spot_img
Trang chủTin bất động sảnCeladon City và 5 điều tạo nên khu đô thị kiểu mẫu

Celadon City và 5 điều tạo nên khu đô thị kiểu mẫu

Được xem như khu đô thị kiểu mẫu của thành phố, Celadon City luôn là một trong những nơi đáng sống nhất Sài Gòn. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút ấy. Điều gì khiến cho giá căn hộ tại đây luôn có giá cao và gần như không bao giờ hạ giá. Dưới đây sẽ là những điểm đã làm nên sự thành công của một đô thị kiểu mẫu.

Celadon City nổi tiếng với không gian sống xanh, thoáng mát, rộng rãi cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Khu đô thị luôn có mức độ an ninh cao đảm bảo an toàn cho cư dân. Cùng với một vị trí đắc địa đã tạo nên một không gian sống tuyệt vời.

Có vị trí đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại và vui chơi của người dân. Celadon City nằm kế bên AEON Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam. Đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm vui chơi giải trí tốt nhất và lành mạnh nhất.

1. Không gian sống xanh của Celadon City

Nổi tiếng là nơi hòa hợp giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại. Những tòa nhà của Celadon City như được bao quanh bởi mảng xanh của cây cỏ. Được bao quanh bởi 3 hồ nhỏ tạo nên không khí mát mẻ, thoải mái giữa lòng thành phố sầm uất. Đó cũng lý do mà rất nhiều người chọn nơi đây làm nơi an cư lạc nghiệp.

Với tổng diện tích lên đến 16,4 ha dùng để phát triển công viên nội khu. Đây là một trong những công viên lớn nhất và chất lượng cao nhất Hồ Chí Minh. Bởi vậy nên được rất nhiều người dân đánh giá cao. Ngoài ra còn được mệnh danh là “lá phổi xanh” của Thành phố Hồ Chí Minh.

Thiết bị công cộng nội khu cao cấp được bố trí một cách hợp lý, tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Khá khó để tìm ra khuyết điểm nào trong hệ thống điện công cộng của khu đô thị. Lối đi nội bộ, khu trò chơi, khu tập thể dục được bố trí trải dài giúp cư dân dễ dàng đi dạo, tập thể dục và tận hưởng không gian trong lành.

Và không thể không nhắc đến 3 hồ cảnh quan trong xanh được thiết kế uốn lượn. Tạo ra điểm nhấn cho Celadon City, góp phần tạo ra khung cảnh thanh bình, xanh mát.

Celadon City
Không gian sống xanh của Celadon City

2. Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Celadon City

Hơn 80% diện tích của khu đô thị Celadon City được đầu tư mạnh cho các loại tiện ích phục vụ. Gần ngay trung tâm thương mại AEON Mall mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn. AEON Mall – Trung tâm thương mại Nhật Bản AEON Mall đầu tiên tại Việt Nam.

Ngoài ra Celadon City còn có trung tâm thể dục thể thao giúp cư dân rèn luyện sức khỏe lý tưởng. Có chất lượng cao với đầy đủ các bộ môn cùng cơ sở vật chất cao cấp. Sẽ mang đến cho người tập trải nghiệm tốt nhất.

Quyết định hợp tác giữa Gamuda Land và Trung tâm UNESCO cho phép các sự kiện giao lưu văn hoá quốc tế, trong tương lai, những sự kiện văn hoá, giáo dục, khoa học, thông tin & truyền thông lớn trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại đây.

Ngoài ra hệ thống đèn thông minh, báo cháy, hệ thống ánh sáng khác cũng được đầu tư rất bài bản. Mọi dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đều được nhà đầu tư tích hợp để phục vụ nhu cầu người dân. Hệ thống đường xá đi lại thông minh, rộng rãi hòa mình vào thiên nhiên sẽ mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

Celadon City
Celadon City nổi tiếng với Hệ thống tiện ích đẳng cấp

3. Vị trí đắc địa, Celadon City mang lại giá trị gia tăng cao

Tọa lạc tại số 88 N1, đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có cơ sở giao thông và cơ sở hạ tầng tốt, phát triển và đồng bộ. Dễ dàng đi đến: sân bay Tân Sơn Nhất, quốc lộ 1A, trạm dừng chân tuyến đường sắt Metro Bến Thành – Tham Lương… Đây là điểm mà các cư dân tại đây vô cùng thích.

Ngoài ra khu vực này có đường xá khá rộng rãi và thoáng mát, đảm bảo bạn sẽ yêu thích. Không gian nhiều cây xanh, thoải mái, mát mẻ, đường phố dù nắng hay mưa cũng rất thoáng.

Khu vực này nổi tiếng với giá trị bất động sản cao và tăng không ngừng. Nếu bạn có nhu cầu đầu tư vào đây sẽ cần phải nhanh chân hơn. Bởi độ hấp dẫn của nó khiến cho khu dân khiến thị trường căn hộ nơi đây luôn cháy hàng.

Ngoài ra khu vực này tuyệt nhiên không có hiện tượng kẹt xe và ùn tắc giao thông. Khiến cho việc di chuyển của người dân luôn thuận lợi, nhanh chóng, không phải khó chịu mỗi khi tham gia giao thông.

Vị trí đắc địa
Vị trí đắc địa, Celadon City mang lại giá trị gia tăng

4. An toàn và an ninh tại Celadon City

Hệ thống an ninh, bảo vệ an toàn 24/7 luôn đảm bảo mọi hoạt động của khu dân cư diễn ra tốt nhất. Kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt việc di chuyển ra vào của người lạ. Kèm với đó là hệ thống camera dày đặt, thẻ từ được bố trí trong các Block. Sẽ không để một ai đó lạ mặt thâm nhập được vào nơi ở của cư dân Celadon City.

Tuy an ninh và chặt chẽ như vậy, nhưng bộ phần bảo vệ cũng rất tinh tế khi vẫn giữ được tính riêng tư của cư dân. Đảm bảo yên tĩnh và không cản trở việc sinh hoạt của người dân. Chính điều này đã giúp cho dân vừa cảm thấy an toàn, vừa cảm thấy thoải mái.

Ngoài ra hệ thống bảo vệ tại đây đều được huấn luyện rất kỹ lưỡng từ kỹ năng cho đến phong cách làm việc. Để có thể hỗ trợ và giúp đỡ cư dân tốt nhất. Đảm bảo an toàn và luôn sẵn sàng cho mọi tình huống xấu nhất. Với tinh thần người dân là trên hết, mọi hành vi làm ảnh hưởng đến cư dân của nhân viên bảo vệ khi được báo cáo sẽ bị xử lý ngay lập tức.

Tất cả tạo nên một đội hình an ninh, bảo vệ tốt nhất.

An toàn và an ninh tuyệt đối 24/7
An toàn và an ninh tuyệt đối 24/7

5. Uy tín của chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án Celadon City

Chủ đầu tư của Celadon City là Gamuda Land. Hiện đang là bộ phận phát triển bất động sản trực thuộc tập đoàn Gamuda Berhad. Nếu bạn không biết thì đây là tập đoàn xây dựng và quản lý tốt nhất Malaysia và châu Á. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 40 năm kinh nghiệm. Có thể nói đây là ông lớn trong lĩnh vực xây dựng và công nghệ kỹ thuật khó tập đoàn nào sánh bằng.

Tại Việt Nam, Gamuda City (Hà Nội) và Celadon City ( Hồ Chí Minh) là hai dự án lớn mà Gamuda Land đầu tư. Bởi vậy mà bạn dường như không phải lo về chất lượng căn hộ của Celadon City. Mọi thứ từ chất lượng, tiện ích, vị trí, kết cấu và cơ sở hạ tầng đều được lựa chọn kỹ lưỡng.

Ngoài ra Gamuda Berhad còn đang chuẩn bị đầu tư một số dự án lớn khác tại Việt Nam. Biến các dự án của chủ đầu tư này thành một hệ sinh thái trải dài khắp đất nước.

Celadon City
Chủ đầu tư của Celadon City là Gamuda Land

Lời kết

Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian sống tốt, đầy đủ tiện nghi và có chất lượng cao. Thì Celadon City là một trong những nơi sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn. Với một vị trí đẹp, thuận lợi, giao thông tốt, kèm thêm nhiều tiện ích chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Không thể không nhắc đến không gian sống xanh, không khí mát mẻ, thoải mái. Hòa mình vào thiên nhiên ngay trong thành phố sầm uất và nhộn nhịp nhất Việt Nam. Thích hợp để bạn có một cuộc sống yên tĩnh và thư giãn nhất.

Sống tại Celadon City bạn sẽ được trải nghiệm thế nào là khu dân cư cao cấp đúng nghĩa. Đảm bảo an ninh trật, an toàn tuyệt đối 24/7. Mọi thứ đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo không có mối nguy nào ảnh hưởng đến bạn.

Celadon City
Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi thì Celadon City là nơi dàng cho bạn

Ngoài ra đây là một trong những nơi có giá căn hộ cao nhất Hồ Chí Minh. Giá nhà đăng tăng trưởng liên tục hàng năm. Và nếu bạn đang có nhu cầu hay mong muốn đầu tư, thì còn đợi gì nữa mà không mua ngay nào. Bạn có thể ghé qua website Mogi.vn – Là trang web đăng tin mua ban bất động sản hàng đầu Việt Nam. Sẽ giúp bạn tìm ra những bất động sản tốt nhất hiện nay.

Mong rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khu đô thị cao cấp này. Xin cảm ơn !!!

– Trần Tấn Luân –

>>> Xem thêm: Tìm phòng trọ Quận 7 giá 2 triệu không hề khó với những bí quyết sau

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN