spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngGold Coast Nha Trang: Ngôi Sao Sáng, Đầy Triển Vọng Của Biển...

Gold Coast Nha Trang: Ngôi Sao Sáng, Đầy Triển Vọng Của Biển Xanh

Căn hộ Gold Coast Nha Trang đang là một trong những bất động sản tiềm năng, được trông đợi bậc nhất ở thời điểm này. Nó gây hứng thú nhờ vị trí đẹp cùng những tiện ích đáng gờm trên đất biển Nha Trang.

Trong bài viết dưới đây, News Mogi sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin cần thiết về dự án này. Cùng xem nhé!

Giới thiệu dự án

Đánh giá chung về dự án Gold Coast Nha Trang

Ngay từ khi ra mắt, dự án này đã được rất nhiều người chú ý
Ngay từ khi ra mắt, dự án này đã được rất nhiều người chú ý

Gold Coast là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao nằm ngay tại thành phố biển Nha Trang. Với vị trí tuyệt đẹp, dự án nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư danh tiếng người Malaysia, công trình này sở hữu sắc thái cổ kính. Nó là sự giao hòa trọn vẹn giữa phong cách kiến trúc Á Đông với Phương Tây. Từ đó, tạo nên nét đẹp quyến rũ, cổ kính.

Khi ngắm nhìn dự án này, bạn sẽ bất ngờ với sự tuyệt vời của nó. Dù những người khó tính nhất cũng sẽ siêu lòng với dự án tuyệt vời này.

Thông tin tổng quan dự án

  • Tên thương mại: Căn hộ Gold Coast Nha Trang.
  • Vị trí: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ – Nha Trang.
  • Đơn vị đầu tư: Thanh Yến Land.
  • Quy mô: 40 tầng nổi + 3 tầng hầm nối liền nhau.
  • Diện tích đất: 7.338m2.
  • Diện tích xây dựng: 2.948m2.
  • Loại hình: Thương mại dịch vụ, căn hộ thương mại.
  • Hình thức sở hữu bất động sản: Sổ hồng vĩnh viễn.
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank.

Dự án Gold Coast Nha Trang: Ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản

Được mệnh danh là ngôi sao của biển, dự án này gây thích thú với bất kỳ ai đang tìm hiểu về bđs. Nó sở hữu nhiều yếu tố đắt giá bậc nhất ở thời điểm này.

Vị trí đắc địa ngay tại thành phố du lịch nổi bật của nước ta

Nằm ngay vị trí tuyệt đẹp của thành phố biển, dự án này khiến những ông lớn trong ngành bất động sản khác không khỏi thèm muốn. Tại đây, mọi người có thể thu trọn phong cảnh biển tuyệt đẹp vào trong tầm mắt. Đồng thời, tận hưởng những làn gió trong lành từ biển thổi vào.

Để tận dụng tốt nhất những ưu điểm này, Gold Coast được thiết kế với các căn hộ nằm từ tầng 14 trở lên. Nhờ vậy, mọi căn hộ dự án đều có được view tuyệt đẹp. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian trong lành, đẳng cấp của một trong những thành phố biển tuyệt vời nhất nước ta.

Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi khác nhau. Các bãi biển rộng lớn, những khu dân cư sầm uất đều nằm rất gần dự án.

Các tuyến đường xung quanh chung cư Gold Coast Nha Trang đều được xây mới, rợp mát bóng cây. Nó mang tới khả năng kết nối hoàn hảo với những khu vực lân cận.

>>> Xem thêm: Samsora Riverside – Kiến tạo và nâng tầm cuộc sống mỗi ngày.

Gold Coast Nha Trang là một khu phức hợp cao cấp với những tiện nghi hàng đầu

Đây là một khu phức hợp cao cấp với nhiều sản phẩm nổi bật
Đây là một khu phức hợp cao cấp với nhiều sản phẩm nổi bật

Ngay từ khi thông tin dự án Gold Coast Nha Trang được công bố, thị trường đã có một cơn xáo động lớn. Đó chính là do dự án này sở hữu những tiện ích vàng mà không bất động sản nào có được.

Trút bỏ những bận rộn hàng ngày, căn hộ dự án chính là nơi mọi người có thể tận hưởng cuộc sống ngọt ngào/ bình yên bên gia đình. Đồng thời, tận hưởng những tiện ích đỉnh cao của khu phức hợp, thương mại nằm dưới đế tòa nhà.

Các tiện ích đỉnh cao nhất của dự án có thể kể tới khu mua sắm, vui chơi, giải trí. Ngoài ra, các tiện ích spa, chăm sóc sức khỏe trong dự án cũng được tích hợp đầy đủ.

Tất cả hạ tầng của bất động sản này đều được xây dựng theo tiêu chuẩn châu âu. Nhờ vậy, mọi người có thể trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, đậm chất thượng lưu giữa thành phố biển dịu êm.

Căn hộ Gold Coast Nha Trang được thiết kế thông minh

Khi nhắc tới Gold Coast Hotel Nha Trang, thiết kế thông minh là một trong những ưu điểm nổi bật. Từng chi tiết, góc cạnh của dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Nhờ vậy, mọi căn hộ đều được tận hưởng đầy đủ nắng gió thiên nhiên. Điều này sẽ khiến cư dân cảm nhận được sự giao hòa với không gian xanh. Đồng thời, tiết kiệm năng lượng một cách hoàn hảo.

Các khoảng kính cũng được tận dụng rất tốt trong dự án này. Nhờ vậy, nó mang tới không gian sang trọng, đương đại và đầy tiện nghi cho cuộc sống thường ngày.

Giá thành phải chăng

Hiện tại, việc mua bán căn hộ Gold Coast Nha Trang đang rất sôi nổi. Nhìn chung, giá dự án đang ở mức phải chăng so với những bất động sản cùng phân khúc.

Chính vì vậy, nó là lựa chọn của nhiều người khi muốn tìm cho mình một căn nhà, một căn hộ nghỉ dưỡng. Đây chính là nơi lý tưởng để trải nghiệm không gian ngọt ngào của nắng gió biển Nha Trang.

Tiến độ của dự án ra sao?

Hiện tại dự án này đã hoàn thành và được bàn giao cho khách hàng
Hiện tại dự án này đã hoàn thành và được bàn giao cho khách hàng

Hiện tại, căn hộ dự án đã hoàn thành và được bàn giao cho khách hàng. Những không gian thương mại dưới khối đế tòa nhà cũng đã được lấp đầy.

Những khách hàng đã dọn vào chung cư này cũng đánh giá dự án rất cao. Không chỉ chất lượng xây dựng, không gian tiện ích cũng như môi trường của không gian này đều rất tốt.

Chính vì vậy, đây là dự án quy mô cũng như có sức hấp dẫn bậc nhất tại Nha Trang. Nó sẽ là điểm đến hoàn hảo cho cư dân với những trải nghiệm đỉnh cao trong từng khoảnh khắc.

Hiện tại, nếu mọi người mua nhà dự án có thể dọn vào ở ngay lập tức. Đây chính là ưu thế quan trọng khiến Gold Coast nổi trội hơn so với những sản phẩm khác.

Làm sao để sở hữu một căn hộ tại dự án Gold Coast Nha Trang?

Tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu của mình

Hiện tại, dự án này đang cung cấp cho thị trường những căn hộ đa dạng. Chính vì vậy, bạn nên chú ý xem xét kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng của mình. Từ đó, dễ dàng có được lựa chọn tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện của gia đình mình.

Tham khảo thông tin trên Mogi.vn

Hãy tham khảo thông tin trên Mogi.vn để có được một căn hộ Gold Coast Nha Trang phù hợp
Hãy tham khảo thông tin trên Mogi.vn để có được một căn hộ Gold Coast Nha Trang phù hợp

Hiện tại, Mogi là một trong những kênh giao dịch bất động sản nổi trội. Lượng thông tin cũng như người truy cập vào kênh đều rất lớn. Mỗi ngày, có hàng trăm nghìn lượt truy cập vào Mogi với số tin đăng lên tới hàng nghìn.

Trong số đó, bạn có thể dễ dàng tìm được thông tin mua bán nhà dự án phù hợp. Từ đó, nhanh chóng tìm được một căn hộ phù hợp để nhanh chóng tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nơi biển trời Nha Trang.

Lưu ý quan trọng khi mua căn hộ Gold Coast Nha Trang

Để mua được một căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình, bạn hãy xem ngay những lưu ý dưới đây. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc mua bán của bạn đấy:

  • Nên chú ý lựa chọn căn hộ phù hợp với số thành viên trong gia đình cũng như điều kiện tài chính của bản thân.
  • Trong trường hợp vay vốn, hãy tính toán cẩn thận. Tốt nhất, bạn hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi vay tiền để tránh rơi vào trường hợp nợ xấu, nợ không thể chi trả.
  • Chỉ mua dự án trực tiếp từ chủ đầu tư hoặc những cá nhân đứng tên trên sổ hồng.
  • Làm hợp đồng cẩn thận.
  • Không tiến hành chuyển tiền, giao dịch khi chưa xác minh thông tin dự án.

Đặc biệt, bạn cũng cần xem xét tính phong thủy của dự án. Hãy xem nó có phù hợp với tuổi của gia chủ không và thực hiện những điều chỉnh cần thiết nhé!

>> Xem thêm: Tòa nhà Sonatus có gì đáng chú ý.

Lời kết

Hãy đến đây để tận hưởng không gian tuyệt vời của dự án nhé
Hãy đến đây để tận hưởng không gian tuyệt vời của dự án nhé

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về Gold Coast Nha Trang. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về bất động sản này, hãy gọi ngay cho Mogi để được hỗ trợ và tìm cho mình một bđs phù hợp nhé.

Content Writer – Lan Nguyễn

Gold Coast Nha Trang nằm ở đâu?

Địa chỉ tọa lạc của dự án này là đường Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Đơn vị nào đầu tư và phát triển dự án này?

Thanh Yến Land là ông lớn đứng sau thành công của bất động sản này.

Dự án Gold Coast Nha Trang có gì đặc biệt?

Nằm ở vị trí đẹp cùng với kiến trúc đỉnh cao, nó đang khiến nhiều người thích thú, thậm chí mê mẩn vì những tiềm năng khó lòng tìm thấy trên thị trường bất động sản.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN