spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnGhé thăm khu homestay hình thùng rượu có 1-0-2 tại Đà Lạt

Ghé thăm khu homestay hình thùng rượu có 1-0-2 tại Đà Lạt

Dạo gần đây, dân tình đang phát sốt với khu homestay hình thùng rượu tại Đà Lạt mặc dù các mẫu khách sạn Đà Lạt giá rẻ khác vẫn mọc lên đều đều.

Homestay là một loại hình du lịch mới được rất nhiều du khách, đặc biệt là du khách trẻ tuổi lựa chọn khi ghé thăm Đà Lạt. Homestay không hẳn  là khách sạn Đà Lạt sang chảnh, đắt tiền, cũng không hẳn là khách sạn Đà Lạt giá rẻ mà chúng ta vẫn thường thấy. Đây là nơi mà du khách có thể sống gần với thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác giống như những người dân bản địa. Vì độ hot của hình thức du lịch này, một ông chủ đã quyết định xây dựng hệ thống cho thuê nhà homestay hình thùng rượu vô cùng độc đáo tại đây.

khu homestay hinh thung ruou da lat 2
Khu homestay mới lạ thu hút khách du lịch

Thiết kế độc đáo và tính tiện tích cao của homestay thùng rượu

Đúng như cái tên của nó, tất cả các homstay đều có hình thùng rượu làm bằng bê tông sơn giả gỗ. Chúng được bố trí rải rác trong một khuôn viên hơn 1000m2 với vườn hoa, hồ nước và vườn dâu tây bao quanh. Chỉ cần nhìn qua, chúng ta cũng có thể thấy hết được sự độc đáo và mới lạ mà không thống khách sạn Đà Lạt nào có được. Bởi vậy, những thùng rượu này không chỉ là nơi lưu trú mà còn là mẫu homestay đẹp chụp hình sống ảo của không ít du khách.

khu homestay hinh thung ruou da lat 1
Chụp hình siêu ảo tại homestay thùng rượu

Những thùng rượu này có kích thước khác nhau, thùng to thì được xây thành 3 tầng, đường kính khoảng 4,5m, còn thùng nhỏ chỉ có 2 tầng, đường kính khoảng 2,5m. Mặc dù nhìn bên ngoài rất đặc biệt nhưng nội thất của những homestay này lại không giống như những khách sạn ở Đà Lạt khác. Trong phòng lúc nào cũng có một bình hoa tươi được hái trực tiếp từ vườn, còn lại hầu như chỉ thêm một bộ đệm và chăn gối cho du khách thuê phòng nghỉ qua đêm.

khu homestay hinh thung ruou da lat 3
Những thùng rượu lớn nhỏ xếp gần nhau
khu homestay hinh thung ruou da lat 9
Nội thất của homestay khá đơn giản so với những khách sạn Đà Lạt thông thường

Những thùng rượu liền nhau được nối với nhau bởi hệ thống sảnh hành lang. Bên trên có mái che và có bàn ghế để du khách có thể ngồi đó ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng xung quanh và hít thở không khí trong lành.

khu homestay hinh thung ruou da lat 6
Hệ thống hành lang nối liền các homestay xinh đẹp

Không đơn giản là một khách sạn Đà Lạt giá rẻ, tại đây du khách còn có thể trực tiếp ra vườn trồng dâu tây, hái dâu tây, câu cá, đốt lửa trại và làm tiệc nướng BBQ ngoài trời. Mẫu homestay đẹp vì thế mà trở thành những ngôi nhà thân thiện, gần gũi với tất thảy những vị khách phương xa ghé qua thành phố xinh đẹp này.

khu homestay hinh thung ruou da lat 4
Hồ cá – nơi du khách có thể câu cá miễn phí
khu homestay hinh thung ruou da lat 7
Và làm tiệc nướng BBQ ngoài trời

Giá cả hợp lý giống như những khách sạn Đà Lạt giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng

Tùy theo diện tích mà các thùng rượu có thể chứa được từ 2-10 người, do đó có thể phù hợp cho những đôi tình nhân đi du lịch nhưng không muốn lưu trú tại khách sạn Đà Lạt. Homestay cũng thích hợp cho hội nhóm du lịch, gia đình muốn trải nghiệm cảm giác sống đơn giản, dân dã thay vì tiện nghi, hiện đại như mọi khi.

khu homestay hinh thung ruou da lat 8
Với đủ kích thước lớn nhỏ, homestay thùng rượu có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng

Hiện nay, giá phòng đôi tại homestay thùng rượu là 350.000 đồng/đêm, còn phòng lớn là 150.000 đồng/người. Nếu so với các khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ khác thì giá cả chênh lệch cũng không đáng kể. Tại đây, du khách cũng có thể đi tắt sang Thiền viện Trúc Lâm và hồ Tuyền Lâm mà không mất quá nhiều thời gian.

Trần Giang – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN