spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTop 25+ cách giúp bạn trang trí quán cafe đẹp, đơn giản,...

Top 25+ cách giúp bạn trang trí quán cafe đẹp, đơn giản, hút khách

Bạn có biết một sự thật rằng gần như 90% khách hàng đến một quán cafe không phải vì thức uống ngon. Thay vào đó, họ lại đến vì tiệm có phong cách trang trí quán cafe đẹp mắt, độc đáo, hợp thời hay không? Chính vì thế, mọi người đừng nên quá tập trung vào việc phát triển thực đơn ở giai đoạn ban đầu. Trái lại, việc mà bạn cần làm nhất chính là xây dựng không quan quán thật ấn tượng. Và Mogi sẽ bật mí cho bạn 25 phong cách trang trí quán cafe siêu đỉnh ngay dưới đây.

Các phong cách trang trí quán cafe ưa chuộng nhất hiện nay

Bước đầu tiên để trang trí quán cafe thật ấn tượng, dễ hút khách chính là tìm ra một phong cách phù hợp với chủ đề của quán. Bạn cần phải xây dựng hình của quán thật chi tiết, nhằm tạo ra một ấn tượng khó quên cho khách hàng. Bạn có thể thử tham khảo qua các phong cách quán cafe đang thịnh hành nhất hiện nay bên dưới đây:

Phong cách Modern

Trang trí quán cafe đẹp đơn giản
Trang trí quán cafe theo phong cách Modern rất được ưa chuộng

Phong cách quán cafe Modern (hiện đại) là một sự giao thoa hài hòa giữa lối thiết kế cổ điển và đương thời. Thiết kế quán luôn được tối giản hết mức nhưng phải giữ được sự tinh tế. Về cách sử dụng màu sắc cũng phải thật cẩn thận. Bạn không nên lạm dụng quá nhiều màu vì dễ tạo ra cảm giác rối mắt, không nhất thống về lối trang trí. Cách tốt nhất chính là sử dụng gam màu trung tính, sử dụng một chút màu nóng để tạo điểm nhấn cho quán.

Bên cạnh cách sử dụng màu sắc hợp lý, bạn cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn đồ dùng nội thất. Đối với phong cách trang trí quán cafe hiện đại, bạn cần phải thể hiện một chút sự nghệ thuật cho không gian quán. Hãy cố gắng sử dụng đa dạng loại vật liệu, từ gỗ, thép, cho đến kim loại, thủy tinh. Và quan trọng nhất vẫn là phải đặt sự tối giản lên hàng đầu.

Phong cách Vintage

Các quán cafe phong cách Vintage đang là điểm đến của đông đảo các bạn trẻ hiện nay. Tiệm cafe kiểu này này được thiết kế theo phong cách của những “thập niên hồi đó”. Bạn có thể tìm kiếm những hình ảnh về các quán cafe vào những năm 1980 ở Việt Nam hoặc nước ngoài để tham khảo.

Quán chủ yếu sở hữu phần ngoài thất, nội thất vô cùng cổ kính. Mọi vật dùng thường được làm từ gỗ, các sản phẩm mẫu mã cũ tạo ra cảm giác hoài niệm. Tiệm càng sở hữu nhiều vật dụng cổ điển thì sẽ càng dễ gây ấn tượng, kích thích thị hiếu của khách hàng hơn. Khi quyết định xây dựng quán theo phong cách này thì bạn phải đảm bảo 100% mọi thứ phải tuân theo lối thiết kế đậm chất “hoài cổ” nhé.

Để bạn dễ hình hơn thì dưới đây là một số mô tả về phong cách quán cafe Vintage:

  • Sử dụng các đồ dụng bằng gỗ sở hữu hình dáng giống với các vật dùng vào những năm 1900.
  • Màu sắc của quán thường sẽ là gam màu âm tính như xám xi măng, vàng sậm, xanh lam,…
  • Từ menu, bảng giá, cốc, ly,… đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, kiểu cũ.

Phong cách Industrial

Các quán cafe Industrial rất phổ biến ở thời điểm hiện tại bởi dễ thu hút khách hàng, chi phí lại không quá đắt đỏ. Industrial – Xưởng kỹ nghệ là phong cách mô phỏng lại kiến trúc của các công xưởng, nhà máy, nhà thép tiền chế. Từ ngoại thất cho đến nội thất đều rất đơn giản, dễ lắp đặt, sửa chữa, thay đổi kết cấu không gian,…

Mô hình cafe phong cách Industrial đang phát triện cực mạnh
Mô hình cafe phong cách Industrial đang phát triện cực mạnh

Lối thiết kế này sẽ khiến không gian quán cực kỳ lạ mắt. Vật liệu chủ yếu là khung thép, trần bê tông thế nên sẽ thể hiện được phong cách quán một cách rõ nét nhất. Tạo ra cảm giác vừa thân quen, vừa lạ lẫm cho khách hàng. Một quán Cafe phong cách Industrial sẽ dễ dàng gây thích thú cho bất kỳ ai, khiến khách hàng muốn quay lại nhiều lần nữa.

Đặc biệt, lối thiết kế Industrial có thể kết hợp cùng nhiều phong cách trang trí khác nhau. Ví dụ như chủ đề Mộc, cổ điển, đương đại, nhà kính,… Có rất nhiều chủ đề để bạn khai thác cho quán cafe trong tương lai.

Để tạo ra được một quán cafe đậm chất Industrial, bạn cần phải lưu ý về màu sắc. Các tông sắc tối như đen, xám, ghi, đồng,… thường sẽ là màu sắc chủ đạo của quán. Kết hợp thêm ánh đèn vàng sẽ tạo ra được cảm giác ấm cúng như ở nhà. Bên cạnh đó, bạn nên thiết kế quán với không gian mở nhiều nhất có thể. Vừa ra dáng công xưởng kỹ nghệ, vừa tạo ra cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho thực khách.

Phong cách Rustic

Nếu bạn đến với những hàng quán “sang chảnh” thì sẽ không khó để bắt gặp phong cách Rustic. Đây là lối thiết kế cực kỳ mộc mạc, tôn lên vẻ đẹp của tự nhiên, đối lập hoàn toàn với phong cách hiện đại.Trong cách trang trí quán cafe chủ yếu sử dụng các loại vật liệu tự nhiên. Điển nhất chính là gỗ, cây cảnh,…

Nhằm tạo ra sức hút cho quán cafe phong cách Rustic thì bạn phải biết cách tạo màu sắc không gian. Do vật liệu, đồ dùng trang trí chủ yếu là gỗ nên việc dùng ánh đèn vàng sẽ rất hiệu quả. Không gian quán vừa cổ kính lại cực kỳ ấm cúng, mang đến cảm giác thư thái, an nhiên.

Tham khảo thêm: Đá phong thủy là gì và cách chọn đá hợp mệnh thu hút tài lộc

Tuy nhiên, để thiết kế được một quán cafe đúng chất Rustic lại cực kỳ khó. Bởi phong cách này đòi hỏi sự đơn giản nhưng phải tinh tế cực kỳ cao. Từng chi tiết, vật dụng,… đều cần được sắp xếp hài hòa, hợp lý. Bất kỳ thứ gì trong quán cũng phải có khả năng thu hút được khách hàng.

Phong cách Scandinavian

Scandinavian là một phong cách được tạo ra bởi nhiều nhà thiết kế nội thất tài ba trên thế giới. Có thể kể đến như Hans Wegner, Eero Aarnio, Alvar Aalto,… Phong cách này không chỉ xuất hiện ở các quốc gia Bắc u, mà còn rất thịnh hành ở nhiều nước Châu Á, điển hình nhất là Hàn Quốc.

Tham khảo thêm: Thiết kế quán cafe cóc Sang – Xịn hơn nhờ 3 bí kíp này!

Quán cafe phong cách Scandinavian cực kỳ hút khách
Quán cafe phong cách Scandinavian cực kỳ hút khách

Không gian quán cafe được thiết kế tối giản, sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo. Kết hợp cùng các ô cửa sổ, vách tường kính để tạo ra không gian siêu rộng. Lối thiết kế này chủ yếu nhằm khiến các món đồ nội thất trở nên nổi bật, tôn lên sự thanh lịch, giản dị mà tinh tế.

Các vật dụng trang trí thường sẽ có màu sắc sặc sỡ, đa dạng để làm điểm nhấn. Với phong cách này, bạn nên chọn các vật dụng, đồ trang trí làm từ vật liệu thiên nhiên. Nhằm tạo ra cảm giác gần gũi, dễ chịu mà vẫn vô cùng bắt mắt.

Phong cách Mid Century

Phong cách Mid Century mang đậm dấu ấn thời gian vào không gian hiện đại. Hiểu đơn giản hơn là sự hòa quyện tinh tế của lối kiến trúc cổ điển và hiện đại. Mọi vật dụng trong cửa hàng đều là những món đồ hiện tại, tiện nghi, đa năng. Đặc điểm nhận biết đồ nội thất theo phong cách Mid Century chính là những nét bo tròn ở phần góc cạnh.

Tuy nhiên, phần thiết kế không gian quán lại mang đôi chút hơi hướng cổ điển, pha lẫn với sự phá cách. Cảm giác rất thân quen nhưng không kém phần đột phá. Thậm chí có phần cầu kỳ hơn khá nhiều so với lối thiết kế của những phong cách bên trên. Không gian quán nên trang trí một số phát dụng mang tính chất “chìm – nổi”, tạo ra cảm giác nghệ thuật, trừu tượng đặc sắc.

Những khu vực tiện nghi thường được dùng tông màu trung tính. Còn đồ nội thất thì lại sở hữu màu sắc rực rỡ làm điểm nhấn. Tuy nhiên, điểm tinh tế của Mid Century nằm ở việc sử dụng các vật dụng không họa tiết. Thế nên, cách phối màu cho không gian quán vô cùng phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao.

Các mẫu thiết kế hợp với mô hình quán cafe

Một điều quan trọng khác mà các bạn cần lưu ý chính là chọn ra lối thiết kế phù hợp với mô hình quán cafe của bạn. Chúng mình sẽ bật mí một số gợi ý phong cách trang trí quán cafe cho các mô hình dưới đây:

Quán cafe nhỏ

Trang trí quán cafe nhỏ với phong cách Vintage là sự lựa chọn thông minh
Trang trí quán cafe nhỏ với phong cách Vintage là sự lựa chọn thông minh

Đối với một quán cafe nhỏ thì sự lựa chọn hiệu quả nhất chính là phong cách Vintage. Quy mô quán của bạn sẽ không quá lớn, do đó việc gây ấn tượng bằng lối thiết kế đậm chất cổ điển sẽ cực kỳ phù hợp. Đây cũng chính là bí quyết của khá nhiều quán cafe thành công, nổi tiếng tại Việt Nam đã áp dụng.

Một quán cafe Vintage nhỏ rất dễ gây chủ ý cho khách hàng vì họ dễ nhận ra những chi tiết thú vị trong không gian của quán. Họ sẽ có nhu cầu ghé đến nhiều lần sau để thưởng thức, tìm hiểu thêm về sự hoài cổ mà quán đem lại.

Ngoài Vintage, một quán cafe nhỏ cũng có thể sử dụng phong cách Modern, Scandinavian hoặc Mid-Century. Bởi những phong cách này không quá cầu kỳ, đảm bảo không gian quán vẫn sẽ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và độc đáo.

Quán cafe có sân vườn

Quán cafe sân vườn phù hợp nhất với phong cách Rustic
Quán cafe sân vườn phù hợp nhất với phong cách Rustic

Có rất nhiều cách trang trí quán cafe vườn để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên tận dụng tốt yếu tố thiên nhiên đến từ không quan của khu vườn. Và Rustic chính lối thiết kế hoàn hảo nhất cho mô hình kinh doanh cafe có sân vườn.

Bởi vốn dĩ phong cách Rustic đã sử dụng sẵn yếu tố thiên nhiên vào lối thiết kế. Thế nên khi kết hợp cùng không gian sân vườn sẽ mang lại độ hiệu quả đối với cấu trục không gian. Càng đưa khách hàng đến với cảm giác hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng hơn.

Quán cafe nhà lồng

Phong cách Industrial chính là "cặp bài trùng" với quán cafe nhà lồng
Phong cách Industrial chính là “cặp bài trùng” với quán cafe nhà lồng

Phong cách Industrial và quán cafe nhà lồng chính là một sự kết hợp hoàn hảo. Cả 2 đều mang một nét tương đồng nhất định trong lối thiết kế. Thế nhưng để tạo điểm nhấn thì bạn nên thay những vách tường thép bằng cửa kính. Mang tới cho khách hàng nguồn không gian vô tận, tạo ra sự độc đáo trong lối thiết kế.

Combo thiết kế quán cafe nhà lồng này đã và đang được rất nhiều cửa tiệm sử dụng. Và hầu hết đều tạo ra kết quả vô cùng bất ngờ. Đa số khách hàng đều cảm thấy thích thú khi không gian quán siêu rộng, lại có nhiều view ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Thế nhưng không khí của quán lại không kém phần đặc sắc và ấm cúng đâu nhé.

Quán cafe nghệ thuật trà đạo Nhật Bản

Quán cafe trà đạo nên tạo được cảm giác thanh tịnh
Quán cafe trà đạo nên tạo được cảm giác thanh tịnh

Một quán cafe trà đạo Nhật Bản nhất định phải sở hữu không gian tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên. Tạo ra cảm giác thanh thanh tịnh, gần gũi với thiên nhiên cho những thực khách đam mê trà đạo.

Với những đặc điểm, yếu tố kể trên thì chắc chắn lối thiết kế Rustic sẽ cực kỳ phù hợp. Đa số những kiến trúc theo phong cách Rustic sẽ tạo ra không gian thư thái, tĩnh lặng. Đồng thời sử dụng vật dụng chủ yếu từ thiên nhiên nên sẽ cực kỳ phù hợp với các quán trà đạo. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một số nét văn hóa Á Châu vào cách trang trí để phù hợp với trà đạo Nhật Bản hơn.

Quán cafe có ban công

Một góc ban công Vintage đủ làm bất kỳ ai xao xuyến
Một góc ban công Vintage đủ làm bất kỳ ai xao xuyến

Ban công thường là khu vực ưa thích của những thực khách yêu sự thơ mộng, muốn ngắm nhìn đường phố, thiên nhiên. Chính vì thế, bạn nên chọn cách trang trí theo một số phong cách dưới đây:

  • Vintage.
  • Scandinavian.
  • Morden.

Việc lựa chọn phong cách thiết kế cho quán cũng phải tùy thuộc vào cảnh quan xung quanh quán. Ví dụ như tại thành thị, đường xá đông đúc, bao phủ bởi những tòa cao tầng; vậy thì bạn hãy chọn ngay phong cách Vintage. Tạo ra cảm giác hoài cổ giữa lòng đô thị hối hả thì còn gì bằng. Quán sẽ là điểm nhấn giữa một khu phố hiện đại, mang đến cảm giác khó tìm thấy ở chốn xô bồ.

Quán cafe có cây cảnh

Bất kỳ kiểu trang trí quán cafe nào cũng cần đến cây cảnh
Bất kỳ kiểu trang trí quán cafe nào cũng cần đến cây cảnh

Việc sử dụng cây cảnh để trang trí quán cafe luôn là một sự lựa chọn thông minh. Không gian quán sẽ có thêm nhiều màu sắc tươi mới. Và sau đây sẽ là một số phong cách rất phù hợp với không gian có nhiều cây cảnh:

  • Modern.
  • Mid Century.
  • Scandinavian.

Tham khảo thêm: Các phong cách thiết kế nội thất dành cho gia đình trẻ

Hầu hết những phong cách này đều mang đôi hút hơi hướng hiện tại. Và nếu bạn trang trí thêm cây cảnh thì sẽ khiến không gian vô cùng có sức sống. Đặc biệt, cực kỳ phong cách Scandinavian. Bởi màu chủ đạo của quán sẽ là tông trắng. Khi thêm vào chút sắc xanh sẽ giúp không gian quán cực kỳ nổi bật. Nhìn chung, hầu hết các kiểu trang trí quán cafe nào cũng phù hợp với kiểu trang trí bằng cây cảnh.

Quán cafe bằng tranh nghệ thuật

Bạn hãy dựa vào phong cách tranh để chọn kiểu trang trí phù hợp nhất
Bạn hãy dựa vào phong cách tranh để chọn kiểu trang trí phù hợp nhất

Đối với một quan cafe sử dụng tranh nghệ thuật làm điểm nhấn chủ đạo; thì phải tùy thuộc vào loại tranh mà bạn dự định sẽ sử dụng để chọn phong cách thiết kế quán. Điển hình như:

  • Tranh nghệ thuật đương đại: Không gian với tông chủ đạo là trắng sẽ cực kỳ phù hợp để trang trí bằng loại tranh này. Chính vì thế, Scandinavian có thể giúp những tác phẩm trở nên nổi bật, dễ thu hút anh nhìn hơn.
  • Tranh điêu khắc gỗ: Đây chắc chắn là món đồ trang trí phù hợp nhất với phong cách Rustic. Vì những bức tranh gỗ dễ dàng hòa nhập với phong cách, lối thiết kế gần gũi cùng thiên nhiên của Rustic.
  • Tranh nghệ thuật cổ điển: Phong cách thiết kế cafe Vintage luôn cần những kiểu tranh ảnh cổ điển để thổi hồn cho quán. Nếu thiếu đi những bức tranh cổ điển thì quán sẽ thiếu đi cái “hồn” vốn dĩ nên sở hữu.

Nhìn chung, bạn nên chọn phong cách phù hợp nhất với thể loại tranh sẽ sử dụng, và ngược lại.

Quán cafe bằng giấy dán tường

Giấy dán tường sẽ làm rõ nét phong cách Modern hơn
Giấy dán tường sẽ làm rõ nét phong cách Modern hơn

Ngay nay, giấy dán tường có vô số mẫu mã khác nhau với đủ kiểu họa tiết. Đây là một cách rất hiệu quả để tiết kiệm chi phí xây dựng cũng như cải tạo quán khi cần thiết. Tuy nhiên, theo đánh giá của Mogi thì phong cách phù hợp nhất để kết hợp cùng giấy dán tường chính là Modern hoặc Mid Century.

Với sự đa dạng mẫu mã, họa tiết, bạn có thể thoải mái, tự do phá cách trong lối trang trí ngoại thất. Mọi người có thể dùng nhiều thiết kế giấy dán tường khác nhau để tạo ra sự độc đáo, mới mẽ,… vô cùng phù hợp với phong cách đương đại, hiện đại.

Kinh nghiệm trang trí quán cafe đẹp, thu hút

Việc chọn phong cách trang trí quán cafe đẹp, thu hút thật sự rất quan trọng. Thế nhưng bạn cũng phải biết cách thiết kế nội thất sao cho không gian quán hài hòa, hợp nhãn,… Mogi sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết dưới đây:

Trang trí nội thất

Trong một quán cafe đẹp, đầy đủ tiện nghi,… thì phần quan trọng nhất chính là quầy nước và cách bố trí bàn nước. Bạn phải bày trí mọi thứ chỉn chu nhất có thể.

Quầy nước

Quầy nước thường luôn là điểm ghé qua đầu tiên nhất khi khách hàng đến với cửa hàng. Cũng có thể nói, quầy nước chính là bộ mặt đại diện cho không gian quán. Khi thiết kế, bày trí quầy nước thì bạn phải lưu ý đến các yếu tố sau:

  • Kích thước quầy nước không cần quá lớn, tránh chiếm nhiều diện tích bên trong quán. Chỉ cần rộng vừa đủ nhưng phải đầy đủ tiện nghi.
  • Tại quầy nước nên trang bị đầy đủ trang thiết bị dùng cho việc pha chế. Tạo ra sự chuyên nghiệp, đa dạng nguyên vật liệu pha chế,… Tạo ra được sự tin tưởng, ấn tượng với chuyên môn của quán.
  • Quầy nước thường là nơi để khách gọi món, thanh toán, đồng thời cũng là nơi phê chế thức uống. Tốt nhất bạn nên sử dụng các loại vật liệu dễ lau chùi như đá hoa cương, gỗ chống thấm,… Nhằm đảm bảo khu vực này luôn sạch sẽ, tạo thiện cảm cho thực khách.

Bên cạnh đó, để tạo được ấn tượng ban đầu tốt thì mọi người cũng có thể trang trí thêm một số tranh ảnh, thiết kế menu độc đáo,…

Bố trí bàn ghế

Cách bố trí bàn ghế cần phải thật hợp lý vừa giúp quán có thêm nhiều không gian, lại tạo ra cảm giác thoải mái. Và để làm được điều này thì bạn phải tuân theo những quy tắc sau:

  • Bàn ghế phải được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.
  • Bàn ghế không nên chiếm mất lối đi, gây ra sự bất tiện cho thực khách.
  • Đặt bàn ghế vào góc hoặc tại các khung cửa sổ để có thêm nhiều diện tích trong quán.
  • Sắp xếp một số bộ bàn ghế vào các khuất của quán. Khách hàng vẫn cần sự riêng tư, thoải mái khi trò chuyện, đùa giỡn cùng bạn bè đấy.
  • Khi lựa chọn bàn ghế thì cũng cần phải chú ý đến màu sắc sao cho phù hợp với phong cách trang trí cửa tiệm. Mọi người không nên lạm dụng một gam màu nhất định. Thay vào đó hãy sử dụng đa dạng tông màu mốt chút, tạo được điểm nhấn nhưng không gian vẫn hài hòa.

Thiết kế không gian quán

Sau khi đã xử lý được xong vấn đề vấn đề về nội thất, bạn phải tìm cách để tạo ra bầu không gian phù hợp với chủ đề của tiệm. Mọi người nên thận trọng đối với 3 yếu tố sau:

Ánh sáng

Anh sáng là yếu tố rất quan trọng khi trang trí quán cafe
Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng khi trang trí quán cafe

Khách hàng khi đến với các quán cafe đều muốn tìm thấy sự thoải mái, an nhiên,… Thế nên bạn hãy chọn những loại đèn có màu sắc nhẹ nhàng, dịu mắt,… Đèn màu vàng chính là một ví dụ điển hình nhất. Sắc vàng vẫn đảm bảo cung cấp đủ độ sáng cho cửa tiệm và tạo ra cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu. Hầu hết những tiệm cafe hiện nay đều đang sử dụng loại đèn màu vàng.

Âm Thanh

Âm thanh cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn thể hiện được phong cách, chủ đề của quán. Tuy thuộc vào phong cách thiết kế, trang trí quán cafe mà bạn sẽ có sự lựa chọn về âm nhạc khác nhau. Ví dụ:

  • Nếu bạn chọn thiết kế quán theo phong cách Vintage thì hãy chọn nhạc cổ điển một chút. Phần anh thanh phù hợp sẽ giúp bạn làm nổi bật rõ rệt chủ đề, thông điệp của quán.
  • Nếu bạn chọn lới thiết kế Scandinavian thì nên chọn các bài nhạc bản nhạc Ballad, Pop, R&B nhẹ nhàng.

Mùi hương

Mốt quán cafe có mùi hương thơm ngát chắc chắn sẽ có được 7/10 điểm trong lòng thực khách. Theo khoa học, mùi hương có tác động khá nhiều đến tâm lý của các thực khách. Khi bước vào quán có hương thơm thì ban đầu họ sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu, hài lòng, đánh giá cao chất lượng của quán. Tuy là một yếu tố nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng. Đây cũng là bí quyết giữ chân khách hàng của không ít quán cafe nổi tiếng.

Lưu ý rằng mùi hương nên nhẹ nhàng, không quá nồng, không quá gắt vì dễ gây khó chịu nếu phải ngửi lâu. Và đừng quên duy trình hương thơm liên tục cho tiệm của bạn đấy nhé.

Bên trên chính là những phong cách trang trí quán cafe phổ biến, dễ hút khách nhất 2022. Và không chỉ vậy, vẫn có nhiều lối thiết kế khác rất đáng kể tham khảo cho cửa tiệm của bạn. Nếu muốn tìm hiểu thêm thì đừng quên ghé qua trang Mogi.vn nhé.

Tài liệu tham khảo:

  1. “The world’s best coffee shops for design lovers” – Elly Parsons & Cathy Carver
    https://www.wallpaper.com/entertaining/best-chocolate-gifts
  2. “World”s best coffee shops for Design Lover” – Inspiration
    https://inspirationdesignbooks.com/blog/rooms/worlds-best-coffee-shops-for-design-lovers/
  3. “12 of Our Favorite Modern Coffee Shop Designs Around the World” – Alvssa Bird and Elizabeth Stamp
    https://www.architecturaldigest.com/gallery/best-modern-coffee-shop-design-slideshow

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN