spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánNew City Thủ Thiêm - Cuộc sống tuyệt vời ở đô thị...

New City Thủ Thiêm – Cuộc sống tuyệt vời ở đô thị mới!

New City là dự án bất động sản lấy cảm hứng từ cuộc sống sung túc của người dân. Yếu tố phong thủy là một trong những điểm được đặc biệt lưu ý. Với mong muốn mang lại cuộc sống sung túc cho cư dân, chủ đầu tư đã thiết kế dự án theo khuynh hướng “thuận phong tụ thủy”. Điều này đã làm nên sự đặc biệt của New City so với các dự án bất động sản khác.

Một cuộc sống sung túc phải bắt đầu từ không gian sống, triết lý của New City đã thay đổi nhu cầu mua bán nhà đất thế nào? Hãy xem ngay!

New City
Dự án New City nhìn từ bên ngoài

New City và cảm hứng từ cuộc sống sung túc.

Dự án này lấy cảm hứng từ cuộc sông sung túc của người Việt Nam. Chính vì vậy, sự đầy đủ tiện nghi, ấm cúng và sang trọng là mục tiêu mà nó hướng đến. Đặt ở vị trí khu đô thị mới Thủ Thiêm, New City lại càng thể hiện được tầm quan trọng chiến lược của mình trong quy hoạch đô thị mới.

Cảm hứng kiến trúc độc đáo của New City.

Mỗi tổ ấm mang một hạnh phúc rất riêng. Hạnh phúc không phải là một điểm đến của chúng ta. Hạnh phúc chính là con đường mà chúng ta đang đi. Và hạnh phúc, chỉ viên mãn khi được đặt trong sự an lành, thư giãn và tiện nghi. Cảm nhận được rõ điều này, New City đã mang đến một không gian kiến trúc độc đáo. Đó là sự kết hợp của hạnh phúc khép kín trong không gian sống trong lành thân thiện.

Kiến trúc này tạo nên một quần thể căn hộ tận dụng sự phóng khoáng ở mức tối đa. Thiên nhiên thuần khiết cùng sự trong lành của không khí sẽ là điểm nhấn kiến trúc của dự án. Điều này sẽ duy trì được tinh thần thư thái của cư dân cùng tâm thế tràn đầy năng lượng. Mục tiêu của dự án chính là giúp cư dân tận hưởng cuộc sống phú quý, thịnh vượng. Đan xen với đó chính là sự trong lành thoải mái của cuộc sống chất lượng cao.

Những điều này đều được kiến trúc độc đáo của New City đảm bảo. Đến với New City, khách hàng chắc chắn sẽ trở thành những hộ gia đình hạnh phúc.

Khu vực cây xanh rộng lớn của dự án New City
Khu vực cây xanh rộng lớn của dự án New City

Quy mô dự án New City.

Xét trên góc độ quy mô, New City là một dự án tương đối lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Tổng diện tích của dự án này lên đến gần 28.000 m2. Trong những năm gần đây, do quỹ đất dần trở nên hạn hẹp dần, sở hữu một diện tích lớn như nơi đây là một điều hết sức khó khăn. Điều này thể hiện sự quyết liệt của chủ đầu tư đối với dự án.

Hơn thế nữa, tuy quỹ đất sạch tại thành phố Hồ Chí Minh đang hết sức khan hiếm nhưng không vì thế mà chủ đầu tư tận dụng diện tích trong việc xây dựng. Bằng chứng là việc mật độ xây dựng của dự án chỉ vào khoảng 24,78%. Dẫu mật độ xây dựng không dày nhưng tổng số căn hộ dự án lên đến 1229 căn. Đây thực sự là một con số rất lớn đối với một dự án có diện tích không quá rộng.

Bên cạnh đó là diện tích đa dạng của các căn hộ tại dự án giao động từ 45 – 300 m2. Điều này giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn căn hộ theo nhu cầu sử dụng của mình. Với từ 1 đến 4 phòng ngủ, căn hộ tại New City phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Nhờ đó mà khách hàng có thể có được nhiều lựa chọn tốt hơn trong không gian sống tuyệt vời của dự án.

Chủ đầu tư của New City.

Bên cạnh quy mô dự án cùng cảm hứng kiến trúc tuyệt vời thì chủ đầu tư của New City cũng là một nhà thầu vô cùng có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đó chính là công ty TNHH xây dựng và thương mại Thuận Việt. Đây là nhà đầu tư được các chuyên gia trong lĩnh vực này đánh giá rất cao.

Không dễ dàng để tìm kiếm khách hàng để môi giới nhà đất
Không dễ dàng để tìm kiếm khách hàng để môi giới nhà đất
Toàn cảnh dự án New City nhìn từ trên cao
Toàn cảnh dự án New City nhìn từ trên cao

Với thời gian 20 năm, đây chính là nhà thầu EPC chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam. Sự kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ giải pháp xây dựng của doanh nghiệp này chính là điểm nổi bật để khách hàng có thể tin tưởng vào dự án. Tính đến, Thuận Việt vẫn duy trì được sự ổn định cũng như nguồn vốn đầu tư của mình. Nhờ đó mà các dự án của công ty đều rất thành công.

Hơn thế nữa, việc luôn luôn cập nhật công nghệ tiên tiến cũng là điểm mạnh của chủ đầu tư này. Công ty áp dụng hệ thống ERP chuyên nghiệp trong hoạt động cũng như tiêu chuẩn ISO 9001:2008 quốc tế trong quản lý. Do vậy mà người mua nhà hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự tăng trưởng của dự án.

Vài nét về nơi tọa lạc New City – khu đô thị Thủ Thiêm.

Trong thời gian qua, khu đô thị Thủ Thiêm ghi nhận giá bất động sản tăng đột ngột. Điều này vẫn chưa được lý giải một cách rõ ràng. Tuy nhiên, việc được ví như Phố Đông của Thượng Hải có thể là nguyên nhân chính. Nơi đây được kỳ vọng sẽ là giải pháp mở rộng trung tâm thành phố trong tương lai.

Nơi đây có diện tích 657 ha cùng hệ thống trục giao thông kết nối trung tâm thuận lợi. Khu vực hành chính lại tiếp giáp ngay quận 1 của thành phố. Công viên sinh thái vận dụng hệ thống kênh rạch chằng chịt điển hình. Khu dân cư lại nằm dọc theo đường Mai Chí Thọ. Tất cả những điều này giúp cho Thủ Thiêm trở thành giải pháp hạ tầng sáng giá cho thành phố.

căn hộ dự án
Thiết kế căn hộ mẫu dự án New City

Trong thời điểm bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đang có dấu hiệu đóng băng bởi sự mọc lên như nấm của các dự án ma, việc sở hữu một căn hộ tại dự án New City thuộc khu đô thị Thủ Thiêm là một nước đi chiến lược của các nhà đầu tư. Nó chắc chắn sẽ có tỉ suất sinh lời cao vượt mức kỳ vọng. Ngoài ra, nếu người mua nhà lựa chọn đây là nơi an cư thì vị trí đắc địa chính là điểm nhấn.

Vị trí thuận lợi của New City.

Dự án này nằm ở trung tâm khu vực Thủ Thiêm và nằm trên cửa ngõ thành phố. Vì vậy, nơi đây nắm giữ một vị trí vô cùng thuận lợi cho việc an cư của cư dân. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi tới nhiều nơi trong thành phố mà không mất nhiều thời gian. Việc đó chính là nhờ vào hạ tầng khu vực này đang ghi nhận sự phát triển vượt bậc.

Từ New City chỉ mất 5 phút để đi tới trung tâm quận 2. Đặc biệt hơn là chỉ với thời gian tương tự, bạn đã tới được cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Hơn nữa, chỉ với 10 phút là đã có thể tới với trung tâm thành phố. Và quan trọng nhất, quãng đường tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ là 20 phút mà thôi. Sự phát triển của hệ thống giao thông xung quanh rõ ràng chính là điểm mạnh của dự án.

Với hạ tầng giao thông hiện tại và trong tương lai, dự kiến tỉ suất sinh lời của New City sẽ còn tăng cao hơn nữa khi giá bất động sản khu vực này liên tục tăng mạnh. Có lẽ, lựa chọn New City để an cư hay đầu tư cũng đều là lựa chọn đúng đắn.

căn hộ dự án
Nội thất căn hộ dự án New City

Tiện ích nội khu của New City. 

Bên cạnh vị trí thuận lợi thì tiện ích nội ngoại khu của New City cũng hết sức nổi bật. Chính đặc điểm này của dự án đã ghi điểm rất lớn trong mắt người mua nhà. Từ đó, biến New City trở thành dự án được giới đầu tư đặc biệt chú trọng.

Về tiện ích nội khu, cơ sở hạ tầng đồng bộ trong tiện ích của New City là điều đầu tiên cần phải nhắc tới. Việc xây dựng một khu phức hợp tiện ích chất lượng ở đẳng cấp cao là điều mà chủ đầu tư hướng đến. Ngoài công viên trung tâm, sân tennis, sân bóng đá thì còn có cả siêu thị cùng phòng tập. Bên cạnh đó là trường THPT, trường tiểu học sẵn sàng phục vụ cư dân. Tổ hợp tiện ích này giúp cư dân chẳng cần đi đâu xa vẫn có cuộc sống đầy đủ.

Tiện ích ngoại khu của New City.

Về tiện ích nội khu, dự án này được thừa hưởng nhiều tiện ích từ các khu vực lân cận. Đặc biệt là các tiện ích về mặt hạ tầng cơ sở. Chỉ mất vài phút để bạn đi từ căn hộ của mình đến chợ dân sinh hay bệnh viện. Nhờ đó mà khi lựa chọn New City là nơi an cư, việc của bạn chỉ là hưởng thụ một cuộc sống ở đẳng cấp hoàn toàn mới.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng rằng bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan chính xác về dự án New City tại khu đô thị Thủ Thiêm. Đây là một dự án hết sức tiềm năng và xứng đáng để đầu tư dài hạn. Hãy sáng suốt trong việc đưa ra quyết định của mình và đừng để cơ hội vụt khỏi tầm tay bạn nhé!

-Đinh Phúc-

>>> Bạn nên xem thêm dự án hấp dẫn này: Thảo Điền Pearl: Dự án phức hợp khu căn hộ cao cấp bên sông Sài Gòn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN