spot_img
Trang chủDự án nổi bậtCeladon City - Lắng Nghe Bản Giao Hưởng Với Trời Đất

Celadon City – Lắng Nghe Bản Giao Hưởng Với Trời Đất

Hiện tại, Celadon City Tân Phú được đánh giá là khu đô thị xanh với không gian sống tuyệt mỹ. Được phát hiện bởi Gamuda Berhad, dự án này được rất nhiều người tin tưởng trong việc nâng tầm chất lượng sống.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về căn hộ Celadon City, đọc ngay bài viết này của Mogi nhé.

Tổng quan dự án

Thông tin nhanh dự án

Dự án này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Dự án này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Loại hình dự án: Khu căn hộ cao cấp, phức hợp.
  • Tổng diện tích: 825,000m2.
  • Mật độ xây dựng: 21.7%.
  • Quy mô: 4 phân khu chính, tòa tháp tối đa cao 15 tầng.
  • Số căn hộ: 8.577 căn hộ.

Nhận định chung về Celadon City

Dự án này là khu đô thị xanh được phát triển bài bản bởi Gamuda Berhad. Đây là một trong ba tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Malaysia.

Với quy mô lớn, dự án này được phát triển với quy hoạch khép kín. Nó tuân thủ theo quy trình tiện ích khép kín, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân.

Nhờ vị trí đẹp và nhiều điểm nhấn khác biệt, dự án này đang là bất động sản đáng gờm của khu phía Nam. Nó hứa hẹn mang tới cho cư dân những giá trị sống đỉnh cao không đâu có được.

Đánh giá vị trí dự án

Tọa lạc tại địa điểm đắc địa ngay trung tâm quận Tân Phú, dự án Celadon City nắm giữ vị trí giao thông huyết mạch. Từ đó, kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng. Như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Cộng Hòa…

Đặc biệt, dự án còn nằm ngay gần hệ thống tàu điện ngầm trong quy hoạch. Tương lai, dự án tàu được thống nhất sẽ giúp việc di chuyển, đi lại của mọi người sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

Chính nhờ vào liên kết vùng linh hoạt, đa dạng, cư dân Celadon City có thể nhanh chóng đi tới khắp nơi trong thành phố. Việc đi học, đi làm cũng vì vậy trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Lợi thế vị trí giúp thành phố thu nhỏ này được bao bọc trọn vẹn trong công viên xanh rộng 16 ha. Nhờ vậy, chung cư Celadon City có được không gian sống xanh tươi, trong lành ngay giữa thành phố rộng lớn.

Hiện tại, các đại lộ xung quanh dự án đều đã hoàn thành. Các trục đường lớn, những hạ tầng chung sẽ giúp cư dân có được một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ.

Đánh giá mặt bằng dự án Celadon City

Dự án mang tới cho khách hàng một trải nghiệm xanh trọn vẹn
Dự án mang tới cho khách hàng một trải nghiệm xanh trọn vẹn

Dự án này được phát triển bởi chủ đầu tư nổi tiếng Gamuda Land. Đây là tập đoàn phát triển bất động sản nổi tiếng với nhiều công trình đã gây được dấu ấn lớn trong làng bất động sản.

Bằng kinh nghiệm của mình, Gamuda Land đã đưa những kiến thức của mình vào trong kiến trúc của dự án này. Trên diện tích tổng thể 82 ha, nó được quy hoạch thành 2 phân khu chính. Đó chính là khu căn hộ và khu tiện ích của dự án.

Bao bọc xung quanh toàn bộ 2 phân khu này chính là công viên cây xanh rộng lớn 16 ha. Chủ đầu tư cũng khéo léo kết hợp hạ tầng đó với những tiện ích xanh bên trong. Từ đó, tạo nên một không gian sống chất lượng, khiến nhiều người thèm muốn.

Tại đây, mọi căn hộ đều có thể hứng được những làn gió mát tới từ thiên nhiên. Từ đó, giúp cuộc sống của cư dân trở nên tuyệt vời, nhẹ nhàng trong những hơi thở xanh mát.

Những tiện ích đáng chú ý của dự án

Công viên cây xanh

Đây chính là điều đáng chú ý nhất, làm nên giá trị của dự án này trong mắt khách hàng. Rất nhiều người mua bán căn hộ Celadon City là vì bị hấp dẫn bởi công viên xanh tươi được hoàn thành đầu tiên trước khi khởi công dự án.

Khu công viên xanh này có diện tích xếp thứ 3 Sài Gòn. Nhờ đó, nó giúp cân bằng không gian sống giữa đô thị của dự án. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được một nơi đạt tiêu chuẩn “sống xanh” theo mong muốn của mình.

>> Những thông tin liên quan:

Aeon Mall Tân Phú Celadon City đã hoàn thiện

Trung tâm mua sắm trong dự án sẽ giúp mọi người có được những gì cần thiết cho cuộc sống
Trung tâm mua sắm trong dự án sẽ giúp mọi người có được những gì cần thiết cho cuộc sống

Tiện ích khu thương mại Celadon City cũng là một điểm nhấn nổi bật của dự án. Sự ra đời của trung tâm thương mại này đã thay đổi rất nhiều khu vực xung quanh. Hiện tại, nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút lượng khách hàng lớn nhất khu vực.

Không chỉ là nơi mua sắm, Aeon Mall Tân Phú còn là địa điểm mọi người vui chơi, giải trí. Đồng thời, tham quan và giao lưu của nhiều người trong cuộc sống.

Đến với Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú, khách hàng có thể tìm thấy nhiều gian hàng, nhiều khu vực trưng bày hàng hóa khác nhau. Đặc biệt, các dịch vụ giải trí, những khu vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng được tích hợp sẵn trong khu vực này.

Hiện trung tâm Aeon Mall Tân Phú đang được mở rộng với diện tích lên tới 7ha. Nó hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn nhất cả nước với nhiều mặt hàng, nhiều cơ hội mua sắm cho cư dân khu vực.

Cư dân Celadon City có thể tự hào là tiện ích này nằm trong nội khu dự án. Chỉ với 5 phút đi bộ, mọi người có thể dễ dàng trải nghiệm mua sắm tại đây một cách nhanh chóng.

Khu phức hợp thể thao đa dạng của dự án

Với cư dân trẻ, khu thể thao với diện tích lên tới 5,4 ha của dự án cũng là một tiện ích đáng chú ý. Hiện tại, đây chính là khu phức hợp thể thao lớn nhất cả nước. Nó thể hiện tâm huyết rất lớn của chủ đầu tư trong việc phát triển dự án Celadon City trở thành công trình toàn diện, một thiên đường có đầy đủ tiện ích.

Trong nội khu dự án cũng có khu phức hợp thể thao
Trong nội khu dự án cũng có khu phức hợp thể thao

Khi đến Celadon Sport, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích thể thao khác nhau. Như hồ bơi trong và ngoài trời, hệ thống GYM & Yoga, cầu lông, tennis, bóng đá… Đặc biệt, khu vực xông hơi khô/ ướt chính là điểm nhấn rõ nét của khu phức hợp. Nó sẽ giúp mọi người thư giãn sau những ngày mệt mỏi, u uất vì công việc.

Hệ thống giáo dục nội khu vực phụ nhu cầu của cư dân

Hiện tại, Celadon City đã xây dựng thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Không chỉ có môi trường sống xanh, nơi đây còn có đầy đủ tiện ích giáo dục. Cụ thể là những trường học các cấp như sau:

  • Trường THPT Lê Trọng Tấn.
  • THCS Tôn Thất Tùng.
  • Mầm non quốc tế Maple Bear.
  • Dân lập Nguyễn Khuyến.
  • Hệ thống liên cấp Á Châu.

Nhờ vậy, con em cư dân có thể tìm được một môi trường học tập ngay nội khu. Từ đó, giúp việc đi lại, học tập của cả gia đình thuận tiện hơn rất nhiều.

Làng văn hóa sang trọng

Mọi không gian tiện ích trong dự án đều đã đầy đủ
Mọi không gian tiện ích trong dự án đều đã đầy đủ

Khu làng văn hóa này chính là nơi tái hiện lại 300 năm lịch sử của Sài Gòn – Gia Định. Điều đó được làm thông qua những gian hàng ẩm thực, văn nghệ và công trình văn hóa đặc sắc. Nhờ vậy, mọi người sẽ có được một không gian sinh hoạt trải nghiệm thật thoải mái ngay trong nội khu.

Ngoài ra, văn hóa của các vùng miền trên cả nước cũng được tái hiện tại đây một cách rõ nét. Nhờ vậy, mọi người có thể sống lại những giây phút văn hóa, môi trường đậm nét dân tộc tại đây.

Mua dự án Celadon City cùng Mogi.vn

Hiện tại, News Mogi đang có rất nhiều thông tin mua bán dự án Celadon City. Những bất động sản này đều được cập nhật thông tin nhanh chóng mỗi ngày. Nhờ đó, mọi người có thể cập nhật và lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

Tốt nhất, bạn nên theo dõi thông tin trên News Mogi thường xuyên. Từ đó, dễ dàng so sánh thông tin và lựa chọn cho mình một tổ ấm.

Lan Nguyễn – Content Writer

Celadon City là dự án của đơn vị nào?

Bất động sản nổi bật của chủ đầu tư Gamuda Land. Với nhiều năm kinh nghiệm đầu tư, ông lớn này đã mang tới cho thị trường một trong những sản phẩm đáng giá, được nhiều người chú ý.

Celadon City nằm ở vị trí nào?

Với quy mô khủng, dự án nằm ngay trung tâm quận Tân Phú – ngay cửa ngõ phía Tây. Đây chính là khu vực mang tới nhiều thuận lợi trong kết nối, giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của cư dân.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN