spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngHưng Phúc Premier - Trải Nghiệm Tiện Ích Sống 5 SAO

Hưng Phúc Premier – Trải Nghiệm Tiện Ích Sống 5 SAO

Dự án Hưng Phúc Premier tọa lạc giữa khu Nam Viên Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Bao bọc bởi không gian xanh yên tĩnh, nơi đây được coi là không gian đáng sống nhất tại Phú Mỹ Hưng. Không những thế, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh có 1 không 2 qua khung cửa sổ.

hung-phuc-premier

Giới thiệu tổng quan dự án căn hộ chung cư Hưng Phúc Premier

Cảm nhận đầu tiên dự án này mang lại là không gian xanh thư thái và yên tĩnh. Trải nghiệm sống chậm ngay giữa lòng thành phố. Nằm trên tuyến đường huyết mạch của Phú Mỹ Hưng đầy nhộn nhịp. Tuy nhiên, không gian nơi đây thật sự yên tĩnh và thanh bình. Hưng Phúc Premier là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian sống trọn vẹn và thanh bình.

  • Vị trí dự án: Lô 18-2-1, Khu A, đường Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty trách nhiệm hữu hạn Phát triển Phú Mỹ Hưng.
  • Đơn vị tư vấn và giám sát xây dựng: Công ty cổ phần Kiểm định xây dựng Sài Gòn (SQQC).
  • Đơn vị phụ trách thiết kế: Công ty trách nhiệm hữu hạn Tham & Wong Việt Nam.
  • Nhà thầu chính: Công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn xây dựng Sino Pacific.
  • Diện tích khu đất: 5,001.95m2.
  • Mật độ xây dựng: 43,8%.
  • Số lượng căn hộ: 192 căn. Trong đó, có 114 căn 2 phòng ngủ, 72 căn 3 phòng ngủ và 6 căn Penthouse.
  • Khu vực tiện ích trong tòa nhà được quy hoạch toàn bộ tại tầng 1 và 2. Khu vực này được phân chia thành 17 căn hộ với các dịch vụ tiện ích khác nhau.

hung-phuc-premier

Đánh giá dự án căn hộ chung cư Hưng Phúc Premier

1. Vị trí đắc địa

Dự án nằm tại vị trí đắc địa hội tụ đủ ngũ cận là: cận thị, cận giang, cận lộ, cận viên, cận giáo. Có thể nói Hưng Phúc Premier xứng đáng là một nơi có thế đất tốt trong phong thủy. Khung cảnh nơi đây còn được ví như một bức tranh hài hòa tạo nên những góc view ấn tượng. Cảm hứng về vị trí và sự đối lập của những yếu tố xung quanh. Điều này tạo nên điểm nhấn độc đáo khiến Hưng Phúc Premier thu hút.

  • Hầu hết quỹ đất ven sông tại Phú Mỹ Hưng được dùng để xây dựng các công trình công cộng như: công viên, trường học. Hưng Phúc Premier là một trong số ít những dự án chung cư có góc view sông tại đây. Chính vì thế, nơi đây sở hữu lợi thế về một không gian sống thoáng đãng, không khí lưu thông tốt và góc view sông đẹp.
  • Hệ thống 8 trường học quốc tế chất lượng như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Đài Bắc, Lê Văn Tám, Nam Sài Gòn, Tiny Flower, sắp tới còn có trường mầm non Canada sắp mở… Rất thuận lợi cho các gia đình có con em muốn đi học gần nhà. Chỉ vài phút đi bộ là con yêu của bạn đã tới trường học.
  • Dự án nằm cạnh khu biệt thự Chateau xây dựng theo phong cách bán cổ điển sang trọng. Đây là khu vực có giá trị góc view không thay đổi theo thời gian. Cảnh quan thiên nhiên và các công trình xây dựng thấp tầng quanh dự án gần như đã phát triển hoàn thiện.
  • Doanh lộ Nguyễn Lương Bằng là đoạn đường huyết mạch kết nối nhiều tiện ích quanh khu đô thị. Tiêu biểu như: dịch vụ mua sắm, giải trí, khu The Crescent sầm uất nổi tiếng về ẩm thực, khu thương mại tài chính, quốc tế,….

hung-phuc-premier

2. Tiện ích sống đạt chuẩn 5 sao

Là một dự án căn hộ chung cư chú trọng khai thác không gian xanh. Khu vực tiện ích Hưng Phúc Premier nằm toàn bộ ở 2 khối tháp kết nối tại tầng 3. Cư dân có thể đắm mình vào không gian tiện nghi, sang trọng tại chính tòa nhà mình sống. Từ hồ bơi cho người lớn, hồ bơi cho trẻ em, phòng tập gym… Đặc biệt là thiết kế hồ bơi xuyên sáng thường gặp tại các khách sạn cao cấp, resort.

Trải qua nhiều tháng khảo sát và nghiên cứu để cho gia hướng tòa nhà tốt nhất. Hưng Phúc Premier sở hữu hướng nắng, độ chiếu sáng tự nhiên tốt. Hướng gió tự nhiên tốt giúp không khí lưu thông. Một không gian sống động, thoải mái được tạo ra dành tặng cho bạn.

Dựa vào lợi thế về vị trí đắc địa và sự tiện ích trong không gian sống. Hưng Phúc Premier xứng đáng là nơi ở lý tưởng mà nhiều người mong ước. Sự dung hòa giữa sự mềm mại và năng động phù hợp với thẩm mỹ của nhiều cư dân.

Xóa bỏ sự vuông vức và khô cứng của kiến trúc tòa nhà. Thiết kế hồ bơi xuyên sáng có nhiều chi tiết cắt nghiêng với hình dáng độc đáo hơn. Bạn sẽ thực sự được thư giãn khi nghỉ ngơi, giải trí tại đây. Ngoài ra, Hưng Phúc Premier còn nhiều tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn có thể khám phá sau.

hung-phuc-premier

3. Thiết kế tinh tế và ấn tượng

Vẻ đẹp hiện đại, ấm cúng được thể hiện qua việc lựa chọn màu sắc, hoa văn phù hợp. Sự đẳng cấp và sang trọng được tạo nên bởi chất lượng của các vật liệu. Phong cách kiến trúc của dự án này được thừa hưởng từ phong cách kiến trúc khu vực Nam Viên. Tuy nhiên, một vài điểm nhấn ngoại quan riêng đã tạo nên đặc sắc chỉ nơi đây mới có.

Tông màu chủ đạo được sử dụng là xám, trắng và xám nhạt. Sự tương phản giữa màu sắc đã làm nổi bật nét kiến trúc hiện đại, đơn giản.

Khu vực hành lang chung cũng được sử dụng gạch ốp cao cấp. Loại gạch này tương đồng với loại gạch sử dụng trong từng căn hộ tạo sự đồng điệu. Nhìn chung, cả dự án Hưng Phúc Premier đều toát lên vẻ đẳng cấp và đậm chất riêng.

Một trong những điểm không thể bỏ qua khi nói đến thiết kế của dự án này là cảnh sắc thiên nhiên qua khung cửa sổ các căn hộ.

  • Với các căn hộ hướng Đông Bắc, bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của bán đảo Nam Viên. Những công viên ngập tràn cây xanh dịu mát, những con đường lấp ló sau rặng cây.
  • Những căn hộ có hướng Tây Nam lại khắc họa trọn vẻ đẹp khu biệt thự Chateau. Khu biệt thự mang phong cách bán cổ điển sang trọng. Xa xa là dòng sông uốn lượn, bao bọc toàn bộ bán đảo xanh.

hung-phuc-premier

4. Tối ưu không gian sống tiện nghi

Với 3 loại căn hộ là căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ penthouse. Tùy điều kiện mà bạn có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với điều kiện của mình. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu không gian sống hoàn hảo. Từng khu vực đều được chăm chút và đảm bảo toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: có tổng cộng 114 căn với diện tích là 62.51m2 hoặc 72.33m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: có tổng cộng 72 căn với diện tích là 75.97m2 hoặc 86.22m2.
  • Căn hộ Penthouse: có tổng cộng 6 căn với diện tích 163.17m2 hoặc 187.77m2.

Có thể nói, Hưng Phúc Premier xứng đáng là tổ ấm bình yên giữa lòng thành phố sôi động, hiện đại. Hoàn toàn đáp ứng được các yếu tố như tiện nghi, đẳng cấp. Hưng Phúc Premier sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống hiện đại mới. Hưng Phúc Premier có phải là nơi bạn đang tìm kiếm để xây dựng tổ ấm gia đình mình.

hung-phuc-premier

5. Tiềm năng đầu tư

Không chỉ là nơi đáng sống bậc nhất tại Phú Mỹ Hưng. Hưng Phúc Premier còn khá có tiềm năng trong đầu tư bất động sản. Với sự phát triển không ngừng, giá trị bất động sản của nơi đây được đánh giá là có tiềm năng cao. Phù hợp cho những người có tiền nhàn rỗi đầu tư lâu dài.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua căn hộ chung cư tại Hưng Phúc Premier. Tham khảo thêm thông tin trên website Mogi.vn ngay. Ngoài các thông tin liên quan đến dự án này, Mogi.vn còn nhiều dự án căn hộ chung cư hấp dẫn nữa dành cho bạn.

Mogi.vn tự hào là một trong những trang web về bất động sản với nhiều thông tin hữu ích. Bạn có thể tham khảo giá nhà đất của nhiều dự án hot ngay trên trang web này. So sánh giá bán ở các khu vực khác nhau để lựa chọn cho mình dự án thích hợp nhất.

Mogi.vn chúc bạn nhanh chóng tìm mua được một căn hộ ưng ý và đáp ứng được nhu cầu đầu tư hoặc sinh sống với giá hấp dẫn nhất! Liên hệ ngay Mogi.vn để được tư vấn chi tiết về một dự án bất động sản nào đó.

Dự án được quan tâm:

Hoài Thu

spot_img

TIN LIÊN QUAN