spot_img
Trang chủTin bất động sảnKhu Đô Thị Sài Đồng: Thông Tin Chi Tiết Dự Án Và...

Khu Đô Thị Sài Đồng: Thông Tin Chi Tiết Dự Án Và Các Tiện Ích

Khu đô thị Sài Đồng là một dự án bất động sản lớn nằm tại khu vực Long Biên, đồng thời cung cấp 1.900 căn hộ chung cư với diện tích trung bình từ 65 – 170m2. Với lợi thế cùng ưu điểm nổi bật của khu đô thị này liệu đây có phải là dự án đáng đầu tư hay không? Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan Khu đô thị Sài Đồng 

Khu đô thị mới Sài Đồng hiện đang là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường bất động sản Hà Nội. Khu đô thị này đã hình thành và phát triển trong một thời gian dài. Dự án bắt đầu từ năm 2003, từ đó đến nay. Hiện tại khu đô thị này đã có 14/24 căn hộ chung cư đã đi vào hoạt động 

Tổng quan khu đô thị Sài Đồng
Tổng quan khu đô thị Sài Đồng

>>>Xem thêm: Giá bán và Thông tin chi tiết Dự án khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

Chủ đầu tư khu đô thị Sài Đồng là ai?

Chủ đầu tư của khu đô thị Sài Đồng chính là Công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhà số 5 Hà Nội và công ty cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội (HANCO3)

Vị trí khu đô thị

Khu đô thị Sài Đồng nằm tại vị trí đắc địa nhất của quận Long Biên từ đây có nhiều thuận lợi về giao thông. Sở hữu vị trí này sẽ là một lợi thế của khu đô thị trên. Cụ thể như sau:

  • Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 15 phút. Nằm gần dự án Vinhomes Riverside 
  • Cách cầu Vĩnh Tuy chỉ 10 phút đi xe, cách cầu Thanh Trì 12 phút. 
  • Nằm gần các trung tâm văn hóa, vui chơi, giải trí chính của quận Long Biên. 
  • Chung cư Sài Đồng gần với các tuyến đường cao tốc đi Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng … 
  • Sở hữu vị trí thuận lợi, chung cư Sài Đồng còn gần với nhiều tuyến đường cao tốc lớn như đường Phúc Đồng, các Quốc lộ 5… Tất cả các tuyến đường này đều có quy mô 6 – 8 làn xe lưu thông vô cùng thuận tiện.
Vị trí khu đô thị Sài Đồng
Vị trí khu đô thị

Mặt bằng dự án

Khu đô thị mới Sài Đồng được quy hoạch bài bản với quỹ đất rộng, được đầu tư nhiều hơn vào việc phát triển các công trình dân cư với mật độ thấp, không gian xanh cùng dịch vụ công cộng. Tổng diện tích khu đô thị mới là khoảng 34,19 ha, cụ thể 

  • Đất đường thành phố và đường nội bộ 8,38 ha
  • Đất văn phòng (dọc đường 5) 2,28 ha đất ở 3,66 ha

Khi nhìn vào mặt bằng tổng thể của dự án, có thể đánh giá rằng các tòa chung cư ở đây sở hữu số tầng khá thấp, thường dưới 20. Chính điều này giúp giữ nguyên vẹn bến cảng chung của toàn khu, từ đó đảm bảo cuộc sống của người dân. cư dân. Môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên.

khu đô thị sài đồng
Mặt bằng dự án

Tiện ích trong khu đô thị

Khu đô thị đáng sống và “hot” bậc nhất tại quận Long Biên thì sẽ có tiện ích gì nổi bật? Ở đây có thể chia ra là tiện ích nội khu và ngoại khu. Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay nhé.

Tiện ích nội khu:

  • Xung quanh luôn có cây xanh bao phủ tạo không gian sống lý tưởng
  • Xây dựng đủ các trường học từ cấp mầm non đến cấp trung học
  • Hồ điều hòa nằm ngay trung tâm khu đô thị để giúp không khí trong lành, dễ chịu
  • Hệ thống các nhà hàng, cà phê nổi tiếng và hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí và không gian làm việc cho người dân
  • Siêu thị mini thuận tiện cho việc mua sắm và phòng gym nhằm nâng cao sức khỏe
  • Khu vườn cùng khu vực cộng đồng để người dân thỏa thích sinh hoạt, vui chơi một cách an toàn, lành mạnh
  • Không gian và sân chơi cho trẻ nhỏ

Tiện ích ngoại khu

  • Trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall và Vincom
  • Bến xe và ga Gia Lâm
  • Savico Long Biên
khu đô thị Sài Đồng
Tiện ích ngoại khu

>>Xem thêm: Condotel là gì? Có nên đầu tư vào loại hình bất động sản này?

Ưu điểm của khu đô thị Sài Đồng

Diện tích thiết kế rộng rãi 

Khu đô thị Sài Đồng có quy mô tổng thể lên tới 56,4 ha đã gồm đất đường cấp thành phố và đường khu nhà ở, đất cơ quan văn phòng và đất dân cư, đất xây dựng Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Có thể nói tổng diện tích khu đô thị mới lên đến 34,9 ha.

khu đô thị sài đồng
Diện tích rộng rãi

Không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên

Theo một con số thống kê có tới 90% mật độ cây xanh phủ trên hệ thống vỉa hè giúp điều hòa không khí và giữ không gian xanh cho cả khu đô thị.

khu đô thị sài đồng
Diện tích thiết kế rộng rãi

Hệ thống nội thất cao cấp

Các chung cư nằm trong khu đô thị mới được sử dụng các loại gạch và vật liệu xây dựng cao cấp nhằm đen đến chất lượng tốt nhất, có độ bền cao và làm nổi bật sự sang trọng của căn hộ. Ví dụ phòng khách, phòng ngủ của chung cư Sunrise dùng gạch Granite hay cửa sổ dùng loại kính khung nhôm Vijalco…

khu đô thị sài đồng
Hệ thống nội thất cao cấp

Kết hợp nhiều tiện ích

Bên cạnh ưu điểm nổi bật là sở hữu vị trí đắc địa thì đây còn có một điểm cộng là kết hợp nhiều tiện ích. Từ hệ thống trường học đạt chuẩn Quốc gia có bậc mầm non đến trung học giúp cho học sinh và phụ huynh thuận tiện trong việc di chuyển, đưa đón. Xung quanh luôn có công viên, vườn hoa và cả sân chơi cho trẻ con.

Nếu bạn lo lắng rằng mua đồ đắt đỏ thì bạn có thể ghé qua chợ truyền thống Phúc Đồng nơi tập hợp đa dạng mặt hàng để phục vụ người dân sinh sống quanh đó. Đồng thời việc di chuyển tới trung tâm thương mại và các khu vui chơi giải trí đã không còn bất tiện. Có thể thấy việc kết hợp nhiều tiện ích đã giúp cuộc sống của cư dân tại đây được nâng cấp, đầy đủ.

KĐT Sài đồng nhiều tiện ích
Kết hợp nhiều tiện ích

>>>Xem thêm: Palm Garden – Căn hộ sang trọng mang tiêu chuẩn và đẳng cấp sống Singapore

7 lý do nên chọn đầu tư khu đô thị mới Sài Đồng 

Có thể thấy khu đô thị mới không hề hết hot bởi những ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên việc đầu tư dự án còn cần phải cân nhắc, xem xét tại nhiều mặt. Liệu khu đô thị Sài Đồng có phải là dự án đáng đầu tư hay không? Cùng tìm hiểu 7 lý do sau nhé:

  • Sở hữu vị trí vàng ở quận Long Biên
  • Diện tích rộng rãi 
  • Không gian xanh lành mạnh
  • Hệ thống tiện ích đa dạng trải dài từ nội khu đến ngoại khu
  • Hệ thống nội thất hiện đại, tiện nghi, cao cấp
  • Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhà số 5 Hà Nội và công ty cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội (HANCO3) uy tín và giàu kinh nghiệm
  • Đối tác uy tín như West Green Design, Conico 3C…là một minh chứng cho sự thành công của dự án
khu đô thị sài đồng
Lý do nên đầu tư dự án khu đô thị Sài Đồng

Các dự án thuộc khu đô thị Sài Đồng 

Các dự án khu đô thị Sài Đồng đã hoàn thành 

Khu đô thị Sài Đồng được xây dựng với đội ngũ công nhân tay nghề cao. Do đó, số  dự án hoàn thành chiếm tỷ trọng lớn, trong đó các dự án số 17-01, số 17-02, số 17-03 có diện tích lớn, cao 13 tầng có thể đi vào hoạt động. Ngoài ra, các dự án lớn số 12 – 02, số 11 A, số 12 – 03, số 10 A  dịch vụ cho vay mua nhà ở tại khu đô thị cũng đã hoàn thành. 

khu đô thị Sài đồng
Dự án đã hoàn thành

Sài Đồng thường cho thuê các công trình nhà ở tại khu vực thị trấn Sài Đồng,… được triển khai mạnh mẽ. Bên cạnh những dự án đã hoàn thành, còn có những dự án thay thế. Nói chung, tuy nhiên, dịch vụ mua và bán. Biệt thự tại khu đô thị Sài Đồng vẫn là điểm sáng trên thị trường bất động sản hiện nay.

khu đô thị mới
Các dự án khu đô thị Sài Đồng đã hoàn thành

Các dự án khu đô thị Sài Đồng đang bán

Việc mua bán biệt thự cạnh Khu đô thị Sài Đồng luôn thu hút được sự quan tâm và chú ý của mọi người. Vì vậy hãy cùng Mogi tìm hiểu các dự án mở bán trong khu vực dự án này. Chắc chắn những dự án sau đây sẽ mang lại lợi ích to lớn cho bạn. Bởi biết đâu bạn có thể lựa chọn được căn hộ hay biệt thự phù hợp với mình. Dưới đây là những dự án chung cư cần bán tại khu đô thị Sài Đồng mà bạn nên biết.

Chung cư Le Grand Jardin (số 15 và 16 Sài Đồng)

Le Grand Jardin là khu chung cư cao tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Dự án cao ốc đa dạng về không gian sống. Do đó, giá bán cũng khác nhau. Hơn nữa, thiết kế và cách sử dụng nội thất trong dự án cũng là điểm nhấn tạo nên sức hấp dẫn của khu chung cư này. Bởi lẽ về tổng thể, dự án với 9 tòa chung cư cao 15 tầng, 1.120 căn hộ từ 50 m2 đến 1.006 m2. Đây chính là viên ngọc sáng giữa khu đô thị .

Hầu hết căn hộ nội khu của dự án được quy hoạch trực tiếp, 100% các phòng đều có hệ thống thông gió. Các cửa sổ được bố trí theo hướng có ánh sáng. Vì vậy tất cả các phòng đều được tiếp cận với ánh sáng tự nhiên. Dự án đang được rao bán với giá 27tr / m2.

khu đô thị mới
Các dự án khu đô thị Sài Đồng đã hoàn thành

>>>Xem thêm: Homestay là gì? Kinh nghiệm kinh doanh homestay hiệu quả

Chung cư Sài Đồng Lake View

Dự án bán căn hộ tại khu đô thị Sài Đồng đang cực kỳ hấp dẫn nhà đầu tư là tòa A-13. Khu vực này còn được gọi là Chung cư Sài Đồng Lake View. Diện tích mỗi căn hộ từ 79 – 99 m2 nên không gian của căn hộ rất thoải mái và rộng rãi.

Dự án Sai Dong Lake View được đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi. Các tòa nhà đều được trang bị thang máy tốc độ cao. Do vậy, cư dân có thể đi lại rất thuận tiện. Dự án hiện đang được mở bán nên bạn có thể tham quan trước khi quyết định mua nhà để ở tại đây.

khu đô thị mới
Chung cư Sài Đồng Lake View

Chung cư Green Tower số 17 03

Dự án này có tới 20 căn hộ, diện tích xây dựng lên tới 118m2 tim tường nên từ trong ra ngoài đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Có thể nói việc mua bán chung cư khu vực Sài Đồng Khu đô thị – Chung cư The Green Tower No17 03 là sự lựa chọn không tồi. Dự án khu dân cư Green Tower No17 03 được đầu tư rất nhiều tiền. Vì vậy, không gian sống được đặt lên hàng đầu trong những dự án chất lượng cao nhất.

Do đó, giá bán của các sản phẩm tại dự án này khá cao. Tuy nhiên nếu bạn có điều kiện mua nhà tại khu đô thị mới để ở thì đây là dự án rất đáng mua. Đồng thời dự án được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ.

khu đô thị mới
Chung cư Green Tower số 17 03

Dự án biệt thự khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên

  • Loại Bất động sản: Biệt thự liền kề
  • Vị trí: Nằm trong khu đô thị 
  • Diện tích: 150m2
  • Số tầng: 4 (6 phòng ngủ và 1 văn phòng)
  • Giá: 19 tỷ
khu đô thị sài đồng
Biệt thự khu đô thị Sài Đồng

Trên đây là những thông tin hữu ích về dự án khu đô thị Sài Đồng Mogi đã tổng hợp. Hi vọng gia chủ có thể lựa chọn căn hộ, dự án phù hợp với nhu cầu và mục đích để đầu tư và sử dụng. Đừng quên truy cập Mogi để cập nhật nhanh những thông tin dự án bất động sản uy tín nhé.

Lương Bích Ngọc
Lương Bích Ngọc
Làm việc tại Báo Mua Bán - Muaban.net - Mogi.vn
spot_img

TIN LIÊN QUAN