spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhConic Riverside - dự án thu hút đầu tư nhất đầu 2021

Conic Riverside – dự án thu hút đầu tư nhất đầu 2021

Conic Riverside là dự án căn hộ quận 8 do Conic Group đầu tư và phát triển. Với vị trí mặt tiền đường Vành Đai Trong; dự án này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Vị trí dự án Conic Riverside như thế nào? Dự án thiết kế như thế nào? Khi nào thì dự án kết thúc và bàn giao? Bao giờ Conic Riverside mở bán đợt 2? Bài viết hôm nay của Mogi sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin mới để giải đáp tất cả những thắc mắc trên.

Conic Riverside Quận 8 và các thông tin tổng quan

Conic Riverside 1

Conic Riverside là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp tọa lạc tại Quận 8 TPHCM. Dự án này do Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Linh Phong – CONIC làm chủ đầu tư chính. Ngoài thiết kế, xây dựng và chất lượng tiện ích vượt trội, dự án còn có 3 mặt view sông lý tưởng; mang đến không gian sống không thể tuyệt vời hơn cho những cư dân sẽ sinh sống tại đây trong tương lai.

Được triển khai trên một khu đất đã quy hoạch với diện tích 13.650,8 m2. Dự án căn hộ chung cư này bao gồm 2 block cao 22 tầng. Và mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 34% trên tổng diện tích toàn khu. Còn lại sẽ là những tiện ích nội khu dành cho dân cư sinh sống. Dự án căn hộ này được đánh giá là sẽ mang đến một “thiên đường” đáng sống. Ngay giữa trung tâm thành phố nên sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Về phía chủ đầu tư của dự án chung cư Conic Riverside

Conic Riverside 2

Conic là một công ty đa chức năng trong lĩnh vực bất động sản. Mọi hoạt động mà công ty thực hiện và mọi dự án thực thi đều dựa trên sức mạnh tổng hợp của hệ thống và đội ngũ. Bao gồm kiến thức nền; Kinh nghiệm làm việc; Tinh thần trách nhiệm, cởi mở và sáng tạo.  Mục tiêu chính của công ty là phát triển các khu đô thị thực dụng mới, các tòa nhà cao tầng hiện đại, các trung tâm mua sắm và dịch vụ và các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Vị trí cụ thể của dự án căn hộ Conic Riverside quận 8 là ở đâu?

  • Vị trí dự án Conic Riverside nằm đối diện đường Vành Đai Trong, Quận 8; cách Nguyễn Văn Linh chỉ khoảng 1 km; nên việc kết nối giao thông đường bộ của người dân nơi đây cũng sẽ dễ dàng hơn so với các khu vực lân cận.
  • Từ dự án căn hộ này, bạn sẽ mất khoảng 10 phút để đến trung tâm huyện Nhà Bè.
  • Từ Conic Riverside Apartments, bạn sẽ mất khoảng 15 phút để đến các Quận 4, 7, 11 và 5.
  • Từ cao ốc Conic Riverside, bạn chỉ mất khoảng 20 phút để đến khu vực trung tâm Quận 1, Quận 3, Quận 10.

Ngoài ra, ngoài đường Nguyễn Văn Linh, dự án căn hộ này còn nằm gần nhiều trục đường chính khác của khu vực này; như: Quốc lộ 50, Tạ Quang Bửu, Võ Văn Kiệt, hầu hết các tuyến đường đã được chỉ định. Được quy hoạch khá bài bản nên mật độ giao thông cực kỳ thông thoáng và dễ dàng.

Tuy nhiên, có một nhược điểm mà khách hàng cần lưu ý. Là đường Nguyễn Văn Linh rất sầm uất; nên việc di chuyển của người dân cần cực kỳ cẩn thận để tránh rủi ro không đáng có.

Quận 8 không quá lạm dụng công nghiệp nên có không gian sống rất trong lành, thoáng mát; ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay khói bụi. Ngoài ra, dự án căn hộ này còn có 2 mặt giáp sông; hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống vô cùng thông thoáng.

Tiện ích nội khu của dự án căn hộ này có gì đặc biệt?

Được triển khai theo phong cách phức hợp, dự án Conic Riverside sẽ được trang bị những tiện ích nội khu vượt trội. Nhằm mang đến cho cộng đồng một nơi ở chất lượng nhất và tiện nghi nhất như:

Conic Riverside 3
  • Công viên bờ sông được thiết kế với thảm thực vật dày đặc; mang tên Sky Garden tạo không gian sống trong lành, thoáng mát.
  • Kết hợp với đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, khu tiệc nướng và sân thể thao ngoài trời,…
  • Tại tầng trệt của dự án căn hộ này sẽ có chuỗi cửa hàng thời trang; nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng… toàn những thương hiệu lớn không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài.
  • Hệ thống hồ bơi trên không được thiết kế trong không gian thoáng đãng; với tầm nhìn vô tận sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời của cộng đồng. Khi màn đêm buông xuống, du khách có thể tận hưởng một không gian lãng mạn; xen lẫn những ánh đèn nhiều màu sắc.
  • Các bãi đậu xe và không gian sinh hoạt chung được thiết kế với quy mô khá lớn.
  • Sự đảm bảo an ninh 24/7 với hệ thống bảo vệ và camera hiện đại; kết hợp với mô hình compound khép kín; mang đến cho cộng đồng một nơi an cư tuyệt vời.

Tiện ích ngoại khu vượt trội của dự án căn hộ thu hút giới đầu tư

  • Không chỉ vậy, xung quanh dự án Conic Riverside là một rừng các tiện ích lớn nhỏ khác nhau; phục vụ cho hầu hết các nhu cầu của cộng đồng dân cư bao gồm: trường học liên cấp, khu mua sắm, bệnh viện, khu thể thao,… không gian sống tiện nghi. .
  • Chỉ trong vòng 5-10 phút, cư dân Conic Riverside có thể tiếp cận hầu hết các tiện ích thiết yếu của khu vực, cụ thể như sau:
  • Các trường đại học nổi tiếng: Đại học Kinh tế, Đại học Văn Hiến; Đại học RMIT, Đại học Nam Sài Gòn, …
  • Khu dân cư sầm uất: KDC Intresco, KDC Green Life.
  • Hệ thống bệnh viện uy tín: bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện quận 8, …
  • Các trung tâm mua sắm và siêu thị lớn: SC Vivocity, Lotte, Big C, Central Mall, Crescent Mall, …

Tiện ích ngoại khu kết hợp với không gian nội khu sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân dự án căn hộ này một không gian sống tiêu chuẩn rất cao, mọi tiện ích kết hợp nhanh chóng mà không cần phải đi đâu xa.

Căn hộ Conic Riverside được thiết kế như thế nào?

Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, chủ đầu tư sẽ thiết kế nhiều loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 49,41 đến 72,96 m2, các căn hộ penthouse có diện tích từ 114,06 đến 126,63 m2, số tầng trải dài khoảng 18 căn.

Conic Riverside 4

Căn hộ Conic Riverside sẽ được bổ sung trên mặt bằng những tiện ích hiện đại từ các thương hiệu cao cấp như:

  • Phòng khách được lát gạch sang trọng, các phòng ngủ được lát sàn gỗ tạo không khí ấm cúng.
  • Ban công có mặt bằng khá rộng, các cửa ra vào thông thoáng, thiết kế lan can cao 1,4m để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Thiết bị điện và vệ sinh sẽ được trang bị đầy đủ, phòng tắm thiết kế chống trơn trượt.
  • Đồ đạc được treo ở khu vực bếp.
  • Sử dụng hệ thống an ninh liên lạc nội bộ và sử dụng thẻ từ.
  • Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt vời, để không gian sống của khách có thể tắm nắng, tạo không gian rộng và thoáng hơn.

Giá bán căn hộ Conic Riverside năm 2021 sau bàn giao sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu?

Căn cứ vào những số liệu chính xác đã thu thập được, giá bán Conic Riverside sẽ rơi vào tầm giá 28 – 30 triệu / m2, với mức giá này căn hộ Quận 8 được xếp vào phân khúc tầm trung của khu vực.

Để khách hàng có thêm sự lựa chọn với các sản phẩm cùng lĩnh vực, sau đây là thông tin giá bán một số dự án:

  • Giá bán dự án Sunshine Avenue từ 23 – 26 triệu / m2.
  • Các dự án High Intela có mức giá dao động từ 32 – 35 triệu / m2.
  • Dự án Heaven Cityview có mức giá dao động từ 27 đến 30 triệu / m2.
  • Các căn hộ Topaz City có mức giá dao động từ 32 – 37 triệu / m2.
  • Giá bán dự án Dream Home Palace từ 24 – 27 triệu / m2.

Nhận xét về tầm giá của dự án căn hộ quận 8 Conic Riverside

So với mặt bằng chung trong khu vực, dự án căn hộ này có lợi thế là chưa bán ra thị trường nhiều; Sản phẩm còn mới mang lại khả năng sinh lời tốt hơn cho cả nhà đầu tư và khách hàng mở bán.

Dự án Conic Riverside tọa lạc tại vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối các khu vực lân cận như Quận 5, Quận 7, Quận 6, Bình Chánh và các tỉnh Miền Tây.

Conic Riverside 5

Nằm sát đường Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt, kết nối đường xá cũng tương đối tốt.

Hiện các dự án hạ tầng lớn đang được tích cực triển khai để hoàn thiện như: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến metro số 3A.

Đây sẽ là những đòn bẩy lớn giúp giá trị các dự án bất động sản trong khu vực tăng lên đáng kể, từ đó tác động không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của những cư dân sinh sống tại đây thời gian tới.

Xem thêm >>> Conic Riverside – Khơi nguồn sống xanh, ươm mầm hạnh phúc

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN