spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêMẹo Đăng Tin Cho Thuê Nhà Trên Các Website Miễn Phí

Mẹo Đăng Tin Cho Thuê Nhà Trên Các Website Miễn Phí

Đăng tin cho thuê nhà ở đâu để đạt hiệu quả tốt nhất? Đăng tin cho thuê nhà như thế nào để thu hút người thuê nhiều nhất? Đăng tin cho thuê nhà có nên canh thời điểm hay không? Đó là những thắc mắc của nhiều chủ đầu tư cũng như các môi giới bất động sản. Hãy cùng Mogi giải đáp ngay những thắc mắc trên qua bài viết sau.

Cách đăng tin thuê nhà hiệu quả, tiết kiệm

Lựa chọn trang web đăng tin cho thuê nhà uy tín

Một trong những bước đầu tiên và quan trọng nhất quyết định xem tin đăng của bạn có tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hay không, đó là lựa chọn website để đăng tin. Hiện nay với sự bùng nổ của số hóa và Internet, cả người đi thuê nhà và chủ nhà đều thực hiện việc tìm kiếm thông tin trên những website đăng tin về bất động sản. 

mogi trang web đăng tin cho thuê uy tín
Mogi trang web đăng tin cho thuê nhà uy tín nhất hiện nay

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều website đăng cho thuê nhà trên mạng trôi nổi, không hiệu quả mà chỉ với mục đích là moi tiền đăng tin của chủ nhà. Vì thế, khi đăng cho thuê nhà, thì bạn chỉ nên lựa chọn những website lớn, có độ tin cậy cao, đã được chứng nhận từ bộ công thương, có công ty và pháp lý rõ ràng như là Mogi.

Xem thêm:

Khai thác các chương trình khuyến mãi để đăng tin cho thuê nhà

Để tiết kiệm nhất khi đăng tin cho thuê nhà thì chủ nhà hay người môi giới đăng tin cho thuê, nên tận dụng các chương trình khuyến mãi của những website đăng tin bất động sản.

Thường thì đa số các website đăng tin bất động sản lớn đều sẽ có những chương trình khuyến mãi dành cho những người mới đăng tin lần đầu hoặc khi bạn có nhu cầu đăng nhiều tin cùng lúc, đăng tin số lượng lớn và thường xuyên. 

tận dụng chương trình khuyến mãi trên web
Chương trình khuyến mãi đăng ký thành viên đăng tin lần đầu tại Mogi

Hiện tại, Mogi.vn đang có chương trình khuyến mãi, tặng mã thưởng 50k dành cho thành viên mới (lần đầu đăng tin tại Mogi) từ ngày 18/01/2023 đến hết 31/12/2023. Cụ thể về chương trình khuyến mãi và hướng dẫn chi tiết, tham khảo tại đây.

Chuẩn bị nội dung đăng tin cho thuê nhà hấp dẫn thu hút người xem

Để có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng với tin đăng của bạn, cũng như là thuyết phục họ thuê nhà. Thì việc chuẩn bị nội dung và hình ảnh về căn nhà mà bạn cho thuê là cực kỳ quan trọng. Bước này gần như chiếm 80% sự thành công của tin đăng và là yếu tố giúp cho khách hàng quyết định xem có nên thuê nhà này hay không. 

nội dung đăng tin hấp dẫn
Nội dung tin đăng cần đầy đủ và thu hút người xem

Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ về nội dung của tin đăng cho thuê nhà, ưu tiên liệt kê ra những ưu điểm hoặc lợi ích dành cho khách hàng khi thuê nhà của bạn. Ngoài ra, về mặt hình ảnh và video, bạn cũng cần quay phim thật rõ nét, chân thật, đúng với căn nhà thực tế mà bạn cho thuê, tránh sử dụng những hình ảnh không chính xác, mang tính dẫn dụ, quảng cáo nhằm đánh lừa khách hàng. Điều này chỉ làm mất thời gian của cả hai bên.

Để có những hình ảnh và video đẹp nhất nhằm quảng cáo cho căn nhà của bạn, tốt nhất bạn nên dọn dẹp, vệ sinh và sửa sang lại sao cho thật khang trang, sạch sẽ toàn bộ căn nhà bạn muốn cho thuê. Sau đó, bạn mới tiến hành chụp hình và quay video khái quát về căn nhà của bạn. Tốt nhất, bạn nên quay, chụp thật kỹ lưỡng những ưu điểm của căn nhà mà bạn cho thuê, để dễ thuyết phục khách hàng hơn. 

đăng tin cho thuê nhà
Chuẩn bị thật kỹ nội dung trước khi đăng

Xem thêm: Mẫu Nội Quy Phòng Trọ Chuẩn Nhất 2023 Bạn Nên Tham Khảo

Chọn khung giờ vàng để đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Sau khi đã hoàn thành xong nội dung, hình ảnh và video đăng tin cho thuê nhà. Thì bước cuối cùng cũng không kém phần quan trọng đó là chọn khung giờ để đăng tin sao cho hiệu quả nhất. 

chọn khung giờ vàng để đăng tin
Nên chọn khung giờ vàng để đăng tin cho thuê nhà

Khung giờ từ 9h sáng đến 7h tối được xem là một trong những khung giờ đăng tin cho thuê hiệu quả nhất. Bởi vì đa số, tất cả mọi người đều sẽ đi làm ở khung giờ hành chính từ 8h sáng đến 5- 6h chiều, nên sẽ không thể đi xem nhà vào khung giờ đó. Thay vào đó, ở khung giờ này khách hàng sẽ lên các trang đăng tin cho thuê để tìm kiếm và chọn ra những căn nhà phù hợp với nhu cầu thuê. Để sau giờ làm việc là sau 5 6h chiều, khách hàng sẽ có thời gian tới trực tiếp căn nhà mà họ đã chọn ở trên, để đi xem nhà và thương lượng về việc thuê nhà với chủ nhà hoặc người đăng tin.

Top 10+ trang web đăng tin cho thuê nhà uy tín nhất

Dưới đây là danh sách Top 10 Website đăng tin cho thuê nhà, cho thuê bất động sản lớn nhất cũng như là uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Chi tiết: 

Mogi.vn 

Mogi.vn đã được thành lập vào 2017, có giấy phép đăng ký kinh doanh và được chứng nhận bởi bộ công thương. Ngoài ra, Mogi còn có hơn 6 năm hoạt động trên thị trường đăng tin cho bất động sản. Với lĩnh vực hoạt động mũi nhọn và mạnh nhất là về đăng tin cho thuê. Cụ thể trong đó là các loại hình như đăng tin cho thuê nhà, cho thuê căn hộ, cho thuê phòng trọ, cho thuê văn phòng, cho thuê mặt bằng, cho thuê nhà xưởng, cho thuê đất và một số các loại hình cho thuê khác.

trang chủ của mogi.vn
Đăng tin cho thuê nhà trên trang chủ của Mogi.vn

Hiện tại, hằng tháng Mogi đều có hơn 1,000,000 triệu lưu lượng truy cập của người dùng để đăng tin hoặc xem tin đăng, về cho thuêmua bán bất động sản. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn Mogi để đăng tin cho thuê hoặc mua bán với đa dạng các loại hình theo nhu cầu của bạn, mà vẫn tiếp cận được rất nhiều người dùng xem tin.

trang đăng tin cho thuê toàn quốc mogi
Trang đăng tin cho thuê tất cả các loại hình toàn quốc tại Mogi.vn

Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại Mogi đang có cả hai loại hình tin đăng đó là miễn phí và trả phí. Đối với những khách hàng đăng tin là cá nhân với nhu cầu bình thường, không cần phải mua bán gấp hoặc cần cho thuê gấp thì hoàn toàn có thể đăng tin miễn phí. Còn nếu là khách hàng môi giới, có nhu cầu đăng tin liên tục và ưu tiên nhanh chóng tiếp cận với nhiều người xem tin nhất có thể. Thì Mogi vẫn cung cấp loại hình đăng tin ưu tiên có trả phí để được xuất hiện theo dạng tin đăng nổi bật, nằm ở trang chủ và vị trí 1,2,3 ở trang 1 của tin đăng ở khu vực đó.

trang đăng tin cho thuê nhà mogi
Trang đăng tin cho thuê nhà miễn phí toàn quốc tại Mogi.vn

đăng tin ngay

Muaban.net

Muaban.net là một trong những trang rao vặt uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Đã được thành lập từ 2007 và có giấy phép kinh doanh, chứng nhận pháp lý từ bộ công thương. Hoạt động trên thị trường đăng tin rao vặt hơn 16 năm, hiện tại Muaban.net đang đăng tin về những lĩnh vực như là cho thuê bất động sản, mua bán nhà đất, mua bán xe, tìm kiếm việc làm, mua bán đồ điện tử, sản phẩm gia dụng và một số các lĩnh vực khác. 

trang rao vặt muaban.net
Trang rao vặt lớn nhất hiện này Muaban.net

Hiện tại, Muaban.net có đăng tin miễn phí cho thuê nhà trên website nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo về phí đăng tin. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu muốn đăng tin và nhanh chóng tiếp cận được với nhiều người xem hơn, thì bạn có thể lựa chọn dạng đăng tin có trả phí để được ghim tin đăng ở trang 1 và xuất hiện ngày đầu trang. 

Xem thêm: Mẹo thiết kế phòng trọ 30m2 đẹp lung linh ai nhìn cũng muốn thuê

Nhatot.com

Nhatot.com là một trang web chuyên về bất động sản trực thuộc website rao vặt Chợ Tốt và mới được ra mắt vào 10/2022. Mặc dù chỉ vừa mới xuất hiện ở thời gian gần đây, nhưng Nhatot.com đã có được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng do đã quá quen thuộc với website trước đó là Chợ Tốt. Bạn có thể yên tâm đăng tin cho thuê nhà của mình ở Nhatot.com.

trang đăng tin bất động sản nhatot.com
Trang đăng tin bất động sản hàng đầu nhatot.com

Tuy nhiên, có một nhược điểm cực kỳ lớn khi đăng tin ở Nhatot.com đó là không có dạng tin miễn phí, phí đăng tin bất động sản tại đây tương đối cao so với các loại tin bình thường ở những trang web khác. Ngoài ra, tỷ lệ cạnh tranh tin đăng ở trên Nhatot.com cũng rất lớn, vì số lượng tin đăng tương đối nhiều, cho nên nếu bạn chỉ đăng dạng tin đăng cho thuê bình thường thì sẽ khó tiếp cận với khách hàng thực tế có nhu cầu. Còn nếu bạn chọn mức phí cho dạng tin đăng VIP hoặc tin đăng nổi bật và làm mới tin hằng ngày thì trung bình (3 ngày/ 100,000VND).

Batdongsan.com.vn

Trang batdongsan.com.vn chắc hẳn không còn quá xa lạ với những ai hay quan tâm về lĩnh vực bất động sản. Được xem là trang mua bán bất động sản đa dạng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nên batdongsan.com.vn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để đăng tin.

website đăng tin batdongsan.com.vn
Website đăng tin cho thuê nhà toàn quốc batdongsan.com.vn

Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm về mảng đăng tin bất động sản. Thì Mogi đưa ra lời khuyên chân thành với bạn, đó là chỉ nên đăng tin về mua bán bất động sản trên trang batdongsan.com.vn, chứ không nên đăng tin cho thuê nhà. Vì phí đăng tin tại trang này rất cao, không có dạng tin miễn phí và mảng mạnh nhất của trang batdongsan.com.vn là mảng mua bán nhà đất. Cho nên, khi bạn lựa chọn đăng tin cho thuê nhà ở trang này thì dù trả phí cao, nhưng lại không được hiệu quả.

Xem thêm: 10+ điều nhất định bạn cần phải lưu ý khi thuê trọ!

Homedy.com

Homedy.com chắc hẳn không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2015 với hơn 8 năm hoạt động trong thị trường đăng tin bất động sản. Homedy ngày càng có được niềm tin của khách hàng và được khách hàng lựa chọn nhiều hơn.

trang bất động sản Homedy.com
Trang bất động sản Homedy.com

Tuy nhiên, Homedy.com lại có một nhược điểm đó là không có dạng tin đăng miễn phí mà bắt buộc phải trả phí để được đăng. Bên cạnh đó, việc tin đăng của khách hàng cá nhân tiếp cận tới người xem hay người cần thuê nhà thật sự có nhu cầu là chưa thật sự hiệu quả. Hiện tại, Homedy.com chỉ thật sự phù hợp với những người đăng tin là doanh nghiệp, có nhu cầu quảng bá dự án hoặc môi giới với nhu cầu đăng tin số lượng lớn.

Alonhadat.com.vn

Alonhadat.com.vn là trang web chuyên về đăng tin mua bán và cho thuê bất động sản. Đã có mặt tương đối lâu trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, giống như trang batdongsan.com.vn thì Alonhadat.com.vn cũng không quá mạnh về mãng cho thuê bất động sản mà chỉ mạnh về mua bán bất động sản. 

website đăng tin nhà đất alonhadat.com.vn
Website đăng tin nhà đất alonhadat.com.vn

Nhược điểm lớn nhất của alonhadat.com.vn đó là giao diện tương đối khó sử dụng, không được tối ưu cho người dùng và lần đầu sử dụng sẽ hơi rối mắt. Hiện tại, Alonhadat vẫn đang được đăng tin hoàn toàn miễn phí với dạng tin thường và trả phí với dạng tin VIP. 

Xem thêm: 4+ Cách Tìm Phòng Trọ Tại Khu Vực Mong Muốn Nhanh Chóng, Không Tốn Nhiều Thời Gian

Rever.vn

Rever.vn là trang chuyên về môi giới bất động sản. Đặc biệt là các dự án có quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể là các dự án về khu dân cư, căn hộ cao cấp nằm trong địa bàn thành phố như Quận 2, Quận 4, Quận 7, Quận 9 và những khu vực khác.

trang mô giới bất động sản Rever.vn
Trang mô giới bất động sản Rever.vn


Loại hình đăng tin tại Rever.vn tương đối khác biệt so với những loại hình đăng tin của những website bất động sản khác. Khi bạn đăng tin trên Rever.vn sẽ hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên bạn bắt buộc phải sử dụng dịch vụ môi giới của Rever thì mới được đăng tin. Đồng nghĩa với việc, sẽ có môi giới dẫn khách đến thuê nhà của bạn và bạn phải chia hoa hồng cho môi giới nếu ký hợp đồng thành công với khách hàng.

Dothi.net

Trang web Dothi.net chuyên về đăng tin mua bán bất động sản. Trong đó, Dothi.net mạnh nhất về mảng mua bán nhà đất, mua bán căn hộ chung cư. Dothi.net được khách hàng và môi giới trong ngành bất động sản đánh giá rất cao vì luôn đặt người dùng lên hàng đầu. Hiện tại, để đăng tin trên trang Dothi.net thì bạn cần phải trả phí (khoảng 500đ/ ngày dành cho tin bình thường).

trang đăng tin cho thuê Dothi.net
Trang đăng tin cho thuê nhà Dothi.net

Xem thêm: Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Tìm Thuê Chung Cư Giá Rẻ Cho Sinh Viên Hà Nội

Bds123.vn

Trang Bds123.vn được thành lập từ 2016 và đã có 7 năm hoạt động trong lĩnh vực đăng tin về bất động sản. Để đăng tin trên Bds123.vn thì bạn bắt buộc phải trả phí cho tin đăng bình thường (1000đ/ ngày) và không có loại đăng tin nào là miễn phí. Đối với các loại tin đăng về mua bán nhà và cho thuê nhà mặt tiền thì trang này rất hiệu quả. Còn các loại hình bất động sản khác chưa được tối ưu và chưa tiếp cận người dùng tốt bằng.

website đăng tin bất động sản Bds123.vn
Website đăng tin cho thuê nhà Bds123.vn

Diaoconline.vn

Diaoconline.vn là trang chuyên về đăng tin bất động sản thuộc khu vực miền Trung và miền Nam, ở khu vực miền Bắc vẫn còn hạn chế. Vì vậy, khi đăng tin ở đây bạn cần lưu ý về khu vực bất động sản của bạn. Đối với trang web này thì không hỗ trợ loại hình đăng tin cho thuê, mà chủ yếu tập trung vào loại hình mua bán nhà đất như là mua bán nhà, mua bán đất, mua bán căn hộ dự án.

trang web nhà đất diaoconline.vn
Trang web đăng tin mua bán nhà đất diaoconline.vn

Xem thêm: Kinh nghiệm thuê nhà trọ Quận 1 an toàn, tránh lừa đảo

Mẫu đăng tin cho thuê nhà chuẩn nhất

Tiêu đề của mẫu tin đăng thuê nhà

Đa số các trang đăng tin bất động sản hiện nay đều giới hạn tiêu đề của tin đăng trong một khoảng ký tự và chữ nhất định. Vì thế, bạn cần đặt tiêu đề của tin đăng cho thuê nhà sao cho ngắn gọn, súc tích, đúng trọng tâm để thu hút người xem. Trong đó một số thông tin cơ bản cần phải có trong tiêu đề là số phòng ngủ, số phòng vệ sinh, diện tích của toàn căn nhà, số tầng, giá thuê, vị trí của căn nhà, tên đường, loại hình nhà hẻm hay nhà mặt tiền.

mẫu tiêu đề đăng tin chuẩn tại mogi
Mẫu tiêu đề đăng tin cho thuê nhà chuẩn tại Mogi.vn

Bạn có thể sử dụng từ viết tắt để rút gọn bớt số từ của tiêu đề, nhằm tối ưu độ dài nội dung muốn truyền đạt. Ví dụ như là PN là phòng ngủ, WC là phòng vệ sinh, DT là diện tích,.. 

Nội dung của tin đăng

Nội dung bên trong tin đăng cho thuê nhà nên được trình bày một cách rõ ràng và chi tiết. Trong đó, bạn nên cung cấp đầy đủ toàn bộ những thông tin quan trọng, cần thiết nhất như là thông tin liên hệ với bạn, giá cho thuê và giá đặt cọc, tiện nghi được trang bị trong căn nhà (wifi, máy lạnh, máy nước nóng, thang máy, sân vườn, garage đậu xe), nếu rõ chi tiết số tầng, số phòng trong căn nhà (phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ).

mẫu nội dung tin đăng cho thuê nhà
Mẫu nội dung tin đăng cho thuê nhà thu hút tại Mogi.vn

Để thuyết phục người xem tin thuê nhà, bạn cần nêu thêm một số ưu điểm của căn nhà. Ví dụ như là vị trí căn nhà có an ninh khu vực tốt, không trộm cắp và gần với những tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị và dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố.  

tin đăng cho thuê nhà tại mogi
Mẫu nội dung đăng tin cho thuê nhà hấp dẫn tại Mogi.vn

Ngoài ra, bạn cũng cần nêu rõ những điều kiện cần có để thuê nhà. Ví dụ như là bắt buộc phải thuê tối thiểu trong vòng 6 tháng hoặc 1 năm, không được nuôi chó mèo, giá thuê đã bao gồm một số chi phí phát sinh khác hay chưa, giá thuê có bao gồm chi phí điện, nước hay không….

Đối với phần nội dung đăng tin cho thuê nhà, bạn nên đưa những nội dung thực tế, minh bạch, rõ ràng để người những người thuê thật sự có như cầu và đáp ứng được nhu cầu của bạn đưa ra có thể tìm đến bạn. Tránh đưa những nội dung quảng cáo, không thực tế để thu hút người thuê, điều này làm mất thời gian của cả hai bên.

Xem thêm: Phụ lục hợp đồng thuê nhà và tất cả những vấn đề liên quan

Hình ảnh và video

mẫu tin đăng có hình ảnh tại mogi
Mẫu đăng tin cho thuê nhà có hình ảnh đẹp tại Mogi.vn

Hình ảnh và video trong đăng tin cho thuê nhà của bạn nên là những hình ảnh thực tế, chính xác và đúng với thực trạng của căn nhà. Tốt nhất bạn nên cung cấp những hình ảnh về căn nhà của mình một cách tổng quan đến chi tiết. Nên có từ 15 đến 20 tấm hình và phân bổ nội dung của các bức hình như sau:

  • 3-4 tấm hình thể hiện ngoại thất và tổng quan bên ngoài của căn nhà.
  • 7-10 tấm hình thể hiện chi tiết nội thất và các phòng ở bên trong căn nhà như là phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, ban công, các tiện ích khác.
mẫu tin đăng có hình ảnh trực quan
Mẫu đăng tin cho thuê nhà có hình ảnh rõ ràng tại Mogi.vn

Ngoài ra, để trực quan hơn và tăng niềm tin đối với người xem tin, người đi thuê nhà. Thì bạn có thể quay một video có độ dài từ 3 – 5 phút, với nội dung thể hiện toàn bộ ngoại và nội thất của căn nhà một cách chi tiết nhất

Lời kết

Bài viết trên, Mogi đã chia sẻ với bạn toàn bộ những cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả, tiết kiệm. Cũng như là thông tin đến bạn các website đăng tin cho thuê uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Thường xuyên truy cập vào Mogi để xem thêm những bài viết bổ ích khác về nhà đất và phong thủy.

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN