spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánĐiểm danh các dự án chung cư sắp mở bán tại TPHCM

Điểm danh các dự án chung cư sắp mở bán tại TPHCM

Các sự án chung cư sắp mở bán chắc chắn sẽ là vấn đề được quan tâm vào đầu 2018. Đặc biệt là những người đang có ý định mua nhà chung cư TPHCM. Vậy hãy cùng xem vào dịp đầu năm 2018 này sẽ có chủ đầu tư nào mở bán chung cư mới. Mogi.vn mời độc giả cùng theo dõi danh sách trong bài viết này nhé!

Các dự án lớn sắp được mở bán tại các quận 1-3-4-5-7

Nếu ai đang ở các quận 1-3-4-5-7 thì hãy xem tại các quận này sẽ có những dự án chung cư sắp được mở bán nào nhé!

Dự án Phú Mỹ Hưng MIDTOWN

Vị trí tọa lạc

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm tại quận 7 và tọa lạc trên 2 trục đại lộ chính là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú.

Dự án Phú Mỹ Hưng là dự án cao cấp do Phú Mỹ Hưng liên doanh với 3 đối tác Nhật. Đây là dự án có chi phí đầu tư lớn nhất 3 năm qua. Điểm nhấn của dự án này chính là công viên Sakura Park lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Dự án Phú Mỹ Hưng MIDTOWN
Dự án Phú Mỹ Hưng MIDTOWN

Dự án Charimington Iris Quận 4

Vị trí tọa lạc

Charimington Iris tọa lạc tại quận 4 – 76 Tôn Thất Thuyết.

Dự án Charimington Iris là dự án tuyệt vời dành cho những ai đang có ý định mua nhà chung cư TPHCM. Với những tiện ích đa dạng, đẳng cấp, người sinh sống tại đây sẽ cảm thấy một cuộc sống lý tưởng nhất.

Dự án The GoldView Bến Vân Đồn

Vị trí tọa lạc

Dự án căn hộ The GoldView nằm tại mặt tiền của Bến Vân Đồn Quận 4. Đây là dự án được đầu tư với quy mô lớn và bài bản nhất quận 4 với quỹ đất hơn 2,3ha và mật độ xây dựng là 40%.

Ngoài ra sẽ còn một số các dự án nổi bật khác như Officetel Riva Park Nguyễn Tất Thành Quận 4, Viva RiverSide, Ventosa 66 Tân Thành Quận 5… cũng là những dự án nổi bật tại khu các quận kể trên. Bạn có thể xem xét để lựa chọn một trong số các dự án chung cư sắp mở bán để tham khảo.

Dự án The GoldView Bến Vân Đồn
Dự án The GoldView Bến Vân Đồn

Các dự án chung cư sắp mở bán tại các quận trung tâm

Nếu ai ở các quận trung tâm, hãy cùng xem chủ đầu tư sẽ mở bán chung cư nào sắp tới nhé!

  • Dự án Spring Light Quận 1: Đây là dự án do do công ty cổ phần mua bán bất động sản Him Lam là chủ đầu tư. Tổng diện tích dự án vào khoảng 18.170m2
  • Dự án Terra Royal Quận 3: Dự án này thuộc chủ đầu tư Intresco. Quy mô của dự án này là 28 tầng với điểm nhấn nổi bật là hồ bơi trên không rộng 1500m2.
  • Dự án The Century Quận 3: Đây là dự án thuộc chủ đầu tư Novaland và tọa lạc tại đường Lý Chính Thắng và Nam Kỳ khởi nghĩa.
  • Dự án 299 Tôn Thất Thuyết Quận 4: Đây là dự án được thiết kế khá lớn với quy mô 28 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 54 – 97,7m2 đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng người dân.
  • Dự án Landcaster Lincoln Quận 4: Đây là dự án thuộc chủ đầu tư Trung Thủy. Dự án này được thiết kế trên diện tích đất là 8,414.7m2.
Các sự án chung cư sắp mở bán
Dự án Landcaster Lincoln Quận 4

Như vậy hàng loạt những dự án chung cư sắp mở bán trên đây, người dân cũng như chủ đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn tuyệt vời hơn trong năm 2018 này. Bên cạnh đó, mọi người đừng quên truy cập Mogi.vn để có thể tìm kiếm thêm các căn chung cư giá trị như chung cư Quận 5, chung cư Quận 4, …

>>> Xem thêm: Đất nền và căn hộ tầm trung sẽ là điểm nhấn nổi bật trong năm 2018

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN