spot_img
Trang chủPhong thuỷ5 loại hoa tươi nên trang trí trong phòng khách dịp Tết...

5 loại hoa tươi nên trang trí trong phòng khách dịp Tết nguyên đán

Không chỉ toả hương thơm mà các loài hoa tươi còn là bí quyết trang trí tuyệt vời nhất trong không gian nhà đẹp của gia đình bạn. Nếu như bạn vẫn chưa biết lựa chọn loại hoa nào tô điểm cho căn nhà đẹp của mình trong những ngày đầu năm mới, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý thú vị dưới đây từ môi giới nhà đất Mogi.

Hoa hồng giúp không gian nhà đẹp thêm lãng mạn

Hoa hồng là lựa chọn yêu thích của phái nữ mỗi khi trang trí nhà cửa. Với màu sắc đa dạng và hương thơm nữ tính, chúng khiến cho không gian sống của gia đình bạn thêm bừng sáng và ngạt ngào hương thơm. Chính bởi vậy, mà chúng trở thành một trong những loài hoa trang trí phòng khách phổ biến nhất hiện nay.

trang trí nhà đẹp năm mới
Hoa hồng là loài hoa rất thích hợp để trang trí trong không gian phòng khách

Dù được cắm tỉa đơn giản hay cầu kỳ, những bình hoa hồng được trang trí trên phòng khách sẽ giúp cho không gian nhà đẹp của bạn trở nên tươi mới và lãng mạn hơn rất nhiều. Ngoài màu đỏ đặc trưng, bạn cũng có thể lựa chọn thêm các màu sắc khác của hoa hồng như màu hồng phấn, hồng trắng hoặc hồng cam, tuỳ thuộc vào ý nghĩa mà bạn muốn biểu trưng hoặc theo ý thích.

cách trang trí nhà đẹp
Ngoài hoa tươi thì một bình hoa lụa đầy tinh tế như thế này cũng là lựa chọn tốt giúp cho không gian trở nên tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều

Hoa cẩm chướng biểu trưng cho sự may mắn, tốt đẹp

Ngoài hoa hồng thì cẩm chướng cũng là một lựa chọn khá thú vị trong việc trang trí nhà đẹp những ngày đầu năm mới. Loài hoa này là biểu trưng cho tình yêu, sự đam mê và may mắn đến với gia đình của bạn.

trang trí không gian nhà đẹp
Giản đơn và tinh tế, những lọ hoa cẩm chướng sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật trong căn nhà đẹp của bạn

Với những bông hoa cẩm chướng mềm mại, bồng bềnh, bạn nên tạo kiểu cho chúng trong những lọ hoa nhỏ và ngắn. Chúng thích hợp được bài trí trên bàn ăn hoặc bàn trà trong khu vực phòng khách và khiến cho không gian nhà đẹp của bạn thêm phần sáng sủa và tươi mới. Ngoài vẻ đẹp nhẹ nhàng, mùi thơm dịu nhẹ của loài hoa này còn góp phần mang tới cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Hoa đồng tiền tượng trưng cho hạnh phúc gia đình

Hoa đồng tiền rất thích hợp với không gian nhẹ nhàng, nữ tính. Với loài hoa biểu trưng cho hạnh phúc gia đình này, bạn có thể trưng bày chúng ở rất nhiều nơi trong căn nhà đẹp: trên bàn ăn, tủ đầu giường hoặc phòng khách. Không kiêu kỳ như hoa hồng hay cẩm chướng, chúng mang tới vẻ đẹp rất dịu dàng và ý nghĩa về sự đủ đầy, hạnh phúc.

Ngoài ra, hoa đồng tiền thường được xem là biểu tượng của sự may mắn giàu sang và sung túc. Cũng vì thế mà trong các dịp Tết nguyên đán hoặc trang trí nhà cửa ngày tết người ta thường hay dùng hoa đồng tiền để cầu mong một năm mới phát tài phát lộc, an khang thịnh vượn làm ăn ổn định. Tuy được rất nhiều gia đình yêu mến, nhưng rất ít ai biết được ý nghĩa thật của hoa đồng tiền khi loài hoa này còn là biểu tượng cho sự sung túc giàu sang và thành đạt. Song, với mỗi màu hoa khác nhau, sẽ mang một ý nghiac khác nhau.

bí quyết trang trí nhà đẹp

Đừng quên tô điểm không gian nhà đẹp của mình bằng những chậu hoa đồng tiền nhỏ nhắn và mang đủ đầy ý nghĩa

Hoa lưu ly giúp không gian phòng khác thêm sang trọng

Yểu điệu và mê hoặc lòng người là những điều thú vị khiến cho loài hoa lưu ly được yêu thích khi trang trí không gian phòng khách trong những căn nhà đẹp. Với hương thơm ngất ngây cùng những cánh hoa lan toả sự tôn quý, chúng mang tới vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng cho căn nhà của bạn.

trang trí nhà đẹp bằng hoa tươi
Những bình hoa lưu ly cao và tinh tế khiến không gian phòng khách thêm rộng thoáng và sang trọng hơn

Hoa cúc giúp không gian nhà đẹp trở nên khác biệt

Cúc đại đoá, cúc vạn thọ, cúc baby hay cúc hoạ mi đều là những gợi ý thú vị dành cho bạn khi trang trí nhà đẹp trong những ngày đầu năm mới. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa biểu trưng khác nhau nhưng với vẻ đẹp tinh khôi và thuần khiết của mình, chúng khiến cho không gian phòng khách của gia đình bạn thực sự trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

mẹo trang trí nhà đẹp
Những chậu cúc bon sai đài các như thế này sẽ giúp cho không gian nhà đẹp của gia đình bạn thêm ấn tượng trong những ngày đầu năm mới

Nhờ cách cắt tỉa sáng tạo, căn nhà đẹp của bạn sẽ trở nên độc đáo và tươi mới hơn nhờ sự xuất hiện của các loài hoa mang biểu trưng riêng đầy ý nghĩa. Với những gợi ý nhỏ trên đây, Mogi.vn hy vọng bạn sẽ thêm tự tin trong việc trang trí không gian phòng khách của gia đình trong những ngày đầu năm mới để đón chào may mắn và tài lộc cho cả năm đủ đầy!

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN