spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcDuplex - Lối sống thượng lưu dành cho cư dân thành thị

Duplex – Lối sống thượng lưu dành cho cư dân thành thị

Duplex house là gì? Đây là loại căn hộ có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều cư dân; Muốn tận hưởng cuộc sống hàng ngày sang trọng, đẳng cấp; Đồng thời được hưởng thụ những công năng cũng như tiện ích hiện đại nhất nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Vậy đây là loại căn hộ thông tầng như thế nào? Nó có những ưu điểm gì để chinh phục giới thượng lưu trong thời buổi hiện đại ngày nay? Hãy cùng Mogi tìm hiểu thêm về loại hình căn hộ xa hoa bậc nhất này. Bạn sẽ hiểu thêm về loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm này.

Nôi dung bài viết

? Duplex là gì – Định nghĩa nào dễ hiểu nhất dành cho căn hộ áp mái duplex? 

Duplex 1

Duplex hay Half Duplex là những thuật ngữ thường được nghe nhắc đến khi nhắc đến phân khúc căn hộ cao cấp. Vậy Duplex Half Duplex là gì?

Đây nói chung là loại hình căn hộ nằm trên cùng những dự án căn hộ hiện đại và sang trọng của các tòa nhà, chung cư và tổ hợp chung cư trên tầng cao nhất. Duplex apartment thường có thiết kế thông tầng, có nghĩa là loại căn hộ này có hai tầng thông nhau.

Nhờ vậy, khi sống tại loại hình căn hộ này, các chủ nhân của nó sẽ có được không gian sống với bầu không khí vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Với nhiều trang thiết bị nội thất hiện đại và thông minh. Tóm lại, họ sẽ có một cuộc sống trong mơ; Nếu sở hữu một căn hộ áp mái Duplex thời thượng.

Xem thêm >>> Căn hộ Duplex là gì? Sự khác nhau giữa căn hộ Duplex và penthouse

? Những ai sẽ có điều kiện thích hợp để sống trong các căn hộ áp mái? 

Duplex 2

Căn hộ thông tầng Duplex dành cho các doanh nhân thành đạt, ca sĩ, người nổi tiếng, người nước ngoài … Bởi không chỉ giá mua, giá dịch vụ căn hộ, điện, nước, sinh hoạt …

Các khoản chi phí khác cũng sẽ rất cao so với các căn hộ thông thường. Vì vậy, loại hình căn hộ phù hợp với giới trẻ và giới thượng lưu; Những ai muốn tận hưởng không gian sống thiết thực.

Nếu không có điều kiện tài chính tốt, bạn khó có thể sở hữu căn hộ Duplex. Cũng như việc khó mà đáp ứng kinh phí chi trả cho các dịch vụ trong các căn hộ này.

? Vì sao căn hộ áp mái lại có xu hướng được quan tâm và mua nhiều hơn là nhà phố? 

Duplex 3

Chi phí mua căn hộ thông tầng Duplex không hề thấp; Thậm chí có mức giá cao tương đương những căn nhà phố diện tích lớn.

Tuy nhiên, những người giàu có xu hướng mua những căn hộ áp mái này nhiều hơn là nhà phố. Bởi đối với giới thượng lưu, yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu. Khu căn hộ cao cấp sẽ luôn được đảm bảo an ninh bởi nhân viên an ninh 24/7.

Ngoài ra, số lượng camera an ninh lắp đặt ở hành lang ở tầng áp mái cũng cao gấp đôi so với các tầng thông thường. Cùng với đó, chủ nhân của các những căn hộ cao cấp, xa hoa bậc nhất này cũng nhận được thẻ sử dụng thang máy riêng. Những yếu tố này chính là những nguyên do chính làm bùng nổ xu hướng mua căn hộ Duplex.

? Phân tích những ưu điểm nổi trội của căn hộ Duplex làm phải lòng tầng lớp thượng lưu

Duplex 4

Sở dĩ Duplex là loại hình căn hộ được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ thời điểm này bởi nó có nhiều ưu điểm và tiện ích mà những căn hộ thông thường không thể tưởng tượng được.

Xem thêm >>> Căn hộ duplex, kiểu hình nhà mới được giới thượng lưu ưa chuộng

Môi trường sống của những ai sở hữu loại hình căn hộ Duplex rất tiện nghi và hiện đại

Không phải tất cả các dự án chung cư đều bao gồm căn hộ áp mái. Thông thường, chỉ những dự án chung cư cao cấp mới được thiết kế và đầu tư loại hình căn hộ này. Chính vì vậy, khi một ai đó sở hữu căn hộ Duplex; Điều đó đồng nghĩa họ được sống trong một khu phức hợp đồng bộ và hiện đại. Được cung cấp mọi nhu cầu của cuộc sống, từ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày đến giải trí.

Diện tích sử dụng của căn hộ Duplex rộng rãi, thoáng mát không thua gì biệt thự thông thường

Duplex 6

Các căn hộ Duplex có diện tích 2 tầng thông nhau. Do đó, các chủ sở hữu sẽ có rất nhiều không gian sử dụng. Không chỉ có các phòng đa năng cơ bản mà chủ đầu tư còn bố trí nhiều không gian sinh hoạt, giải trí khác như phòng làm việc, phòng đọc sách, quầy bar, phòng massage, …

Ngoài ra, gia chủ còn có thêm không gian để bài trí nội thất và thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ riêng của mình.

Mô hình căn hộ Duplex có không gian sống rộng rãi, thoải mái và thoáng mát hơn bất kỳ căn hộ nào tại dự án hiện nay. Vì vậy, chủ nhà có thể rất thuận tiện để mời bạn bè, người thân đến chơi mà không gặp bất tiện gì!

Nội ngoại thất của căn hộ Duplex đều sang trọng và trang nhã

Duplex 7

Không chỉ sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát mà phong cách căn hộ Duplex còn cho phép gia chủ tự do mua sắm, tổ chức bài trí nội thất theo cá tính riêng. Đồng thời phù hợp với xu hướng sống hiện đại thời thượng của nhiều gia đình trẻ.

Vị trí áp mái khiến cho những căn hộ Duplex hứng được nhiều ánh sáng tự nhiên

Duplex 8

Các căn hộ này được thiết kế với rất nhiều kính cường lực xung quanh. Các mặt của dự án căn hộ tương đối thoáng. Mỗi khu vực hay không gian đều nhận được ánh sáng tự nhiên từ môi trường, tạo cảm giác sống tích cực.

Vì vậy, sống trong căn hộ này vô cùng lành mạnh cho sức khỏe của gia chủ. Mang lại nguồn sinh khí dồi dào. Nói một cách dễ hiểu nhất, ở trong những căn hộ Duplex, gia chủ tận dụng được nhiều hơn nguồn năng lượng sạch là gió và ánh sáng tự nhiên.

Sở hữu một vị trí tối thượng, căn hộ Duplex sở hữu tầm nhìn siêu đẹp

Duplex 9

Nhờ những ưu điểm của thiết kế ở các tầng cao của các tòa nhà, cao ốc. Vì vậy loại căn hộ này thường có tầm nhìn siêu đẹp, tầm nhìn bao quát mà những căn hộ thông thường không có được.

Các tầm nhìn rất có thể chỉ ra bầu không khí tráng lệ của thành phố. Hoặc hướng ra sông, hồ, biển,… Do đó, đáp ứng trọn vẹn cuộc sống mơ ước của giới thượng lưu hiện nay. Đây cũng là lý do loại hình căn hộ này được giới nghệ sĩ và những người yêu nghệ thuật chọn làm nơi an cư. Để kích thích sự sáng tạo, làm đầu óc thư giãn và nảy sinh những ý tưởng mới.

Không gian sống được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh 24/7

Duplex là mô hình nhà ở được đánh giá là tốt hơn nhiều so với nhà phố về hệ số an toàn. Căn hộ thông tầng nằm trong các tòa nhà cao tầng, các công trình hiện đại. Luôn phải có an ninh 24/7 và camera giám sát. Do đó, sự an toàn luôn được đảm bảo khi chủ nhân đi du lịch, công tác.

Một căn hộ Duplex có tiềm năng sinh lời rất lớn

Với một căn hộ Duplex, bạn vừa sở hữu một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp bao người mơ ước. Ngoài ra, đây cũng là một loại hình bất động sản cao cấp có tiềm năng sinh lời vô cùng mạnh mẽ. 

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, mặc dù loại hình căn hộ này có vẻ khá kén khách. Nhưng với sự đầu tư bài bản, một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, có sân vườn riêng rộng lớn thì giá trị tăng trưởng của loại hình bất động sản Duplex là vô cùng lâu dài. 

? Những dự án nào tại TP.HCM sở hữu loại hình căn hộ áp mái

  • Vinhomes Golden River Quận 1
  • Vinhomes Central Park Bình Thạnh
  • Masteri Thảo Điền Quận 2
  • Masteri An Phú Quận 2

? Căn hộ thông tầng Duplex khác với loại hình căn hộ cao cấp thông tầng ở điểm nào? 

Mặc dù có nhiều điểm tương đồng khiến nhiều người nhầm lẫn. Nhưng trên thực tế, giữa căn hộ thông tầng Duplex và căn hộ thông tầng không áp mái có những đặc điểm hoàn toàn khác nhau. 

Điểm giống nhau của hai loại hình căn hộ

  • Căn hộ thông tầng Penthouse và căn hộ áp mái Duplex là những căn hộ cao cấp dành cho giới thượng lưu.
  • Các căn hộ nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, tất cả đều được thiết kế thông tầng giúp mở rộng không gian sống tối đa.
  • Căn hộ Penthouse và Duplex đều có an ninh cực cao.
  • Các căn hộ và các tầng có diện tích lớn trên 100 m2.

Sự khác biệt nào giúp chúng ta dễ dàng phân biệt Penthouse và Duplex? 

Căn hộ áp mái Duplex phải nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà. Nhưng những căn hộ thông tầng Penthouse không nhất thiết phải ở tầng trên cùng.

Căn hộ áp mái có sân vườn hoặc hồ bơi và các căn hộ thông tầng sẽ không có những tiện ích này.

Căn hộ Penthouse có giá thấp hơn nhiều so với căn hộ Duplex và nhà phố. Chính vì vậy, so ra thì loại hình căn hộ Duplex vẫn đảm bảo tính độc đáo và giá trị đẳng cấp, thời thượng cho chủ nhân hơn hẳn? 

? Cần bỏ ra số tiền bao nhiêu để sở hữu một căn hộ Duplex? 

Với những đặc quyền tuyệt vời mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn cũng đã hình dung được phần nào về giá bán căn hộ áp mái Duplex house rồi phải không. Thực tế, so với giá thành của các căn hộ thông thường, giá bán của một căn hộ áp mái cao gấp vài lần.

Nhiều dự án mở bán gần đây, loại hình Duplex được rao bán từ 50 triệu / m2. Tuy nhiên, những căn hộ thông tầng có giá bán khá tương xứng với những tiện nghi hiện đại mà nó mang đến. Nơi đây có thể đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu sống của giới thượng lưu hiện đại.

? Tìm kiếm thông tin để mua căn hộ Duplex ở đâu? 

Nếu quan tâm đến thông tin mua bán căn hộ Duplex, căn hộ Duplex quận 7, quận 1, quận 2,… Đừng ngần ngại mà truy cập ngay các trang tin Muaban.net hoặc Mogi.vn. Chúng tôi là trang thông tin, môi giới bất động sản hàng đầu, cho phép người dùng tìm kiếm được bất động sản như ý và hỗ trợ giao dịch nhanh chóng, an toàn nhất. 

Và nếu như bài viết này đã cung cấp đến cho bạn những thông tin cần thiết thì đừng quên ghé thăm trang tin bất động sản News.mogi.vn và Blog.muaban.net mỗi ngày để được cung cấp các thông tin mới nhất, chính xác nhất về thị trường bất động sản nhé!

Xem thêm >>> Căn hộ Duplex : Những điều cần lưu ý khi mua bán Duplex

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN