spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngChung cư Bộ Công An - Không gian sống tiện nghi đáng...

Chung cư Bộ Công An – Không gian sống tiện nghi đáng sống

Chung cư Bộ Công An là một trong những dự án bất động sản đang được nhiều người quan tâm nhất Quận 2, TP. HCM. Dự án  có vị trí giao thông thuận lợi cùng nhiều yếu tố tạo nên không gian sống hoàn hảo. Dự án phù hợp với nhu cầu của phần lớn người dân hiện nay.

chung-cu-bo-cong-an

Giới thiệu tổng quan về dự án Chung cư Bộ Công An

Chung cư Bộ Công An là dự án nhà ở xã hội thuộc dự án quy hoạch đô thị tổng thể của Quận 2 và TP.HCM. Dự án nằm trong gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng của Chính Phủ. Đây cũng là dự án điển hình, giải quyết vấn đề nhà ở cho các cán bộ, chiến sĩ. Những người thuộc Bộ Công An nói riêng và xã hội nói chung. Dự án đánh dấu sự mở đầu trong hợp tác giữa Bộ Công An và chủ đầu tư là công ty Phú Cường.

Tuy là dự án nhà ở xã hội, nhưng Chung cư Bộ Công An vẫn được đánh giá là dự án tiện nghi, đáng sống. Dự án thiết kế theo lối kiến trúc hoàn hảo. Kể từ thời điểm khởi công xây dựng đến nay, sau giai đoạn bàn giao, dự án vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dân. 

Thông tin chi tiết về dự án:

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường.
  • Diện tích khu đất là 20.020m2. Diện tích xây dựng 130.000m2
  • Diện tích bãi giữ xe rộng 11.400m2, diện tích nhà trẻ là 1.450m2 và 1.087 m2 dành cho khu sinh hoạt cộng đồng.
  • Dự án gồm 3 tòa nhà, với tổng cộng 1.274 căn hộ. Trong đó, gồm 1 toà nhà 20 tầng và 2 tòa nhà 19 tầng.
  • Quy mô dân số ước tính: 3.633 người.
  • Mật độ xây dựng và hệ số sử dụng đất toàn khu lần lượt là 58% và 6,43.
  • Phương thức thanh toán trả chậm trong thời hạn 15 năm.

Những ưu thế nổi bật của Chung cư Bộ Công An

Là một trong những dự án được đầu tư với số vốn cao, chú trọng đến tiện ích sử dụng. Chung cư Bộ Công An nắm giữ nhiều ưu thế nổi bật so với nhiều dự án nhà ở khác trong khu vực.

Vị trí thuận lợi,  kết nối giao thông

Chung cư Bộ Công An có vị trí giao thông khá thuận lợi. Chung cư tọa lạc tại đường số 3, thuộc phường Bình An, quận 2 lại, nằm ngay khu vực Cầu Sài Gòn giao với đường Trần Não. Đây chính là vị trí cửa ngõ vào trung tâm Quận 1. Đồng thời, vị trí này cũng kết nối với một trong 4 trung tâm đô thị lớn nhất thành phố là khu đô thị Thủ Thiêm.

Ngoài ra, vị trí dự án cũng được xây dựng rất gần nhiều bệnh viện, trường học. Còn có trung tâm thương mại và khu du lịch nổi tiếng như khu du lịch Suối Tiên…

chung-cu-bo-cong-an

Không gian sống chuẩn mực, gần gũi với thiên nhiên

Dự án Chung cư Bộ Công An được thiết kế theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, ưu điểm của dự án là tập trung vào các không gian sinh hoạt cộng đồng, tạo môi trường sống thoải mái nhất cho cư dân. Ngoài các tiện ích gồm các khu vực giải trí, trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà trẻ, phòng tập Gym… dự án còn chú trọng phát triển công viên cây xanh, sân chơi thể thao, hồ bơi ngoài trời. Tất cả góp phần tạo nên không gian sống chuẩn mực, hoàn hảo. Cư dân sẽ được đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thoải mái và lành mạnh để an cư trọn đời.

Thiết kế hiện đại, phân bổ không gian hợp lý

Thiết kế tổng quan dự án cũng như từng mẫu căn hộ đều được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Ngay từ khâu lên ý tưởng đến thiết kế đến quá trình thi công và hoàn thiện, chủ đầu tư cùng các bên liên quan luôn chú trọng mục tiêu mang đến sự thoải mái nhất cho cư dân khi chuyển vào sinh sống. Cách cân đối diện tích thiết kế, bố trí từng không gian một cách hợp lý hoàn toàn xoá bỏ đi cảm giác chật chội gò bó của các căn hộ chung cư thường thấy.

Tất cả các căn hộ thuộc dự án chung cư Bộ Công An đều có hướng đón nắng, đón gió tự nhiên. Bên cạnh đó, ban công rộng rãi, cân bằng sự đối lưu không khí. Mỗi toà nhà đều được lắp hệ thống thang máy cao cấp. Các hệ thống đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ không gian dự án được phân chia thành các khu chức năng riêng biệt. 

Tiện ích tuyệt vời cho cư dân

Không giống như phần lớn các dự án nhà ở xã hội hiện nay, chủ đầu tư Chung cư Bộ Công An Quận 2 rất chú đến những công trình tiện ích nội, ngoại khu. Đặc biệt, các tiện ích đều hướng đến sự phát triển bền vững về lâu dài. Tất cả nhằm đảm bảo cư dân được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hài hoà và thoải mái nhất. 

Tiện ích nội khu thuộc dự án

Tiện ích nội khu của dự án bao gồm đầy đủ công năng thông minh, được đan xen hài hoà. Cư dân sẽ được sử dụng toàn bộ tiện ích gồm hồ bơi tràn bờ ngoài trời rộng 500m2. Còn có công viên xanh, phòng tập Gym, sân thể thao, bãi đỗ xe, phòng sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu ăn uống thì chuỗi các nhà hàng BBQ, Coffee shop, đồ uống giải khát hay siêu thị AEon… cũng luôn sẵn sàng phục vụ.

chung-cu-bo-cong-an

Tiện ích ngoại khu

Dự án chung cư Bộ Công An nằm ở vị trí đắc địa của quận 2. Không chỉ thuộc khu vực trung tâm giao thông thuận lợi mà dự án còn gần kề ngay nhiều tiện ích như:

  • Tiện ích giáo dục: Gần Đại học Quốc gia TP.HCM cùng hệ thống các trường học quốc tế, thư viện…
  • Tiện ích y tế: Xung quanh Chung cư Bộ Công An là hệ thống các bệnh viện, phòng khám lớn như bệnh viện VinMec, bệnh viện AIH, bệnh viện Family Medical Practice. Còn có phòng khám Family Medical Practice Quận 2, phòng khám Đa khoa quốc tế An Phú…
  • Tiện ích giải trí: Cư dân dự án chỉ mất vài phút đi bộ hoặc chạy xe là đến ngay Big C, TTTM VinCom Mega Mall hay TTTM Vincom Center. Chung cư cũng khá gần khu du lịch Suối Tiên, rất tiện cho hoạt động thư giãn cuối tuần.

Đánh giá chất lượng dự án Chung cư Bộ Công An Quận 2

Tổng thể công trình là sự kết hợp, lồng ghép tinh tế giữa các công trình nhà ở tiện nghi và các tiện ích hiện đại. Nhìn từ bên ngoài, các tòa nhà được thiết kế tone màu trắng sáng trung tính. Thiết kế này thể hiện được sự thanh lịch và sang trọng. Dự án chính là điểm sáng thị trường bất động sản Quận 2 nói riêng và phía Đông TP.HCM chung.

Đồng bộ cơ sở hạ tầng, đa dạng tiện ích

Ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế, dự án đã tập trung vào sự tiện nghi và cảm giác thông thoáng cho không gian. Mặt bằng các tầng và sự bố trí không gian, chia công năng cho từng căn hộ đều được cân đối một cách hài hoà, hợp lý. 

Tương tự như nhiều dự án chung cư cao cấp khác, Chung cư Bộ Công An có cơ sở hạ tầng đồng bộ. Từ không gian nhà ở, bãi giữ xe, phòng tập thể thao, khu vui chơi cho trẻ, khu vực ăn uống, giải trí, bể bơi… Tất cả góp phần nâng tầm giá trị cuộc sống, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân. Khi lựa chọn sinh sống ở đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng những tiện ích mà dự án mang lại.

chung-cu-bo-cong-an

Đảm bảo an ninh, vệ sinh công cộng

Nhằm hướng đến một cuộc sống văn minh, đảm bảo an toàn cho cư dân, Chung cư Bộ Công An rất chú trọng đến vấn đề an ninh. Mặt khác, đây là dự án thuộc Bộ Công An nên người dân hoàn toàn yên tâm vấn đề an ninh cho bản thân và cả gia đình. Cư dân đảm bảo cuộc sống an cư lâu dài. Bên cạnh đó, khả năng cách âm cao của các căn hộ cũng góp phần tăng tính riêng tư. Từ đó đảm bảo cuộc sống sinh hoạt và nghỉ ngơi của người dân trong từng căn hộ. 

Vệ sinh công cộng của dự án cũng là vấn đề luôn được quan tâm. Người dân sinh sống tại đây sẽ luôn được đảm bảo cuộc sống xanh, sạch, đẹp nhất có thể.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi. Dự án được tích hợp đa tiện ích nội, ngoại khu. Đồng thời, với không gian sống xanh, thiết kế thông thoáng. Còn được trang bị đầy đủ tiện nghi. Chung cư Bộ Công An được đánh giá là dự án đáng sống nổi bật tại khu vực.

>>> Bạn nên tham khảo thêm: Akari City – Dự án An cư Đa tiện ích hấp dẫn! 

Hoài Thu

spot_img

TIN LIÊN QUAN