spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnChọn nội thất gỗ ra sao để hợp phong thủy?

Chọn nội thất gỗ ra sao để hợp phong thủy?

Nội thất gỗ óc chó là một trong những loại nội thất được rất nhiều người hiện nay lựa chọn. Việc có được những món đồ nội thất gỗ tự nhiên từ gỗ óc chó chính là cách mà gia chủ tự giúp mình sở hữu một không gian đẹp, hợp phong thủy. Vì thế, nếu như bạn còn băn khoăn không biết nội thất gỗ óc chó có những ưu điểm nào thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

3 Ưu điểm của nội thất gỗ óc chó mang may mắn, tài lộc đến gia chủ

Không chỉ mang đến một không gian đẹp, nội thất phong thủy gỗ óc chó còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc hơn. Vì thế mà không có gì lạ khi hiện nay lại có nhiều người yêu thích loại gỗ này đến vậy. Cụ thể hơn, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về loại gỗ óc chó này để xem những ưu điểm tuyệt vời đó là gì nhé.

Thứ nhất, gỗ óc chó thuộc hành Mộc tiêu trừ khí xấu

Theo các chuyên gia phong thủy nhà ở thì gỗ óc chó thuộc hành Mộc trong ngũ hành tương sinh, tương khắc. Vì thế bản thân của loại gỗ này có thể tiêu trừ được những luồng khí xấu trong nhà, mang tới không gian sống cân bằng về khí hơn, mang lại sự ấm cúng giúp gia đình thuận hòa, hạnh phúc.

Nội thất gỗ tự nhiên
Nội thất gỗ óc chó thuộc hành Mộc tiêu trừ khí xấu

Theo các chuyên gia phong thủy, những món đồ nội thất gỗ óc chó còn có thể giúp tiêu trừ âm khí cũng như những khí lạnh của các món đồ nội thất cũ trong nhà. Đồng thời, với món đồ nội thất này cũng tạo điểm nhấn và mang đến nét đẹp tự nhiên, sang trọng và đầy lôi cuốn nhưng cũng vô cùng thân thiện.

Thứ hai, nội thất gỗ óc chó mang may mắn đến gia chủ

Gỗ óc chó có những đường vân gỗ rõ ràng, thể hiện được sức sống mãnh liệt, có thể từ đó mà biểu thị cho sức khỏe của gia đình. Theo nhiều chuyên gia, gỗ óc chó cũng là loại gỗ phong thủy như nhiều loại khác. Loại gỗ này có thể mang đến may mắn, sung túc và hạnh phúc nhờ chính vẻ đẹp của nó luôn rõ ràng, sang trọng và màu mỡ như khi nó phát triển ngoài tự nhiên.

Nội thất gỗ đẹp
Nội thất gỗ óc chó mang may mắn đến gia chủ

Loại gỗ này do nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên thường sẽ phù hợp hơn với những người có điều kiện kinh tế. Những món đồ nội thất bằng gỗ óc chó chính là biểu thị cho giàu sang, phú quý.

Thứ ba, nội thất gỗ óc chó biểu thị hạnh phúc, bền vững cho gia đình

Món đồ nội thất gỗ tự nhiên từ cây óc chó có đường vân cực đẹp, rõ ràng và là loại gỗ bền chắc. Vì thế mà các chuyên gia phong thủy cho rằng nếu như lựa chọn được món đồ nội thất này vào gia đình thì cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được nhiều may mắn, hạnh phúc gia đình được củng cố hơn, bền chắc hơn.

Nội thất gỗ cao cấp
Nội thất gỗ óc chó biểu thị hạnh phúc, bền vững cho gia đình

Một một vân gỗ thể hiện trên món đồ nội thất này sẽ thể hiện được tuổi đời của cây gỗ. Vì thế, khi gia chủ lựa chọn món đồ này cũng sẽ giúp mang đến may mắn, sức khỏe và sự trường thọ giống như loài cây này đã phát triển.

Như vậy, trên đây chính là những ưu điểm của nội thất gỗ óc chó trong phong thủy mà bạn nên tham khảo. Việc có được loại nội thất gỗ này trong gia đình giúp bạn gặp nhiều may mắn và tài lộc nhưng giá thành không rẻ. Vì thế, nếu có điều kiện hãy sắm sửa nhé.

Lê Cảnh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN