spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhDanh sách ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp bạn...

Danh sách ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp bạn cần nhớ

Nhu cầu vay tiền mua nhà lãi suất thấp nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu tìm đến bất động sản. Lãi suất rất quan trọng trong việc mua bán, là yếu tố cần được tính toán kỹ lưỡng để tránh những rủi ro khôn lường xảy ra. Mong muốn mang tới những thông tin mới nhất về nhà ở, hôm nay Mogi.vn lại tiếp tục chia sẻ đến bạn đọc những kinh nghiệm vay cũng như chọn được cho mình ngân hàng phù hợp nhất với khoản vay cần.

Vay tiền mua nhà lãi suất thấp– nhu cầu cần của cư dân

vay tien mua nha lai suat thap
Nhu cầu vay tiền mua nhà lãi suất thấp ngày càng tăng

Nhà là chốn để ở, là nơi tìm về, để có 1 không gian sống lý tưởng là điều không hề dễ dàng chút nào khi mà bất động sản ngày càng tăng vọt như hiện nay. Tìm tới ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất thấp nhất là nhu cầu của đa số mọi người khi muốn sở hữu bất động sản.

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, … có lẽ là 3 nơi bất động động sản nóng chưa khi nào nguội. Bởi vậy, để sở hữu một không gian sống ở những nơi này là điều không hề dễ dàng chút nào đối với những người có thu nhập trung bình.

Đến bao giờ thì mới có thể tích góp đủ số tiền vài trăm triệu, tiền tỉ để có một chốn an cư lạc nghiệp. Do đó, nhu cầu vay tiền mua nhà lãi suất thấp là vấn đề được nhiều người quan tâm khi nghĩ tới mua nhà.

Tình hình chung của ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp 

vay tien mua nha lai suat thap
Điểm chung của các ngân hàng cho vay tiền mua nhà

Để đáp ứng nhu cầu thực tại này cho cư dân, hiện nay có rất nhiều ngân hàng áp dụng ưu đãi với lãi suất cho vay vô cùng hấp dẫn nhằm kích thích người mua nhà. Đây là một tin vui dành cho những ai muốn có nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng nhất khi chưa có đủ số tiền lớn trong tay.

Tuy nhiên, không phải ngân hàng nào đưa ra lãi suất thấp là bạn cắm đầu vào. Để đảm bảo cho tiến trình mua nhà trả góp suôn sẻ, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định vay tiền mua nhà lãi suất thấp nhất cho dự định của mình.

Cùng Mogi.vn cập nhật ngay danh sách ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp trong năm 2018 này.

1.Ngân hàng BIDV

Có thể nói rằng, ngân hàng BIDV là cái tên quá đỗi quen thuộc với mọi người. Hiện tại theo Mogi.vn cập nhật được thì ngân hàng BIDV đang cung cấp dịch vụ tài chính cho vay mua nhà có giá trị tới 100% căn nhà muốn mua. Trong đó,  kèm theo thời hạn vay là 20 năm, đặc biệt với mức lãi suất luôn ổn định 7%/năm, cùng lãi suất ưu đãi trong năm vay đầu tiên.

vay tien mua nha lai suat thap
BIDV-Ngân hàng cho vay lãi suất thấp

Như vậy, nếu bạn có nhu cầu vay tiền để sở hữu không gian sống cho riêng mình thì có thể tham khảo ngân hàng này.

2.Ngân hàng VP Bank

Nếu hỏi ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp thì VP Bank là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Cụ thể: Mặc dù đơn vị này chỉ hỗ trợ lãi suất gói vay mua nhà ở mức 5% trong vòng 3 năm tuy nhiên lại cho khoản vay lên tới 100% giá trị bất động sản và tốc độ giải ngân khoản vay cực kỳ nhanh chóng, gọn, lẹ. Bởi vậy, năm 2018 này, nhiều nhà đầu tư bất động sản tầm cỡ cũng đã đồng hành cùng ngân hàng này.

3.Ngân hàng OCB

Muốn vay tiền mua nhà lãi suất thấp thì bạn có thể tham khảo thử ngân hàng Phương Đông OCB. Đây cũng là ngân hàng nằm trong danh sách cho vay với lãi suất thấp.

Cụ thể, mức lãi suất duy trì từ 5,99 – 6%, giá trị khoản vay lên đến 100% giá trị bất động sản bạn muốn sở hữu và thời hạn tối đa là 20 năm.Nhiều người chia sẻ họ rất hài lòng khi chọn ngân hàng này để vay mua nhà, mới nhiều ưu đãi có lợi so với những ngân hàng khác.

vay tien mua nha lai suat thap
OCB-Ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất thấp, tư vấn nhiệt tình

4.Ngân hàng SHB

Được biết tới là ngân hàng cho vay với mức lãi suất cực rẻ, chỉ từ 5 – 7%/năm cùng với đó là điều kiện đăng ký dễ dàng. Thời gian đáo hạn là trong vòng 2 – 3 năm, giá trị khoản vay dao động 70 – 80%. Như vậy, có thể nói đây cũng là ngân hàng nằm trong danh sách bạn có thể tham khảo sao cho phù hợp với bất động sản mà bạn muốn dòm ngó.

5.Ngân hàng Vietcombank

Ông lớn này cũng nằm trong top ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp bạn nên tham khảo. Ngân hàng hỗ trợ vay trả góp tới 70% giá trị hợp đồng mua bán nhà với thời gian vay dài nhất là 15 năm cho các cá nhân khi có nhu cầu mua nhà ở hay đất ở.

Đó là danh sách ngân hàng cho vay với lãi suất thấp bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, hãy tham khảo kỹ lưỡng trước khi quyết định dòng vốn nào có lợi nhất cho mình để đầu tư.

vay tien mua nha lai suat thap
Vietcombank cũng là một trong những ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp

Đặc điểm của gói vay mua nhà ở các ngân hàng hiện nay

Về mặt lãi suất

vay tien mua nha lai suat thap
Lãi suất cho vay tiền mua nhà khá hấp dẫn

Quan tâm tới lãi suất là vấn đề chủ chốt khi vay tiền mua nhà, thông thường các ngân hàng thường kèm theo các chương trình ưu đãi cùng với đó là mức lãi suất hấp dẫn đặc biệt. Chính vì vậy có lợi cho khách hàng khi tham gia gói dịch vụ vay mua nhà trả góp này.

Về thời hạn vay

Khi tìm tới vay ngân hàng, người vay cũng không cần lo lắng quá nhiều, bởi thời hạn cố định vay khá dài tạo điều kiện cho người vay có thể thu xếp được khoản nợ phải trả của mình (thời hạn lâu nhất đó là 20 năm). Nếu như thời hạn vay ngắn thì mức lãi suất cũng sẽ được tính thấp hơn so với thời hạn vay dài.

Về giá trị khoản vay

Hiện nay, đa số các ngân hàng hỗ trợ lên tới 70 – 85% tổng giá trị căn nhà vay mua, thậm chí có ngân hàng hỗ trợ 100% giá trị bất động sản như đã trình bày trên, đây là lợi thế của người mua nhà.

vay tien mua nha lai suat thap
Giá trị khoản vay các ngân hàng hỗ trợ từ 70%-100% bất động sản đó.

Về điều kiện để được vay vốn

Bạn không phải lăn tăn về điều kiện vay tiền mua nhà lãi suất thấp, bởi những yêu cầu về giấy tờ khá đơn giản, đôi khi không cần thế chấp …

Về thời gian vay vốn ở ngân hàng

Hiện nay, ngân hàng xét duyệt hồ sơ của bạn với thời gian khá nhanh và không rườm rà. Sau khi xét duyệt hồ sơ xong họ sẽ giải ngân cho bạn chỉ trong vòng 1 – 2 ngày.

Như vậy là Mogi.vn vừa chia sẻ những thông tin hữu ích về vấn đề vay tiền mua nhà lãi suất thấp, ngân hàng cho vay lãi suất thấp. Hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình ngôi nhà riêng ưng ý nhất dưới sự hỗ trợ thấu đáo của ngân hàng.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN