spot_img
Trang chủTin bất động sảnThông tin chi tiết và giá thuê khu công nghiệp Tràng Duệ

Thông tin chi tiết và giá thuê khu công nghiệp Tràng Duệ

Hải Phòng là thành phố duyên hải nằm giữa đồng bằng sông Hồng. Không chỉ nổi bật với nền kinh tế khu vực mà còn có các cơ sở hạ tầng phát triển. Tiêu biểu là dự án khu công nghiệp Tràng Duệ, với tổng vốn đầu tư lên đến 5 tỷ USD.

Hãy cùng Mogi tìm hiểu về dự án này ngay dưới đây!

Tổng quan dự án khu công nghiệp Tràng Duệ

Khu công nghiệp Tràng Duệ là dự án thuộc địa phận thành phố Hải Phòng. Nằm trong vùng tam giác phát triển kinh tế trọng điểm của phía Bắc. Bao gồm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Chính vì thế, đem đến nhiều lợi ích phát triển kinh tế đầu tư.

Với mục tiêu thu hút các nhà đầu tư thứ cấp, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất. Khu công nghiệp đã thu hút nhiều vốn đầu tư trong và ngoài nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,… Dưới đây là tổng quan về dự án để bạn có thể tham khảo.

Tổng quan dự án khu công nghiệp Tràng Duệ
Tổng quan dự án khu công nghiệp Tràng Duệ

Vị trí địa lý

Khu công nghiệp Tràng Duệ có vị trí tọa lạc tại giữa quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Được coi là hai đường giao thông huyết mạch của khu vực phía Bắc. Ngoài ra, dự án còn có khả năng kết nối quốc lộ 18 phục vụ du khách quốc tế và vận chuyển hàng hóa Bắc –  Nam. 

Có thể thấy, KCN sở hữu vị trí vô cùng “đắc địa”, thuận lợi nhằm phát triển đầu tư kinh tế. Là dự án hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Xem thêm >> Khu đô thị An Hưng có điểm gì nổi bật? Giá bán hiện nay bao nhiêu?

KCN Tràng Duệ ở đâu?
KCN Tràng Duệ ở đâu?

Chủ đầu tư KCN Tràng Duệ là ai?

Chủ đầu tư của KCN Tràng Duệ là Công ty Cổ phần khu công nghiệp Sài Gòn – Nhơn Hội (SNP). Được thành lập vào ngày 24/10/2005 với lĩnh vực đầu tư lớn. Kinh doanh về bất động sản, xây dựng và quản lý các khu đô thị, công nghiệp tại Việt Nam. Dự án KCN Tràng Duệ với mục tiêu xây dựng thu hút các nhà đầu tư thứ cấp trong và ngoài nước. Hứa hẹn là một dự án hàng đầu đem đến lợi nhuận đầu tư lớn.

Quy mô dự án KCN Tràng Duệ

Khu công nghiệp Tràng Duệ – Hải Phòng được quy hoạch với tổng diện tích là 401ha. Dự án được chia thành hai giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: 187ha, được xây dựng từ năm 2013
  • Giai đoạn 2: 214ha, được xây dựng từ năm 2014.
Quy mô của KCN Tràng Duệ
Quy mô của KCN Tràng Duệ

Đến nay, dự án đã thu hút hơn 60 dự án trong và ngoài nước. Với tổng số vốn đầu tư đạt 5 tỷ USD. Các dự án ở đây chủ yếu là sản xuất công nghệ, dây chuyền điện tử công nghệ cao,… Đem lại giá trị kinh tế cao đối với khu vực.

Cơ sở hạ tầng và tiện ích KCN

KCN Tràng Duệ được xây dựng theo mô hình quần thể kiến trúc hiện đại. Không chỉ sở hữu vị trí “đắc địa” khu công nghiệp Tràng Duệ còn nổi bật với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Cùng với đó là các tiện ích của khu công nghiệp. Đảm bảo đem đến chất lượng tốt nhất cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Hãy cùng Mogi tìm hiểu cụ thể dưới đây:

Xem thêm >> Khu công nghiệp Bắc Thăng Long và một số thông tin mới nhất 2022

Cơ sở hạ tầng

Với hơn 60 dự án cùng 5 tỷ USD đầu tư, khu công nghiệp Tràng Duệ sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ. Đó là hệ thống giao thông nội bộ, nguồn điện, nguồn nước: 

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Tràng Duệ
Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Tràng Duệ
  • Hệ thống giao thông nội bộ: Bao gồm các đường chính rộng 32m, chia thành 4 làn xe khác nhau, đường nhanh rộng 23m. Đảm bảo quy hoạch đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp lưu thông nhanh chóng, dễ dàng và hiện đại.
  • Hệ thống các nhà xưởng: Các nhà xưởng được xây dựng với diện tích 4.000m2 – 6.000m2. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho thuê và sử dụng của các nhà đầu tư. Bên cạnh đó là kết cấu hiện đại, tiện nghi nổi trội.
  • Hệ thống điện, trạm biến áp: KCN Tràng Duệ sở hữu trạm biến áp 110/35/22KV được lắp đặt với thiết bị hiện đại. Công suất 2 x 63MVA dùng để cung cấp nguồn điện cho khu công nghiệp. Đảm bảo sự ổn định, công suất lớn.
  • Cung cấp nguồn nước: Nguồn nước tại khu công nghiệp được cung cấp bởi nhà máy nước Vật Cách (Hải Phòng). Với công suất 20.000m3/ngày đảm bảo nguồn nước ổn định.
  • Hệ thống xử lý nước thải: Nước thải công nghiệp và nước thải sinh hoạt sẽ được thu gom và xử lý tại bể nước. Đạt tiêu chuẩn 40:2011 của bộ tài nguyên và môi trường.

Tiện ích nội, ngoại khu

Ngoài cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại thì khu công nghiệp Tràng Duệ còn cung cấp nhiều tiện ích khác. Bao gồm các tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu.

Các tiện ích ngoại khu nổi bật của KCN Tràng Duệ
Các tiện ích ngoại khu nổi bật của KCN Tràng Duệ
  • Tiện ích nội khu: Sở hữu hệ thống an ninh 24/7 cùng các bình cứu hỏa trang bị đẩy đủ. Giúp nâng cao chất lượng an ninh, phòng cháy chữa cháy tại khu công nghiệp. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh trồng bao quanh, đem đến không khí trong lành, tự nhiên.
  • Tiện ích ngoại khu: Khu công nghiệp còn cung cấp các dịch vụ về hải quan, vận chuyển kho bến bãi đa dạng. Ngoài ra, nằm ở thành phố Hải Phòng – thành phố cảng lớn nên sở hữu nhiều trung tâm thương mại. Cùng với đó là các địa điểm du lịch thú vị dành cho công nhân viên.

Chi phí thuê tại KCN Tràng Duệ

Nhờ vào sở hữu vị trí đắc địa cùng với cơ sở hạ tầng phát triển giúp cho đầu tư khu công nghiệp Tràng Duệ được nhiều người quan tâm. Và các lô đất có diện tích từ 1ha trở lên được quy hoạch sẽ đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư. Chi phí thuê tại KCN sẽ bao gồm:

Chi phí thuê tại KCN Tràng Duệ
Chi phí thuê tại KCN Tràng Duệ
  • Giá thuê đất đã có hạ tầng: 85 – 100USD/m2/2 vòng đời dự án
  • Giá điện nước: Được áp dụng theo quy định hiện hành của UBND thành phố Hải Phòng
  • Phí quản lý: 0.5USD/m2/năm
  • Phí thuê nhân công: Tùy vào trình độ của nhân công có tay nghề và không có tay nghề thì sẽ có mức chi trả khác nhau.

Bên cạnh đó, đối với chi phí thuê xưởng có các diện tích đa dạng. Bao gồm: 4400m2 – 4800m2 – 5200m2 – 5800m2. Thì mức giá thuê tiêu chuẩn sẽ là 5 – 6 USD/m2/tháng.

Ưu đãi đầu tư KCN Tràng Duệ

Đối với các nhà đầu tư khi đầu tư dự án KCN Tràng Duệ sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Căn cứ vào Nghị định số 124/2008/NĐ-CP ngày 11/12/2008 của Chính Phủ. Thì các nhà đầu tư sẽ nhận được các ưu đãi khi đầu tư khu công nghiệp Tràng Duệ. Bao gồm:

KCN Tràng Duệ đem đến nhiều ưu đãi đầu tư lớn
KCN Tràng Duệ đem đến nhiều ưu đãi đầu tư lớn
  • Dự án đầu tư sẽ được hưởng mức thuế suất thu nhập doanh nghiệp 10% áp dụng trong 15 năm. Được tính liên tục từ năm đầu tiên doanh nghiệp hoạt động có doanh thu.
  • Nhà đầu tư thuê đất trong KCN khi hoạt động sản xuất kinh doanh được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong 4 năm. Và giảm 5% số thuế  phải nộp trong 9 năm tiếp theo.
  • Miễn thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với doanh nghiệp được cấp chứng nhận đầu tư là doanh nghiệp chế xuất EP.
  • Người Việt Nam hoặc người nước ngoài làm việc tại khu công nghiệp Tràng Duệ sẽ được giảm 50% thuế thu nhập cá nhân.

Ngành nghề thu hút đầu tư tại khu công nghiệp Tràng Duệ

Với mục tiêu phát triển thu hút các nhà đầu tư thứ cấp. Khu công nghiệp Tràng Duệ tập trung vào hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, công nghệ đem đến giá trị cao. Bao gồm: các linh kiện điện tử, sản phẩm công nghệ cao, thiết bị gia dụng,… Chính điều này đã giúp KCN thu hút các nhà đầu tư với hơn 60 dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Ngành nghề thu hút đầu tư tại khu công nghiệp Tràng Duệ
Ngành nghề thu hút đầu tư tại khu công nghiệp Tràng Duệ

Bên cạnh đó, phải kể đến các doanh nghiệp đi đầu trong các lĩnh vực sản xuất công nghệ giá trị cao như: Công ty trách nhiệm hữu hạn LG Electronics Việt Nam, công ty cổ phần 4P Electronics, Công ty trách nhiệm hữu hạn Korea Geonjang – Hàn Quốc, Công ty trách nhiệm hữu hạn XD Konoike – Nhật Bản,…

Các dự án đóng vai trò lớn trong việc giải quyết vấn đề việc làm cũng như là nền kinh tế của thành phố cảng Hải Phòng. Và góp phần đưa Hải Phòng trở thành địa phương đứng đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư FDI.

Tóm lại, dự án khu công nghiệp Tràng Duệ góp phần lớn vào trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng hiện tại, đồng bộ của thành phổ biển Hải Phòng. Thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư của doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về dự án ngày. Ngoài ra, đừng quên truy cập Mogi để cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường bất động sản, nhà đất mỗi ngày nhé.

>>>Xem thêm:

Lê Thu
Lê Thu
Mình là Lê Thu. Hiện tại đang là Content Writer của Mogi.vn - Trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản uy tín.
spot_img

TIN LIÊN QUAN