spot_img
Trang chủDự án nổi bậtEco Green Sài Gòn Và Những Tiện Ích Xứng Tầm Thời Đại

Eco Green Sài Gòn Và Những Tiện Ích Xứng Tầm Thời Đại

Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn nằm ngay ở vị trí tuyệt đẹp tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh. Với chất lượng xây dựng vượt trội, nó nhanh chóng chiếm được tình cảm của các nhà đầu tư. Có thể nói, đây là một trong những căn hộ đáng mua ở Sài Gòn.

Trong bài viết này, hãy cùng News Mogi tìm hiểu về căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 nhé.

Giới thiệu dự án Eco Green Quận 7

Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về dự án bất động sản này nhé. Bạn sẽ hiểu hơn về nó để dễ dàng nắm được những đặc điểm cơ bản.

Thông tin tổng quan dự án

Đây là một bất động sản nổi trội trên địa bàn quận 7
Đây là một bất động sản nổi trội trên địa bàn quận 7
  • Tên gọi: Dự án Eco Green Sài Gòn.
  • Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh – Tân Thuận Tây – Tân Thuận – Quận 7.
  • Quy mô: 14.3600m2.
  • Mật độ xây dựng: 30%.
  • Quy mô: 7 tòa căn hộ.
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp, căn hộ dịch vụ, khách sạn, văn phòng, shophouse.

Điểm đặc biệt của dự án này chính là hầu hết căn hộ đều có 2 mặt thoáng. Tất cả đều có ban công, tạo sự kết nối với môi trường ngoài. Nhờ vậy, cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian xanh tươi trong căn hộ của mình.

Đánh giá chung về dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7

Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, dự án này sở hữu vị trí tuyệt đẹp. Đây chính là tâm điểm quan trọng kết nối 3 khu đô thị lớn nhất của tphcm. Đó chính là Quận 1, Thủ Thiêm và Phú Mỹ Hưng.

Đặc biệt, đây chính là khu vực sở hữu hạ tầng giao thông tốt. Tình trạng kẹt xe, ùn tắc xảy ra rất hãn hữu. Nó giúp mọi người có thể dễ dàng di chuyển, kết nối với những khu vực xung quanh mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Chất lượng xây dựng của dự án cũng được đánh giá rất cao. Đây chính là một trong những yếu tố làm nên giá trị của bất động sản này trong mắt các nhà đầu tư.

Dự án Eco Green Sài Gòn và những tiện ích vàng của thời đại

Với mật độ xây dựng chỉ 30%, công trình này có tới 70% diện tích dành cho tiện ích. Nhờ đó, nó mang lại những trải nghiệm hoàn hảo dành cho cư dân. Cùng điểm qua những tiện ích đó nhé.

Trung tâm thương mại – khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao

Tại đây, bạn có thể tìm thấy những tiện ích sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao
Tại đây, bạn có thể tìm thấy những tiện ích sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao

Trong nội khu dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7, có tới hơn 30.000m2 diện tích dành cho khách sạn và trung tâm thương mại. Tại đây có 600 phòng khách sạn cao cấp, cùng với đó là khu thương mại sang trọng, đầy đủ dịch vụ. Nó sẽ giúp mọi người thoải mái mua sắm, ăn uống cùng tận hưởng những trải nghiệm giải trí thật tốt.

Chính nhờ khu thương mại và khách sạn này, mật độ người đến chung cư cũng rất cao. Nhờ vậy, dự án này luôn sầm uất với lượng người đông đúc. Cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống sôi động đến bất ngờ.

Dự án sở hữu trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh

Khi nhìn vào những hình ảnh Eco Green Sài Gòn đầu tiên được công bố, trung tâm tổ chức sự kiện đặc biệt được chú ý. Với diện tích hơn 2.300m2 với 5 tầng nổi và 4 tầng hầm, nó mang tới một khu vực tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố.

Tại đây, hệ thống âm thanh ánh sáng đều được xây dựng đạt chuẩn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của tòa nhà. Tại đây, mọi người có thể chứng kiến những sự kiện với quy mô lớn hàng đầu khu vực.

Công viên cây xanh rộng lớn của dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn

Tại đây, cư dân sẽ đực tận hưởng không gian sống xanh đáng mơ ước
Tại đây, cư dân sẽ đực tận hưởng không gian sống xanh đáng mơ ước

Trong 70% diện tích dành cho tiện ích, có một khoảng không rộng lớn dành cho công viên cây xanh. Nó sở hữu hai công viên với tổng diện tích lên tới 3,5 ha. Đặc biệt, cạnh đó là công viên Hương Tràm nằm liền kề với diện tích lên tới 22ha.

Tất cả góp phần không nhỏ giúp không gian quanh dự án thêm trong lành, xanh tươi. Đây chính là nơi tuyệt vời để mọi người trải nghiệm cuộc sống xanh giữa thành phố trong thời điểm này.

Đặc biệt, trong nội khu dự án có tới 2 vườn sinh thái riêng biệt. Cạnh đó là khu vực vườn nướng, cafe ngoài trời đặc biệt sang trọng.

Dự án sở hữu hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế

Căn hộ Eco Green Sài Gòn Hồ Chí Minh được mệnh danh là nơi hoàn hảo để chăm sóc con em. Ngay trong dự án chính là hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhờ vậy, cư dân có thể tận hưởng cảm giác thoải mái khi chăm sóc, giáo dục con yêu. Các bé sẽ thỏa sức vui chơi, học tập trong một môi trường giáo dục đầy mơ ước.

Cùng với đó, những hạ tầng chăm sóc trẻ em tại dự án cũng rất tốt. Nổi bật có thể kể tới bể bơi trẻ em, bể vầy, khu vườn sinh thái, nơi thư giãn dành riêng cho trẻ em.

>> Xem thêm:

Hệ thống chăm sóc sức khỏe đáng thèm muốn

Tại chung cư này, chủ đầu tư đã có rất nhiều hạ tầng dành riêng cho chăm sóc sức khỏe. Nổi bật có thể kể tới spa, khu tập dưỡng sinh và yoga.

Tất cả sẽ giúp mọi người có được dễ dàng trải nghiệm những tiện ích chăm sóc đỉnh cao. Chính vì điều này, tiến độ Eco Green Sài Gòn đặc biệt được các gia đình chú ý.

Nếu mọi người có nhu cầu tìm một nơi an cư lạc nghiệp, đây thực sự là một dự án không thể bỏ qua. Nó sẽ mang lại cho cư dân những trải nghiệm đỉnh cao, an tâm mỗi ngày.

>> Xem thêm: Indochine Style và sự giao hòa trọn vẹn của hai bản sắc.

Hệ thống nhà hàng tiện ích đỉnh cao

Tại đây, cư dân có thể tìm thấy những tiện ích đỉnh cao
Tại đây, cư dân có thể tìm thấy những tiện ích đỉnh cao

Trong khuôn viên dự án, bạn có thể tìm thấy hàng loạt tiện ích phục vụ đời sống đỉnh cao. Như quán cafe ngoài trời, khu BBQ sang trọng, nhà hàng dành riêng cho cư dân. Tất cả đều là những cửa hàng sang trọng với nhiều tiện ích.

Ngoài ra, dưới chân tòa nhà còn có rất nhiều Shophouse. Khi những shophouse này được lấp kín, cư dân sẽ có được mọi tiện ích trong cuộc sống. Mọi mặt hàng, nhu cầu sống của bạn và gia đình sẽ được đáp ứng nhanh chóng.

Mua dự án Eco Green Sài Gòn – Những điều bạn cần lưu ý

Đây là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý nhất thời điểm này. Nếu bạn có nhu cầu mua nhà, hãy chú ý những lưu ý quan trọng sau đây:

  • Nên tính toán kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng của gia đình để tìm 1 căn hộ có dự án phù hợp.
  • Tuyệt đối không mua nhà qua những môi giới không có kinh nghiệm.
  • Để có nhiều lựa chọn an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin trên Mogi.vn. Là kênh rao vặt uy tín trong lĩnh vực bất động sản, Mogi mang tới cho khách hàng nguồn thông tin đa dạng.
  • Mogi.vn còn có công cụ định giá bất động sản. Dựa vào công cụ này, bạn có thể nắm được giá trung bình của khu vực để dễ dàng mua nhà mà không gặp khó khăn gì.

Lời kết

Hy vọng, bạn đã có đầy đủ những thông tin cần thiết về bất động sản tuyệt vời này
Hy vọng, bạn đã có đầy đủ những thông tin cần thiết về bất động sản tuyệt vời này

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về dự án Eco Green Sài Gòn. Nếu bạn có bất kỳ điều gì băn khoăn, truy cập ngay vào Mogi.vn để có được những thông tin mình cần nhé.

>>> Eco Green Nguyễn Xiển và những tiện ích tuyệt vời 

Lan Nguyễn – Content Writer

Eco Green Sài Gòn nằm ở đâu?

Dự án này nằm tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đây là một trong những bất động sản được chú ý với nhiều tiện ích cũng như chất lượng xây dựng đẳng cấp.

Đơn vị đầu tư dự án này là công ty nào?

Đằng sau sự thành công của dự án này chính là đơn vị xây dựng nổi tiếng – XuanMai Corp.

Lý do bạn nên chọn Eco Green Sài Gòn là gì?

Không chỉ có vị trí đẹp, dự án này còn sở hữu những tiện ích xứng tầm thời đại. Nó mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao trong cuộc sống mỗi ngày.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN