spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánChất lượng bàn giao One Verandah và nhận định của thị trường

Chất lượng bàn giao One Verandah và nhận định của thị trường

One Verandah là dự án căn hộ nổi bật tại khu vực phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Dự án đã được chính thức bàn giao hoàn thiện từ thời điểm quý 3/2020. Vậy đến hiện tại (tháng 3/2021), chất lượng dự án đang được đánh giá như thế nào?

 

Thông tin chung về dự án One Verandah, quận 2

Dự án One Verandah được tiến hành khởi công xây dựng từ quý 2/2018. Chủ đầu tư Mapletree – tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại châu Á với trụ sở chính tại Singapore. 

Căn hộ One Verandah tọa lạc tại đường Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.Thủ Đức. Vị trí cực tốt, khi mà dự án sở hữu 4 mặt tiền, bao gồm Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và Thạnh Mỹ Lợi.

Dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định và Mai Chí Thọ. Gần với cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuận lợi cho việc tiếp cận các tỉnh phía Nam.

du-an-one-verandah
Dự án One Verandah

Dự án còn được đánh giá cao ở yếu tố không gian sống. Khi mà mật độ xây dựng không quá lớn, chủ yếu đều dành cho tiện ích nội khu. One Verandah quận 2 còn tận hưởng được không gian thoáng và mát mẻ từ sông Sài Gòn gần kề. 

Ngoài ra, dự án sở hữu view nhìn vĩnh viễn, mang tầm đẳng cấp, nhìn thẳng về sông Sài Gòn rộng thoáng, không bị che chắn.

Giá bán của One Verandah hiện tại được ghi nhận dao động từ 60 đến 70 triệu/m2.

Chất lượng bàn giao dự án One Verandah

Căn hộ One Verandah quận 2 được bàn giao với nội thất cơ bản. Tất cả đều là sản phẩm được đánh giá với tiêu chuẩn Singapore cao cấp. Gam màu được sử dụng là loại màu trung tính, mang lại cảm giác hiện đại và ấm cúng.

du-an-one-verandah
Phòng bếp nhà mẫu của One Verandah

Tổng thể mặt bằng dự án được thiết kế với nhiều giếng trời tại các tháp, tạo sự thông thoáng cho các căn hộ và hành lang. Các căn hộ cũng được bố trí nhiều cửa sổ lớn xung quanh. Thiết kế này giúp mái ấm của cư dân dễ đón được ánh sáng và gió từ sông Sài Gòn cạnh bên. 

Ngoài ra One Verandah đều đáp ứng tốt các tiêu chuẩn cơ bản ở một dự án căn hộ. Như là cửa chống cháy, hệ thống phòng chữa cháy, điện dự phòng, hệ thống liên lạc, loa thông báo,…

Thị trường nhận định về dự án One Verandah năm 2021

Dự án One Verandah của Mapletree hiện tại vẫn giữ phong độ ở chất lượng và tiện ích khá tốt. Tuy nhiên, dự án hiện đang làm mất điểm và mất khách hàng do cách hành xử ở chủ đầu tư Mapletree.

chát-luong-ban-giao-can-ho-one-verandah-va-hien-trang-thuc-te
Logo của chủ đầu tư Mapletree

Cụ thể theo một số thông tin ghi nhận từ thị trường:

  • Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều khách hàng ở nước ngoài không thể về Việt Nam để thanh toán số tiền nhận nhà được. Thủ tục rắc rối, không thuận tiện, dẫn đến tình trạng nhiều khách hàng không thể thanh toán và chi phí phải chi ngày càng chồng chất.
  • Khi chuyển nhượng căn hộ, khách hàng phải đóng một khoản phí khoảng 11 triệu đồng, gọi là phí hành chính ra giấy xác nhận chuyển nhượng. Tuy nhiên, thủ tục trì trệ, kéo dài, giấy chuyển nhượng được gửi khách hàng ít nhất mất đến 2 – 3 tháng.
  • One Verandah còn được cho là dự án lấy phí quản lý cao nhất, là 25.300 đồng/m2 (chưa có VAT).
  • Chính sách chăm sóc hàng khá tệ. Nhiều cư dân nước ngoài không thể về Việt Nam thanh toán nhận nhà, mà số tiền thì ngày càng tăng. Nên đã viết mail nhằm yêu cầu hỗ trợ từ chủ đầu tư. Tuy nhiên, số mail được phản hồi lại cho khách hàng lại là con số không.

Một số người còn cố ý bán lỗ nhằm thu hồi lại tài chính. Thu lại được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, thậm chí có căn bán lỗ cả 500 triệu. 

Cho đến nay thì số người nhận nhà ở dự án One Verandah không cao. Và hiện nay Mapletree được biết đến là một chủ đầu tư hàng đầu về chất lượng sản phẩm nhưng chính sách chăm sóc khách hàng không quá tốt. 

Mogi (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

banner-one-verandah

spot_img

TIN LIÊN QUAN