spot_img
Trang chủPhong thuỷCon Số Chủ Đạo Là Gì? Giải Mã Ý Nghĩa, Cách Tính...

Con Số Chủ Đạo Là Gì? Giải Mã Ý Nghĩa, Cách Tính Con Số Chủ Đạo 2023

Con số chủ đạo từ lâu đã là một đề tài rất được quan tâm với những người có niềm tin vào thần số học. Mỗi con số mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt, có điểm mạnh và điểm yếu riêng và hợp với những năm khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Mogi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin xung quanh những con số này nhé!

Số chủ đạo là gì?
Số chủ đạo là gì?

Con số chủ đạo giúp bạn tìm hiểu được về cuộc sống của chính mình ở quá khứ, hiện tại và tiếp diễn đến tương lai. Ngoài ra, con số này còn giúp phỏng đoán những định hướng nghề nghiệp phù hợp với bạn để từ đó bạn có thể xác định được những mục tiêu cụ thể cho chính mình.

Cách tính con số chủ đạo đơn giản

Cách tính con số chủ đạo

Cách tính con số chủ đạo
Cách tính con số chủ đạo đơn giản nhất

Đối với những người tin tưởng vào thần số học thì con số chủ đạo cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tính con số chủ đạo trong thần số học. Hãy học ngay cách tính đơn giản nhất sau đây:

  1. Viết ra ngày tháng năm sinh theo dương lịch của mình.
  2. Tiếp theo, bạn cần cộng các con số này lại liên tục cho đến khi con số cuối cùng nằm trong khoảng từ 2 đến 11.

Theo trường phái Pythagoras, con số chủ đạo chỉ nằm trong khoảng từ số 2 đến số 11.

Ví dụ cách tính con số chủ đạo

Ví dụ: Bạn sinh ngày 27/03/2001

  • Tính tổng ngày sinh: 2+7=9
  • Tính tổng tháng sinh: 0+3=3
  • Tính tổng năm sinh: 2+0+0+1=3
  • Vậy tổng cộng ta sẽ có: 9+3+3=15
  • Do số 15 không nằm trong khoảng từ 2 đến 11 nên ta sẽ cộng tiếp các con số của 15 lại với nhau là: 1+5=6

Vậy cuối cùng ta có số 6, và đó là con số chủ đạo cho người sinh ngày 27/03/2001.

Ý nghĩa con số chủ đạo trong thần số học

Ý nghĩa lớn nhất của con số học chủ đạo trong thần số học là:

  • Định hướng tương lai, định hướng nghề nghiệp phù hợp cho mỗi người. Đặc biệt là đối với những học sinh, sinh viên trung học đang loay hoay, lựa chọn nghề nghiệp tương lai của bản thân.

Ví dụ: nếu bạn là người lý trí sẽ phù hợp với những nghề nghiệp có nguyên tắc rõ ràng. Ngược lại đối với những người mơ mộng, con đường nghệ thuật lại thích hợp hơn.

Từ cách tính con số chủ đạo thần số học như trên, bạn có thể xác nhận chính xác con số chủ đạo của mình. Từ đó, bạn có thể dễ dàng tra cứu những thông tin liên quan xung quanh nó.

Ý nghĩa con số chủ đạo 2

Ý nghĩa con số chủ đạo 2
Ý nghĩa con số chủ đạo 2

Nếu con số chủ đạo của là số 2, bạn đang sở hữu số chủ đạo hiếm thấy trong cuộc sống. Bạn là một người rất nhạy cảm với mọi vấn đề xung quanh của mình. Thêm vào đó, bạn được coi là người có trực giác tốt, và rất đáng tin tưởng.

Những người thuộc số 2 rất hiếm khi có tham vọng trở thành một người lãnh đạo. Họ sẽ làm việc hiệu quả nhất khi có một người lãnh đạo tuyệt vời đồng hành cùng. Họ sẽ phù hợp hơn với các công việc có thiên hướng nghệ thuật, các hoạt động xã hội, ngoại giao…

Hơn nữa, người có con số chủ đạo là 2 được coi là những người không chịu được áp lực và cường độ công việc cao. Những công việc có tốc độ chậm, nhịp nhàng được cho là phù hợp với họ hơn cả.

>>> Xem thêm: Ý Nghĩa Thần Số Học Số 2: Con Số Dành Cho Người Yêu Hòa Bình

Ý nghĩa con số chủ đạo 3

Trái với người số 2, nếu bạn mang số chủ đạo là số 3, bạn sẽ có thiên hướng hơn về tư duy và lý luận. Sự linh hoạt và tốc độ tư duy lý luận, hoàn thiện công việc luôn được đề cao ở bạn.

Bên cạnh đó, người thuộc số 3 còn có cho mình một óc hài hước. Tuy nhiên họ vẫn là người khá truyền thống, cổ hủ và gia trưởng. Thỉnh thoảng họ còn thiếu kiên nhẫn trong một số sự việc xảy ra trong cuộc sống.

Với lý do này, người thuộc số chủ đạo 3 sẽ rất phù hợp với các công việc liên quan đến trí não như khoa học công nghệ, IT, kinh doanh, kế-kiểm,…

Ý nghĩa con số chủ đạo 3
Ý nghĩa con số chủ đạo 3

>>> Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Thần Số Học Số 3: Người Truyền Cảm Hứng, Giàu Sáng Tạo

Ý nghĩa con số chủ đạo 4

Nếu bạn mang số 4, bạn là một người có suy nghĩ rất thực tế. Bạn không mơ mộng mà luôn tiến lên phía trước. Vì thế bạn sẽ dễ dàng thành công trong học tập hay công việc.

Người có số chủ đạo là 4 luôn là người nguyên tắc nhưng lại dễ bị ảnh hưởng tâm lý từ những người xung quanh và dễ mất cân bằng trong cuộc sống.

Những công việc đòi hỏi kỹ năng cao là một gợi ý rất hợp lý đối với bạn.

Ý nghĩa con số chủ đạo 4
Ý nghĩa con số chủ đạo 4

Ý nghĩa con số chủ đạo 22/4

Tương đương với số 2, thì số 4 được tạo ra bằng cách tổng các chữ số của số 22 cũng là một trường hợp rất hiếm thấy trên thế giới.

Nếu bạn trong trường hợp này, bạn nên tự hào vì đây được coi là con số vua. Điểm mạnh của bạn chính là sự tự tin và kiểm soát cảm xúc.

Bạn được cho là người có thể làm tốt trong mọi lĩnh vực, nhất là các hoạt động liên quan đến chính trị và ngoại giao.

Ý nghĩa con số chủ đạo 5

Bạn là người có máu nghệ thuật cao nếu như con số chủ đạo của bạn rơi vào con số 5. Một người luôn yêu thích sự tự do, không muốn mình bị bó buộc trong một khuôn khổ nào nhất định.

Nếu là việc theo những ngành thiên về sáng tạo như thiết kế, marketing, content,… bạn có thể phát huy rất tốt khả năng của mình. Một công việc văn phòng hành chính có vẻ sẽ đem lại cho bạn cảm giác khá gò bó và thiếu sự thoải mái.

Ý nghĩa con số chủ đạo 5
Ý nghĩa con số chủ đạo 5

Ý nghĩa con số chủ đạo 6

Con số 6 trong thần số học nằm ở trục ngang ở trí não và đầu mũi của ý chí. Bạn có khả năng rất lớn trong việc sáng tạo không ngừng. Bạn có lợi thế trong việc tạo ra những cái mới.

Tuy nhiên, trong cuộc sống, bạn thường xuyên gặp phải mâu thuẫn nội tâm giữa những suy nghĩ tích cực và tiêu cực. Bạn dễ băn khoăn và mất năng lượng.

Với các công việc liên quan đến sự sáng tạo hay từ thiện, nhân đạo, bạn có thể gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Ý nghĩa con số chủ đạo 6
Ý nghĩa con số chủ đạo 6

Ý nghĩa con số chủ đạo 7

Bạn là một người rất năng động và nhiệt huyết, bạn thích trải nghiệm với mục đích muốn tăng kiến thức và hiểu biết của bản thân. Bạn không ngại nỗ lực để được trải nghiệm và trau dồi những kiến thức mới mẻ trong cuộc sống.

Tuy vậy, bạn thường phải hy sinh một vài yếu tố để theo đuổi được đam mê trải nghiệm của mình. Với lý do đó, bạn có thể cân nhắc theo đuổi ngành luật, hay một vài công việc liên quan đến lĩnh vực nhân văn.

Ý nghĩa con số chủ đạo 7
Ý nghĩa con số chủ đạo 7

Ý nghĩa con số chủ đạo 8

Trong thần số học, con số 8 nằm ở trục ngang tâm hồn, là trung tâm mũi tên hoạt động. Hiểu đơn giản, đây là con số liên quan đến trí tuệ.

Bạn là một người rất độc lập, luôn tự tin trong giao tiếp. Bạn sống tình cảm và có khả năng gánh vác và trở thành điểm tựa rất lớn với người xung quanh. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn có chút lạnh nhạt, không quan tâm đến mọi việc.

Người mang số 8 có tiềm năng trở thành người lãnh đạo tiêu biểu. Công việc trở thành cơ trưởng, phi công, du lịch,… cũng khá phù hợp với bạn.

Ý nghĩa con số chủ đạo 8

Ý nghĩa con số chủ đạo 9

Đây là một người có trách nhiệm và kỷ luật với bản thân mình. Bạn được cho là người rất có hoài bão và tham vọng. Tuy bạn giỏi kiếm tiền nhưng bạn chưa thực sự tốt trong việc quản lý chi tiêu của mình. Điều này khiến cho bạn thực sự nên cân nhắc việc tìm ra cách quản lý chi tiêu của mình một cách hợp lý nhất.

Lĩnh vực công việc liên quan đến tôn giáo, tâm lý, nghiên cứu, giáo dục… có thể sẽ rất phù hợp với bạn bởi nó đem lại cho bạn cảm giác được cống hiến.

Ý nghĩa con số chủ đạo 9
Ý nghĩa con số chủ đạo 9

>>> Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Thần Số Học Số 9: Lòng Nhân Đạo Và Trực Giác Nhạy Bén

Ý nghĩa con số chủ đạo 10

Sự quảng giao được cho là một ưu điểm rất lớn đối với những người mang số chủ đạo là 10. Bạn luôn hòa nhã, thân thiện và được yêu quý bởi mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bạn lại dễ lạc lối trong một vài suy nghĩ tiêu cực thường xuyên xuất hiện trong tâm trí bạn.

Bạn có thể tìm cho mình một số công việc liên quan đến thể thao hay nghệ thuật, nó sẽ rất thích hợp với tính các lạc quan, yêu đời của bạn.

Ý nghĩa con số chủ đạo 10
Ý nghĩa con số chủ đạo 10

Ý nghĩa con số chủ đạo 11

Với con số 11, bạn được cho là người rất nhạy cảm, nhạy bén và linh hoạt trong cuộc sống. Trái tim của bạn rất nhiều cảm xúc, sự đồng cảm, và sẻ chia với người xung quanh.

Sự tinh tế sẽ dễ dàng nhận thấy ở người mang trong mình số chủ đạo là 11. Bạn luôn cố gắng tìm hiểu thật kỹ lưỡng các vấn đề xung quanh mình thay vì lười đào sâu và bỏ qua các thắc mắc trong đầu.

Việc hoạt động trong mảng giáo dục, xã hội sẽ khiến cho bạn phát huy được khả năng tiềm ẩn của mình.

Ý nghĩa con số chủ đạo 11
Ý nghĩa con số chủ đạo 11

Ảnh hưởng của năm 2023 đến các con số chủ đạo

Năm 2023 là năm có con số 7, cách tính: 2+0+2+3=7.

Năm có năng lượng con số 7 là năm của sự tập trung, hướng nội và khám phá. Năng lượng của năm nay chú trọng vào việc khám phá, tìm hiểu, nghiên cứu các tri thức mới và sự lắng đọng của nội tâm. Các ngành nghề đạt được sự ủng hộ của năm nay là các nghề liên quan đến nghiên cứu, tìm tòi tri thức và sáng tạo: bác sĩ, khoa học, nghệ thuật, tâm linh,….

Con số chủ đạo năm 2023
Ảnh hưởng của năm 2023 đến các con số chủ đạo

Các con số chủ đạo nhận được lợi ích lớn nhất của năm 2023: số 1, số 3, số 4, số 7, số 8, số 22.

Các con số chủ đạo ít nhận được lợi ích của năm 2023: số 2, số 5, số 6, số 9, số 10, số 11.

Nhưng nhìn chung:

Năm 2023 theo thần số học là năm có phong cách sống chậm mà chắc. Đừng mong chờ những đột phá mang tính bùng nổ hoặc mãnh liệt.

Năm 2023 chỉ là bàn đạp, tiền đề cho tương lai phát triển của mỗi người. Hãy cố gắng tích lũy thật nhiều kinh nghiệm, kiến thức và kĩ năng trong năm nay

Kết luận

Những thông tin liên quan xung quanh con số chủ đạo thật thú vị phải không nào? Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn cũng tìm thấy những thông tin về con số chủ đạo của mình. Để cập nhật nhiều thông tin mới nhất về thông tin mua bán nhà cũng như là phong thủy, cung hoàng đạo thì hãy vào Mogi thường xuyên nhé!

>>>Xem thêm:

Nguyễn Khánh Ly
Nguyễn Khánh Ly
Ly Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN