thái thuộc Đảo quốc Singapore

Thiết kế của khu đô thị Time City dựa trên ý tưởng kiến trúc của các khu đô thị sinh thái thuộc Đảo quốc Singapore. Tổng diện tích công trình lên đến 360.500m2, xây dựng khu phức hợp đa năng cao cấp đầy đủ tiện ích. Đặc biệt, Time City còn là một trong số các khu đô thị mới ở Hà Nội đầu tiên có thủy cung, chuỗi cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2.

Truy cập vào trang Mogi.vn để xem thông tin mua bán nhà đất uy tín, chính chủ.

>>> Xem thêm: Biến động thị trường bất động sản căn hộ chung cư tại Hà Nội

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN