spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưĐăng tin cho thuê nhà cho người nước ngoài với 5 website...

Đăng tin cho thuê nhà cho người nước ngoài với 5 website uy tín

Đăng tin cho thuê nhà là một khâu không thể bỏ qua trong việc kinh doanh nhà cho thuê. Đặc biệt là với khách thuê người nước ngoài.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trang đăng tin bất động sản. Do đó, việc xác định website  uy tín không phải là điều dễ dàng.

Nhằm tháo gỡ vấn đề này, bài viết gợi ý top website đăng tin cho người nước ngoài thuê nhà hàng đầu ngày nay. 

Thế nào là website đăng tin cho thuê nhà chất lượng?

Hiện nay, trên mạng có rất nhiều website đăng tin cho thuê nhà. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một trang tốt không phải là điều dễ dàng. Vậy dựa vào đâu là website đăng tin cho thuê nhà chất lượng?

Lọt top đầu trong kết quả tìm kiếm

Các công cụ tìm kiếm hiện nay trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Do đó, khi xuất hiện trong top đầu kết quả tìm kiếm khẳng định trang đó có lượt truy cập lớn. Đồng thời, web thân thiện với các công cụ này.

Do đó, bạn chỉ cần search nhẹ trên google key “đăng tin cho thuê nhà”. Những web nằm tại vị trí số 1, 2, 3 trên kết quả sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Lượt truy cập của website

Thông qua lượt truy cập vào website bạn có thể dễ dàng kiểm tra năng lực. Cũng như sự tín nhiệm của người đối với trang đó. Web càng có lượng người truy cập cao chứng tỏ độ uy tín lớn. Hơn nữa, với ngành bất động sản, người xem càng cao sẽ càng giúp bài tin rao vặt của mình phủ sóng rộng rãi, tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Xem đánh giá thông qua các kênh thông tin chính thống

Một kênh nữa giúp bạn xác định web bất động sản đó có tốt hay không đó là thông qua kênh thông tin chính thống. Bởi web có tiềm lực thường nhận được sự quan tâm lớn tới từ những kênh này. 

Top 5 website đăng tin cho thuê người nước ngoài uy tín

Mogi.vn – trang đăng tin cho thuê nhà chất lượng

Mogi.vn - trang đăng tin cho thuê nhà chất lượng
Mogi.vn – trang đăng tin cho thuê nhà chất lượng

Mogi.vn là trang rao vặt trực tuyến chuyên cung cấp dịch vụ về sản phẩm bất động sản. Đến với Mogi, người xem sẽ nhanh chóng tìm kiếm được các thông tin về bất động sản thật. Tránh giao dịch ảo trên thị trường, đảm bảo an toàn cho các giao dịch.

Lượng khối lượng thông tin, dữ liệu khổng lồ, độ phù sóng lớn trên mọi miền tổ quốc. Mogi.vn trở thành trang web đăng tin chuyên nghiệp. Không chỉ khách Việt mà còn đông đảo người nước ngoài muốn tìm thuê nhà lựa chọn. Một số mục đang nổi tại Mogi như cho thuê nhà Cầu Giấy, thuê nhà quận Hai Bà Trưng, thuê nhà nguyên căn Bình Tân, …

Hơn nữa, nơi đây không chỉ hội tụ chuyên mục tìm mua, tìm thuê, tin rao vặt. Bên cạnh đó, Mogi còn có hàng loạt các thông tin liên quan. Như mục review về các khu vực bất động sản, giá nhà đất. Cùng với đó là các chương trình vay mua nhà hay dự án hot trên thị trường. Đồng thời, bạn có thể tìm thấy danh sách môi giới bất động sản uy tín, chuyên gia nhà đất.

Chính vì vậy, tới với Mogi.vn, không chỉ người đi thuê mà cả người cho thuê đều tìm kiếm cho mình những thông tin, kinh nghiệm. Như mẹo nhỏ cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả. 

Muaban.net – website chuyên đăng tin cho thuê nhà uy tín

Muaban.net - website chuyên đăng tin cho thuê nhà uy tín
Muaban.net – website chuyên đăng tin uy tín

Nếu bạn đang tìm trang web đăng tin cho người nước ngoài thuê nhà TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua Muaban.net. 

Không chỉ chuyên về bất động sản, Muaban.net còn hỗ trợ đăng tin đa lĩnh vực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mảng, lĩnh vực khác trong đời sống. Như việc làm, xe cộ, đồ điện tử,… Chúng giống như một khu chợ với muôn vàn mặt hàng được phân bố rõ ràng trên mạng internet.

Chính sự đa dạng này, Muaban.net thu hút được rất nhiều đối tượng tiếp cận. Hơn nữa, web còn được trang bị bộ lọc tìm kiếm thông minh. Nên người xem dễ dàng tìm thấy thông tin mà mình muốn.

Do đó, khi đăng tin trên đây, chúng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào. Từ đó gia tăng cơ hội chốt deal, công suất cho thuê nâng cao, tránh tình trạng nhà trống lâu ngày.

Dot Property – trang rao vặt cho thuê nhà quy mô

Dot Property - trang rao vặt cho thuê nhà quy mô
Dot Property – trang rao vặt cho thuê nhà quy mô

Trang đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2015. Dot Property đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ đăng tin cho thuê hàng đầu. Web trở thành một trong 9 cổng thông tin bất động sản được điểu hành bởi tập đoàn Dot Property. Một công ty có mạng lưới rộng khắp toàn châu Á.

Dot Property trở thành cầu nối đưa người mua, thuê, đầu tư bất động sản và người bán, người cho thuê, nhà môi giới đến gần với nhau hơn. Do đó, tới với trang web, tin tức hàng ngàn bất động sản đều có. Cùng với đó là thông tin liên quan tới thị trường này được cập nhật liên tục, thường xuyên. 

Đặc biệt, tại Dot Property, các tin cho thuê đều được xác thực. Chúng có hiển thị kèm dấu tích “Người bán đã xác thực”. Điều này nhằm đảm bảo an toàn trong các giao dịch. Nhất là với người nước ngoài khi chưa hiểu biết rõ, còn gặp nhiều hạn chế khi sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Do đó, lượng khách hàng tìm đến Dot Property rất lớn.

Ngoài ra, tang web còn mang tới trải nghiệm trực tuyến đơn giản, nhanh chóng. Bởi sự hỗ trợ của các công cụ tốt nhất trong việc bán hoặc cho thuê bất động sản. Chính vì vậy, khi đăng tin trên đây, nhà của bạn nhanh chóng được cho thuê.

Lodyhelp.com – trang đăng tin cho người nước ngoài thuê nhà hàng đầu

Lodyhelp.com - trang đăng tin cho người nước ngoài thuê nhà hàng đầu
Lodyhelp.com – trang đăng tin cho người nước ngoài thuê nhà hàng đầu

Một gợi ý nữa dành cho bạn nếu muốn đăng tin cho thuê nhà dành cho người nước ngoài đó chính là Lodyhelp.com. Đây là một website đa thông tin dành cho người nước ngoài khi muốn sinh sống hoặc đi du lịch tại Việt Nam. Nhất là các thông tin về bất động sản thuê ở Đà Nẵng và Hội An. Như nhà, căn hộ, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, phòng riêng, phòng khách sạn.

Hơn nữa, web còn cung cấp đa thông tin cho người xem. Ngoài các thông tin về bất động sản thì còn có các dịch vụ sinh thái: món ăn, mua sắm, du lịch,… Từ đó, Lodyhelp trở thành một địa chỉ cung cấp những thông tin thiết yếu. Điều này giúp cuộc sống của những người nước ngoài trở nên thuận lợi hơn tại hai thành phố đáng ở nhất Việt Nam. 

Do đó, trang web thu hút được rất nhiều các vị khách nước ngoài ghé qua. Chính vì vậy, khi đăng tin cho thuê nhà tại Logyhelp cơ hội tìm khách thuê nhanh chóng. Bên cạnh đó, cách đăng ký lại vô cùng đơn giản. Chỉ với vài bước, bạn đã có thể tối đa doanh thu, lấp đầy phòng trống của mình.

Vnreal – kênh đăng tin quảng cáo nhà đất hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm đăng tin cho thuê nhà miễn phí ở đâu thì Vnreal chính là câu trả lời dành cho bạn. Đây là trang đăng tin quảng cáo nhà đất thuộc Công ty cổ phần Vnreal được thành lập vào tháng 3/2008. 

Không giống như Mogi.vn hay Muaban.net với độ phủ sóng rộng, liên quan tới mọi miền tổ quốc. Vnreal hướng tới phục vụ thị trường bất động sản tại một số tỉnh thành nhất định. Nơi đây tổng hợp các thông tin cho thuê về nhà nguyên căn, biệt thư, căn hộ, văn phòng. Cùng các loại hình bất động sản khác trên địa bàn Sài Gòn, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương.

Do đó, với những vị khách nước ngoài có ý định sinh sống tại một trong các tỉnh thành trên đều có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình trốn nghỉ ngơi phù hợp. Họ có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà, bên môi giới nếu có nhu cầu.

Không những thế, với sự chuyên môn hóa cao, khi không tìm thấy ngôi nhà cho thuê ưng ý, người nước ngoài hoàn toàn có thể để lại thông tin. Nhân viên Vnreal sẽ hỗ trợ để tìm được căn nhà thích hợp nhất. Chính điều này đã khiến trang web nhận được sự đánh giá cao của nhiều người.

Không chỉ với số lượng người tham gia đông đảo, Vnreal trở thành một trong các kênh đăng tin cho thuê nhà miễn phí. Do đó, trang thu hút được sự lựa chọn của đông đảo các nhà đầu tư, gia chủ cho thuê nhà.

Kết luận

Trên đây, bài viết đã chia sẻ những website đăng tin cho thuê nhà uy tín, chất lượng, hiệu quả. Hy vọng qua đó, bạn có thể tìm được địa chỉ rao vặt phù hợp với chiến lược cho thuê của mình! 

-Thúy An – Content Writter-

>>> Xem thêm: Cho thuê nhà nguyên căn: bí quyết đăng tin gia chủ cần biết 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN