spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCho thuê phòng trọ quận 7- Tips thuê trọ Q7 cập nhật...

Cho thuê phòng trọ quận 7- Tips thuê trọ Q7 cập nhật 2020

Cho thuê phòng trọ quận 7 luôn luôn là chủ đề nóng. Bởi lẽ, quận 7 là nơi tập trung đến 5 trường đại học lớn. Đó là Tôn Đức Thắng, RMIT Việt Nam, Tài Chính – Marketing, Cảnh sát Nhân dân, Nguyễn Tất Thành. Ngoài ra, quận 7 còn có khu chế xuất Tân Thuận cùng nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng quy mô lớn. 

Cho thuê phòng trọ quận 7
Cho thuê phòng trọ quận 7

Lượng người di chuyển từ những địa phương khác, tập trung tại quận 7 vì thế mà không hề ít. Nhu cầu thuê nhà trọ quận 7 ngày càng tăng cao. Người lao động, nhân viên công sở, sinh viên… là đối tượng chính cho các dịch vụ thuê phòng trọ quận 7. 

Có nên thuê phòng trọ ở quận 7 không?

Quận 7 là một trong những quận sầm uất hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy không có quá nhiều tụ điểm vui chơi, giải trí nhưng nơi đây có tận 3 cảng lớn. Đó là cảng Bến Nghé, cảng Last Tân Thuận Đông, cảng Bông Sen cùng một số cảng nội bộ nhỏ hơn.

Hệ thống giao thông vận tải của quận 7 cũng khá phát triển. Chính vì thế, cơ hội việc làm ở quận 7 là rất lớn. Thuê phòng trọ quận 7 sẽ giúp bạn dễ dàng phát triển và tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm tốt.

>>> Có thể bạn cũng quan tâm: Phòng trọ quận 7: 5 lưu ý khi thuê nhà dành cho gia đình nhỏ

Đặc điểm vị trí của quận 7 

Quận 7 nằm ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, là cửa ngõ của thành phố. Vị trí của quận 7 là vị trí chiến lược. Vị trí này giúp thành phố Hồ Chí Minh kết nối, giao thương với Biển Đông và thế giới. Nên rất thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước phát triển thị trường.

Hệ thống các cầu gồm: Tân Thuận 1, Tân Thuận 2, cầu Kinh Tẻ, cầu Rạch Ông Lớn… kết nối quận 7 với trung tâm. Nên việc di chuyển từ quận 7 đi bất cứ đâu trong thành phố Hồ chí minh cũng rất thuận tiện và dễ dàng.

Đặc điểm dân cư, xã hội tại quận 7

Với mật độ dân số không quá cao, quận 7 được đánh giá là khá dễ thở. Tùy từng phường và từng khu vực, tình hình an ninh sẽ khác nhau. Tuy nhiên, theo đánh chung qua những tìm hiểu của Mogi thì tình hình an ninh của quận 7 khá đảm bảo.

Tại những phường Tân Kiểng, Tân Quy, Tân Phong thì có hạ tầng đô thị ổn định, chủ yếu là dân định cư lâu năm. Các phường Tân Hưng, Tân Phú, Phú Thuận, Phú Mỹ thì đang trong giai đoạn quy hoạch phát triển mới cũng khá ổn định, dân trí và an ninh tốt.

chothuephongtroquan72
Khu đô thị mới của quận 7

Đánh giá trên mặt bằng chung, quận 7 là nơi tập trung đông các thành phần người dân trí thức, có điều kiện. Do vậy, trật tự an ninh tại đây có thể giúp bạn cảm thấy an tâm ngay cả khi ở phòng trọ 1 người tại quận 7.

Tình hình cho thuê phòng trọ quận 7 

Quận 7 là nơi tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp. Lại có các cảng vận tải nên lượng người nhập cư, dân lao động… ở đây rất lớn. Nhu cầu nhà ở vì thế mà tăng cao.

chothuephongtroquan75
Nhà trọ quận 7 rất đa dạng

Tình hình kinh tế và tốc độ phát triển của nhà ở hiện nay rất nhanh. Nên không quá khó để bạn có thể tìm được một phòng trọ giá rẻ quận 7. Tùy theo khu vực và tiện ích nhà ở, giá thuê nhà quận 7 sẽ dao động từ 1.3 – 1.5 triệu trở lên.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tin rao cho thuê phòng trọ quận 7 với giá dưới 1 triệu đồng, thuê phòng trọ gần khu chê xuất Tân Thuận, thuê phòng trọ phường Phú Thuận giá rẻ .Tuy nhiên, các căn phòng này thường khá bé, ít tiện ích và xa trung tâm.

Những dịch vụ tiện ích, giải trí ở quận 7 

Quận 7 không phải là địa bàn nổi tiếng hàng đầu thành phố về vui chơi, giải trí. Nhưng ở đây cũng có rất nhiều địa điểm đáng để bạn ghé thăm. Đáng kể nhất có thể nhắc đến là:

  • Cầu Ánh Sao
  • Khu triển lãm tranh 3D Artinus
  • Công viên bờ sông
  • Magic Bay
  • Cảng Bến Nghé…
cho thuê phòng trọ quận 7
Cầu Ánh Sao tại quận 7

Những dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí nhỏ… cũng phân bố rất đều. Đặc biệt phải kể đến là Crescent Mall tại phường Tân Phú.

Phường Tân Phú cũng chính là trung tâm của quận 7. Nên nếu là một người ưa thích sự nhộn nhịp, bạn có thể chọn phường Tân Phú để thuê phòng trọ quận 7.

Bạn có thể xem review chi tiết khu vực quận 7 tại đây

Những loại phòng trọ phổ biến tại quận 7 

Với nhu cầu thuê phòng trọ giá rẻ quận 7 tăng cao như hiện nay, bạn dễ dàng tìm được phòng trọ ở quận 7 với mức giá dễ chịu. Các hình thức cho thuê trọ chủ yếu là:

  • Cho thuê căn hộ
  • Phòng trong căn hộ
  • Phòng trọ ở chung cư mini
  • Thuê nguyên căn để share phòng…

Tùy vào nhu cầu ở nhà trọ, ở ghép, chung chủ hay không chung chủ, có lối đi riêng hay không… mà bạn có thể tìm được rất nhiều kiểu cho thuê trọ khác nhau. 

Cho thuê phòng trọ quận 7 dạng chung cư mini

Phòng trọ dạng chung cư mini đang dần trở thành xu hướng cho thuê phòng trọ quận 7. Không chỉ đảm bảo diện tích ở vừa phải, tạo không gian dễ chịu cho người thuê nhà. Mà phòng trọ trong chung cư mini còn có mức giá rất dễ chịu ngay cả khi bạn muốn ở 1 mình.

chothuephongtroquan74
Nhà trọ dạng chung cư mini cao cấp tại quận 7

Để thuê được một căn phòng trọ chung cư mini tại quận 7, bạn chỉ cần chi trả từ 2 triệu đồng. Các chung cư mini hiện nay thường cung cấp khá đầy đủ tiện ích cho người ở. Do vậy, nếu là người đi làm, bạn nên cân nhắc lựa chọn thuê phòng trọ dạng chung cư mini này.

Tham khảo: Thuê căn hộ gần trường đại học Tôn Đức Thắng 

Phòng trọ giá rẻ ở ghép tại quận 7

Phương án ở ghép là một trong những phương án thuê trọ tiết kiệm nhất. Phù hợp với các bạn sinh viên hoặc người đi làm có thu nhập trung bình thấp. Đây là hình thức cho thuê nhà dạng homestay hoặc ở ghép quận 7 trong căn hộ chung cư, căn hộ nhà đất.

Hình thức thuê nhà ở ghép không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê nhà. Mà còn tiết kiệm được cả chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức thuê nhà ở ghép này là bạn khó có không gian riêng tư. 

Phòng trọ chung chủ

Đây là hình thức cho thuê phòng trọ quận 7 khá phổ biến. Khi gia đình có thừa không gian phòng trống hoặc nhà ít người thì thường cho thuê các phòng trống. Mức giá của phòng trọ chung chủ thường khá rẻ, từ 1.5 triệu trở lên. 

Ở chung chủ tuy có nhiều ràng buộc, do đó, bạn cần lựa chọn chủ nhà thật cẩn thận. Tránh thuê nhà chung chủ mà không có hợp đồng rõ ràng. Thông thường, chủ yếu sinh viên sẽ lựa chọn hình thức thuê nhà chung chủ. Vừa để tiết kiệm chi phí tối đa, mà vẫn có không gian riêng tư.

Mẹo hay giúp bạn tìm tin cho thuê phòng trọ quận 7 mới nhất

Để tìm được phòng trọ tại quận 7 không quá khó. Bạn cần xác định được nhu cầu ở và thói quen di chuyển của mình. Sau đó xác định khả năng tài chính và bắt đầu khoanh vùng lựa chọn.

chothuephongtroquan76
Chọn địa điểm xa trung tâm một chút giúp bạn tiết kiệm chi phí khi thuê trọ tại quận 7

Không nên chọn vị trí quá xa hay quá gần nơi học tập, làm việc. Tốt nhất nên ở cách nơi học tập, làm việc từ 3 – 5 km để vừa tiện đi lại mà vừa được mức giá tốt hơn những nhà trọ ở gần trung tâm. 

Bên cạnh đó, nên ưu tiên những khu vực giao thông thuận tiện, ít ngập, ít tắc đường hoặc có hệ thống thoát nước, cấp nước và điện tốt dể tránh bất tiện cho cuộc sống sau này.

Kênh thông tin cho thuê phòng trọ quận 7 uy tín

Khi muốn tìm phòng trọ quận 7 mới nhất với chất lượng cao, bạn hãy truy cập Mogi.vn. Tại Mogi, bạn có thể tìm nhà theo nhu cầu sinh hoạt:

  • Diện tích
  • Vị trí nhà
  • Loại hình nhà
  • Chung chủ hay không chung chủ…
  • Hoặc bạn cũng có thể tìm tìm phòng trọ quận 7 theo khả năng tài chính.

Mọi thông tin đều được cập nhật thường xuyên, giúp bạn tìm kiếm và có được tối đa các lựa chọn tốt nhất. Để tìm nhà trên Mogi cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập trang web và nhập các thông tin về địa điểm muốn thuê, mức tài chính trong khả năng và các nhu cầu khác. 

Hệ thống báo giá thông minh của Mogi sẽ tìm kiếm và trả lại cho bạn những đều xuất tốt nhất. Thay vì vất vả truy cập hàng chục trang web, tìm kiếm trên mọi “mặt trận” mạng xã hội. Khi muốn tìm dịch vụ cho thuê phòng trọ quận 7,  bạn hãy truy cập Mogi.vn nhé! 

Cho thuê phòng trọ quận 7 giá bao nhiêu?

Chi phí thuê phòng trọ quận 7 rất đa dạng, có thể dao động từ 1.5 – 2 triệu trở lên, tùy vào vị trí, quy mô và tiện ích của căn nhà.

Tìm phòng trọ quận 7 ở đâu tốt?

Tốt nhất nên tham khảo trên các website thông tin nhà đất uy tín như Mogi.vn, sau đó đấn tận nơi khảo sát mặt bằng được rao cho thuê.

Thuê phòng trọ 1 người ở quận 7 thế nào?

Khi muốn tìm phòng trọ 1 người ở quận 7, bạn có thể chọn thuê phòng trọ trong chung cư mini, ở homestay hoặc thuê chung phòng trong căn hộ ở các chung cư lớn.

Nguyệt Thu – Content Writer

spot_img

TIN LIÊN QUAN