spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnĐợi Một Người  – Cafe Homestay siêu chất ở Đà Lạt

Đợi Một Người  – Cafe Homestay siêu chất ở Đà Lạt

Độc đáo ngay từ cái tên, Café & Homestay Đợi Một Người đang là mẫu homestay đẹp được giới trẻ săn lùng khi đến thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

Với hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm, Đà Lạt chính là thiên đường phát triển của hệ thống khách sạn, nhà nghỉ. Hiện nay, các khách sạn Đà Lạt từ giá rẻ đến cao cấp vẫn đắt khách, tuy nhiên có một loại hình lưu trú mang tên homestay lại còn nóng sốt hơn nhiều. Hãy cùng Mogi check-in ở một trong những mẫu homestay đẹp nhất thành phố mang tên “Đợi Một Người” nhé!

homestay doi moi nguoi sieu dep o da lat 7
Mẫu homestay đẹp đang được săn lùng tại Đà Lạt

Yên bình, tĩnh lặng và hòa nhập với thiên nhiên

Đợi Một Người được xây dựng trên một ngọn đồi cao ở đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phướng 10, TP Đà Lạt. Từ đây, bạn có thể di chuyển ra hồ Xuân Hương mà chỉ mất 5 phút đi xe máy.

Xung quanh khu homestay này là bạt ngàn cà phê, là không gian rộng lớn của cả một vùng thung lũng, là sương mờ vào mỗi buổi sớm và những hơi gió lành lạnh khi đêm về. Về cơ bản thì sự yên bình này cũng giống như những khách sạn ở Đà Lạt khác, nhưng chúng ta lại có cảm giác được sống gần gũi hơn với thiên nhiên hơn nhiều

homestay doi moi nguoi sieu dep o da lat 9
Không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thú vị của mẫu homestay đẹp

Nếu đã từng ghé qua hoặc ngắm nhìn một số hình ảnh về Đợi Một Người, có lẽ bạn sẽ nhận ra kiến trúc có phần đơn giản của nó. Không phải là những hình dạng độc đáo, kỳ dị như nhiều người khác vẫn thường làm, nơi này chỉ là những căn homestay nhỏ xinh xắn nằm rải rác trên quả đồi.

homestay doi moi nguoi sieu dep o da lat 5
Những ngôi nhà nhỏ nằm gọn gàng trên quả đồi với rừng cây bao quanh

Đợi Một Người chẳng giống như những khách sạn ở Đà Lạt sang trọng mà bạn vẫn thường thấy, nó là những chiếc giường nhỏ được bao phủ bằng chăn gối ấm áp được tô điểm bằng một vài bộ bàn ghế Rustic mộc mạc.

homestay doi moi nguoi sieu dep o da lat 8
Thiết kế mang phong cách Rustic mộc mạc

Đây là nơi mà bạn có thể hứng ánh nắng buổi sớm bình minh qua những ô cửa kính lớn, là nơi mà bạn có thể ngồi nhâm nhi một tách cà phê, đọc một cuốn sách yêu thích rồi đưa mắt ngắm nhìn vườn cà phê và những rặng thông xanh thẫm ở xa xa, là nơi mà bạn có thể ngủ nướng cả ngày trên chiếc giường đầy hơi ấm mà không sợ ai đánh thức.

homestay doi moi nguoi sieu dep o da lat 4
Là nơi bạn có thể thưởng thức tách cà phê nóng vào buổi sớm mai
homestay doi moi nguoi sieu dep o da lat 3
Là nơi mà bạn có thể đến thư giãn và ngủ nướng cả ngày
homestay doi moi nguoi sieu dep o da lat 6
Hay nằm sưởi nắng như một chú mèo lười

Có thể đây không phải là khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ mà bạn mong muốn, nhưng nó sẽ là nơi trú ẩn thích hợp cho những ai đang muốn tránh xa sự huyên náo, ồn ào của cuộc sống hiện tại.

homestay doi moi nguoi sieu dep o da lat 2
Ở đâu đó, có một người vẫn đang chờ đợi một người

Và có lẽ những người cảm thấy bối rối với sự tĩnh lặng sẽ không thích hợp với nơi này… Hoặc họ sẽ cảm thấy thích thú sau một ngày được thay đổi không khí chăng?

Hiện nay, mẫu homestay đẹp Đợi Một Người có cả phòng dorm và phòng đơn, bạn có thể đến đây một mình, đến với nhiều người khác nữa.

Trần Giang – Mogi.vn

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN