spot_img
Trang chủReviewBò Cạp Vàng: Điểm Đến Thú Vị Không Thể Bỏ Lỡ Dịp...

Bò Cạp Vàng: Điểm Đến Thú Vị Không Thể Bỏ Lỡ Dịp Cuối Tuần

Nếu bạn đã chán các địa điểm du lịch đông đúc tại Sài Gòn nhưng không muốn đi xa thì Đồng Nai là địa điểm đến thú vị trong mùa hè này. Trong đó, khu du lịch Bò Cạp Vàng là một địa điểm du lịch thu hút rất đông khách thăm quan. Trong bài viết này, Mogi sẽ giới thiệu đến bạn những đặc điểm nổi bật khiến Bò Cạp Vàng nằm trong “top” các khu du lịch sinh thái được quan tâm nhất hiện nay.

Bò Cạp Vàng nằm ở đâu ?

  • Địa chỉ: Số 203, Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Bò Cạp Vàng tọa lạc tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là khu du lịch được xây dựng đậm chất sông nước miền Nam Bộ. Nằm trọn trong khu đất rộng hơn 8 héc-ta, khu vui chơi tại Đồng Nai được xem là “lá phổi” xanh của tỉnh.

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng cách Sài Gòn bao nhiêu km?
Địa điểm du lịch “siêu xanh” nằm cạnh Sài Gòn.

Tại khu du lịch sinh thái này, khách tham quan có thể sử dụng đa dạng các dịch vụ. Trong đó bao gồm vui chơi, ăn uống, team building, tắm suối,… Chỉ cách Sài Gòn khoảng 30 km, Bò Cạp Vàng được xem là lựa chọn du lịch lý tưởng cho các công ty muốn xây dựng team building mùa hè này.

>>>Xem thêm: Suối Mơ Đồng Nai – Địa Điểm Du Lịch Giải Stress Sát Cạnh Sài Gòn

Đi Bò Cạp Vàng thời điểm nào đẹp nhất ?

Khu du lịch Bò Cạp Vàng được thiên nhiên ưu đãi bởi khí hậu quanh năm luôn mát mẻ, trong xanh. Được ôm ấp bởi dòng nước mát bao quanh, Bò Cạp Vàng luôn khiến khách du lịch cảm thấy như lạc vào hệ sinh thái cây cỏ. Ngay giữa lòng thành phố nóng nực, bạn đã có buổi picnic cuối tuần sảng khoái.

Bò Cạp Vàng mở cửa lúc mấy giờ?
Mùa hè là thời điểm lý tưởng đến khu du lịch Bò Cạp Vàng Đồng Nai.

Đến với Bò Cạp Vàng Đồng Nai, bạn không cần phải quá lo lắng về khí hậu tại đây. Thời điểm đẹp nhất khi đến khu sinh thái này đó chính là vào tháng 2 – 3 và các tháng 6 – 7 – 8. Bởi đây là thời điểm khí hậu Sài Gòn trở nên nóng bức, bạn chắc chắn sẽ cần một địa điểm du lịch mát mẻ, xanh mát. 

Cách đi đến Bò Cạp Vàng

Mogi thông tin đến bạn 3 cách di chuyển để đến khu du lịch Bò Cạp Vàng như sau:

Đi xe buýt bao nhiêu để đến Bò Cạp Vàng
Cách đến khu du lịch Bò Cạp Vàng dành cho gia đình và nhóm bạn.

Di chuyển bằng xe máy

Chỉ mất 1 tiếng đi xe máy bạn có thể đến khu du lịch. Tuyến đường ngắn nhất bạn nên đi từ TPHCM đó là qua phà Cát Lái. Sau đó đi tiếp thẳng theo DT 19. Rẽ phải vào đường Hùng Vương/DT19. Tiếp tục rẻ phải tại cửa hàng Chính Nghĩa. Bạn sẽ thấy ngay khu du lịch.

Bò Cạp Vàng
Đi Bò Cạp Vàng bằng xe máy

Di chuyển bằng xe hơi

Khi di chuyển bằng xe hơi, bạn mất khoảng 1 giờ 30 phút. Bạn chạy dọc theo tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Địa điểm đến sẽ nằm dọc tuyến đường cao tốc này. Bạn có thể tìm kiếm địa điểm cụ thể thông qua Google map.

Bò Cạp Vàng
Đi Bò Cạp Vàng bằng xe hơi

Di chuyển bằng xe bus

Bạn cần bắt chuyến xe bus số 43 đến địa điểm phà Cát Lái. Sau đó tiếp tục bắt chuyến xe bus số 21 đến thẳng khu vui chơi Bò Cạp Vàng. Nếu bạn còn là học sinh, sinh viên lưu ý chuẩn bị thẻ học sinh, sinh viên để được áp dụng ưu đãi khi đi xe bus nhé.

>>>Tham khảo thêm: Trải Nghiệm Du Lịch Cuối Tuần Cực Vui Tại Suối Tiên Vũng Tàu

Những lưu ý khi đi Bò Cạp Vàng

Thời gian hoạt động khu du lịch Bò Cạp Vàng

  • Thời gian mở cửa: 5g00 sáng hằng ngày (từ thứ hai đến chủ nhật, kể cả ngày lễ).
  • Thời gian đóng cửa:  21g00 hằng ngày (ngày lễ có thể muộn hơn).

Giá vé vào cổng Bò Cạp Vàng

Để tham quan khu sinh thái, bạn chỉ cần trả phí tham quan khi vào cổng. Giá vé được quy định như sau:

Ngày thường Ngày lễ
Người lớn 80.000 VNĐ Người lớn 90.000 VNĐ
Trẻ em 40.000 VNĐ Trẻ em 50.000 VNĐ

Tại đây còn áp dụng các mức vé cho thuê như sau:

Dịch vụ cho thuê Phí thuê Phí cọc
Áo phao 20.000 VNĐ 30.000 VNĐ
Bạt ngồi Miễn phí 30.000 VNĐ
Giữ đồ 25.000 VNĐ  
  Lớn Nhỏ
Lò than 120.000 VNĐ 60.000 VNĐ

>>>Xem thêm: Tết Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Địa Điểm Du Lịch Tết Cho Gia Đình, Cặp Đôi

Các hoạt động vui chơi ở Bò Cạp Vàng

Các hoạt động trên bờ thú vị ở Bò Cạp Vàng

Đối với các hoạt động trên bờ, thích hợp cho các trò chơi vận động, team building. Tại đây bạn có thể tổ chức trò chơi mang tính tập thể, đồng đội. Trong đó các hoạt động nổi bật được kể đến như cắm trại, đua xe địa hình, bắn cung. 

Bò Cạp Vàng
Đua xe địa hình tại Bò Cạp Vàng

Với diện tích hơn 8 héc-ta khu sinh thái có sức chứa hơn 2000 người. Các trò chơi trên bờ sẽ nối kết các thành viên, tăng sức mạnh đoàn kết. Bên cạnh đó còn cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

Không gian, khí hậu khu du lịch Bò Cạp Vàng là điểm cộng cho việc tổ chức các sự kiện có quy mô lớn nhỏ. Trong đó được kể đến các sự kiện tiệc cưới, tiệc tất niên, tân niên, sinh nhật,….

Cắm trại qua đêm 

Khu du lịch còn khá hoang sơ, cực kì thích hợp cho hoạt động tổ chức cắm trại. Vừa có cơ hội lắng nghe thiên nhiên vừa có thời gian gắn kết với người thân, gia đình. Khi đêm đến bạn có thể đốt lửa trại, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, cùng nhau quây quần trò chuyện, ôn lại những kỷ niệm đẹp. 

Bò Cạp Vàng
Cắm trại tại Bò Cạp Vàng

Nếu bạn không mang lều trại đến đây thì đừng lo, tại Bò Cạp Vàng cũng có dịch vụ cho thuê lều trại. Tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm chi phí thì khuyến khích bạn nên tự mang lều của mình. 

Các hoạt động dưới nước ở Bò Cạp Vàng

Phải kể đến các hoạt động dưới nước nổi bật làm nên điểm du lịch này đó là chèo thuyền, trò chơi liên hoàn, nhảy phao, leo núi nước,… Đây được xem là các trò chơi thu hút đông đúc người tham gia. Bạn sẽ được thử sức với độ khó từng trò chơi, vừa được đắm chìm trong dòng nước mát lạnh.

Bò Cạp Vàng
Các hoạt động vui chơi dưới nước tại Bò Cạp Vàng

Đối với các trò chơi dưới nước như chèo súp, nhảy phao, chèo thuyền bạn sẽ mua các gói dịch vụ tại khu du lịch. Các mức giá rơi vào khoảng từ 25.000 – 50.000 VNĐ/1 người. Riêng lái ca nô sẽ áp dụng mức giá 350.000 VNĐ.

Đây chắc chắn là các trò chơi phải thử khi đến tam quan. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị bên cạnh bạn bè, người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt các trò chơi đều khuyến khích người chơi sử dụng áo phao. Đây sẽ là cách bảo vệ bạn và trò chơi trọn vẹn.

>>> Xem thêm: Trải Nghiệm Khu Du Lịch Bửu Long, Địa Điểm Cực Hot Gần Sài Gòn

Tổ chức hoạt động Team Building ở Bò Cạp Vàng

Đây sẽ là không gian lý tưởng để các công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Với diện tích lớn và hệ sinh thái đậm chất Nam Bộ, các trò chơi team building tại đây cực kỳ hấp dẫn. Phải kể đến như leo núi nước, trò chơi liên hoàn, trò chơi trên bờ,…

Bò Cạp Vàng
Tổ chức teambuilding tại Bò Cạp Vàng

Bên cạnh đó, các món ăn ẩm thực tại khu vui chơi rất biết chiêu đãi du khách khi đến đây. Với đa dạng các đặc sản như canh chua cá, gà nướng đất, cá lóc nướng,… Vừa có những giây phút gắn kết đồng đội, vừa được thưởng thức món ngon. Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng thực sự là điểm du lịch kết hợp team building ấn tượng đối với bạn và người thân.

Các món đặc sản ở Bò Cạp Vàng

Menu tại Bò Cạp Vàng gồm những món nào ?
Những món ngon nên thử khi đến Bò Cạp Vàng

Canh chua cá

Đậm chất sông nước Nam Bộ, menu tại khu du lịch sinh thái không thể thiếu món canh chua cá. Những miếng cá béo ngậy cùng vị chua của me, đậu bắp, cà chua hòa quyện. Tạo nên món canh gợi nhớ về miền quê sông nước.

Bò Cạp Vàng
Canh chua cá

Gà nướng nồi đất

Đây là món ăn thương hiệu lâu năm của khu du lịch. Đặc biệt món gà nướng nồi đất còn đạt giải nhất tại Ẩm thực Nam Bộ năm 2011. Với những thớ thịt gà săn mềm, thơm lừng bị sả pha chút mùi vị mía. Gà nướng nồi đất được chế biến bằng hơi nên vị ngọt của thịt gà hòa quyện chung cùng sốt ớt cay. Tạo nên mùi vị ẩm thực khó quên trong lòng thực khách.

Cá lóc nướng

Món cá lóc nướng trui là món ăn được thực khách dùng nhiều nhất tại khu du lịch Bò Cạp Vàng. Món ăn mang đậm hơn vị dân dã miền Nam Bộ. Dưới bàn tay nhiều năm kinh nghiệm của đầu bếp, cá được sơ chế sạch sẽ và nướng trên than hồng. Sau đó thực khách sẽ dùng chung với vánh tráng và rau sống, kết hợp cùng nước mắm hoặc mắm nêm. Tất cả tạo nên hương vị khó cưỡng.

Bò Cạp Vàng
Cá lóc nướng

>>>Tham khảo: Tham Quan Di Tích Kết Hợp Khu Du Lịch Xẻo Quýt Cao Lãnh

Gỏi cá

Món gỏi cá cũng được xem là món ăn được yêu thích tại khu sinh thái. Giữa vị béo và săn mềm của cá kết hợp cùng vị gỏi chua ngọt. Bạn có thể chấm với nước mắm tỏi ớt hoặc mắm nêm tùy ý thích. Món gỏi cá chắc chắn sẽ chiều lòng đến cả thực khách khó tính nhất.

Bò Cạp Vàng
Gỏi cá

Tổng kết

Với tất cả những thông tin trên Mogi hy vọng bạn và gia đình sẽ có chuyến du lịch cuối tuần đầy trải nghiệm. Với mức giá dịch vụ hấp dẫn, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên Bò Cạp Vàng chắc chắn là gợi ý du lịch hay ho sau những giờ học căng thẳng. Hãy đến trải nghiệm tại Bò Cạp Vàng và chia sẻ cùng Mogi nhé ! 

>> Xem thêm:

Đỗ Thị Thu Thảo
Đỗ Thị Thu Thảo
Thu Thảo - Content SEO Freelancer của Mogi.vn - Thích viết và thích hoa ~~
spot_img

TIN LIÊN QUAN