spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngNhà đất Cần Thơ - Những dự án nào xứng đáng để...

Nhà đất Cần Thơ – Những dự án nào xứng đáng để đầu tư?

Nhà đất Cần Thơ là một thị trường đầu tư bất động sản được nhiều người quan tâm. Với nhiều đặc điểm kinh tế phát triển mang đến triển vọng sinh lời rất cao. Những thông tin về nhà đất giá rẻ tại Cần Thơ hiện đang rất được quan tâm tìm kiếm. Cùng Mogi tham khảo những dự án tại Cần Thơ xứng đáng xuống tiền để đầu tư nhất nhé!

?️ Nhà đất cần thơ và dự án The Ambi – Stella Mega City 

Nhà đất Cần Thơ

Nhà đất Cần Thơ có nhiều dự án rất tiềm năng; Đơn cử như The Ambi là một trong 3 phân khu lớn của khu đô thị Stella Mega City. Dự án nằm đối diện đường Đặng Văn Lậy, P.Bình Thủy, Q.Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

The Ambi là một dự án nhà đất Cần Thơ quận Bình Thủy; Nằm trong tổng thể khu đô thị rộng hơn 150 ha với hơn 5.000 ô đất. Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng nhiều tiện ích khác của quần thể Stella Mega City. Như trung tâm dịch vụ thương mại; Cơ quan hành chính, bệnh viện; Trường học liên cấp; Công viên cây xanh, cảnh quan.

Sản phẩm chính của dự án bao gồm các lô đất có diện tích từ 80 m2 đến 170 m2; Dự định xây dựng thành dãy nhà phố và cửa hàng. Dự án hoàn thiện cơ sở hạ tầng gồm đường nội khu trải nhựa rộng 6m; Lòng đường, cây xanh, điện chiếu sáng, cảnh quan.

Tiện ích dự án The Ambi bao gồm sân chơi Golf, Hồ ánh sáng, Đại lộ Ánh sáng. Dự án The Ambi sở hữu vị trí đắc địa và lý tưởng; Dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Từ đây chỉ cách trung tâm hành chính quận Bình Thủy (500 m); Trạm y tế quận Bình Thủy (800 m), chợ Bình Thủy (3 km); Sân bay Quốc tế Cần Thơ (2,5 km); Chợ nổi Cái Răng (10 km) …

?️ Khu đô thị An Phú – nên đầu tư nếu quan tâm đến thị trường nhà đất Cần Thơ

Nhà đất Cần Thơ 1

An Phú Cần Thơ là một dự án dành cho ai quan tâm đến thông tin mua bán nhà đất tại Cần Thơ. Khu đô thị tọa lạc tại khu Ba Láng, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Khu đô thị An Phú Cần Thơ là một dự án thuộc địa bàn nhà đất Cái Răng Cần Thơ. Dự án này có tổng diện tích 17.318,5m2 với mật độ xây dựng 55,6%. Dự án bao gồm nhà cao tầng, nhà liên kế và các công trình phụ trợ khác.

Khối nhà cao tầng được xây dựng cao 8 tầng trên diện tích 2050m2; Quy mô 100 căn hộ, trong đó có 90 căn nhà ở xã hội và 10 căn shophouse. Mỗi căn hộ được thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ có diện tích từ 45m2 – 72m2; Dự án shophouse 2 tầng, diện tích từ 100m2 đến 130m2.

Khu đô thị An Phú Cần Thơ có các dịch vụ công cộng cấp vùng gồm: hệ thống ăn uống, siêu thị, khu nhà ở. Ngoài ra, không gian nội khu của dự án còn được tận dụng để xây dựng chuỗi cảnh quan sinh thái xanh, công viên thác nước trung tâm, khu vui chơi trẻ em…

Xem thêm >>> Nhà Đất Cần Thơ: Làm Sao Để Tránh Bong Bóng?

?️ Nhà đất Cần Thơ với khu đô thị The Central – Stella Mega City 

Nhà đất Cần Thơ 2

Khu dân cư The Central thuộc dự án khu đô thị Stella Mega City. Có tính an ninh rất cao khi nằm cạnh UBND Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Stella Mega City có tổng diện tích hơn 150 ha và mở bán 5.000 lô, gồm nhiều phân khu trong đó có phân khu Ruby và The Central đã chính thức được mở bán. Dự án có vốn đầu tư dự kiến ​​khoảng 8.000 tỷ đồng.

Bất động sản nhà ở trung tâm có các tiện ích như TTTM, trường học, ngoài ra còn được hưởng các tiện ích chung của dự án Stella Mega City Cần Thơ như khuôn viên mát mẻ với nhiều loại cây xanh tạo cảnh quan sạch đẹp, khu liên hợp thể thao giải trí, trung tâm triển lãm đa năng, chức năng, trung tâm y tế. , Khu phức hợp Khách sạn 5 sao, Khu dân cư và Các tiện ích ngoại khu lân cận.

Xem thêm >>> Đất nền là gì và 7 quy tắc đầu tư đất nền an toàn

?️ Khu đô thị Goldland Cồn Khương tại thị trường nhà đất Cần Thơ

Nhà đất Cần Thơ 3

Goldland Cồn Khương (Khu đô thị mới Cồn Khương) là dự án đất nền và biệt thự hỗn hợp, tọa lạc tại mặt tiền đường, khu Cái Khế, quận Ninh Kiều, tỉnh Cần Thơ.

Là một dự án nhà đất Cần Thơ quận Ninh Kiều, Goldland Cồn Khương tọa lạc trên tổng diện tích 230.374m2, bao gồm 561 lô liền kề. Mỗi lô có diện tích từ 100m2 đến 125m2. Và 43 lô biệt thự với số đo diện tích xấp xỉ là 360m2.

Trong khu vực dự án sẽ đầu tư xây dựng các trường tiểu học và trung học cơ sở. Đối với khu đa chức năng sẽ xây dựng tòa nhà phức hợp cao 18 tầng kết hợp dịch vụ thương mại và căn hộ. Trong dự án có hồ cảnh quan rộng hơn 14.000m2.

?️ Khu dân cư Vĩnh Thạnh Trung tâm Cần Thơ mang đến cơ hội nào cho nhà đầu tư?

Nhà đất Cần Thơ 4

Vĩnh Thạnh Center là dự án đất nền sở hữu một vị trí vàng. Đó là mặt tiền Tỉnh Lộ 919, thuộc Thị trấn Vĩnh Thạnh, Huyện Vĩnh Thạnh, Thị xã Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ. Dự án tiếp giáp với kênh Bốn Tổng và trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh.

Dự án này dự kiến có tổng diện tích 111.264 m2, mật độ xây dựng khoảng 58,51%. Dự án được mở bán với tổng số 537 ô đất, các lô có diện tích từ 110m2 đến 130m2.

Nội khu dự án quy hoạch mạng lưới đường nội bộ 16-21m với các tiện ích như nhà phố thương mại, công viên cây xanh, đường dạo bộ ven sông, khu vui chơi trẻ em, trường học.

Có vị trí vô cùng thuận lợi và đắc địa là ngay giữa trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh, cách Quốc lộ 80 gần 1,5 km và Tỉnh lộ 921 (đường Nguyễn Văn Nhung) hơn 14km.

?️ Đầu tư vào khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ sẽ có những lợi ích nào? 

Nhà đất Cần Thơ 5

Khu đô thị Stella Mega City nằm ở vị trí đẹp ngay trên con đường Đặng Văn Đầy. Thuộc khu dân cư Ngân Thuận, P.Bình Thủy, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ. Nằm giữa 2 trục huyết mạch Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91).

Khu đô thị Stella Mega City có tổng diện tích hơn 150 ha với 5000 lô đất nền, diện tích phân lô từ 80m2 đến 170m2. Ngoài ra, khu đô thị còn được đầu tư cơ sở hạ tầng với đường nội bộ trải nhựa rộng 6m, cây xanh, điện chiếu sáng, cảnh quan, môi trường sống.

Bên trong dự án khu đô thị Stella Mega City có các tiện ích như trường học, sân vận động, trung tâm hội nghị và triển lãm đa chức năng, trung tâm mua sắm, khu liên hợp thể thao và trung tâm tổ chức. 

Cách dự án Stella Mega City 500m là đến trung tâm hành chính quận Bình Thủy, trạm y tế quận Bình Thủy 500m, trường cấp 3 Bình Thủy 800m, sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 2,5km, chợ Bình Thủy 3km. Cách trung tâm thành phố Cần Thơ 3km, …

?️ Những thông tin chi tiết về Khu đô thị thông minh Thành Đô 

Khu đô thị thông minh Thành Đô thuộc quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ. Khu vực này là nơi có tốc độ phát triển và đô thị hóa cao. Nằm giao giữa nhiều cung đường chính của thành phố Cần Thơ, với các tiện ích hiện hữu như chợ Ô Môn, Trung tâm hành chính, sân bay Cần Thơ, khu công nghiệp Trà Nóc và bệnh viện đa khoa Cần Thơ.

Khu đô thị thông minh Thành Đô là điểm sáng tại thị trường mua bán nhà đất Cần Thơ; Là dự án tiên phong trong dòng sản phẩm nhà thông minh tại khu vực Tây Nam Bộ, ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại.

Nhờ vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cần Thơ, cư dân của dự án Đô thị thông minh Thành Đô có thể kết nối và đồng bộ với các dịch vụ công cộng của trung tâm Cần Thơ như bệnh viện, trường học, trung tâm y tế.

Khu đô thị Thành Đô tích hợp sử dụng hệ thống điều khiển từ xa với điện thoại thông minh để bật tắt các thiết bị điện và nhận cảnh báo một cách thông minh và an toàn. Đây được đánh giá là sản phẩm của cách mạng công nghệ 4.0.

Ngoài ra, các căn hộ thông minh của dự án còn được trang bị hệ thống cảm biến âm thanh, ánh sáng, hệ thống camera giám sát trong nhà và ngoài trời, hệ thống chữa cháy.

?️ Khu biệt thự Hưng Lợi Cần Thơ có những tiện ích nào? 

Khu biệt thự Hưng Lợi nằm cạnh cầu Trần Hoàng Na, được khởi công xây dựng vào quý 3 năm 2019, tọa lạc trên đường 30 tháng 4, thuộc khu phố Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Với vị trí liền kề chuỗi dịch vụ công cộng như Vincom Plaza, Bến Ninh Kiều, Khu du lịch Chợ nổi Cái Răng, Đại học Cần Thơ, Bệnh viện Vinmec,… 

Với quy mô tổng là 21.825m2. Trong đó bao gồm diện tích xây dựng 15.681m2. Đây chắc chắn là một dự án đáng để đầu tư dành cho những ai quan tâm mua bán nhà đất Cần Thơ

? Tìm thông tin về nhà đất Cần Thơ chính xác và hữu ích tại đâu?

Nếu nhà đất Cần Thơ là thị trường bất động sản mà quý bạn đọc quan tâm; Đừng ngần ngại mà hãy truy cập ngay Muaban.net và Mogi.vn. Tại đây, các bạn sẽ có thể tìm thấy thông tin mình muốn một cách nhanh và chính xác nhất: Tất cả các thông tin về nhà đất Cần Thơ cần bán gấp; Nhà đất Cần Thơ giá 200 triệu hay nhà đất giá rẻ Cần Thơ;… 

Xem thêm >>> Bán đất Cần Thơ: Làm sao để bán nhanh với giá cao?

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN