spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnGợi ý bạn thiết kế nội thất nhà bếp đẹp như mơ...

Gợi ý bạn thiết kế nội thất nhà bếp đẹp như mơ khi diện tích khiêm tốn

Nội thất nhà bếp đẹp luôn là một trong những niềm mơ ước của các bà nội trợ. Có được một căn bếp đẹp sẽ giúp mọi người cảm thấy việc vào bếp trở nên hứng thú hơn. Đồng thời có một căn bếp đẹp cũng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên thẩm mỹ hơn. Vậy hãy cùng với mogi.vn xem với làm thế nào để có được một căn bếp như ý nhé.

Tại sao nên chú ý đến việc thiết kế nội thất phòng bếp?

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng mà bất cứ người nào cũng luôn phải chú ý. Bởi phòng bếp không chỉ là nơi chăm sóc cho những bữa cơm gia đình để đảm bảo cho sức khỏe mà còn là một khu vực quan trọng của ngôi nhà. Việc thiết kế phòng bếp nếu tốt sẽ giúp các bà nội trợ cảm thấy thoải mái hơn khi nấu nướng. Đồng thời nếu thiết kế cẩn thận bạn cũng sẽ giúp cho căn nhà trở nên thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Noi that nha bep dep anh 1
Thiết kế phòng bếp tốt sẽ giúp mang đến vẻ đẹp và không phạm phải phong thủy

Ngoài ra thì khi thiết kế nội thất cho phòng bếp còn ảnh hưởng tới cả yếu tố phong thủy nhà ở. Vì vậy không thể xem thường việc thiết kế phòng bếp.

Vậy làm thế nào để có được một phòng bếp đẹp?

Với một căn nhà có diện tích phòng bếp lớn chắc sẽ không quá khó khăn khi thiết kế phòng bếp. Tuy nhiên thì với căn nhà có diện tích nhỏ thì sẽ là cả một vấn đề. Chẳng hạn như bạn muốn thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp thì diện tích sẽ là một vấn đề khá nan giải. Đặc biệt chính là phòng bếp thường được làm với diện tích khá nhỏ để tiết kiệm không gian. Vậy với phòng bếp của nhà cấp 4, bạn có thể thiết kế theo cách sau đây:

Noi that nha bep dep anh 2
Làm thế nào để có được một phòng bếp đẹp?

Sử dụng đồ nội thất có tiện ích đa năng

Nội thất nhà đẹp diện tích nhỏ chắc chắn sẽ có ích đối với căn bếp nhỏ. Và trong trường hợp này, người ta sẽ chọn lựa những món đồ nội thất nhỏ nhưng có tính đa năng. Chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn tủ đồ kiêm bàn bếp để giúp bạn sắp xếp được nhiều đồ dùng hơn. Món đồ nội thất nhà bếp đẹp này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho cả căn bếp.

Hãy tối giản mọi đồ nội thất để giúp phòng bếp gọn gàng hơn

Đối với một phòng bếp nhỏ thì việc càng đơn giản hóa mọi thứ càng tốt. Tốt nhất là bạn chỉ nên để những đồ nội thất cần thiết, tránh rườm rà. Nên sắp xếp và cất gọn những món đồ dùng vào tủ bếp thay vì việc trưng bày nó ra ngoài. Đây là cách để giúp cho phòng bếp trông gọn gàng hơn và tránh làm cho không gian bếp trở nên chật hẹp.

Nên sử dụng đồ nội thất với tông màu sáng

Với một căn bếp nhỏ thì màu sắc khá quan trọng. Màu sắc có thể khiến cho phòng bếp của bạn trông rộng rãi hơn hoặc có thể trông chật hẹp hơn đấy. Bạn nên sử dụng những đồ nội thất phòng bếp đẹp với tông màu sáng để giúp tạo cảm giác thông thoáng hơn. Tránh chọn những đồ nội thất với quá nhiều tông màu tối vì nó sẽ khiến cho không gian trở nên tù túng hơn. Bạn có thể chọn màu tối cho nội thất nhưng nên nhớ chỉ để làm điểm nhấn cho căn bếp chứ không nên chọn đó làm tông màu chủ đạo.

Noi that nha bep dep anh 3
Hãy tối giản mọi thứ để giúp cho phòng bếp của bạn được gọn gàng

Trên đây chính là cách đơn giản để thiết kế nội thất phòng bếp cho gia đình bạn nếu như có diện tích khiêm tốn. Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp cho phòng bếp của bạn trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn.

 >>> Thiết kế nội thất nhà bếp phong cách Nhật Bản cho nhà diện tích nhỏ

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN