spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánMon Rosalia Villas: “Ngọn hải đăng” soi sáng vịnh Hạ Long

Mon Rosalia Villas: “Ngọn hải đăng” soi sáng vịnh Hạ Long

Trong khi thị trường mua nhà ở Hà Nội luôn sôi nổi, thị trường tại Quảng Ninh cũng không kém cạnh. Một trong số đó có thể kể đến dự án Mon Rosalia Villas đang làm nổi bật vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.

Những điểm mạnh của dự án bất động sản Mon Rosalia Villas

Giao thông thuận lợi, thúc đẩy toàn diện

Khi đất nước bước vào giai đoạn hội nhập và phát tiển, cơ sở giao thông hạ tầng cũng từng bước được cải thiện một cách tích cực nhất. Từ Bắc chí Nam, hầu như điều này luôn được phát triển nhằm nâng cao hiệu quả lưu thông giao thương. Đặc biệt các tuyến đường kết nối các tỉnh phía Bắc với thủ đô Hà Nội.

Cách đây 2 tháng, dự án cao tốc Hải Phòng – Hạ Long đã chính thức thông xe, điều này sẽ mở rộng khả năng lưu thông giao thương, không chỉ về mặt kinh tế mà theo các chuyên gia, sẽ giúp ngành du dịch Hạ Long phát triển hơn nữa.

Mon Rosalia Villas 2
Mon Rosalia Villas thiết kế sang trọng đậm chất cổ điển.

Chưa dừng lại ở đó, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sẽ đi vào hoạt động tháng cuối năm tới đây, hứa hẹn sẽ thúc đẩy ngành du lịch Hạ Long tăng lên bội phần. Song song với càng Vân Đồn, mới đây, Hạ Long còn làm dự án Cảng hành khách quốc tế Hạ Long có tổng số vốn 1.100 tỉ đồng để đón khách du lịch đi bằng tàu biển…tất cả cho thấy Hạ Long đang trở thành trung tâm của những tinh hoa văn hóa du lịch phía Bắc trong tương lai.

Trong 9 tháng đầu năm nay, Hạ Long đón hơn 9,9 triệu khách du lịch, riêng khách quốc tế hơn 3,5 triệu khách. Và trong vài năm trở lại đây, Quảng Ninh thu hút hơn 100 dự án phát triển du lịch với tổng số vốn hơn 5,4 triệu USD. Như một xu thế tất yếu, đi đôi với ngành du lịch, nhu cầu nhà ở cũng trở nên thiết yếu tại Hạ Long hiện tại.

Chính điều này đang thu hút Hạ Long trở thành điểm đầu tư không chỉ đối với các nhà bất động sản trong nước mà còn cả quốc tế. Sau giai đoạn bong bóng thổi phòng, những dự án đầu tư tại Hạ Long đã trở nên thiết thực hơn rất nhiều.

Mon Rosalia Villas – mang tầm đẳng cấp

Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hải Đăng (HD Mon Holdings) đã đưa ra dự án phân khu biệt thự Mon Rosalia Villas với tên gọi “bông hồng bên bờ vịnh xanh” với quy mô gần 60 biệt thự được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết.

Mon Rosalia Villas 3
Mon Rosalia Villas làm toát lên sự sang trọng đẳng cấp giới thượng lưu.

Với việc nằm ở vị trí “đắt địa” bên hồ Cô Tiên. Về yếu tố phong thủy cực tốt khi mang nhiều nét hài hòa, tốt cho gia chủ. Chủ đầu tư cho biết, Mon Rosalia Villas mang đậm kiến trúc cổ điển, các phòng đều được thiết kế nhằm đón ánh sáng và hướng gió từ vịnh. Chủ nhân biệt thự Mon Rosalia Villas sẽ hưởng nhiều tiện ích như: khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, gần bệnh viện, trường học và đường dạo bộ uốn lượn quanh hồ Cô Tiên…

Cần biết một điều rằng, Mon Rosalia Villas là các phiên bản giới hạn. Đặc biệt, dự án nằm ở đường Trần Quốc Nghiễn sẽ đẩy Mon Rosalia Villas như ngọn hải đăng soi sáng vịnh Hạ Long. Qua đó tạo cầu nối cho nhiều dự án sang trọng kế tiếp “mọc” lên ở đây.

Cao Chí

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN