spot_img
Trang chủDự án nổi bậtEmpire City: Sự hợp tác của những ông lớn

Empire City: Sự hợp tác của những ông lớn

Empire City hiện đang là một trong những bất động sản được chú ý nhất quận 2. Nó mang tới cho thị trường những căn hộ cao cấp và sở hữu kiến trúc đậm tính biểu tượng. Tại đây, cư dân hoàn toàn có thể trải nghiệm cuộc sống thượng lưu cũng như sự gần gũi, gia hòa trọn vẹn với thiên nhiên.

Empire City – Sản phẩm ra đời dưới sự kết hợp của những ông lớn

Đứng sau dự án này là rất nhiều ông lớn trong ngành bất động sản
Đứng sau dự án này là rất nhiều ông lớn trong ngành bất động sản

Ngay từ khi những thông tin đầu tiên được công bố, bđs này đã khiến giới đầu tư chú ý. Thị trường cũng theo đó nóng lên, với nhiều kỳ vọng vào một sản phẩm mới, mang tính thay đổi thị trường.

Căn hộ Empire là sản phẩm kết hợp của 3 ông lớn, nổi tiếng trong lĩnh vực này:

  • Keppel Land.
  • Tiến Phước.
  • Trần Thái.

Đây đều là những đơn vị có tên tuổi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Nhờ vậy, họ có thể mang tới cho sản phẩm của mình những ưu điểm vượt trội, đầy tính cạnh tranh.

Thông tin tổng quan dự án

Thông tin nhanh

Dự án này có nhiều điểm nhấn, giúp cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống thượng lưu
Dự án này có nhiều điểm nhấn, giúp cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống thượng lưu
  • Tên gọi: Empire City.
  • Vị trí: Khu chức năng 2B, KĐT Thủ Thiêm, Q2.
  • Vốn đầu tư: 1,2 tỷ đô.
  • Tổng diện tích: 14.5 ha.
  • Tổng số căn hộ: 3.000.
  • Loại hình: Căn hộ siêu sang, Duplex, penthouse.
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

Ở thời điểm tháng 7 – 2021, những tiện ích chung của Empire City và những tòa tháp đầu tiên đã được hoàn thiện. Từ đó, bàn giao cho khách hàng và đón những cư dân tiếp theo dọn về sinh sống. Theo dự kiến, đến tháng 4/2022, dự án này sẽ hoàn thành và bàn giao toàn bộ.

Đánh giá vị trí dự án

Dự án này sở hữu vị trí tuyệt đẹp với nhiều ưu thế không thể bỏ qua
Dự án này sở hữu vị trí tuyệt đẹp với nhiều ưu thế không thể bỏ qua

Nằm ở khu 3B của KĐT Thủ Thiêm, dự án này là sản phẩm đầu tiên được phát triển và trở thành khu phức hợp căn hộ, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng. Mọi hạng mục trong dự án đều đạt tiêu chuẩn hạng A.

Đây là dự án tuyệt vời để cư dân di chuyển từ đường Mai Chí Thọ đến Thủ Thiêm. Đặc biệt, nó cũng sở hữu kết nối giao thông liên vùng hoàn hảo với những liên kết đáng gờm sau đây:

  • Để đến được Bến Thành và Quận 4, cần 5 phút di chuyển.
  • Với 7 phút lái xe, cư dân có thể đến được vòng xoay Hàng Xanh – Bình Thạnh.
  • Nếu muốn đi từ dự án đến Phú Mỹ Hưng, bạn cũng chỉ mất 10 phút di chuyển mà thôi.
  • Thời gian để đi từ Empire City đến Sân bay Tân Sơn Nhất là khoảng 30 phút mà thôi.

>> Q2 Thảo Điền – Dự án đáng chú ý ở thời điểm này.

Những tiện ích đắt giá nội khu của Empire City

Empire City
Empire City đã có rất nhiều tiện ích, phục vụ tốt cho cuộc sống của cư dân

Hiện tại, dự án này đã được chủ đầu tư trang bị rất nhiều tiện ích nội khu. Tất cả đều là những hạ tầng có chất lượng vượt trội, kiến tạo lên một cuộc sống đỉnh cao dành cho cư dân. Nổi bật có thể kể tới những hạ tầng sau:

  • Hồ bơi.
  • Hồ tiểu cảnh rộng lớn, được trang bị khung cảnh đẹp.
  • Sân vườn chân mây.
  • Khu mua sắm.
  • Quảng trường trung tâm.
  • Khu vực BBQ ngoài trời rộng lớn.
  • Phố đi bộ rộng lớn với những hàng cây xanh mát.

Những tiện ích này sẽ giúp mọi người có được những dịch vụ, trải nghiệm cần thiết ngay trong nội khu. Kết hợp với tiện ích chung của khu Thủ Thiêm, cư dân sẽ không cần phải rời khỏi khu vực này để tìm kiếm dịch vụ cho cuộc sống.

Những tiềm năng khiến dự án Empire City trở thành lựa chọn đáng giá

Dự án sở hữu môi trường sống tốt, tính phong thủy vàng

Với tính phong thủy tốt, dự án Empire City giúp cư dân có được nhiều vượng khí
Với tính phong thủy tốt, dự án Empire City giúp cư dân có được nhiều vượng khí

Xây dựng ngay bên cạnh sông Sài Gòn, dự án này liền kề với khu dự trữ sinh thái rộng tới 17,9 ha. Nơi đây sẽ trở nên trong lành với môi trường sống đắt giá với ảnh hưởng trọn vẹn từ sông, khu dự trữ sinh quyển.

Đặc biệt, cư dân căn hộ cũng sở hữu tầm view triệu đô ra thẳng cảng Nhà Rồng, phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nhờ vậy, dự án này sở hữu cả 3 yếu tố sau trong phong thủy:

  • Nhất cận thị.
  • Nhị cận giang.
  • Tam cận lộ.

Đây chính là những yếu tố khiến mọi người luôn tìm kiếm trên thị trường bất động sản. Nó sẽ mang lại thật nhiều vượng khí để mọi người thỏa sức trải nghiệm một không gian sống tốt cho tương lai.

>> Xem thêm: Celadon City – Lắng nghe bản giao hưởng của đất trời.

Tiềm năng tuyệt vời của dự án

Đây là một trong những dự án giàu tiềm năng
Đây là một trong những dự án giàu tiềm năng

Ngay từ đầu, giới chuyên gia đã xác định dự án này sẽ có sức bật vô cùng mạnh mẽ. Điều này có thể nhận thấy rõ ràng trong thời gian tới khi nó nằm tại vị trí tuyệt đẹp của Thủ Thiêm – Khu đô thị hiện đại và sang trọng nhất tại tphcm.

Tại địa điểm này, cư dân hoàn toàn có thể trải nghiệm những tiện ích đỉnh cao. Đồng thời, việc di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất 5 phút, giúp cư dân dễ dàng sử dụng những dịch vụ hành chính công.

Các chuyên gia cũng nhận thấy, Thủ Thiêm là khu đô thị được quy hoạch bài bản. Vào năm 2025, nó sẽ hoàn thiện và trở thành điểm sáng của cả nước chứ không chỉ riêng khu phía Nam.

Những dự án bất động sản của Thủ Thiêm đều rất đẳng cấp, có giá trị cao. Như Lake View, New City, Sala Đại Quang Minh… Và Empire City là một trong những dự án đắt giá bậc nhất khu đô thị.

Với sự có mặt của những dự án này, nghiễm nhiên Thủ Thiêm sẽ sớm phát triển. Nó kiến tạo nên một môi trường sống đắt giá. Sẽ không có gì ngạc  nhiên khi dự án sẽ tiếp tục tăng trưởng, được kỳ vọng nhiều hơn trong thời gian tới.

Empire City – Dự án sang trọng bậc nhất tại khu đô thị Thủ Thiêm

Nó được đánh giá là sản phẩm sang trọng tại Thủ Thiêm, được các nhà đầu tư săn đón
Nó được đánh giá là sản phẩm sang trọng tại Thủ Thiêm, được các nhà đầu tư săn đón

Điểm nhấn nổi bật của dự án này chính là tòa nhà cao 88 tầng. Ở thời điểm này, nó chính là dự án có chiều cao hàng đầu tại nước ta. Nơi đây sẽ cung cấp tháp quan sát, trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng cùng những căn hộ siêu sang.

Đặc biệt, đây là bất động sản duy nhất có bãi đậu xe ngầm cùng phố đi bộ dài tới 600m. Khu mua sắm, nhà hàng nội khu dự án cũng được đầu tư kỹ lưỡng với tiêu chuẩn 6 sao khiến nhiều người thèm khát.

Không có gì sai khi nói, Empire City là một trong những bất động sản đáng gờm ở thời điểm này. Nó sẽ góp phần không nhỏ công sức kiến tạo nên một không gian sống khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

>> Xem thêm: Diamond Lotus Lake View: Căn hộ xanh đầu tiên theo tiêu chuẩn Mỹ.

Đầu tư vào Empire City và những điều khách hàng cần biết

Giá bán căn hộ dự án hiện là bao nhiêu?

Giá bán các sản phẩm của khu căn hộ này hiện giao động từ 4,8 đến 6 nghìn USD/m2. Các chuyên gia nhận định, mức giá này sẽ tăng lên từ 2 – 5% sau mỗi đợt mở bán tiếp sau đó.

Nhìn chung, so với những dự án lân cận, đây là mức giá khá tốt. Dù cao hơn mặt bằng chung, nó vẫn được xem là xứng đáng với chất lượng cũng như tiềm năng phát triển trong thời gian tới của nó.

Đầu tư dự án Empire City hôm nay để gia tăng giá trị tương lai

Căn hộ dự án đẹp, giá bán phải chăng
Đến với Mogi để tìm cho mình một dự án phù hợp nhé

Hiện tại, Mogi.vn đang có nhiều thông tin trao đổi, mua bán dự án Empire City. Cùng với đó, chúng tôi cũng cung cấp thông tin đánh giá dự án từ những chuyên gia.

Chính vì vậy, bạn có thể truy cập vào Mogi để tìm kiếm những điều mình cần. Đồng thời, mua bán dự án nhanh chóng từ những cái tên nổi bật trong làng bất động sản.

Với lượng thông tin dồi dào cập nhật mỗi ngày, chúng tôi sẽ giúp quý khách có được những thông tin cần thiết. Từ đó, thu về những khoản lợi nhuận lớn cho khoản đầu tư của mình.

Lan Nguyễn – Content Writer

Empire City là sản phẩm của chủ đầu tư nào?

Đây là sản phẩm nổi bật, ra đời dưới sự hợp tác của chủ đầu tư Keppel Land Việt Nam, Tiến Phước cùng Trần Thái. Được đầu tư bởi những cái tên danh tiếng, nó đã mang tới rất nhiều kỳ vọng cho thị trường bất động sản.

Dự án Empire City nằm ở đâu?

Đây là dự án mang tới những căn hộ tiêu chuẩn 5 sao, nằm ở khu lõi của đô thị mới Thủ Thiêm.

Có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Những thông tin trong bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án. Từ đó, có được những nhận định của riêng mình.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN