spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánMuốn mua nhà chung cư Hà Nội tốt, tìm đến dự án...

Muốn mua nhà chung cư Hà Nội tốt, tìm đến dự án An Bình City


Từ lâu, việc sở hữu cho mình một căn hộ chung cư cao cấp đã khiến cho nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Căn hộ chính là tổ ấm của mỗi gia đình, nơi lưu giữ hạnh phúc, vì vậy việc chọn được một căn hộ tốt để sinh sống không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, dự án An Bình City sẽ biến giấc mơ mua nhà chung cư Hà Nội chất lượng của nhiều gia đình thành hiện thực.

Giới thiệu về dự án An Bình City

Tọa lạc tại khu đô thị Thành phố Giao Lưu, An Bình City ngay từ khi công bố đã được xem là một dự án hot được rất người quan tâm.

Dự án An Bình City ảnh 1
Dự án An Bình City gồm 8 tòa nhà cao từ 28-35 tầng với tổng số căn hộ của dự án lên tới 2732 căn

Dự án An Bình City do Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco) đầu tư và phát triển. An Bình City nằm ở 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Thành phố giao lưu ). Công trình dự án An Bình City gồm 8 tòa nhà cao từ 28-35 tầng với tổng số căn hộ của dự án lên tới 2732 căn.

An Bình City – vị trí thuận lợi cho mọi hoạt động xã hội

Nằm ở trung tâm khu đô thị thành phố Giao Lưu, An Bình City tiếp giáp với rất nhiều địa điểm như Trường ĐH Quốc Gia, Siêu thị Metro, Sân vận động Mỹ Đình, công viên Hòa Bình, Bộ Công An… dễ dàng cho mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày của cư dân. Cư dân sẽ dễ dàng hơn trong việc sinh hoạt làm việc và học tập khi lựa chọn dự án An Bình City làm nơi sinh sống.

Nhiều dịch vụ tiện ích ở An Bình City

Đến với dự án An Bình City, bạn không phải lo nghĩ về chất lượng phục vụ và các dịch vụ tiện ích khi mua chung cư Hà Nội. Với mục tiêu đặt sự hài lòng của cư dân lên trên đầu, An Bình City luôn mong muốn cư dân có một cuộc sống thật sự thoải mái và hạnh phúc khi lựa chọn dự án này

Dự án An Bình City ảnh 1
Dự án An Bình City sở hữu nhiều tiện ích đặc biệt và cực kì thu hút

Một số dịch vụ tiện ích của dự án An Bình City:

Phố đi bộ: Nhằm tạo một không gian sinh hoạt thoải mái và lành mạnh, thân thiện với môi trường và là nơi giảm căng thẳng cho cư dân, phố đi bộ được mở ra với hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước để cư dân có thể thoải mái đi dạo và mua sắm.

Trường mầm non: Vì tương lai của con em cư dân, An Bình City có hệ thống trường mầm non đạt chuẩn quốc tế, uy tín với sức chứa đảm bảo cho con em toàn bộ cư dân.

Công viên sinh thái: Tạo một không gian cho mọi hoạt động vui chơi ngoài trời, là nơi đi dạo, tập thể dục thể thao, cắm trại, tiệc nướng BBQ cho cư dân An Bình City. Và rất nhiều tiện ích khác.

Hưởng lợi kép từ dự án An Bình City

Tin vui cho cư dân tại An BÌnh City, cư dân không chỉ được hưởng lợi với hơn 58 tiện ích  từ nội khu của dự án An Bình City mà còn được thừa hưởng từ hệ thống cơ sở hạ tầng của quận Bắc Từ Liêm và tiện ích sẵn có trong toàn Khu đô thị Thành phố Giao lưu.

Dự án An Bình City ảnh 3
Dự án này sở hữu vị trí khá “đắc địa” và được đánh giá cao trong thị trường địa ốc hiện nay

Theo đó, những người sở hữu căn hộ tại dự án này sẽ được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông khi tuyến đường Phạm Văn Đồng được mở rộng và triển khai xây dựng đường cầu Thanh Trì nút giao cầu vượt Mai Dịch – cầu Thăng Long. Dự kiến 2 hạ tầng giao thông này sẽ được đưa vào sử dụng vào quý IV/2018, đúng thời điểm các cư dân nhận bàn giao căn hộ tại dự án An Bình City.

Giá chung cư An Bình City là bao nhiêu?

Sở hữu rất nhiều tiện ích và dịch vụ, cùng với kiến trúc khu chung cư sang trọng nhưng giá chung cư An Bình City được đánh giá khá rẻ và vừa phải so với mặt bằng chung. Dự án căn hộ chung cư cao cấp An Bình City này đang được mở bán với giá khoảng 2 tỷ đồng cho một căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, và 2,3 tỷ CND cho một căn hộ chung cư 3 phòng ngủ.

Ngoài ra, dự án An Bình City cũng có chính sách bán hàng cực kì linh hoạt, ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi có thông báo bàn giao nhà từ chủ đầu tư.

Theo như ghi nhận, dự án An Bình City là dự án hot nhất khu vực phía Tây của Hà Nội, với tốc độ bán hàng cực kì nhanh chóng, cán mốc hơn 1000 giao dịch thành công sau 4 tháng chính thức công bố.

Nhi Phạm

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN