spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcNghệ thuật bậc cao sự tối giản không gian nhà độc –...

Nghệ thuật bậc cao sự tối giản không gian nhà độc – lạ

Hãng thiết kế Yellow Cloud Studio có trụ sở tại London đã cho ra đời sản phẩm thiết kế nhà ở độc lạ với sự tích hợp tối đa sự tối giản không gian trong vô số các kiểu thiết kế nhà đẹp của công ty.

Nhà đẹp cấp 4
Bố cục bao gồm một khu vườn hình tam giác hướng về phía bắc cao hơn so với tầng trệt, và được kết nối thông qua một cầu thang bên ngoài từ tầng trệt.
Nhà đẹp cấp 4
Người đồng thiết kế Eleni Soussoni cho biết đây là thử thách lớn nhất của studio, với những chi tiết tương đối phức tạp. Ví dụ cầu thang bên ngoài đã được xây dựng lại và thực tế đào xuống để mở rộng 25 m2, đồng thời nhận thức rằng không gian là bán ngoài trời.
Nhà đẹp cấp 4
Gắn vào ngôi nhà bằng một dải kính dày tạo cho các phòng phía sau của ngôi nhà với ánh sáng tự nhiên. Phần mở rộng tiếp tục với cửa sổ trần bằng kính hình nêm và cửa kính mở ra một khoảng sân nhỏ có ghế ngồi tích hợp. Soussoni giải thích: “Sự lựa chọn vật liệu của dự án là rất đặc biệt và mọi quyết định được đưa ra dựa trên hình thức và khái niệm của thiết kế. Sự phức tạp của cấu trúc phải được cân bằng với sự tối giản về vật chất – gỗ dán, sàn gỗ và kính.”
Nhà đẹp cấp 4
Trong các khu vực bên dưới giếng trời bằng kính, các bức tường được làm bằng gạch lộ ra, màu vàng liên quan đến đặc tính của ngôi nhà ban đầu. Sàn trong các khu vực này là một sàn màu tối tiếp tục ra khu vực sân trong, củng cố sự tương tác của các khu vực bên trong và bên ngoài. “Nó được coi là một khối riêng biệt, sạch sẽ, không có tính lặp lại trong bất kỳ phần nào khác của dự án. Đi vào nghiên cứu và nhìn xuống sàn nhà, các đường phân tách rõ ràng tăng cường trải nghiệm về hình dạng và không gian của nó,” Soussoni giải thích thêm.
Nhà đẹp cấp 4
Củng cố lại bức tường phía sau của ngôi nhà cũ có vẻ ngoài khác biệt, với gạch trắng, cửa sổ màu đen và một vật cố ánh sáng gợi nhớ đến một chiếc đèn xe ngoài trời.
Nhà đẹp cấp 4
Bên cạnh đó, hãng thiết kế Yellow Cloud Studio đã chuyển đổi tầng hầm của ngôi nhà thành một phòng ngủ, phòng tắm, phòng tiện ích và phòng chiếu phim, và thiết kế một phòng tắm riêng trên tầng cao nhất.
Nhà đẹp cấp 4
Thiết kế phòng tắm cũng đầy đơn điệu với sự trung hòa màu sắc.
Nhà đẹp cấp 4
Một góc phòng tắm, nơi gam màu trắng đóng vai trò chủ đạo.
Nhà đẹp cấp 4
Một góc phòng tắm khác với gạch ốp đầy đơn điệu- tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Theo Dezeen

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN