spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCách bán nhà trước Tết thu hồi vốn nhanh

Cách bán nhà trước Tết thu hồi vốn nhanh

Tết này nếu bạn muốn bán nhà nhanh và thu hồi vốn tránh kéo dài qua năm mới thì nhất định phải đọc ngay những chia sẻ về cách bán nhà trước tết mà Newsmogi chia sẻ trong bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời. Nào hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Nhu cầu cần bán nhà thu hồi vốn cận tết tăng cao

Ngay tại thời điểm này nếu ghé những website chuyên đăng tin bất động sản hoặc search trên Google bạn sẽ thấy tin bán nhà mặt tiền, bán nhà hẻm, bán căn hộ, bán chung cư,…thu hồi vốn đăng nhan nhản khắp nơi.

Suốt một năm Covid đầy biến động thì việc bán tháo để thu hồi vốn được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những nhà đầu tư có số vốn mỏng lại bị “vùi dập” tơi bời bởi một năm kinh tế khó khăn và giá bất động sản lao dốc như năm 2020 vừa qua. Do đó, nhu cầu cần bán nhà Củ Chi, bán nhà mặt tiền quận 3, bán nhà quận Hoàn Kiếm, bán nhà mặt tiền quận 7, bán nhà Bình Chánh, bán nhà Đống Đa, bán nhà Hà Đông, bán nhà quận 6 dưới 2 tỷ … tăng đỉnh dịp cận Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Nhu cầu cần bán nhà thu hồi vốn cận tết tăng cao
Nhu cầu cần bán nhà thu hồi vốn nhanh dịp cận tết tăng cao

Mặc dù, cận tết thì nhu cầu mua bán nhà đất của người dân cũng tăng cao. Nhưng điều đó không có nghĩa là giá nhà tăng nhiệt. Để bán được nhà đất nhà đầu tư cần có sự lựa chọn thông minh.

Ví dụ như: Biết cách định giá nhà đất chính xác, chọn kênh quảng bá phù hợp, chi phí thấp,… Để tăng hiệu quả và giảm tối đa chi phí. Đồng thời bán nhà đất nhanh, thu hồi vốn trả nợ. Tránh dây dưa sang năm mới và phải lao đao vì nợ cũ chồng nợ mới.

Một số gợi ý hoàn hảo giúp chủ đầu tư bán nhà nhanh

# Tu sửa, làm mới căn nhà của bạn

Muốn bán nhà được giá thì hãy làm cho căn nhà của bạn “có giá” hơn trước đã. Chẳng ai muốn dừng chân và tham quan hay có ý định mua một căn nhà xấu, cũ mèm. Hoặc trên tường cáu rêu xanh ẩm mốc đâu nhé. Do đó, trước khi bán nhà bạn nên xem lại tổng thể căn nhà của mình và fresh nó.

Muốn bán nhanh hãy tu sửa, làm mới căn nhà của bạn
Muốn bán nhanh hãy tu sửa, làm mới căn nhà của bạn

Nếu hư hỏng hãy sửa hoặc thay thế ngay những bộ phận quan trọng. Ví dụ như: Cửa chính, cửa sổ, lavabo, bồn rửa chén, vòi nước, ống nước, cầu thang,…Đối với sơn tường hãy chọn màu sơn nhã nhặn và sơn mới toàn bộ không gian. Đừng tiếc tiền cho những chi phí này vì nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông khang trang, đẹp mắt, hút khách hơn rất nhiều đó nhé.

# Cải thiện ngay những lỗi phong thủy mà căn nhà đang mắc phải

Một căn nhà có diện tích nhỏ, trong hẻm nhưng phong thủy tốt sẽ có nhiều người quan tâm và lựa chọn hơn là ngôi nhà có phong thủy xấu. Do đó, gia chủ hoặc các nhà đầu tư hãy lưu ý về mặt phong thủy của căn nhà. Nếu thấy rao bán hoài không có ai mua nhé. Đây cũng chính là một cách bán nhà trước tết nhanh chóng mà ít người biết nữa đó nha.

Cải thiện ngay những lỗi phong thủy mà căn nhà đang mắc phải (nếu có)
Cải thiện ngay những lỗi phong thủy mà căn nhà đang mắc phải (nếu có)

Có thể bạn không biết căn nhà của mình mắc lỗi phong thủy gì và ở đâu. Cách cải thiện lỗi phong thủy nhà ở này ra sao…Nhưng bạn có thể nhờ đến sự chuyên nghiệp cũng như sự am hiểu của các chuyên gia phong thủy để giải quyết vấn đề này.

Sau khi những lỗi nặng về mặt phong thủy được cải thiện thì chắc chắn giá trị ngôi nhà sẽ tăng vọt. Lúc này thì việc bán nhà nhanh trước tết là điều dễ dàng.

# Định giá nhà đất hợp lý

Thêm một điều cần lưu ý nữa đó là bạn cần định giá nhà đất trước khi đưa ra giá nhà đất rao bán. Tại sao? Vì điều này giúp bạn tránh được sai lầm trong việc đưa ra giá nhà đất quá cao hoặc quá thấp so với mặt bằng chung. Dù là giá quá cao hay quá thấp đều là những điều tệ hại. Vì vậy hãy cố gắng xem giá thị trường và định giá cho hợp lý nhé.

Định giá nhà đất hợp lý giúp bạn tránh việc đưa ra giá quá rẻ hoặc quá mắc so với thị trường.
Định giá nhà đất hợp lý giúp bạn tránh việc đưa ra giá quá rẻ hoặc quá mắc so với thị trường chung.

# Nhờ đến môi giới nhà đất

Nhiều người có quan niệm là bán nhà chính chủ – không qua trung gian. Nhưng sự thực là những người môi giới nhà đất là những người có rất nhiều kinh nghiệm. Đồng thời họ có mối quan hệ cực kỳ rộng, am hiểu nhiều đối tượng khách hàng.

Nhờ đến môi giới nhà đất - cách bán nhà nhanh, hiệu quả
Nhờ đến môi giới nhà đất – cách bán nhà nhanh, hiệu quả

Do đó, thêm một cách bán nhà trước tết nhanh chóng nữa đó là nhờ đến sự giúp đỡ của môi giới. Chỉ cần chi ra số % nho nhỏ. Bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc. Và bán nhà nhanh trước tết để thu hồi vốn trả nợ không còn là vấn đề khiến bạn đau đầu nữa đâu nhé.

# Đăng tin bán nhà trên những trang bất động sản uy tín

Newsmogi còn gợi ý thêm một cách bán nhà và thu hồi vốn nhanh nữa đó là đăng tin trên những trang bất động sản uy tín, lớn. Đây là bí quyết bán nhà tuyệt vời mà lại tốn rất ít chi phí.

Có thể bạn chưa biết nhiều trang bất động sản lớn và uy tín. Ví dụ như Mogi.vn và Muaban.net cho đăng free các tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, sang nhượng các loại bất động sản,…Do đó, chỉ cần đăng nhập bạn có thể đăng rao bán nhà hoàn toàn miễn phí, lượt tiếp cận cao. Vì đa số khách truy cập là người có nhu cầu mua nhà thực.

Nếu muốn hiệu quả tốt hơn thì chọn giải pháp tin quảng cáo. Có rất nhiều gói tin cho bạn lựa chọn. Tùy vào chi phí và nhu cầu của mình mà chọn vị trí xuất hiện của tin cũng như gói chi phí phù hợp nhé.

Nếu muốn hiệu quả tốt hơn thì chọn giải pháp quảng cáo tin bán nhà của mình.
Nếu muốn hiệu quả tốt hơn thì chọn giải pháp quảng cáo tin bán nhà của mình.

# Thương lượng giá mềm mỏng

Bạn đã từng nghe qua câu “lạt mềm buộc chặt” hay chưa? Đừng quá căng thẳng nếu khách trả giá quá thấp so với giá bạn đưa ra ban đầu. Hãy giữ thiện chí.

Vì nếu giá bạn đưa ra hợp lý và căn nhà có nhiều ưu điểm thì biết đâu khách thăm nhiều căn rồi vẫn quay lại và mua căn nhà của bạn. Thực tế đã chứng minh điều này. Do đó, dù là khách nào đến chào thăm bạn cũng nên giữ thái độ thân thiện và thương lượng mềm mỏng nhé.

Đăng tin trên Mogi.vn – cách bán nhà trước Tết nhanh, hiệu quả, chi phí thấp

Mogi.vn hiện đang là trang rao vặt đăng tin chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ môi giới đăng tin đồng thời thực hiện việc cung cấp nhanh, đầy đủ, chính xác, kịp thời mức giá bán bất động sản tại các tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Qúy khách có nhu cầu bán nhà trước Tết nhanh chóng? Ngay hôm nay hãy truy cập và đăng tin miễn phí cùng Mogi.

Đăng tin trên những trang bất động sản uy tín
Đăng tin trên những trang bất động sản uy tín, tương tác tốt như Mogi.vn

Nếu muốn lượng tương tác tốt và tiếp cận nhiều khách hàng hơn thì quý khách đừng quên liên hệ với Mogi và đăng tin quảng cáo nhé. Chỉ từ 20k/tin quý khách sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc.

Đặc biệt hiện nay Mogi đang có rất nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng lần đầu đăng ký thành viên tại Mogi.vn. Cụ thể là Mogi.vn gửi đến quý khách hàng chương trình chào mừng thành viên mới với ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể như sau:

Khi quý khách tạo mới tài khoản trên trang mogi.vn sẽ được nhận mã thưởng NEW50K trị giá 50.000đ. Khuyến mãi áp dụng để mua phí thành viên hoặc dịch vụ của Mogi.vn. Chương trình kéo dài từ 21/01/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Đăng quảng cáo tiết kiệm và tiếp cận đông đảo khách hàng cùng Mogi.vn chính là cách bán nhà trước tết nhanh chóng và hiệu quả nhất mà nhiều chủ đầu tư đang áp dụng. Còn chần chờ gì mà bạn chưa thử ngay hôm nay!

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm ngay nếu bạn đang quan tâm đến: Mua Bán Nhà Đất Toàn Quốc Ở Đâu Nhanh Và An Toàn Nhất?

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN