spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBán nhà quận 8 giá cao trong chớp mắt chỉ vài bí...

Bán nhà quận 8 giá cao trong chớp mắt chỉ vài bí quyết!

Bán nhà quận 8 với mức giá cao lại nhanh chóng đang là điều mà nhiều chủ nhà mong muốn. Tuy nhiên, đây lại không hề là việc dễ dàng. Để có được điều ấy, các chủ nhà cần có cho mình những kinh nghiệm bổ ích.

Sau đây, bài viết sẽ mách nhỏ cho bạn cách bán nhà tại nơi đây một cách hiệu quả nhất!

Chuẩn bị giấy tờ bán nhà quận 8 đầy đủ 

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ khi bán nhà quận 8
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ khi bán nhà quận 8

Liên quan tới nhà cửa, đất đai thì không thể nào thiếu đi các loại giấy tờ cần thiết. Điều này luôn được người mua kiểm chứng một cách kỹ càng và vô cùng thận trọng.

Chính vì vậy, để thúc đẩy quá trình tìm hiểu, mua bán diễn ra nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan đầy đủ. Cụ thể, chúng gồm những giấy tờ sau: 

  • Sổ đỏ hay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
  • Chứng minh thư nhân dân đã công chứng. 

Việc chuẩn bị này không những giúp bạn đẩy nhanh tiến độ giao dịch mua bán. Chúng còn góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, độ tin tưởng và chiếm được thiện cảm của khách xem nhà.

Thay đổi diện mạo bề ngoài căn nhà trước khi bán nhà quận 8 

Thay đổi diện mạo mới cho ngôi nhà
Thay đổi diện mạo mới cho ngôi nhà

Muốn gây ấn tượng tốt cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thì việc “sắm” cho căn nhà của bạn một chiếc áo mới là rất cần thiết.

Có những cách trang hoàng căn nhà không tốn quá nhiều chi phí. Trong khi đó, chúng lại giúp bạn có cơ sở để nâng cao giá thành của căn nhà.

Và hãy xem xét một vài gợi ý dưới đây:

Sơn lại tường, cửa

Nếu tường nhà bị bong tróc, cũ kĩ thì bạn nên sơn lại căn nhà bằng những màu sắc hài hòa, trung tính, đang thịnh hành. Việc làm này của bạn sẽ tạo cho khách hàng cảm thấy đây là căn nhà mới mặc dù thực tế không phải vậy. 

Sử dụng cây xanh để trang trí

Đặt thêm một vài chậu hoa, cây cảnh ở ban công, cửa sổ hay một vị trí nào đó xung quanh căn nhà. Việc làm này sẽ giúp không gian tòa nhà thoáng đãng, tràn đầy năng lượng, sức sống hơn. 

Thay mới hệ thống cài cửa nếu cần

Cửa nhà là một bộ phận quan trọng của một căn nhà. Nó là một trong những yếu tố “an ninh” cho đồ đạc, tài sản của bạn. Vì vậy, nếu hệ thống cài cửa có hỏng hóc, yếu kém thì bạn nên thay mới để tạo sự an toàn cho người mua.

Nâng cấp, tu sửa nội thất khi bán nhà quận 8 

Nâng cấp, tu sửa nội thất
Nâng cấp, tu sửa nội thất

Ai cũng chẳng muốn mua cho mình một căn nhà bừa bộn, hỏng hóc, bẩn thỉu. Do đó, bạn nên dọn dẹp, tu sửa. Công việc này tốn của bạn không quá nhiều thời gian nhưng sẽ khiến cho căn nhà trở nên sang trọng, thoáng đãng và sạch sẽ.

  • Thay mới tất cả rèm đã cũ.
  • Sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp.
  • Nâng cấp hệ thống chiếu sáng.
  • Bỏ bớt những đồ vật thừa thãi để tạo không gian rộng rãi.
  • Sửa chữa lại những vật dụng hỏng hóc.
  • Vứt bỏ tất cả những đồ dùng cá nhân sót lại trong nhà.
  • Trưng bày một số đồ mĩ nghệ với màu sắc, họa tiết, hoa văn độc đáo.
  • Thay mới chăn đệm, drap giường.

Quảng bá, đăng tải thông tin bán nhà quận 8 

Ngày nay là thời đại công nghệ 4.0, việc khách hàng tìm thông tin nhà bán trên internet là rất phổ biến. Do đó, người bán muốn bán nhà nhanh chóng thì nên đăng tin nhà bán tên các trang web rao vặt bất động sản. Ví dụ như: Mogi.vn, muabannhadat,… 

Đặc biệt, Mogi.vn là một trang web tuyệt vời cho bạn. Đây là nơi tổng hợp đầy đủ nhất, mới nhất các thông tin rao bán nhà, cho thuê căn hộ chuyên nghiệp.

Ngay cả khi bạn muốn đăng mua bán nhà quận 8 dưới 1 tỷ đều được đáp ứng nhanh chóng.

Đăng tải thông tin bán nhà quận 8 lên Mogi.vn
Đăng tải thông tin bán nhà quận 8 lên Mogi.vn

Để bài mình đăng lên được chú ý thì bạn cần phải có tiêu đề và nội dung. Về tiêu đề, bạn nên sử dụng những câu ngắn gọn, nổi bật. Chúng sẽ gây chú ý đến với người đọc về giá nhà đất quận 8 chẳng hạn như: “bán nhà quận 8 giá 700 triệu – rẻ đến bất ngờ”, “sở hữu nhà bán quận 8 dưới 2 tỷ ngay trong tầm tay”,…

Nội dung bài đăng phải chứa đựng nhiều thông tin. Cụ thể, chúng phải đề cập tới: diện tích, vị trí, tiện ích xung quanh, giá tiền, số phòng,… Cùng với đó là thông tin liên hệ để khách hàng dễ dàng nắm bắt.

Ngoài ra, nếu có thể cung cấp hình ảnh về ngôi nhà thì sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng nhiều hơn. Chúng sẽ tạo độ chân thực và thuyết phục hơn đối với người mua.

Bán nhà quận 8 với giá cả hợp lý 

Giá luôn là một trong những yếu tố tác động không hề nhỏ tới quyết định mua nhà của mỗi khách hàng. Do đó, muốn bán nhà quận 8 một cách nhanh chóng thì bạn phải nên cân đối, tìm hiểu giá mặt bằng quanh khu vực. Có như vậy, bạn mới đưa ra được một giá bán hợp lí. 

Bạn nên xây dựng cho bản thân một kế hoạch cụ thể khi đưa ra giá bán nhà. Chẳng hạn như bạn muốn bán nhà phường 4 quận 8. Lúc đầu, bạn rao bán với giá bạn mong muốn nhưng khách hàng không tìm tới bạn bao nhiêu.

Khi đó, bạn nên giảm giá căn nhà bạn xuống. Đừng cố khăng khăng với mức giá trước đó nếu bạn không muốn bán được nhà.

Liên hệ với bên môi giới để bán nhà quận 8 nhanh chóng 

Rao bán nhà là lĩnh vực chuyên môn của bên môi giới nhà đất. Họ có nhiều kinh nghiệm hơn đối với chúng ta trong việc nhà bán quận 8 giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng mặc kệ căn nhà của mình cho công ty bất động sản bất kỳ. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu công ty nào uy tín để làm việc.

Đồng thời, bạn phải đặc biệt chú ý khi kí kết hợp đồng với họ. Các điều khoản của hợp đồng, kế hoạch quảng bá, tiền hoa hồng, tiến độ,… phải rõ ràng. Điều này góp phần tránh phát sinh những rủi ro sau này.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên mình là khách hàng, là “thượng đế”. Bạn nên chấm dứt sự hợp tác với công ty môi giới khi mà chất lượng dịch vụ, cách làm việc của họ không đáp ứng được nhu cầu của ban, gây cho bạn cảm giác khó chịu. 

Linh hoạt, sáng tạo khi bán nhà quận 8 

Linh hoạt, sáng tạo khi bán nhà
Linh hoạt, sáng tạo khi bán nhà

Việc xử lý tình huống, tư duy sáng tạo là yếu tố bạn cần phải có trong bất kì công việc nào. Bán nhà cũng vậy. Khi khách hàng ngỏ ý muốn bạn giúp đỡ về giá cả thì bạn đừng băn khoăn và cứng nhắc.

Bạn hãy tạo động lực để họ mua nhà của bạn càng sớm càng tốt. Thông qua những cách như giảm giá thành xuống một chút hay có những chương trình trả góp với lãi suất thấp. 

Một vài lưu ý khác cần chú ý khi bán nhà quận 8 

Ngoài những kinh nghiệm trên, bạn cũng cần chú ý thêm một số điều sau:

Đọc kỹ bản hợp đồng trước khi ký hợp đồng

Đọc kỹ bản hợp đồng trước khi ký không chỉ khách hàng cần phải đặc biệt chú ý mà người bán cũng vậy. Người bán phải chú ý đến những điều khoản được ghi trong bản hợp đồng. Đặc biệt là giá bán cũng như tiến trình thanh toán, phương thức thanh toán. Điều này giúp bạn tránh được những rủi ro, tranh cãi sau này. 

Không được tỏ thái độ bực tức, thiếu tôn trọng đối với khách hàng

“Khách hàng là thượng đế”. Họ có quyền chê bai, trả giá bèo bọt cho căn nhà của bạn. Nhưng bạn cũng đừng cảm thấy bực tức, có thái độ không tốt đối với khách hàng. Bạn cần phải giải thích, tư vấn về những ưu điểm nổi trội của căn nhà.

Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ tâm lý. Những nhu cầu của họ từ đó đưa ra các lý giải,lý luận thuyết phục.

Cố gắng tạo điều kiện để khách hàng xem nhà bất cứ lúc nào

Khi bạn đang muốn bán nhà tức là bạn đang cần người ta. Do đó đừng để những việc bận rộn của bạn làm ảnh hưởng đến thời gian xem nhà của khách. Bạn hãy cố tạo điều kiện để khách hàng xem nhà bất cứ lúc nào. Nên thỏa thuận thời gian xem nhà sớm nhất có thể với khách hàng để tránh trường hợp khách hàng đổi ý hoặc tìm được ngôi nhà khác.

Trên đây là một vài chia sẻ về kinh nghiệm giúp bạn bán nhà quận 8 một cách nhanh chóng. Mong rằng đầy sẽ là những lời chia sẻ này giúp ích lớn cho việc bán nhà của bạn đọc.

-Thúy An-

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm thông tin từ bài viết này: Nhà bán quận 8 giá rẻ: Giấc mơ và cạm bẫy

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN